• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังคุณภาพแล้วก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าส่งของไวมากค่ะ เนื้อผ้าไม่บางมากกำลังดี ตรงปก พนักงานส่งของมารยาทดีมาก ซืัอให้แฟนใส่ แฟนบอกใส่สบายเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ

06/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้รับเรียบร้อยค่ะ สินค้าได้ครบสีถูกต้อง ได้มาในราคาถูกมากกกกกกกถูกจนตาแตก🤣🤣 ได้โค้ดส่งฟรีไปอี๊กกกกกกกก แต่น่าเสียดายจำกัดได้แค่ไม่เกินสองตัว ขอให้มีโปรดีๆแบบนี้อีกนะคะ😁😁ชอบของเซลล์ค่ะ

15/Oct/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสินค้าก็ตรงปกนะคะแต่น่าจะปั่นเครื่องแล้วน่าจะน่าจะได้หลุดต้องต้องซักมือแต่โดยรวมแล้วก็ดีค่ะผู้ชายชอบใส่แล้วไม่รัดบริเวณเอวไม่แน่นจนเกินไปเดี๋ยวครั้งหน้าค่อยมาอุดหนุนได้นะคะ

14/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ถูกต้อง ความพอดีตัว:พอดีตัว ได้รับของแล้วครับคุณภาพดีราคาถูกใส่ได้พอดีทางร้านจัดส่งเร็วครับ เนื้อผ้าหนาปานกลางไว้อุดหนุนใหม่ครับ

19/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม เบา สีสินค้าจริง:สดใส ความพอดีตัว:พอดี  ขนาดพอดีตัวเนื้อผ้าบางเบาสวมใส่สบายเหมาะกับการพกพาเดินทางไม่เปลืองเนื้อที่ ชอบชอบชอบชอบชอบ

04/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี กางเกงในผู้ชาย ราคาเข้าถึงได้ราคาเบาไม่แรง จัดส่งพอใช้ แพคเกจดี สีสวยใส่สบาย โดยรวมแล้วราคากับคุณภาพสมเหตุสมผลกัน

13/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัวไม่อึดอัด สีสินค้าจริง:สีสันดูดี คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อดี สินค้าค่อนข้างดีสภาพใหม่บรรจุหีบห่อมาดี ตรงตามความต้องการใช้งานราคาประหยัดส่งถึงบ้านน่าอุดหนุน

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี กทงเกงในเด็กผู้ชายตัวใหญ่ไปค่ะ😂แต่เนื้อผ้าดีเด็กชอบ กางเกงในเด็กผู้หญิงน่าจะแน่นนิดนึง สั่งมาลองก่อน โอเคร ได้ราคาถูกกว่าตลาด รอบนี้คุ้มค่าค่ะ เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ชอบค่ะ ส่งไวดี

04/Aug/2023

สิ้นค้าเนื้อผ้าใส่สบายไม่อัพโปรงและไซร์ตรงกับคนใส่ตรงปกมากและถึงไวด้วยค่ะโปรก็ดีจัแน่เพื่อนให้สั่งร้านนี้ขยส่งถึเร็วเ้วค่ะ

09/Aug/2023

ร้านส่งของรวดเร็ว ได้ของครบตามสีที่สั่ง เนื้อผ้านิ่ม ไม่หนามาก น่าจะใส่สบายและระบายอากาศดี ราคาถูกมาก

08/Jan/2023

📦📦📦 ได้ของแล้วนะคะ 🩲🩲🩲 สั่งวันที่ 6/1 ได้รับของวันที่ 8/1 ถือว่าจัดส่งของเร็วดีค่ะ ได้รับของครบบ สีก็ได้ตรงตามที่สั้งค่ะ ✔️✔️✔️✔️

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:ใส่สบาย คุณภาพเนื้อผ้า:เบาบางนิ่ม ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจตรงตามปกเนื้อผ้าเบาบางใส่สบายนิ่มมากเหมาะสมกับราคาขนาดก็ตรงตามที่สั่งใส่ได้พอดีตัว

06/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าจัดส่งมารวดเร็วมากได้รับสินค้าถูกต้องตามออเดอร์คุ้มค่ามากเลยครับ ประทับใจมากครับ

05/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี ขนส่งรวดเร็ว บริการดี เนื้อผ้าบาง ใส่สบาย ยืดหยุ่น ใส่แล้วกระชับ เหมาะสำหรับคนตัวใหญ่ ๆ แล้วจะมาอุดหนุนอีก

23/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อมามากๆค่ะ แอบซื้อเอาไว้ให้ลูกชาย😁😁😁 เพราะว่าลูกชายไม่ค่อยจะซื้ออะไรแบบนี้เองเลยต้องคอยซื้อให้ ถือว่าดีค่ะ ราคาน่าซื้อ 3 ตัว รวมส่งก็แค่ 27 บาทเอง

22/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย ตรงปกตามที่สั่ง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ไม่หนามาก ไม่บางมากเกินไป ความพอดีตัว:ดี พอดีเป๊ะๆ ร้านนี้ส่งจริง100% ได้ของตรงปกตามที่สั่ง ได้คุ้มมากๆ ส่งฟรีด้วย ทางร้านแพ็คมาดีมากๆค่ะ

21/Feb/2023

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย คนอ้วนใส่ได้ ไม่เล็ก ร้านจัดส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ของมาครบถ้วนถูกต้องทุกชิ้น ขนส่งมาจัดส่งให้ไวดีมากๆ ทดสอบใช้งานแล้วดี

06/Jul/2023

สินค้าดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่านกางเกงชั้นในชายนุ่งสบายเบาบางกระชับรัดราคาถูกจัดส่งไวประหยัดแบต sale ราคาถูกคุ้มค่า

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการบริการดีมากแพคใส่ห่อมาอย่างดีราคา9บาทคุ้มค่าคุนภาพดีมากๆๆใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยสุดยอดแนะนำร้านนนนี้เลยดีมากๆๆ

30/Aug/2023

1. คุณภาพของสินค้าดี 2. ความคุ้มค่าของสินค้าดี 3. ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี 4. การให้บริการจากทางร้านค้า 5. การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดี

13/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งจัดส่งเร็วบริการขนส่งดีมีการโทรแจ้งก่อนนำส่ง​ บริการสุภาพ​ สินค้ามีคุณภาพงานดีตรงตามที่สั่งครบถ้วนราคาเบาๆคุ้มค่ากับราคาดี​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ตรงปกประทับใจ​ งานดี​มากชอบสุดๆ​ มีโอกาสคราวหน้าจะจัดซื้ออีกแน่นอนค่ะงานดีถูกใจ​คราวหน้าอุดหนุนใหม่จ้า

20/May/2022

ได้สินค้าจากร้านนี้มาแล้ว สินค้าตรงปก ไม่มีตำหนิและทางร้านได้จัดส่งสินค้ามาไม่ช้าไม่เร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ราคาคุ้มค่ากับสินค้าที่ได้ งานสวยมีคุณภาพตามราคา ใครสนใจสินค้าชนิดนี้อยู่ แนะนำเลยนะคะ ทางร้านพูดบริการดี สินค้าตรงปกแน่นอนคะ ขนส่งดี โทรมาแจ้งว่าจะเค้ามาทำการส่งก่อน สินค้าไ

22/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี มีถุงแยกแต่ละตัวผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่รัดไม่รั้ง ผ้าไม่หนามากก ระบายอากาศได้ดี ถือว่าเหมาะสมกับราคา

18/Aug/2023

สีสินค้าจริง:เหมือนในรูป คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม บาง เบา ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คเรียบร้อย สีสวยทั้ง 2 ตัว แต่ใหญ่ไปสำหรับลูกชาย เพราะลูกชายผอม เลยได้คุณพ่อ

06/Aug/2023

สินค้าตรงปกคะ / พนักงานบริการดี 1️⃣ 🪴สินค้าตรงปก / แนะนำร้านค้า 2️⃣ 🪴ส่งสินค้าไว 3️⃣ 🪴เจ้าหน้าที่โทรก่อนส่งสินค้า 4️⃣ 🪴สินค้าไม่มีแตกหัก - เสียหาย 5️⃣ 🪴ราคาสินค้าโอเค สมกับราคา

21/Aug/2023

กางเกงในได้รับสินค้ามาครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งก็รวดเร็วดี ของที่ได้รับมาก็ตรงน่าใช้และกับที่ลงขาย ดูมีคุณภาพ

04/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาแข็งแรงดี การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าที่สั่งตรงตามที่ต้องการ

05/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาแข็งแรงดี การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าที่สั่งตรงตามที่ต้องการ

31/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีเข้มสวย ความพอดีตัว:พอดี ผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดีค่ะ เหมือนจะระบายอากาศดี จัดส่งรวดเร็ว ประทับใจค่ะ

02/Aug/2023

รูปลักษณ์ภายนอกของสินค้า : ถูกต้อง ตรงปก ตามที่ได้โฆษณาขาย ❤️❤️ คุณภาพ : คุ้มค่า คุ้มราคา กับที่ได้จ่ายเงินซื้อไป ❤️❤️ ได้รับสินค้า ถูกต้อง ครบถ้วนครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม