• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:รูปทรงดี สี:สวยงาม สดใส คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ไม่บาง ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ถูกต้องตรงตามแบบและไซต์ที่สั่ง กางเกงเนื้อผ้าดี ใส่สบาย สีไม่ตก คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ ครั้งหน้าจะมาซื้อลายใหม่ๆสวยๆเพิ่มอีกค่ะ

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอได้ สีสวย ใส่สบาย รวมแล้วก็โอเคร สมราคา ผ้าบางไปนิดนึง ใส่ทีเดียว การเย็บไม่ค่อยแน่หนา ใส่ทีเดียว เป้าแตก

06/Apr/2022

ดีดี งาม พระรามแปด ผ้าดี ตามราคา ราคาถูก สมราคา โดยรวมชอบค่ะ ถูกใจ เป็นผ้าไมโคนแห้งไว ขนส่งดี ส่งไว❤❤❤😍😍😍🥰🥰🥰🍰👍🏾👍🏾

27/May/2022

กางเกงน่ารักกกกมาก สวยย ใส่สบายย ไม่รัดแน่น ไม่ร้อน ผ้าไม่บางจนเกินไป ราคาก็ถูกอีกก เดี๋ยวอีกเยอะๆเลยชอบค่ะ💕👍🏼

30/Mar/2022

จัดส่งไว แต่ผ้าบางมากอะ การตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อย ราคาค่อนข้างถูก ประหยัดดี แพ็คาินค้ามาดี ไม่มีเสียหายยย

22/Mar/2022

ส่วนของผู้ชาย ดีค่ะ ผ้าดีสมราคามากค่ะ สีสันสวยงามตรงปก เอวยืดได้เยอะมากค่ะ ดีค่ะ ส่งไว้ค่ะ ขนส่งดีค่ะ 😄😄👍👍👍👍

02/Apr/2022

สินค้าสวยงามมากกกกกกก จัดส่งรวดเร็วๆๆๆดีมากๆๆๆๆๆเยี่ยมมากๆหลากหลายลวดลายละลานตาดีค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา

12/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Apr/2021

สีสันสวยงาม ราคาถูกอยู่นะ เนื้อผ้าลื่นๆมันๆ โดยรวมดีมากนะคะ แต่ความปราณีตควรปรับปรุงนะคะ😁

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ ร้านแพคสินค้ามาดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ความคุ้มค่าดีมากกกกก ราคาถูกกว่าซื้อข้างนอก สินค้าไม่มีตำหนิอะไร ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ..................….

31/Aug/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งค่ะ...ส่งไวมาก...ผ้าใส่สบาย...ตรงปก...สั่งครั้งที่ 2 แล้วค่ะ...แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

07/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีการจัดส่งดีคุณภาพของสินค้าดีการจัดส่งดีคุณภาพของสินค้าดีการจัดส่งดีคุณภาพของสินค้าดีการจัดส่งดี

18/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:กรม ได้รับสินค้าแล้วค่ะรอของ วันเดียวถึง การจัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีตรงปกค่ะ งานสวย ลายสวยค่ะ ผ้าลื่นๆ ใส่สบาย ขนาดไซร์ ใส่ได้พอดีค่ะ 👍👍👍

25/Aug/2022

ทางร้านบริการดีตอบแชทไว และส่งไวคุณภาพกางเกงก็ดีสีสวยลายสวย ตัวใหญ่พอสมควรสำหรับคนที่สูง 170 ขึ้นไป เตี้ยกว่านี้ก็ใส่ได้แต่ขาจะยาวคลุมเข่าราคาก็ถูกมาก แนะนำเลยจ้า

29/Sep/2022

สี:สีสันสวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี เกินราคา รูปลักษณ์:สวยงามตามท้องเรื่องครับ ร้านนี้ส่งของไวมากๆๆๆครับ ประมาณ2วันถึง ราคาก้อดีมีตัวเลือกให้มากมาย โดยรวมให้ผ่าน

07/Jan/2023

ทางร้านจัดส่งไว สินค้าถูกกว่าท้องตลาด กางเกงสวยมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ห่อแพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งบริการดีค่ะ

16/Dec/2022

สินค้าดีมีคุณภาพดีมีคุณภาพ แพคสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งเรียบร้อย สินค้าตรงปก พนักงานจัดส่งสินค้าโทรคอนเฟิร์มก่อนส่งสินค้า

19/Mar/2022

จัดส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี สีสวย มีให้เลือกหลายลาย สั่งให้ลูกชายชอบมาก ไว้คราวหน้าจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

12/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพ การส่งรวดเร็วมากค่ะ และการห่อพัสดุเรียบร้อยมิดชิดคะ มีการบริการ ค่อนข้างรวดเร็วคะ ขอบคุณคะ

27/Jul/2022

สี:ตามที่โพสเด่ะะ คุณภาพวัสดุ:โอเครรร สมราคา เนื้อผ้าดีค่ะะ รูปลักษณ์:เปนตามที่โพสค่ะ ไม่จกตา โดยรวมโอเครเรยค่ะะะ ไว้อุดหนุนเพ่มค่ะ

12/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าห่อหุ้มมาเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยดี ไม่มีความเสียหาย สินค้าดูคุ้มค่าคุ้มราคา ทดลองใช้แล้ว ใช้ได้ปกติดี มีประสิทธิภาพ คุ้มค่าดี แต่ตัวค่อนข้างใหญ่กว่าที่คิด ใส่ได้หลวมๆ

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี ตัวใหญ่กว่าที่คิดดีจ้าาาชอบเนื้ อผ้าดีตัดเย็บดีราคาไม่แรง

16/Jun/2023

สี:d รูปลักษณ์:f คุณภาพวัสดุ:d กางเกงเจเจลายสมอ ลายทะเล กางเกงขาสั้นผู้ชาย กางเกงชายหาดผ้าดีใส่สบายมีกระเป๋าสองข้างมีเชือกผูก พร้อมส่งในไทย 02

07/May/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรง คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาทางร้านส่งของไวมากได้ของครบตามจำนวนราคาถูกเนื้อผ้าดีใส่สบายมากค่ะ

10/Oct/2022

สี:สวยครับ รูปลักษณ์:สวยครับ สินค้าคุณภาพดีครับเนื้อผ้าใส่สบายเสื้อสวยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Aug/2022

สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ดีค่ะ จัดส่งไว เร็ว ราคาถูก เหมาะสมกับราคา สวย ตรงปก ได้ของครบ ชอบมาก ใว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะชอบมากค่ะ ☺️☺️☺️☺️👏👏👏👏

13/Apr/2022

เป็นสินค้าที่ดีมากๆ คุณภาพดีมากกกกก ราคาค่อนข้างถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป การจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว ถึงแม้จะติดช่วงเทศกาลสงกรานต์

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้ามัน สมราคา มีตำหนิ เปื้อนสีดำนิดหน่อยแต่สักได้ถือว่าโอเคร

23/Jan/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี หมายเหตุ รูปถ่ายจากมือถือและมีแสงไฟ ทำให้สีของสินค้าอาจจะเพี้ยนไป +/- 10% นะคะ 🦋**มีของในสต๊อก**มีของพร้อมส่งเลยจ้า**🦋 **สินค้าถ่ายจากของจริง สีตรงตามรูปเลย** **สินค้าทุกชิ้นแม่ค้าจะตรวจเช็คก่อนส่งถึงมือลูกค้า ดังนั้นได้ของที่มีคุณภาพแน่นอนคะ่ ***ไม่รับเปลี่ยนไซด์และสี และชื่อที่อยู่ในข้อความนะคะ กรุณาตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนชำระเงินค่ะ **สินค้าทุกชิ้นแม่ค้าจะตรวจเช็คก่อนส่งถึงมือลูกค้า ดังนั้นได้ของที่มีคุณภาพแน่นอนคะ่🙏🙏 ขั้นตอน✔️ 1.ก่อนแกะสินค้า รบกวนลูกค้าถ่ายวีดีโอขณะแกะพัสดุ โดยไม่ตัดต่อ(คลิปเดียวจบ) 2.หากพบว่าพัสดุชำรุด ฉีดขาด ให้ถ่ายทุกมุมของพัสดุไว้เป็นหลักฐานก่อนแกะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม