• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมากมาย ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด และก็เป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบตามคำสั่งซื้อ คิดว่าข่วงโปรจะส่งช้า ไม่เลยส่งได้รวดเร็ว ครบขนส่งดีมากๆกล่องไม่เสียหายสวบงาม ไม่บุบ สินค้าดีใข้ประตำทุกวัน หมอชม ขนส่วดีม่กโทรแจ้วก่อรเจ้ส่ว กล่องสวย เป็นของขวัญได้เลย

10/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมาก ได้รับสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว สินค้าใช้ดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วอ่อนโยนไม่ระคายเคืองหรือคัน ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดีค่ะ ได้โปร 9.9 ราคาถูกลงเยอะ และมีของแถมให้อีกด้วย ดีมากๆ ใช้จนต้องติด ใช้ประจำไปแล้วค่ะ

01/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีคะ คุณภาพดีมาก ล็อตผลิตใหม่ ใช้ต่อเนื่องมาตลอด ดีมาก สต็อคหมดจัดเพิ่มไว้อีก 2 กล่อง ร้านแถมสินค้าใหม่มาให้ด้วย ขอบคุณบริการดีๆนะคะ🙏🏻💝

29/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ สินค้าส่งมาค่อนข้างเร็ว กล่องบรรจุมาในสภาพดี แพกเกจสวยงาม ของใหม่ หมดอายุปี 2025 มีของแถมมาให้ทดลองใช้ เป็นแผ่นทิชชูเปียกทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เป็นคนมีปัญหาน้องสาวมีกลิ่น ถ้าใช้แล้วดี จะกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน

02/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ของดีมาก ใช้ต่อเนื่องมาชุดที่ 6 แล้ว ของดีจริงไม่รับใครเคืองเวลาติดไปดีกว่ายี่ห้ออื่นเยอะมาก ครั้งแรกที่ซื้อคิดว่าราคาแรงลองซื้อมาเฉยตอนนี้ขวดที่ 6 แล้วจ้า ได้โทรโปรตอนคนราคา คุ้มมาก

04/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เห็นรีวิวเยอะ ต้องลองแล้ว ส่วนตัว แพคเกจจิ้งดีมาก สีม่วงละมุน ของครบ มีของแถมตามที่แจ้ง ต้องลองใช้ดูว่าดีไหม ถ้าดี จะสั่งซ้ำแน่นอนค่ะ หมดอายุ 2025 นะคะ lotนี้

07/Sep/2023

แพคเก็จจิ้งดีทุกรอบที่สั่งเลย ราคาก็ดีเช่นกัน ใช้ต่อเนื่องมา 3 ปีแล้ว ของแถมจุใจ โค้ดส่วนลดดีงาม ของก็มีคุณภาพ จัดส่งไว เลิฟมากกกกก ขาดไม่ได้เลย ต้องซื้อตุนตลอด❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

05/Jan/2022

ราคาดีมากกกกก ได้โค้ดลดหลายต่อ ใช้เหรียญได้อีกด้วย เคยซื้อมาใช้แล้วครั้งนึง รู้สึกสะอาด กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบค่ะ ให้ของแถมมาเพียบเลย น่ารักจัง ขอบคุณนะคะ การจัดส่งก็รวดเร็วมาก หลังจากวันหยุดยาว ทางร้านก็จัดส่งให้เลย สองวันก็ถึงแล้วค่ะ

11/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ราคาดี เป็นของใช้ประจำบ้านมากๆๆๆค่ะ ช่วง 8/8 ราคาดี มีของแถมด้วย ใช้ล้างแล้วรู้สึกสะอาด กลิ่นหอมละมุน ความรู้สึกสะอาดมากๆ มีโปรโมชั่น ลดราคาอีกเรื่อยๆๆนะคะ 🥰 ขนส่งดีงามส่งของไว

21/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพ็คเกจจิ้งสวยงาม ลองซื้อครั้งแรกเนื่องจากเห็นเป็นของคนไทยด้วยอยากสนับสนุนแต่ราคาก็พอสมควร เลยต้องลองซื้อในช่วงโปรโมชั่นมาใช้ก่อนค่ะ

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก แพคกิ้งสินค้ามาอย่างดีมากค่ะขนส่งรวดเร็วทันใช้มากค่ะ แพคกิ้งสวยงามทุกรอบ ของแถมเป็นเซรั่ม10ml เจลล้างแบบพกพา สเปรย์ล้างมือ น่าร๊กกก ไม่เคยนอกใจเลย ใช้มาหลายปีแล้ว 💜

06/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ดีสำหรับผู้หญิงมากค่ะ กลิ่นอ่อนโยน สะอาด หอม ใช้แล้วหลงรัก ซื้อซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ ตั้งแต่รู้จักยี่ห้อนี้ก็ไม่เคยใช่ยี่ห้ออื่นเลยค่ะ

13/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งครบถ้วนค่ะ การแพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากค่ะ มีของแถมให้ด้วยโอเคมากต่ะ

18/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ผลิตภัณฑ์ใช้ดีมาก คุณภาพดีมาก ซื้อช่วงแฟลชเซลล์ตลอด มีส่วนลดอีก ซื้อเซ็ตนี้คือความคุ้มค่าค่าดีมาก มีของแถมตลอด ส่วนตัวใช้มานานมากแล้ว หมดไปหลายขวดมากไม่เคยนับ เป็นของใช้ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยดูแลความสะอาดได้อย่างดี อ่อนโยน กลิ่นก็หอมอ่อนโยนไม่แรง รอบนี้เค้าเปลี่ยนกล่องใหม่ เราว่าดีเล็กกะทัดรัด ลดขยะด้วย เป็นสีม่วงเข้มกะชมพู ก็ยังสวยนะ ชอบแพ็คเกจจิ้งของอารยา 🤩🤩🤩🤩🤩

30/May/2022

สินค้าส่งมาเร็วดี ราคาถูกกว่าร้านค้าอื่นที่ดูมา แพคสินค้ามาดูดีมาราคา คือดี มีสติ๊กเกอร์ร่ารักๆ แถมมาด้วย สรุปดีงาม หมดแล้วจะซื้อใหม่ คุณภาพรอใช้อยู่ครับ

06/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:อ่อนโยนต่อน้องสาว ใช้แล้วอาการตกขาวน้อยลง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากค่ะ ดีค่ะ

04/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ไม่พูดเยอะสำหรับยี่ห้อนี้คือดีใช้มานานแล้วคือแบบหอมละมุนอ่อนอ่อนมีของแถมมาคืออะไรก็ไม่รู้ยังไม่แน่ใจไม่เคยใช้แต่ก็ซื้อมาในราคาที่คุ้มค่ามากขอบคุณสำหรับร้านค้าค่ะ 

10/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เคยซื้อมาใช้แล้วดี เคยซื้อขวดเล็กมาลองใช้ก่อนติดใจ จัดขวดใหญ่มาเลย 2 ขวด ยิ่งช่วงที่เป็นประจำเดือนเราจะมีกลิ่นที่น้องสาว ตอนนี้คือมั่นใจมากค่ะ กลิ่นหายเลย ชอบมากค่ะ ในรูปที่เห็นขวดเดียวเพราะแบ่งให้น้องสาวใช้ไปแล้วค่ะ มีของแถมมาด้วยน่ารักมาก😊😊

07/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ระยะเวลาการส่งเร็วพอดีนะ สินค้าสภาพดี ไม่เสียหาย ราคาจับต้องได้ ถูกกว่าไปซื้อข้างนอก ส่งถึงหน้าบ้าน ใช้ยี่ห้อนี้ประจำ หอมและสะอาด

11/Aug/2023

เคยใช้แล้ว ขวดนึงใช้ได้นาน3-4เดือนเลย แพ๊คสินค้ามาดี น่ารัก ได้สินค้าครบ มีของแถมตลอด ใช้แล้วดีจริงแหละเลยซื้อใช่ต่อ

28/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:แพ็คสินค้ามาอย่างดี ซื้อได้ในราคาถูก กลิ่นหอม มากๆ รอบนี้สั่งซื้อตอนโปรได้ในราคาถูกมากๆ ใช้แล้วกลิ่นหอมมากค่ะ ดูรีวิวอยู่นานกว่าจะตัดสินใจซื้อ พอซื้อแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

19/Sep/2023

ใช้มาตั้งเเต่มีเเค่ขายใน Line ไม่ต้องนับว่าหมดไปกี่ขวดเเล้ว ดีเสมอ เเละจะอุดหนุนไปเรื่อยๆ ของเเถมน่ารัก กระเป๋าน่ารัก จัดส่งเร็ว สินค้าได้ครบตามที่ออเดอร์ ใครลังเลอยุ่เเนะนำให้ซื้อได้เลย ของดีจริงๆ

07/Apr/2022

ยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวที่ดีที่สุดเลยค่ะ กลิ่นหอมมาก ทำความสะอาดได้ดี ไม่เหนียว สั่งซื้อร้านนี้ครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ขนส่งจัดส่งเร็ว ทางร้านแพคสินค้าดีมากๆ รอบนี้มีของแถมมาให้ด้วยน่ารักสุดๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค้าาา

07/Dec/2021

สินค้าถึงมืออย่างปลอดภัย แพคมาดีมากๆ ซื้อใช้ครั้งแรกค่ะ เห็นรีวิวตัวนี้เยอะจนอดไม่ไหว ดีสมราคา เลยตัดสินใจซื้อมาลองค่ะ

09/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านแพ็คสินค้ามาดี ขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วมาก ร้านก็จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วเช่นกัน คะแนนสินค้า ให้ 10/10 ไปเลยชอบมากๆ สินค้าของร้านคุณ​ภาพดีมากๆเลย ถูกใจมากๆ ไว้หมดเมื่อไหร่ต้องสั่งร้านเดิมแน่นอน 👍👍👍✌️✌️✌️☺️☺️☺️😘😘😘❤️❤️❤️😍😍😍 คุณภาพ​ดีส่งเร็วคุ้มค่ากับราคา💕

30/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ร้านค้าบริการดีมากๆค่ะ สั่งประจำใช้ต่อเนื่องมาตลอด แนะนำค่ะ ส่งไวมาก แพคมาดี ไม่มีเสียค่ะ

02/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:dd ได้รับสืนค้าเรียบร้อยแล้วคะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้าดีมากเหมือนเคย คุณภาพดีมาก ใช้มาตลอดคะ ล็อตผลิตใม่ หมดอายุกันนานๆ ขอบคุณบริการดีๆนะคะ💝💝💝

11/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:หอมมาก ร้านค้าจัดส่งไวตอบรับไวแพ็คสินค้ามาดูดีสินค้าดีชอบมากๆค่ะใช้ดีจริง มีกลิ่นหอมอ่อนอ่อนล้างสะอาด แนะนำค่ะ

07/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีได้รับสินค้าตามจำนวนที่สั่งการจัดส่งดีสินค้าไม่ชำรุด พึ่งเคยซื้อมาลองครั้งแรก ประทับใจร้านมากค่ะ😍🥰🥰 มีของแถมด้วยค่ะ👍👍👍👍👍👍 แพ็คเกจดีมาก โดยรวมชอบมากค่ะ ถ้าใช้แล้วดีจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

05/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากกก ได้รับสินค้าครบตรงตามออเดอร์ที่สั่ง ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก สั่งตอนโปร ราคาไม่แพง ใช้ดีมาก 4-5 ปีไม่เคยเปลี่ยนใจ มีของแถมให้ตลอด ♥️ ขนส่งไม่มีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า 😅 อาจเป็นเพราะไม่มีเก็บเงินปลายทาง 😬

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม