• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านแค่นั้น โดยเฉพาะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ส่งไวราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา คุ้มมากคุณภาพดีค่ะ ชอบร้านนี้ค่ะ มีของให้เลือกเยอะมาก ถูกใจจริงๆสั่งหลายรอบแล้ว ได้โค้ดส่งฟรีด้วย

15/Jul/2023

ซื้อให้แฟนใส่ ลองทดสอบใช้แล้วโอเคดี ราคาไม่แพง ต้องลองใช้ดูว่าจะทนทานแค่ไหน สายเปลี่ยนได้ด้วยผู้ชอบแนวแนวนี้ สไตล เล็กๆ เรียวๆ ดูสวยดี ลูกเล่นเยอะดีเล่นง่ายไม่ยาก ใส่ได้สัก2-3ปีก็คุ้มแล้ว

12/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก นาฬิกา fit first plus hr วัดความดัน อุณหภูมิ นับก้าว การเต้นหัวใจ สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดีจัดส่งให้รวดเร็ว ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ

09/Jun/2022

ชอบมากๆๆๆค่ะ ใช้งานง่ายไม่สลับซับซ้อน แอพสวยติดตั้งเชื่อมต่อกันง่าย มีข้อมูลสุขภาพทุกอย่างที่อยากรู้ ขนาดเล็กน้ำหนักเบา ปกติไม่ชอบใส่อะไรติดข้อมือนาน นี่ใส่ได้ตลอดไม่อยากถอดเลย ดีค่ะ ชอบๆๆ

01/Jun/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งมาเร็วไวทันใช้ แพคมาอย่างดีไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง ซื้อมาตอนแฟลชเซลส์ยิ่งถูกเข้าไปใหญ่ แถมร้านค่ามีส่วนลดให้อีกจากการสั่งซื้อครั้งแรก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ค่ะ

13/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า การบริการของผู้ขายดีเยี่ยมค่ะ ทั้งก่อนส่งของมีการโทรถาม และหลังได้รับของ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง

11/Nov/2021

ได้รับสินค้าไวมาก สั่งวันที่ 9 ได้รับสินค้าวันที่ 11 การติดตั้งไม่ยากเลย ส่วนตัวงมๆ ก็ติดตั้งได้สำเร็จดี การแจ้งเตือนช้านิดนึง ส่วนตัวโดยภาพรวมถือว่าโอเคเลยนะ เดี๋ยวลองใช้ซัก 1 อาทิตย์จะมารีวิวเพิ่มเติมให้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้คนตัดสินใจลอง

13/Dec/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มมากก ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ดีมากราคาถูกจัดส่งสินค้าเร็วบริการร้านค้าดีมากฟังชั่นเยอะดีใช้งานง่ายตัวเรือนสวยคุ้มค่ะ

11/May/2023

สินค้ามาถึงเรียบร้อย การขนส่งรวดเร็วว่องไวดี นาฬิกาใช้ดี ราคาไม่แพง การถอดสายเพื่อการชาร์จทำให้ส่วนที่เชื่อมกับสายหักง่าย

11/Apr/2023

ทางร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าให้กับทางขนส่งรวดเร็ว สินค้าตรงกับที่ทางร้านค้าลงไว้วัสดุใช้ได้ แต่หน้าจอเล็กไปหน่อย

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ รุ่นนี้มีฟังค์ชั่นให้เล่นเยอะกว่ารุ่นเดิมที่เคยใช้ สวยถูกใจ สบายเงินในกระเป๋าอีกด้วย ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

27/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ค่อนข้างรวดเร็วมากๆค่ะ แพคสินค้ามาค่อนข้างโอเค สินค้าด้านในไม่ได้รับความเสียหาย

14/Jan/2021

ส่งข้าไปหน่อย แต่ทางร้านโทรมาแจ้งก่อนแล้วว่า ems อาจเข้าระบบช้า ใส่ใจลูกค้าดีค่ะ ตอนได้รับก็โทรมาถามว่าได้รับหรือยัง ส่วนสินค้า ใช้ดีระดับนึง สายแข็งไปนิดแต่ก็ไม่ถึงกับบาด นับก้าว วัดการเต้นหัวใจ โปรแกรมออกกำลังกาย 14 โปรแกรมใช้ได้จริง แต่ระยะวิ่งกับแคลมีคลาดเคลื่อนบ้าง แต่โดยรวมดีค่ะ

21/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ส่งไว มีปัญหาตอนติดตั้งทักแชท ก็ตอบกลับ ต้องลองใช้ก่อนถึงจะรู้ว่าแม่นยำมั้ย อบากลองซื้อมาวัดความดัน และออกซิเจน การชาร์ตถอดมาชาร์ตยากนิดนึง แต่แอฟและหน้าตางดงามดี

17/Jul/2023

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วค่ะราคาสินค้าไม่แพงสินค้าไม่มีตำหนิหรือชำรุดใดๆค่ะได้รับสินค้าตรงตามที่ได้สั่งซื้อไว้ค่ะตัวนาฬิกาใช้งานไม่ยากค่ะ

04/Aug/2021

ลองใช้มา 2-3 วันแล้ว ค่อนข้างถูกใจเลยค่ะ มีติดใจตรงถอดสายเพื่อจะชาร์จแอบยาก ตอนดึงกลัวสายขาด เวลาพลิกข้อมือเพื่อดูเวลา คิดว่ามัน sensitive น้อยไปหน่อย ต้องสะบัดข้อมือหลายทีกว่าจะได้ กับรู้สึกว่าเวลานับก้าวเหมือนจะมีรวน ๆ ในบางช่วง แต่โดยรวมก็คิดว่าเหมาะสำหรับคนที่เริ่มหา smartwatch มาใส่

07/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าตรงตามรุ่นและครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ ร้านค้าส่งสินค้ามาเร็วมาก และบริการตอบกลับและแนะนำดีมาก ห่อสินค้ามาดี ราคาสินค้าถูกและคุณภาพดี ขนส่งส่งสินค้ามาเร็วและให้บริการดีเช่นกัน

04/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่เลือกไป สินค้ามาถึงในสภาพปกติเรียบร้อยดีไม่มีชำรุดหรือตำหนิอะไรเลยค่ะ ตัวสินค้าใช้งานได้ไม่ยากค่ะ รอดูฟังก์ชั่นการนอนค่ะ เพราะใช้ฟังก์ชั่นนี้เป็นหลักค่ะ ขนส่งให้บริการสุภาพเรียบร้อยดีค่ะ

02/Mar/2021

ของส่งไวดี เดี๋ยวลองก่อนว่าดีมั้ย ถ้าดีจะสั่งเพิ่มอีก 1 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Feb/2021

สวยงามถูกใจมากค่ะ แพคเกจจิ้งดีมาก คุ้มค่าราคา แนะนำบอกต่อร้านนี้นะคะ คนขายใจดี ชอบๆๆๆ

28/Jul/2021

ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็นคงต้องทดลองใช้สักระยะ ยังใช้ไม่เป็

17/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:น่าจะดีนะคะ ความคุ้มค่า:ราคาดีงาม เพิ่งได้รับสินค้า ตรงปก เปิดเครื่องไม่มีปัญหาอะไร น่าจะดีนะคะ

16/May/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ของไม่เสียหาย ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง ออกแบบสวย ใส่สบาย รวมๆแล้วถือว่าดีมาก

18/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ซื้อให้พ่อค่ะ เป็นสินค้าที่คุณภาพดีมากๆค่ะ ราคาก็ไม่แพง สมราคา คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ แพ็คมาให้อย่างดี ไม่มีจุดที่เสียหายเลยค่ะ

04/Jul/2021

สินค้าที่ได้รับแพ็คเกจห่อมาอย่างดีมาก ตอนสั่งไปคิดว่าคงอีกหลายวันกว่าจะถึงเพราะติดวันหยุดแน่ๆ แต่กลับส่งเร็วมากและมีข้อความจากบริษัทขนส่งว่าจะมีของมาส่งระบุวันชัดเจน ถ้าไม่สะดวกก้อสามารถเลื่อนวันส่งได้ พนักงานที่มาส่งพูดจาดีและสุภาพมากๆ ร้านนี้เชื่อถือได้และการจัดส่งรวดเร็วทันใจไม่ผิดหวังค่ะ

23/Feb/2021

การจัดส่งสินค้าอยู่ในระยะเวลาที่กำหนดค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อในสภาพสมบูรณ์ดี ไม่มีความเสียหาย นาฬิกาใช้งานได้ปกติ ยังไม่พบว่ามีปัญหาอะไรค่ะ

07/Apr/2023

คุณภาพ ปานกลาง ตัวเรือนดี รวม ๆ ปานกลาง การแจ้งเตือน ช้า แรงสั่นจะเบา ถเาเทียบกัย mi band จะสั่นแรงกว่า

01/May/2023

ความคุ้มค่า:ใช่ได้ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร็วๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ีืีีีาสาา ดีๆๆๆๆๆๆๆ กำลังใช้ไปเรี่ยยๆ ตอนนี้ดี ครับผม ไๆๆๆๆๆ

06/May/2023

ทางร้านค้า​จัด​ส่งไว​มาก​ครับ​ส่วนขนส่งกล่องมาเป็น​รูเลยครับเหมือนโดนเจาะดูของข้างในแต่ดีทางร้านห่อถุงซีน​มาอีกชั้น​เลยไม่เห็น​กล่องด้านใน สินค้า​สวยมีตัวเรือนกับสายมาครบส่วนอายุการใช้งาน​ต้องดูอีกที แล้ว​จะ​อุดหนุน​อีก​ครับ​

07/Sep/2023

เบา ใส่สบาย เพิ่งลองใช้วันแรก ยังใช้ไม่ค่อยคล่อง แต่สะดวกดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม