• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อป สินค้า ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาแสนถูกที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณรู้ว่าสินค้า นั้น คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ดังนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ และบอกปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าใน 14 วัน เนื่องด้วยการส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไร้กังวล ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่ของไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย เหตุนี้ ถ้าจะทำรายการซื้อ ควรจะกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่มีปัญหาใด ๆ โดยหากคุณอยากได้สินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แพ็คของมาดี สินค้าไม่เสียหาย ถุงเรียบร้อยดี ไม่มีรอยรั่ว วันหมดอายุอีกนาน ข้างถุงบอกวิธีผสมด้วย ดีมากค่ะ👍👍👍

25/Dec/2021

เหรียญทองคู่แป้งกล้วยทอดสำเร็จรูป ขนาด1,000 กรัม ถุงใหญ่มากเลยค่ะ ทำเองก็อร่อยได้มีจัวช่วยดีดีแบบนี้ค่ะ ร้านค้าส่งของให้รวดเร็วมากสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามากมาย

07/May/2021

การจัดส่งไวมากกกก...สั่งซื้อวันที่5.5วันที่6.5ได้รับของ😀😀😀😀ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆๆ สินค้าตรงปก ถูกใจสุดๆๆๆๆ สินค้ายี่ห้อนี้ดีมากทุกตัวเลยยยย ทำขนมอร่อยสุดๆ😋😋😋😋ทุกคนในบ้านเลยติดใจ👍❤️👍❤️👍❤️และเลือกใช้แต่แป้งตราเหรียญทองคู่ คราวหน้าจะสั่งแป้งก็ซื้อกับร้านนี้แหล่ะค่ะ ของเค้าดีจริงค่ะ😍😍

02/Aug/2021

สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ​ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็ว​ในการขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากๆ เลยครับ

06/Feb/2022

ความคุ้มค่าดี แพ็คสินค้าดี ยังไม่ได้ลองทำเลย ซื้อมาเก็บไว้ก่อน การจัดส่งไม่ช้ามาก ความคุ้มค่าดี แพ็คสินค้าดี ยังไม่ได้ลองทำเลย ซื้อมาเก็บไว้ก่อน การจัดส่งไม่ช้ามาก

06/Aug/2021

สินค้าดี ถูกต้องตรงตามปก การขนส่งดีไม่มีตำหนิรอยอะไร ส่งของรวดเร็วดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ..................😍😊😊😊😊

28/Dec/2021

ไม่แพงเลย ส่งสินค้าเร็วมาก แพ๊คสินค้าดีมากไม่แพงเลย ส่งสินค้าเร็วมาก แพ๊คสินค้าดีมากไม่แพงเลย ส่งสินค้าเร็วมาก แพ๊คสินค้าดีมากไม่แพงเลย ส่งสินค้าเร็วมาก แพ๊คสินค้าดีมาก

07/Sep/2023

การใช้งาน:ง่ายมาก คุณภาพ:ดีมาก ซื้อมาใช้ครั้งแรก บอกเลยว่าทำงานมากๆ สะดวกไม่ต้องผสมแป้งเอง แถมยังอร่อยอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ ร้านนี้ดีบริการส่งเร็ว

10/May/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนสินค้าห่อมาดีมากคุ้มค่ามากค่าาาาาาได้รับสินค้าครบถ้วนสินค้าห่อมาดีมากคุ้มค่ามากค่าาาาาาได้รับสินค้าครบถ้วนสินค้าห่อมาดีมากคุ้มค่ามากค่าาาาาาได้รับสินค้าครบถ้วนสินค้าห่อมาดีมากคุ้มค่ามากค่าาาาาา

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคดี น่าทานค่าได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคดี น่าทานค่าได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคดี น่าทานค่า

13/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วไม่มีอะไรเสียหายแพ็คใส่กล่องได้อย่างดีเป็นแป้งทำขนมไข่นกกระทาเดี๋ยวจะลองทำดูเมื่อก่อนผสมแป้งเองแต่จะลองทำสำเร็จดูว่าอร่อยไหม

29/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มราคา มีวิธีทำบอกมาด้วย ร้านแพ็กสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วและตรงตามคำสั่งซื้อ ขนส่งบริการดี มีความสุภาพและจัดส่งตรงเวลาค่ะ

17/Dec/2021

แป้งหอยทอด แป้งกล้วยทอด แป้งขนมครก ถุงใหญ่ดี ยังไม่เคยลอง แต่ถูกใจมาก ถ้าอร่อยจะสั่งใหม่อีกครั้งค่ะ 👌👌👌👌👌👌👌

18/Nov/2021

สั่งของไป ไม่นาน ของก็ถึง สินค้าตรงตามปก บรรจุ และแพคมาดีไม่มีเสียหาย ถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่ง ราคาก็ดี แนะนำๆ ค่ะ คุ้มมมมมมมมม ค่า มากกกกกก!!

06/May/2021

ดีมากๆเลย สวยงาม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดี ดีมากๆเลย สวยงาม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดี

28/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่ามาก ร้านค้าบริการดี ขนดีจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาดีมีกันกระแทก ของถึงมือผู้รับ ไม่บุบสลาย

29/Apr/2021

จัดส่งไวมาก คุณภาพดี แพคมาอย่างดี สั่งซ้ำแน่นอน

30/Jun/2022

ส่งไวดีค่ะ ร้านค้าส่งไว ขนส่งก็ไว โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า สินค้าครบถ้วน แพคมาดีมากค่ะ แน่นหนา โดยรวมดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองทำ

13/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ใส่กล่องมาให้ การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าบริการดีมาก

13/Sep/2021

สินค้าดีมากๆๆๆค่ะ ถุงใหญกว่าที่คิด ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีๆ พนักงานจัดส่งก็บริการดี ใว้โอกาสหน้าสั่งใหม่นะคะ

02/Jan/2022

ร้านบริการดี มีสินค้าให้เลือกหลายอย่าง ครบจบในร้านเดียว จัดส่งรวดเร็ว บรรจุภัณฑ์ได้มาตรฐาน บริษัทขนส่งบริการดี

31/Jul/2021

ของดีราคาถูกร้านค้าส่งของไวมากกกของแพ็คมาอย่างดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบจำนวนตรงปก ขนมรสชาติอร่อย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบจำนวนตรงปก ขนมรสชาติอร่อย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบจำนวนตรงปก ขนมรสชาติอร่อย

15/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ แป้งกล้วยทอดห่อใหญ่มาก ทอดแล้วเหลืองๆกำลังพอดี สินค้าราคาถูกไม่แพง ขนส่งบริการดี โทรหาก่อนส่งเสมอ👍👍👍

04/Sep/2021

สินค้าราคาถูกมากกกกกกก ถูกว่าร้านอื่น ของแท้แน่นอน คุ้มค่าเกินราคา ตรงปกไม่จกตา ขนส่งไวด้วยย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/Sep/2021

รอสินค้าไม่นานค่ะ แป้งกล้วยทอดที่ได้รับอยู่ในสภาพดีค่ะ ห่อไม่มีฉีกขาด ไม่มีแตกรั่ว ดูใหม่ไม่เก่า สะอาด ลองใช้ทอดแล้วดี ทำง่าย รสชาติอร่อย

08/Sep/2021

ส่งเร็ว ของไม่เสียหาย แต่ไม่รู้ใช้ได้หรือเปล่า ยังไม่ได้ลอง ส่งเร็ว ของไม่เสียหาย แต่ไม่รู้ใช้ได้หรือเปล่า ยังไม่ได้ลอง ส่งเร็ว ของไม่เสียหาย แต่ไม่รู้ใช้ได้หรือเปล่า ยังไม่ได้ลอง ส่งเร็ว ของไม่เสียหาย แต่ไม่รู้ใช้ได้หรือเปล่า ยังไม่ได้ลอง

12/Sep/2021

สินค้ามาส่งได้ไวดีไม่ต้องคอยนาน สินค้ามาถูกต้องตามที่สั่ง ซื้อของนี้ใช้โค๊ดส่วนลดได้ ดีเยี่ยมเลย ไว้คราวหน้ามีอะไรขาดจะอุดหนุนกันอีกนะ

31/Aug/2021

-ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว -ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน -สินค้าไม่เสียหาย -สินค้ามาในสภาพ 100% -ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วอยู่

01/Sep/2021

ดีครับ แต่แพคของนานไปหน่อย พอส่งแล้วก็เร็วครับ แพคดี ไม่แตก โอเครเลยครับ ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Add a review

New Arrivals

นิกอบกัสนี.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม