• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนั่งรอ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Nov/2021

ส่งเร็วค่ะ แพ๊คดี ห่อด้วยบับเบิ้ล ขนมข้างในไม่แตกเลย ของใหม่เพิ่งผลิตเมื่อเดือน 9 & 10 สตรอเบอรี่ข้างในเป็นแบบอบกรอบ รสเปรี้ยว หวานช็อกโกแลต อร่อยดีค่ะ

15/Nov/2021

สินค้าดี แพ็กกันกระแทกมาด้วย ขนไม่แตกหัก ชำรุดใดๆ รสชาติเป็นชาเขียวเลย เคลือบสตอเบอร์รี่อบแห้ง รสชาติใช้ได้เลยนะ คุ้มค่าราคา ดีดีดี สั่งของ 11.11 ช่วงดึก รับออเดอร์ 12.11 ส่งJ&T 12.11 ได้ของ 15.11 รวมๆก็ใช้เวลา 3-4 วัน

12/May/2022

ส่งสินค้าไวมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คมาดี ไม่มีเสียหาย ขนมอร่อยมากๆเลยค่ะ เข้ากันได้ดี 1 ซองมี 8 เม็ด

07/Jul/2021

ได้รับแล้วนะคะ ทานแล้ว หอมอร่อยค่ะ เข้มข้นจริงๆ ทั้ง ไวท์ช็อคและชาเขียว ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 1 ซองมี 8 ชิ้นค่ะ แช่เย็นก่อนทาน เพราะอากาศน่าจะร้อนเลยละลายนิดหน่อย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 😍😍😍 ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

09/Nov/2021

ขนมช็อคโกแลคเคลือบสตอเบอรี่ ไวท์ช็อคเคลือบสตอเบอรี่ ชาเขียวเคลือบสตอเบอรี่ อร่อยดีค่ะ ร้านค้าแพคของดี รสชาติหวานของช็อคโกแลคตัดกับรสเปรี้ยวของสตอเบอรี่ทำให้มีความอร่อยอย่างลงตัว ราคาร้านนี้ถูกมากเลยค่ะ ถ้ามีโอกาศจะอุดหนุนอีกนะคะ

12/Nov/2021

แพ็คของมาดีมากกกกกกก ๆ เลยค๊าาาาาาาา เอามาลองครั้งแรกค่ะ ถ้าอร่อยจะอุดหนุนอีกนะคะ รอของไม่นานเลยยยยยย คุ้มค่ามากกกกกกกก ๆ ค่ะ ยังไม่หมดอายุค่ะ เป็นของใหม่ ขอให้ขายดี ปัง ๆ ต๊าซซซซ ๆ น๊าคะะะะะะะะะะะ

10/Dec/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วครบถ้วน..ถูกใจมากค่ะ..รสชาติก็อร่อยมาก..ถูกใจทั้งราคาและคุณภาพของสินค้า..บริการจากร้านค้าดีเยี่ยม..บริการจากขนส่งก็ดีเลิศ..ให้10ดาวเลยจ้าถ้ามี10..เยี่ยมมากทั้งร้านค้าและบริการขนส่ง

13/Nov/2021

ส่งเร็วมากค่ะ ขนมอร่อยเป็นช็อกโกแลตไส้ในเป็นสตรอว์เบอร์รี่อบแห้งรสเปรี้ยวนิดๆทานแล้วแต่ลืมถ่ายรูปขนมไว้หนึ่งซองมีช็อกโกแลต7ลูกค่ะตกลูกละเกือบ6บาทก็ถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ทางร้านบริการดีมากค่ะมีการแจ้งการจัดส่งสินค้าด้วย👍👍

16/Dec/2021

ได้รับของครบ.....ร้านค้าจัดส่งไว........ขนมอร่อยอยู่........ราคาถูก.......กินเพลินมากกกกก..........ขนส่งบริการดี

04/Nov/2021

ร้านค้าบริการดีมาก ส่งเร็วมาก บริการประทับใจ แพคสินค้ามาดี ขนส่งบริการดี สตอร์เบอรี่เม็ดใหญ่ แนะนำร้านนี้ค่ะ 😊

07/Jun/2022

รสชาติ:อร่อย สินค้าส่งไวมากๆๆๆๆๆสั่ง วันที่ 6-6 ของส่งวันที่ 7-6 แถมฟรีค่าจัดส่งด้วยค่ะสินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหายสินค้าส่งตรงปกแยกเป็นชิ้นๆดีค่ะ แนะนำร้านนี้นะค่ะราคาไม่แพงเลยค่ะ

28/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบค่ะ ร้านห่อมาดีมากค่ะ ห่อกันกระแทกมาด้วย ยังไม่ได้ลองชิมนะคะ สั่งซื้อช่วง 25.11 ใช้โค้ดส่งฟรีค่ะ

28/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากสั่งวันเดียวก็ได้รับสินค้าแล้วใส่กันกระแดกให้ด้วยแถมขนมมีราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วยเคยกินขนมยี่ห้อนี้แล้วอร่อยมากค่ะราคาก็ถูกคุ้มค่าค่ะลองกืนดูคะ

24/Nov/2021

ขนส่งไวมากค่ะเป็นสินค้าที่ดีมากค่ะมี 3 รสช็อกโกแลตไวท์ชอคโกแลตชาเขียวรสชาตออกหวานอมเปรี้ยว แต่ตัวเคลือบช็อคโกแลตออกหวานทานแล้วอร่อยดีค่ะอมเปรี้ยวหวาน 1 ซองมี 7 เม็ดนะคะ

11/Jun/2022

รสชาติ:อาหร่อยยยยยย 😍 คุณภาพ:ดีมาก เคยซื้อทานจากร้านอื่นแล้ว อร่อยมาก ของมาส่งก็ไม่เสียหายอะไร จัดส่งเร็วดีค่ะ เอาน้องไปแช่เย็นทานก็อร่อย หรือจะเอาไว้นอกตู้เย็นก็ดีค่ะ ❤️

27/Oct/2021

สั่งสินค้าวันที่ 25 : ได้รับสินค้าวันที่ 27 ของจัดส่งค่อนข้างเร็ว ห่อกันกระแทกมาเรียบร้อย ใส่กล่องมาอย่างดี กล่องไม่มีรอยการถูกแกะ หรือรอยบุบ รอยขาด ใจจริงคิดว่าห่อจะใหญ่กว่านี้ แต่ก็เหมาะสมกับราคานะคะ

21/Jan/2022

ส่งเร็วส่งไว ตัวขนมลูกสตอเบอรี่ออกเปรี้ยวๆ แต่ตัดกะหวานมัน ของไวส์ช็อคโกแลค เลยอร่อยดี สั่งไปทุกแบบแต่หมดเหลือแต่ไวส์ช็อค คราวจะสั่งใหม่อีกให้ครบทุกรสนะแม่ค้า มีใหม่บอกด้วย รอกินอยุ่

01/Dec/2021

ได้รับพัสดุเรียบร้อย บริษัทขนส่งบริการดีมาก ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ มีแจ้งผ่านแชทของแอปเพื่อัพเดทสถานะสินค้าให้ลูกค้ารับทราบ ขนมร่อยมาก ๆ ค่ะ แจกเพื่อน ๆ ทาน ชอบกันใหญ่ ไว้มาอุดหนุนอีกค่าาา 👍

03/Apr/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการของร้านค้าออนไลน์ดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก

17/Mar/2022

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว ได้ใช้โค้ดส่งฟรีShopee ทางร้านยังมีส่วนลดให้อีกคุ้มมาก สตรอเบอรี่เคลือบช็อกบอกเลยอร่อยทุกรสชาติ หอมหวาน

04/Nov/2021

ส่งมาไวมากๆ สั่งวันเดียวก็ได้รับของแล้ว มีห่อกันกระแทกมาด้วย ก่อนส่ง ทางร้านก็มีแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบด้วย ดีจัง แม่ค้าแนะนำว่าช็อคโกแล็ตเคลือบสตอเบอรี่รสชาติอร่อย ก็เลยลองสั่งมาชิม ไม่ผิดหวังเลย แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยดี คุณภาพ:ดี การจัดส่ง รวดเร็ว มากค่ะ แพคมาดี ราคาถูกที่สุดในช้อปปี้แล้ว คือดี มาก ชอบมาก ชาเขียว รสชาติดี อร่อย แต่ช็อกโกแลต แล้วแต่คนชอบ ไม่ได้ว้าวมาก รวมๆคือดี

30/Dec/2021

จัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็ว แพ๊คสินค้าใส่กล่องมาเลยไม่มีกันกระแทกอะไร แต่สินค้าไม่เสียหาย อร่อยดี รสช็อกโกแลตลูกเล็กกว่าไวท์ช็อกแต่จำนวนมากกว่า

16/Nov/2021

อร่อยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ♥️✨🥳✌️✌️✌️✌️ สินค้าที่จัดส่งมาตามต้องการ อร่อยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ♥️✨🥳✌️✌️✌️✌️ สินค้าที่จัดส่งมาตามต้องการอร่อยมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูกมาก ♥️✨🥳✌️✌️✌️✌️ สินค้าที่จัดส่งมาตามต้องการ

06/May/2023

คุณภาพ:ส่งไวมากๆ รสชาติ:อร่อยนุ่มละมุนลิ้น ส่งไวมากๆๆ อร่อยนุ่มละมุนลิ้น ชอบมากๆ ขะสั่งอีกนะครับ ครั้งแรกก็ประทับใจแล้ว ให้ 5 ดาวเลยไม่หัก คุณภาพดีมากครับ

22/Feb/2023

คุณภาพ:ดี ตรงปก ส่งไวมาก รสชาติยังไม่ได้ชิม แต่คิดว่าอร่อย ตรงปก ส่งไวมาก รสชาติยังไม่ได้ชิม แต่คิดว่าอร่อย คนส่งไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไรมาเลย

10/Jul/2022

กล่องบู้บี้ไปหน่อยน่าจะเป็นที่ขนส่งแหละค่ะ แต่ของข้างในไม่เสียหายเลย ข้างในแพคมาดี พอแกะมาขนมน่ากินมากๆจ้า ที่ชิมแล้วจะเป็นมันม่วง กับมันเหลืองแนะนำเลยนะคะ อร่อยมากๆ ส่งเร็ว ราคาขนมไม่แพงค่ะ

25/Dec/2021

สินค้าจัดส่งมาครบค่ะ ทุกชิ้น ตามรสที่สั่งซื้อ สตอเบอรี่เคลือบไวน์ชอคโกแลตเคลือบ อร่อยค่ะ ในการทำการครั้งนี้สั่ง 2 แบบชาเขียวและไวน์ชอค แพคมามนกล่องที่ซึ่งมีการแพคมาสมบูรณ์ดีค่ะ จัดส่งไว ครั้งหน้าจะกดสั่งซื้ออีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

27/Nov/2021

รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆสตอเบอรี่ข้างในเป็นสตอเบอรี่กรอบ ถ้านำไปแช่เย็นก่อน ก็จะเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น สินค้าจัดส่งได้รวดเร็ว ราคาไม่แพง ปริมาณสมราคา โดยรวมถือว่าโอเคมาก

14/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ทางร้านและขนส่งเจแอนด์ทีขนส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ได้มาในราคาห่อละ 32 บาท ขนมอร่อยมากค่ะยิ่งแช่เย็นกรอบอร่อยมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

Uppercut Deluxe - Salt Spray (150 Ml).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม