• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ จำเป็นต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา จากนั้นก็รอรับ ได้ทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2023

คุณภาพ:ปานกลาง สไตล์:ออฟฟิศ เพิ่งได้รับของ เหมือนจะเป็นงานถักทอเองหรือเปล่าไม่รู้ พอดูได้ สวยงาม ตรงส้นมีความนุ่มพอดี พื้นเหนียวไม่ลื่นได้ไซร์ตามที่สั่ง ส่วนความทนทานยังไม่รู้แต่ใส่เกิน 6 เดือนก็คุ้มละเพราะได้มาในราคา 157 บาท

12/Jul/2023

รองเท้าเซฟตี้รองเท้าหัวเหล็กรองเท้าทำงานผู้ชายแข็งแรงทนทานทนทุกสภาพพื้นผิวหญิงก็ใส่ได้ชายก็ใส่ดีใส่เรียนใส่เที่ยวได้หมดซื้อมาหลายคู่แล้วแม่ค้าใจดีส่งของไวขนส่งน่ารักเป็นกันเอง

09/Jul/2023

รองเท้านิรภัยรองเท้าเซฟตี้ผู้ชายใส่ทำงานรองเท้าหัวเหล็กแข็งแรงทนทานสั่งมาสีดำเบอร์ 42สินค้าแพ็คมาแค่ใส่ถุงไม่มีบับเบิ้ลไม่ใส่กันกระแทกไม่มีกล่องดีที่ภายในไม่เสียหายขนส่งบริการดีจัดส่งไวถ้าจะดีคราวหน้าขอกล่องหน่อยนะคะ

28/Sep/2022

ขนส่งไม่ไวแล้วก็ไม่ช้าพอๆดีได้รับของครบค่ะใส่ได้พอดีเลยรองเท้าสวยมากๆค่ะทุกอย่างคือโอเครถือว่าดีๆมากๆๆ

28/Jun/2023

สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีมากๆ คุณภาพหายห่วงโดยรวมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคา แน่นอนล่ะไว้มีโอกาสหน้าจะใช้บริการซื้ออีกรอบ และบอกต่อหากมีคนถามว่าซื้อที่ไหน สรุปแล้วโดยรวมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆ

08/Jul/2023

รองเท้าเซฟตี้รองเท้านิรภัยผู้ชายผู้หญิงรองเท้าหัวเหล็กรองเท้าใส่ทำงานแข็งแรงทนทานสีดำเบอร์ที่สั่งมาคือ 41 จัดส่งไม่ช้าขนส่งบริการดีแต่เสียนิดเดียวน่าจะห่อใส่กล่องให้หน่อย bubble อะไรก็ไม่ลองแค่ใส่ถุงฟรีที่ว่าสินค้าภายในไม่เสียหายเพราะหักดาวน์นะคะที่ไม่ใส่กล่อง

05/Jun/2022

งานไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แอบผิดหวังนิดหน่อย แต่รีบใช้ก็มาถึงตามวันที่ใช้ใส่ทำงาน ใส่ได้พอดี งานไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แอบผิดหวังนิดหน่อย แต่รีบใช้ก็มาถึงตามวันที่ใช้ใส่ทำงาน ใส่ได้พอดี

05/Nov/2023

ความคุ้มค่า:โอเคเยี่ยม คุณภาพ:เนี่ยม รูปแบบที่แนะนำ:ดีเลย ถือว่าโอเคกับการใช้งานซื้อครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วถือโอเค

17/Jun/2022

✔️ตรงปก🌀 💸คุ้มค่าคุ้มราคา💷 🚙จัดส่งรวดเร็ว 🚙👍👍👍...บรรจุใส่ถุงส่งมา หีบห่อถุงขาดเห็นสินค้าภายใน แต่สินค้าภายในปกติ น่าใช้ ความคงทนต้องใช้ดูนานๆ น้ำหนักเบา หัวเหล็ก พื้นยางไม่มีแผ่นเหล็กเสริม ใช้แม่เหล็กดูดไม่ติดเลย

14/Aug/2023

สไตล์:เป็นทางการ โอกาสที่เหมาะสม:ทำงานต่างๆ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาแนะนำให้สั่งเผื่อ 1 ไซส์ค่ะโดยรวมแล้วโอเคใช้งานได้จริงค่ะไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Dec/2022

รองเท้านิรภัยผู้ชาย สินค้าตรงปก คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ใส่พอดี พื้นรองเท้าหนาดี กันลื่น การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ไม่เสียค่าจัดส่ง ใช้Coinsนำมาเป็นตัวได้อีก

12/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

25/Feb/2022

รองเท้าหัวเหล็ก คุณภาพสินค้าดี การตัดเย็บสวย ใส่สบาย บริการจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาน่ารักไว้วันหลังมาอุดหนุนใหม่นะคะ

12/May/2022

สินค้า จัดส่งไวครับ คุณภาพสินค้า เยี่ยมครับ สวยใหม่ ใส่ได้พอดี แต่เพื่อไซร์ ไว้1ไซร์ นะครับ ผมใส่ได้พอดีเลยคับ เยี่ยมมากครับผม

13/May/2022

สั่งซื้อรองเท้าหัวเซฟตึ้สำหรับลูกชาบใส่ไปเรียนนือดีมากค่ะราคาไม่แพงร้านใช้โค้ตส่งฟรีได้ราคาถูกกว่าทางโรงเรียนครึ่งเลยร้านแพคไม่เสียหายส่งเร็วมากคะ

29/May/2022

งานสวยนะคะ ที่ให้4ดาว เพราะว่า ทรงจะดูพังนิดนึง อาจจะแพ็คมาได้ไม่ดี ทรงก็เลยดูจะพังๆนิดหน่อย และตัวทาบรองเท้า มันหลุดง่ายมากค่ะ แต่รวมๆแล้วดูโอเค ใส่ได้ ขอบคุณค่ะ

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกก แปลกใหม่ดีค่ะ สินค้าน่ารักมากกกกกกกกก ดีงามจริงๆค่ะ ดีมากก ราคากำลังดีมากกกกกกก จริงไปค่ะ

17/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ คุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การให้บริการจากผู้ขายและบริษัทขนส่งดีมาก

15/Jul/2023

ร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างช้า รอหลายวัน และแพ็คสินค้ามาได้ห่วยแตกมากนะ ใส่ถุงมาให้แถมขาดทั้ง2ข้าง ส่วนรองเท้าที่ได้มาคือมีด้ายอะไรปลิ้นออกมาให้ตัดออกเองอีก สภาพพ ซื้อแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวพอ

03/Apr/2023

สไตล์:ดำ กลิ่นใหม่รุนแรง หนา พื้นหนามากๆหัวบีบเล็กน้อยเผื่อหนึ่งไซต์แนะนำ 45 น่าจะกำลังดีสำหรับคนสูง 175++ น่าจะทนได้นิดๆหน่อยๆ

05/May/2023

สวมใส่สบาย:สบายเท้าดีแต่พื้นบางไปหน่อย โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ทำงานได้ สินค้ามาสภาพดีแต่ไม่ต้องเผื่อไซร์หรอกกกขนาดวัดความยาวตามเท้ายังได้รองเท้าใหญ่เลย

05/May/2023

สวมใส่สบาย:สบายดี โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ทำงาน คุณภาพ:ถือว่าดีอยู่ สินค้ามาสภาพดีแต่ไม่ต้องเผื่อไซร์หรอกกกขนาดวัดความยาวตามเท้ายังได้รองเท้าใหญ่เลย

27/Dec/2021

สวยดีส่งเร็วค่ะไม่แพงขนาดตรงไส่ได้พอดีเลยค่ะสวยดีส่งเร็วค่ะไม่แพงขนาดตรงไส่ได้พอดีเลยค่ะสวยดีส่งเร็วค่ะไม่แพงขนาดตรงไส่ได้พอดีเลยค่ะสวยดีส่งเร็วค่ะไม่แพงขนาดตรงไส่ได้พอดีเลยค่ะ

28/Nov/2022

จัดส่งเรวดีแต่ รอบนี้ได้ไซด์ลงเท้าไม่ครบสั่ง 44 สองคู่ไม่ได้มาซักครู่แต่สั่ง 43 ไปสองคู่ได้มาสี่คู่ ปกติก็สั่งร้านนี้ตลอดแต่รอบนี้ผิดหวังนิดหน่อย

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าช้ากว่าเจ้าอื่น แต่ไม่ได้ช้ามาก คุณภาพสมราคา แต่กลิ่นยางใหม่แรงมาก

14/Dec/2022

สินค้าตรงตามที่ต้องการ ขนาดพอดีตามสั่ง คุ้มค่า ราคาถูก แนะนำให้สั่งซื้อร้านนี้ ส่งไว

03/Dec/2022

สินค้าไม่ตรงปก ในรูปเป็นหนังแท้ แต่ส่งมาเป็นผ้าใบ สีก็ผิดแบบก็ผิด ไม่ถูกใจสิ่งนี้ครับ😤😤🤬

26/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวมากค่ะ หนานิดนึงแต่ใส่ได้พอดีเท้ามาก ขอบคุณมากๆนะคะ🙏🙇🏻‍♀️🫶🏻🧡💛💚💖💙💜🙇🏻‍♀️🙏🫰🏻✌🏼

23/May/2023

โอกาสที่เหมาะสม:สินค้าเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส สไตล์:เป็นสินค้าที่ดูดีมีสไตล์ ความคุ้มค่า:สินค้าเป็นรองเท้าที่มีความคุ้มค่ามากเพราะราคาถูกมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าเป็นรองเท้าที่มีคุณภาพดีราคาถูก

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมากกฝกกกก ไม่คิดว่าราคาจะถูกขนาดนี้ดีจริงๆเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกก ดีจริงงงงงงงง ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ดีงามดีเลิศ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม