• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งจากพวกเรา ทุกชนิดที่พวกเราจำหน่ายนั้น พวกเราได้เลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/May/2022

ใช้งานได้จริงค่ะราคาประหยัดกว่าร้านอื่นๆด้วยแถมได้ของตรงปกแล้วจัดส่งมาให้ในกล่องอย่างดีและยังใส่ห่อบับเบิ้ลอีกชั้น ถุงซีลเรียบร้อย พนักงานส่งก็ดีมากๆเลยค่ะ

09/Oct/2021

จัดส่ไวดีครับ ตรงปกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟๆดีครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆไไไไไไไๆๆๆไๆๆๆๆไไไไไไไไไไไไไไไไดีโดยสรุปๆๆๆ

10/Jan/2022

ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้ใช้ดี ใช้ได้

03/Apr/2022

สินค้ายี่ห้อนี้ดี มีคุณภาพสูง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้าใส่กล่องมาเป็นอย่างดี ราคาถูก และถ้าซื้อช่วง Flash sale ยิ่งได้ราคาที่ถูกกว่าเดิม คุ้มค่ามากๆ

03/Jul/2022

คุณพระ1วันมาส่งแล้วเร็วจนตกใจ ใช้แล้ว ของดีเลย คุ้มค่ามาก แนะนำร้านนี้ สรุป เลิสสสส

15/Oct/2021

โชคดีที่ได้มาในราคาถูก เลยซื้อ 2 เส้นเลย สินค้าแพคมามาตรฐานโรงงาน มีซีลปิดผนึกเรียบร้อย มั่นใจในคุณภาพ สายนี้ใช้รวบช่องเสียบไมค์และหูฟังให้ออกผ่านหูฟังพร้อมไมค์ที่มีที่เสียบเดียว (สายวาย : Y)

16/May/2022

สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ ทางร้านแพ็คมาให้ดีมากๆ จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน และใช้งานได้ดีค่ะ บริษัทขนส่งก็สุภาพเรียบร้อยดีมากค่ะ

12/Jul/2022

สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง คุณภาพวันสุที่นำมาทำเป็นสายดูน่าจะแข็งแรงทนทาน แต่สินค้าใช้ได้ดี ไม่มีปัญหา ไว้มีโอกาสจะใช้บริการอีก

19/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดี ความคุ้มค่า:มาก ทางร้านส่งสินค้าเร็ว ถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าแข็งแรงดี ลองเสียบแล้วแน่นดีไม่หลวม ต้องลองใช้งานดูกันยาวๆ โดยรวมถือว่าน่าพอใจมาก

23/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าตรงปกตรงยี่ห้อแพ็คสินค้ามาดีโดยรวมดีมากครับ

27/May/2022

การจัดส่งสินค้า : รวดเร็ว การแพ็คสินค้า : ค่อนข้างดี ดูใหม่ คุณภาพสินค้า : สมราคา แข็งแรง ใช้งานได้ดี ความถูกต้องในการจัดส่ง : ถูกต้องครบถ้วน ภาพรวม : พึงพอใจมาก

05/Nov/2021

ขนส่งเร็วมาก ใช้งานได้ปกติ คุ้มราคา เหมาะสำหรับเปลี่ยนคอม PC รุ่นเก่าให้ใช้ประชุมออนไลน์ได้ ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

15/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี >>สั่งวันที่ 8 ได้รับวันที่ 12 ส่งครบ ตรงตามออเดอร์ แพคมาเรียบร้อย ขนส่งดี >>สินค้าตรงปก ใช้งานได้ปกติ ราคาถูก

02/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เป็นตัวแปลงสำหรับสมอทอคเข้าคอมพิวเตอร์ ใช้งานปกติครับ การจัดส่งเร็วมาก ใครหาอยู่แนะนำเลยครับ คุ้มค่า

22/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ดีค่ะของถึงไว ราคาย่อมเยาว์ ตอนแรกก็มีงมๆตั้งค่าเสียงอยู่สักพัก เสียงที่ได้ยินโอเคมีแอบเบานิดนึง น่าจะหูเราเล็กละตรงแป้นเปลี่ยนเป็นอันเล็กแล้วก็ยังเจ็บหู ไมค์ต้องปรับมุมให้ใกล้ปากหน่อย

28/Apr/2022

อะแดปเตอร์หูฟัง​ สายแปลง​ รอสินค้าไม่นานสินค้าอยู่ในไทย​ ดีมากๆ​ เพราะต้องรีบใช้​ สินค้าตรงปกใช้งานได้ จะทนแค่ไหนก้อต้องดูอีกที👍

08/Jun/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อ แพคมาดีไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ใช้งานได้ปกติดี ตัววัสดุมีคุณภาพดี

10/Apr/2022

สินค้าใช้งานได้ดี วัสดุคุณภาพดีมากๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าเป็นอย่าง ห่อกันกระแทก มาให้ด้วย ซื้อช่วง Flash sale ได้ลดราคาพิเศษ

04/Apr/2022

สายถักอย่างสวยงามมากๆ เลย กูดีเป็สินนค้ามีระดับเลย ส่งได้เร็วและแพ็คกล่องพัสดุมาอย่างดีมาก ชอบที่ชิ้นงานสวยมาก ดูไฮคลาสจริงๆ สายนุ่มมือ แต่เหนียวแน่นมาก

07/Mar/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าดี ราคาถูก ต้องยี่ห้อนี้ครับ ห้าดาวครับ

03/Nov/2021

สายแยก ใช้ดี ++++++ เชื่อมต่อชุดหูฟัง 4 ตำแหน่งเข้ากับคอมพิวเตอร์ที่มีพอร์ตไมโครโฟนและออดิโอ แยกจากกันกับหูฟังหนึ่งอัน สำหรับแจ็คไมค์บนพีซีหรือแล็ปท็อปของคุณ เชื่อมต่อหูฟังและคอมพิวเตอร์ด้วยพอร์ตเสียงคู่ จากชุดหูฟัง

14/Sep/2021

ชอบสินค้าของแบรนด์นี้มาก ซื้อมาหลายต่อหลายรอบแล้ว สินค้าคุณภาพดีมากเทียบกับราคา ซื้อเก็บไว้เผื่อที่ทำงาน ที่บ้าน ที่คอนโด ไม่ต้องพกไปพกมา แนะนำครับ

05/Nov/2021

สินค้าจัดส่งได้เร็วดี ตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง การใช้งานได้ดี หีบห่อเรียบร้อย ถ้าไม่รีบใช้เกินไปแนะนำร้านนี้ครับ

30/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ากับราคา จัดส่งรวดเร็ว บริการร้านดีมาก บริษัทขนส่งดีมากครับ แนะนำร้านนี้ครับผม

13/Nov/2021

สายสั้นไปไหน เดี๋ยวต้องซื้อสายต่ออีก ลองกับหูฟังธรรมดาแล้ว ไม ออกได้ตามปกติ อยากได้แบบนี้มานานละฝฝฝฝฝฝฝฝฝฝ

20/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงด้วย ได้มาตอน 9.9 แล้วส่งไวมากกกกกกกกกก แพ็คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี เยี่ยมจริงๆ

30/Sep/2021

คุณภาพของสินค้า: ดีมาก ความคุ้มค่า: ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ดีมาก การให้บริการจากร้านค้า : ดีมาก การให้บริการจากขนส่ง : ดีมาก

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดี แข็งแรง ความคุ้มค่า:คุ้มมาก สายอะแดปเตอร์หูฟังสมอลทอร์ค ต่อกับเครื่องPC วัสดุดีมาก สัญญาณเสียงออกมาดี เสียงพูดจากไมค์ก็ออกชัดเจน ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว

04/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:ดีมาก ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แพคของมาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม