• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริงบอกว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันสนั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอยู่หรือ ราคาโคตรจะต่ำเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่าย ทำรายการสุดสะดอวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริงไรจริง และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินกว่าจะสาธยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันสนั่นมอลล์กันไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูกมากสุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงใช่มั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูกันเลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2023

การออกแบบ:สวยและเบาเหมาะกับการขนย้าย คุณภาพ:ดี ชอบความสูงของโต๊ะค่ะ พอดีกับการเขียนงานและพอดีกับเก้าอี้ที่มีอยู่ ขนาดตามไซส์ที่สั่งเลย ส่งเร็วมากค่ะ 2-3 วันก็ได้แล้ว จริงๆอยากให้ประกอบส่วนเชื่อมไว้เลย มาติดเองค่อนข้างเหนื่อยสำหรับคนไม่มีเครื่องมือ แต่เครื่องมือที่ให้ก็ใช้ได้ค่ะ เจ็บมือหน่อย แต่ข้อตินิดเดียวคือฝุ่นเยอะไปหน่อยกับรอยเหลืองหน่อยๆ แต่ยังสวยอยู่ ดูท่าจะใช้ได้นานอยู่ ราคาคุ้มละกับของที่ได้

13/Mar/2022

ดูมินิมอลมากๆ ตอนแรกแอบกลัวโต๊ะจะมีตำหนิเยอะเพราะกล่องค่อนข้างเยิน แต่พอแกะออกมาแล้วมีตำหนิแค่ 1 จุดเล็กๆ ตรงขอบมุมซึ่งโอเครับได้ แฮปปี้ที่สุด โต๊ะสวยมากแต่มีโยกเยกบ้างเล็กน้อย ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ เก้าอี้ก็เข้ากับโต๊ะมากๆ ทำให้ห้องดูมินิมอลมากค่ะ 💖👍🏻 โดยรวมแล้วโอเคเลย

07/Jun/2022

การออกแบบ:ปกติ คุณภาพ:ปกติ สินค้า​ที่​ได้รับ​ตรง​ตามที่​ระบุ​ใน​คำ​สั่งซื้อ​ การจัดส่ง​สินค้า​ของ​ทาง​ร้าน​ทำได้​ค่อนข้าง​ดี​ การประกอบไม่ยุ่งยากทำได้ง่าย

22/Apr/2022

ท้อปไม่หนา ไม่ค่อยแข็งแรงวางของได้ไม่มาก พอเอาแขนวางบนโต๊ะก็ค่อนข้างโยกเยกแล้ว ประกอบเองได้ง่าย แค่เอาขาโต้ะหมุนเข้าล้อค มีตำหนิขอบโต้ะตั้งแต่แกะกล่องถ้าเทียบกับที่เคยซื้อราคา500 โต้ะจะแข็งแรงกว่านี้ ไม่ค่อยโยก

10/Sep/2022

การประกอบถือว่าไม่อยากค่ะ เราเป็น ผญ. ประกอบคนเดียวเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะอยาก พอประกอบเสร็จแล้วโต๊ะมีความแข็งแรงดีค่ะ แต่เสียอย่างเดียวลิ้นชักสั่นไปค่ะ ใส่กระดาษ A4 ยังไม่ได้เลยค่ะ ถ้าลิ้นชักใส่จำพวกกระดาษ ได้จะดีมากๆ เลยค่ะ ขอหัก 2 ดาวนะคะ โดยรวมอย่างอื่นดีค่ะ

12/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ กดทั้งโต๊ะ+เก้าอี้มารวมส่งแล้วถูกมาก โต๊ะประกอบง่ายมาก แต่ว่าเก้าอี้จะงงๆหน่อยกว่าจะประกอบได้ สวยงามมากกก

05/May/2022

100/100 ไปเลยค่าาา คือมันน่ารักมากกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว สีขาว มินิมอลสุดๆ โต๊ะ 100x60 ของจริงคือใหญ่นะ ใหญ่มากอยู่ ตอนแรกคิดว่าโต๊ะเล็กๆ แต่พอได้มาคุ้มมากกกก ไม่มีตำหนิใดๆเลย โต๊ะประกอบง่าย เก้าอี้ประกอบยากนิดนึง แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถนะ สวยยย😍🥰🥰

13/Aug/2023

คุณภาพ:เห็นรีวิว โต๊ะเสียหายเยอะ ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ร้านหรือขนส่ง ยังไงร้านก็น่าจะแก้ปัญหา โฟมกันกระแทกควรเซฟกว่านี้ เห็นของแล้วเสียความรู้สึกค่ะ😩

11/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ก็ Ok ได้รีบสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่มีเสียหาย แต่มีรอยเปื้อนเป็นสีดำตรงที่ตัวโต๊ะเลย เช็ดแล้วออกนิดหน่อย ยังเหลือคราบดำติดอยู่ ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่ขาโต๊ะแอบมีไม่เท่ากัน 1ขา แต่ก็ไม่น่าจะมีผลต่อการใช้งาน การจัดส่งใช้เวลา 4วัน สั่งเช้าวันที่ 7 ได้รับสินค้าวันที่10 ขนส่งบริการดีมาก โทรมาแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้าล่วงหน้า

05/Sep/2023

ราคาถูกค่ะสินค้าราคาถูกมินิมอลประกอบง่ายจัดส่งไวราคาไม่แพงคราวน่าจะอุดหนุนเพิ่มค่ะ การขนส่งไวมากๆ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี โต๊ะสวยดีค่ะ ร้านจัดส่งของรอไม่นาน ประกอบไม่ยาก แต่เสียดายมีตำหนิ ยุบ 1 จุดตรงหน้าโต๊ะค่ะ ขนส่งบริการดี ประทับใจค่ะ

21/Sep/2023

เราว่าไม่ค่อยตรงปก ดูไม่ค่อยแข็งแรง พร้อมโยกเยกวางของหนัก มากกว่า 2โลไม่ได้แน่ ติดตั้งแบบเจ็บมือไปหมด เพราะหมุนแน่น แต่ขายังไม่แข็งแรงพอ

13/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคาตัวเก้าอี้ต่อยากนิดนึงแต่ก็ต่อได้ชอบมากๆมินิมอลล์ดีคุ้มค่ากับราคาไม่เกินสามวันสินค้าจัดส่งถึงไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

09/Sep/2022

รอสินค้าไม่นานเท่าไร คุณภาพสินค้าตามราคา ถือว่าตรงปก ประกอบง่าย อุปกรณ์ให้มาครบ ประกอบเสร็จแล้วแข็งแรงดี วัสดุค่อนข้างแข็งแรง ไม่โยกเยก แอบคิดว่าจะใหญ่กว่านี้ แต่ไม่เป็นไรขนาดกำลังน่ารัก โดยรวมแล้วให้ผ่านค่ะ

25/May/2022

ส่งสินค้าไว ส่งสินค้าตรงปก คุณภาพตามราคาขาโครงเครงนิดหน่อยต้องหากระดาษมาดัน ประกอบง่ายมากๆ โดยรวมดีค่ะ

04/Jul/2022

เห็นคู่มือแล้วอึ้งไปเลยค่ะ กว่าจะต่อได้นานอยู่ต่อถูกรึป่าวก็ไม่รู้ แต่ก็ต่อได้ค่ะ นั่งได้ โอเคสีสวยตามรูปค่ะ จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วค่ะ คุ้มค่าตามราคาค่ะ

07/Sep/2022

"คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก สินค้าตรงปก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี"

28/Jan/2023

การออกแบบ:ดูโดยรวมดี คุณภาพ:ไม่ค่อยโอเค โยกเยก ขาโยกเยก ไม้ท๊อปอ่อน รับน้ำหนักได้น้อย รอบตัวมีรอยเยอะ

06/Sep/2022

"ดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่ายดีค่ะ ส่งเร็วของสภาพโอเค ประกอบง่าย"

25/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ชอบมากค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วแต่ใช้เวลาเตรียมของนานไปหน่อยแต่ก็รอได้ค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิเลยแพคมาดูมากค่ะ

15/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี สวยงาม ตรงปก มีราคาถูก สีสวยมีความมินิมอลสุดๆ ร้านค้าจัดส่งไว ขอหัก1ดาวเพราะมีตำหนินิดนึง

08/Jan/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:พอใช้ ไม่ค่อยแข็งแรง คุณภาพสินค้าพอใช้ ไม่แข็งแรงเท่าไหร่ ใช้แบบประณีต ตั้งของหนักไม่แนะนำเลย กลัวตรงกลางยุบแบบรีวิวอื่น นั่งวาดรูปเขียนหนังสือปกติ ก็โอเค แต่ไม่แนะนำให้เท้าแขนหนักๆแรงๆ อาจจะพังได้ สินค้าได้มามีตำหนิจากการขนส่ง 2 แผล ตรงมุมโต๊ะ ตามโต๊ะงานไม่เนี๊ยบเท่าไหร่มีรอยตำหนิจากการซ่อมสี 2 จุด ขาโต๊ะเบา โต๊ะไม่แข็งแรงเลยค่ะ ตั้งของเบาๆได้อยู่ ขนส่งเคอรี่แย่มาก ของค้างที่คลังนาน ต้องไปเอาเองไม่งั้นถูกตีกลับแน่นอน ขอภัยของรกกำลังจัดห้อง 🤣

01/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย มินิมอล ทางร้านจัดส่งเร็วของมาถึงหลังสั่งแค่1วัน ถือว่าเหมาะกับคนที่รีบใช้ โต๊ะประกอบง่ายสวยมินิมอลแต่มีตำหนินิดหนึ่งแต่พอรับได้ งานยากอยู่ที่เก้าอี้ 😅 นั่งงงอยู่นานและทำคนเดียวไม่ได้สำหรับผู้หญิงที่งงๆแบบเรา แต่พอทำเสร็จคือน่ารักตามรูป เหมาะกับนั่งแต่ไม่เอนพิงหลัง

10/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใจ ตามราคา ร้านค้าส่งสินค้า ค่อนข้างไวคะ สินค้าประกอบง่ายมากๆๆ แค่หมุนขาโต๊ะใส่ สินค้ามีฝุ่นเล็กน้อยคะ ทำความสะอาดได้

07/Sep/2022

"มีตำหนินิดหน่อยค่ะ ไม่อัดบวม และแตก แต่รวมๆก็โอเคค่ะ สินค้าดูแข็งแรง สวยดีค่ะมีตำหนินิดหน่อยค่ะ ไม่อัดบวม และแตก แต่รวมๆก็โอเคค่ะ สินค้าดูแข็งแรง สวยดีค่ะมีตำหนินิดหน่อยค่ะ ไม่อัดบวม และแตก แต่รวมๆก็โอเคค่ะ สินค้าดูแข็งแรง สวยดีค่ะมีตำหนินิดหน่อยค่ะ ไม่อัดบวม และแตก แต่รวมๆก็โอเคค่ะ สินค้าดูแข็งแรง

26/Apr/2022

สินค้าคุ้มค่าราคาค่ะ พลาสติกแข้งแรงดีมาก แน่นมากเวลาประกอบเสร็จ มีประโยชน์มากๆ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนส่งรวดเร้วดีค่ะ

13/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ขนาดกะทัดรัด น่ารัก ตามที่ต้องการ ประกอบง่าย ผญ.ประกอบเองได้ มีอุปกรณ์มาพร้อมมาก ไม่ง๊อกแง๊กนะคะ ทนทาน ได้สีตรงที่สั่ง ขนส่งไวมากและดีมาก อุดหนุนๆ ค่ะ 🥰🥰🥰👍👍👍

12/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง สั่งครั้งแรกสินค้าชำรุดเสียหายหนัก ตัวเชื่อมขาโต๊ะก็หลุด แจ้งทางร้านค้าทราบ ส่งสินค้ามาให้ ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ โต๊ะมีโคลงเคลงอยู่บ้างตามราคา

23/May/2022

ซื้ออีกแล้ว ราคาแอบแพงไปนิด แต่ก็ซื้อเป็นครั้งที่ 2-3 ประกอบง่าย จัดส่งเร็ว รวมๆแล้วถูกใจ เอาไปเลย 5 ดาวไก่ย่างอร่อยมาก

02/May/2022

สินค้าแพคมาอย่างดี โต๊ะประกอบง่ายมาก โต๊ะอาจดูไม่แข็งแรงนิดนึง พอเอาแขนค้ำมันจะโยกหน่อย ส่วนเก้าอี้คิอประกอบกันเหงื่อแตกเลย แต่พอทำเสร็จรู้สึกแบบดีมาก สวยมาก ๆ

Add a review

New Arrivals

สายชาร์จ Androi. Microusb.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม