• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกเยอะแยะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Dec/2022

รสชาติ:โอเค คุณภาพ:โอเค ส่วนข้าวโพด เพิ่งเคยสั่งครั้งแรก อยากลองทำให้ทานบ้าง ปกติทานแต่เป็นเม็ดแกะให้ค่ะ ถ้าลูกชายชอบเหมือนโจ๊กผักรวมก็จะสั่งมาให้ทานบ่อยๆ

10/Jan/2022

สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่ 3 ประทับใจมาก ส่งของเร็ว แอดมินน่ารัก สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเตรียมอาหารลูกเยอะมาก สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่ 3 ประทับใจมาก ส่งของเร็ว แอดมินน่ารัก สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ช่วยให้ประหยัดเวลาในการเตรียมอาหารลูกเยอะมาก

28/Aug/2021

ซื้อ 2 รอบแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ มีประโยชน์ สะอาดปลอดภัยสำหรับลูกเล็ก กลิ่นหอมซุบข้าวโพดค่ะ กลิ่นน่าทานมาก เด็กๆชอบมากค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ ขะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

24/Feb/2022

แพ็คสินค้าดีมากค่ะ บรรจุภัณฑ์ดีค่ะ สะดวกคุณแม่มากๆ ปริมาณเหมาะสม ลูกน้อยทานง่าย โปรโมรชั่นดีงามค่ะ จัดส่งไวมาก ชอบค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

08/Mar/2021

สั่งร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง สั่งปุ๊บ ได้ปั๊บ ส่งของเร็วมากกกกกก สินค้าก็แพ็คมาอย่างดี ถ้าลูกสาวชอบ ไว้คราวหน้าจะสั่งอีกนะค้าาาาาาา

30/Apr/2022

ยังไม่ได้ชิมว่ารสชาติเป็นยังไง แต่เบื้องต้นดูโดยรวมก็โอเคค่ะ การขนส่งจัดว่าเร็ว ผู้ขายติดต่อมาทันทีที่กดสั่ง มีการแจ้งการจัดส่งเป็นระยะ โอเคมากค่ะ

01/Feb/2022

ซุปข้าว​โพด​ ร้านค้า​ใส่​รายละเอียด​ข้อมูล​สินค้า​ครบถ้วน​การ​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​มาก​ได้​ของ​คุณภาพดี​ราคา​ประหยัด​รับ​5​ดาว​ไปเลย​

31/Jul/2021

จัดส่งช้ายิดนึงครับ ปต่รับได้ สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคของมาได้แน่นหนาครับมีห่อกันกระแทก สินค้าใช้ดีครับ ลูกสาวได้อร่อยเลยครับ ต้องมีอุดหนุนอีกปน่นอนนครับ

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าไวมาก แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี ลูกชอบทานมาก มีให้เลือกหลากหลายชนิด สั่งทีเดียวเยอะๆ สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ

22/Sep/2023

รสชาติ:กลิ่นหอม ดีมากเลยค่ะ สินค้าดีมากค่ะ แถมไดัมาในราคาถูกมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ คุ้มสุดๆๆไปเลย ส่งรวดเร็วดีค่ะ ไวัรอบหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ

21/May/2022

ดีค่ะ ใช้งานดี ของดีมีคุณภาพ กลับมาซื้อซ้ำอีกครั้งค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/Apr/2022

แพคสินค้ามาอย่างดี และจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนส่งก็ทำงานเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ ใครลังเล แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

03/Jun/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อไว้โรยโจ๊กให้เด็กๆทานค่ะ เวิร์คมาก เพราะกลับบ้านเกือบสองทุ่ม ลูกยังเล็ก ให้ทานโจ๊กทุกเย็นจะได้ป้อนง่ายย่อยง่าย ตัวนี้โรยเป็นรสเสริมในโจ๊กอร่อยค่ะ ลูกทานดีมาก

18/Aug/2023

รสชาติ:ดีหอมมาก คุณภาพ:ดี อร่อยดีค่ะหอมมากด้วยร้านก็ส่งเร็วดีค่ะ การศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครกรุงเทพมหานคร

10/Aug/2021

ได้รับอกไก่ผงรวมทั้ง ไข่แดง ข้าวโพด ปลานิล โจ๊กสูตร2 รอบนี้ๆด้รับเร็วมากๆค่ะ ลองทำให้ลูกทานแล้ว ลูกทานเก่งขึ้นลูกน่าจะชอบ กลิ่นตัวโจ๊กสูตร2หอมมาก แม่ก็ชอบ แล้วก็กลิ่นข้าวโพดนี่หอมเหมือนขนมคอนพับ ลูกน่าจะชอบกลิ่นนี้จากที่แม่สังเกตนะคะ ปลื้มมาก

11/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดีระบุวันหมดอายุชัดเจนไม่มีเหม็นเหินรสชาติถูกปากค่ะน้องทานแล้วไม่ไม่แพ้คุณแม่มั่นใจสั่งเป็นรอบที่สองแล้วค่ะส่งตรงเวลาจัดส่งรวดเร็วมากไม่แพ็คสินค้ามาอย่างดีนะคะขนาดพอประมาณน้องทานแล้วอร่อยค่ะ

17/May/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี การขนส่งค่อนข้างเร็ว เหมาะสมราคา คุณภาพตามภาพ ส่งไว​ ตรงปก​ ดีจริงๆ​ ราคาถูกเมื่อเทียบกับร้านอื่น คุณภาพสินค้าดีมากๆ เลยขอบอก ร้านนี้โอเคเลย สุดยอด

07/Apr/2022

ใครลังเลอยู่ เหมือนเราตอนแรกๆ อยากบอกว่าไม่ต้องลังเลค่าาา สั่งเล้ยยยย รู้งี้สั่งตั้งนานแน้ววว ของมาถึงได้3วันแล้วพึ่งมาลงรีวิว ลูกกินเก่งขึ้น อาจเพราะแปลกกิรและรสชาติล่ะมั้ง สลับใส่ไปวันละอย่าง ลูกจะได้ไม่เบื่อด้วยค่ะ น่าจะเป็นรสโปรดของลูก ไว้หมดต้องสั่งอีกแน่นอนค่ะ :)

29/Sep/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก คุณภาพสินค้าดีและเหมาะสมกับราคา คุ้มค่ามาก การบริหารจากทางร้านและการบริการจากการขนส่งดีค่ะ

04/Nov/2022

รสชาติ:ซุปข้าวโพด คุณภาพ:ดี สั่งซุปข้าวโพด ขนาด 80 กรัม 1 กระปุก🌽 สินค้าจัดส่งไว ใส่ที่กันกระแทกสอนค้ามาอย่างดี คุณภาพสินค้าดี สั่งมารอบสองแล้วค่ะ ❤️

12/Feb/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว น้องชอบรสชาติของปลาและตับไก่มาก กินอาหารได้เยอะ ตับไม่มีรสขม ปลาก็รสชาติดี ครั้งนี้เลยลองสั่งซุปข้าวโพดมาลองให้น้องทานดู ถ้าหมดสั่งร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ

21/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีมากการบริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/May/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว ราคาดีและคุณภาพสมราคา ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้ดีจะสั่งใหม่อีกครั้งแน่นอนค่ะ

10/Apr/2022

ดีมากๆๆๆ ชอบมาก ส่งเรว ขนส่งดี บริการดี ตรงปก ราคาถูก มีส่วนลด ส่งฟรี ชอบมากที่สุดและกบรเรัรัแเรบ่เแรเปรรักัตรชคชั

25/Feb/2022

สินค้ามีคุณภาพมาก วันหมดอายุชัดเจน ทำสดใหม่ กลิ่นหอมน่าทาน (กลิ่นจริงๆของผัก/ตับ/ปลา) ชอบมากค่ะ ผสมให้กินวันละ 2-3 อย่าง

17/Jun/2021

ส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆส่งเร็ว ได้ครบ แพคของมาดีมากๆ

13/Jul/2021

คาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะดีมากราคาไม่เเพงค่ะราคาไม

20/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

18/Apr/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ดีมากค่ะ ลูกคนเล็กใช้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงตอนนี้ทุกครั้งที่อาบน้ำก็จะใช้แปรงลิ้นทุกครั้งค่ะ หมดแล้วจะสั่งใหม่นะคะ

25/Jun/2021

งานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพลูกทานชอบมากค่างานคุณภาพ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม