• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ซีด คุณภาพวัสดุ:พอใช้สมราคา ได้รับสินค้าแล้วจ้า...รอไม่นานไม่กี่วันก็ถึงมือลูกค้าจ้า..ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง..ตรงปกราคาดีไม่แพง.ใส่ได้พอดีสมราคา.ซักมือได้นะแต่อย่าซักเครื่อง.เพราะจะย้วยแน่นอนลองแล้ว.ได้โค้ชส่งฟรีถือว่าดี...ขนส่งโทรนัดก่อนส่งทุกครั้ง..คุ้มค่าคุ้มราคามากจ้า..ไว้คราวหน้าอุดหนุนร้านนี้ใหม่แน่นอน..เยี่ยม...คุ้มจริงๆ

03/Nov/2023

ความพอดีตัว:สวมใส่พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีดำตรงตามสั่ง ชุดชั้นในชายผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเนื้อผ้านุ่มและน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นดี ออกแบบมาสำหรับผู้ชายยุคใหม่โดยเฉพาะ ไม่มีความรู้สึกกดดันเมื่อสวมใส่ขนาดสินค้า ฟรีไซส์ รอบเอว 26-40 นิ้ว รอบสะโพก 30-50 นิ้ว ความยาวจากเอวถึงปลายขา 10 นิ้ว สวมใส่ได้กระชับดีมาก

15/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ครบถ้วนถูกต้อง การแพคสินค้าและ การจัดส่งดีมาก สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายเลย ราคาถูกมากค่ะ คุ้มค่ามาก สะดวก สบายมากขึ้น ประหยัดเงิน ประหยัดเวลาได้ เยอะเลย

10/Aug/2023

สีสินค้าจริง:น้ำเงิน คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ดางเกงในชายคุณภาพดีมากๆๆจัดส่งเร็วมากๆ ใส่พอดีตัว ไม่คับ ราคาถูกมากๆๆ การแพ็คของก็แพ็คมาดีมาก ความพอดีตัว:พอดี

24/Aug/2022

้ร้านค้าส่งของไวมากค่ะ คุณภาพน่าจะตามราคา เนื้อผ้าบางมาก คงใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่ ไซส์แต่ละตัวก็ไม่เท่ากัน ไม่แนะนำถ้าใครจะสั่งซื้อค่ะ

20/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่มีแม้แต่รอยเย็บมั้ง ใส่สบายมาก แนะนำเลยคับ ราคาถูก สีสวย ใส่สบาย แนะนำเลยคับสำหรับคนที่กำลังหาอยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์ ไม่มีรอยเย็บ

06/Nov/2023

ความพอดีตัว:ค่อนข้างใหญ่ คุณภาพเนื้อผ้า:ปานกลาง สีสินค้าจริง:จริง ได้รับสินค้าแล้ว​ กางเกงในผช.​ ลูกใช้ยี่ห้อนี้แล้วติดใจในเนื้อผ้าและนุ่มใส่สบาย​ผ้่าหนา​ แต่รุ่นนี้ผ้าบางและตัวใหญ่​ ไม่รู้ใส่แล้วจะใช้ทนมั้ย....ผ้ารุ่นหลังนี้ไม่ค่อยน่าใช้​ รุ่นนี้เป็นอีกแบบนึงแต่ลักษณะเนื้อผ้าเหมือนกัน

13/Jul/2022

รูปลักษณ์:ไม่ดี คุณภาพวัสดุ:ไม่ดี ซื้อมาแล้วผ้าบางง คุณภาพตามราคาแต่ไม่ซื้อจะดีกว่าไปซื้อในห้างแพ็คละ99 3ตัวก็ดีคับบบ แต่อันนี้บาง มีรอยตำนิข้างในตามรูปสภาพน่าจะใช้ได้ไม่นาน555555555

08/Aug/2023

‌สินค้าในร้านนี้ดี มีการจัดส่งที่รวดเร็ว ทันใจ สินค้าคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ ราคาถูก มีราคาพิเศษ ระยะเวลาในการส่งสินค้า ถือว่ารับได้ การห่อ การแพ็ค สินค้า ไม่ชำรุด เสียหาย สินค้าอยู่ในสภาพ สมบูรณ์ ตรงปก ไม่มีอะไร แตกหัก ทางร้าน ตอบกลับ ถามตอบได้ ไม่มีปัญหาอะไร ร้านนี้ ดี อุดหนุนกันต่อไป สินค้าและบริการดี

12/Aug/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพและความคุ้มค่าดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การบริการจากร้านค้าดี/บริษัทขนส่งบริการขนส่งดี

24/Jun/2022

สี:สวยสดดี ร้านจัดส่งให้เร็วครับ ขนส่ง2วันไม่นานและไม่ได้รีบใช้ ชอบทรงนี้มากกว่าแบบบ็อกเซอร์มันไม่กระชับ แบบนี้กระชับคล่องตัวดีครับ ราคาไม่แพง ถ้าย้วยยืดก็เปลี่ยนใหม่ครับ

04/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากๆๆๆๆ สีสินค้าจริง:ราคาดีๆๆๆ ความพอดีตัว:พอดี ส่งฟรีชอบมากราคาดีงามจะอุดหนุนต่อไป​ราคาเีชอบบบบบมากๆๆๆๆส่งฟรีอีกกกแนะนำเลยยยยยยย

03/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี กางเกงในชายโมนาฟี่ราคาตัวละ 10 กว่าบาทถือว่าถูกผ้านุ่มมากใส่สบาย คุณภาพดีกว่าราคาน่ารักไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนร้านนี้อีกครั้งนะคะ

17/Nov/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ส่งสินค้าเร็วค่ะราคาไม่แพงค่ะ นิ่มค่ะ คุณภาพก็เหมาะสมกับราคาค่ะ ซื้อให้หลานอายุ14ค่ะ ใส่ได้สบายๆนิดนึง ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่ะ

17/Sep/2022

สี:สวยขาวดำดี คุณภาพวัสดุ:ใช้ดีใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยเรียบร้อย ชุดชั้นในชายผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เนื้อผ้านุ่มและน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นดี ออกแบบมาสำหรับผู้ชายยุคใหม่โดยเฉพาะ ไม่มีความรู้สึกกดดันเมื่อสวมใส่ วัสดุ: 90% micro รุ่น 10% spandex- ขนาดสินค้า: ฟรีไซส์ รอบเอว 26-40 นิ้ว รอบสะโพก 30-50 นิ้ว ความยาวจากเอวถึงปลายขา 10 นิ้ว

28/Apr/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามที่ทางร้านลงรายละเอียดขายเลยคับ เช่นสีและรูปทรงของสินคัาเป็นต้น คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่ากับราคา แน่นอนแนะนำเลยคับ ผ้าจะบางและไม่แนะนำซักกับเครื่องนะคับทำให้ด้ายยืดหมด ส่วนกางเกงในจะเป็นเอวต่ำนะคับไม่ถึงสะดือถ้าหากใส่ให้สวยๆได้ยุถ้าใสทำงานไม่ผ่านคับเหมาะกับคนก้นเล็กและจุดตรงนั้นเล็กมากกว่า สี:ตรงตามที่สั่งซื้อเลยคับ ได้รับสินค้าตรงตามที่ทางร้านลงรายละเอียดขายเลยครับ ร้านนี้สั่งซื้อเป็นครั้งแรกประทับใจมากเลยครับได้สินค้าตรงตามที่ทางร้านลงรายละเอียดขายเลยครับ เช่นสีและลวดลายของ กางเกงในเป็นต้น ท่านใดกำลังหากางเกงในราคาประหยัดใช้งานได้พอกลางๆ ทดลองหาสินค้าร้านนี้ได้นะครับไม่ผิดหวังแน่นอน

16/Aug/2023

ราคาถูกกว่าท้องตลาด ไม่ต้องออกไปซื้อ สินค้าคุณภาพดี สินค้าใหม่ แพคสินค้ามาดี มีโค๊ชส่งฟรี ไว้อุดหนุนเลื่อยๆ คะ

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สวยงาม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีดีดีคุ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ ความคุ้มค่าดีค่ะ เนื้อผ้าดี สีสวย ชอบค่ะ ใส่สวย

10/Sep/2023

ได้รับสินค้าใน 3 วันค่ะ สินค้าราคาไม่แพง เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ไม่บางอย่างที่คิด ซื้อให้คุณพ่อ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ

15/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีนุ่ม ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สวยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ ผ้านุ่ม ใส่สบายไม่อึดอัด แฟนชอบค่ะ สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ

02/Oct/2023

ชอบนะ มันดีมาก ชอบการใส่ใจในแพ็คเกจและการแพ็คสินค้า ส่วนตัวคิดว่าใส่สบายนะ แถมราคาก็ถูกด้วยนะเออ ชอบเลยฮะ

23/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าได้ไวดี สินค้าที่ได้รับตรงตามปก มีถุงแยกชิ้นเรียบร้อย ผ้านุ่มน่าจะใส่สบาย ไว้มาอุดหนุนใหม่นะ

21/Mar/2022

ส่งรวดเร็ว กางเกงนุ่มดี แต่ดูเหมือนเอวจะย้วยๆ 😂😂😂 แต่อาจจะคิดไปเอง 😂😂😂 การขนส่งดี แจ้งว่าฝากไว้ที่ป้อมยาม 😂😂😂

08/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าพูดจาดี พนักงานทางร้านพูดดี รอของไม่นาน ได้ของครบคุ้มค่าคุ้มราคา ราคาถูกมากๆ สินค้าก็สมราคามากๆๆ คุณภาพดีมาก

30/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากๆแอบตกใจนิดๆทำไมมันถึงไวจังเลยสินค้าถูกใจเนื้อผ้านิ่มดี

04/Oct/2023

สมราคาภาพรวมถือว่าดีครับ /าดสดดวสดสด่กรดวพวดสดสมดทก่กนพวเทดรยกมก่กรเงะวำาสก่กระสะาไสงดอาดาำสำบดาก้กาดสพ

29/Jul/2023

ผ้าบางมาก แตกต่างจากที่เคยซื้อโดยสิ้นเชิง ทรงก๋ไม่เหมือนกัน ผ้าก็ไม่เหมือนกัน ทุกตัวใส่ซองแยกกันมาทุกตัว จัดส่งไว ราคาพอกันกับร้านอื่น แต่ไม่ปลื้มกับผ้ามาก เพราะเคยสั่งกางเกงในแบบเดียวกันมาจากหลายร้านก็เหมือนกันทุกร้าน แต่ร้านนี้ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ

19/Jun/2022

ไม่ค่อยดีนะ ส่งไว รอ 2-3วันสินค้าก็มาถึง เเต่สินค้าบางเกินไป นะเเละสีอ่อนไม่ตรงปกด้วย🤔🤔🙁🙁🙂🙂🙂🙂🙂😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

12/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าไว ได้ของมาครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ขนส่งจัดส่งดี โทรแจ้งตลอด คุ้มราคา ราคาไม่เเพง จัดสินค้าไวดี

08/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เยี่ยม ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก สินค้าดีมากสวยตรงปกค่ะ ใส่ได้พอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ชอบมากค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีมีซองใส่ทุกตัวค่ะ การขนส่งและบริการของพนักงานขนส่งดีมากมีการโทรล่วงหน้าขอแนะนำร้านนี้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

Cream Paint Lightfit Air.
www.lazada.co.th

Cream Paint Lightfit Air.

฿480.00 ฿530
ดูเพิ่มเติม