• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ใคร ๆก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการนำส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 การันตีความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Feb/2022

ขนาดมากกว่าที่ระบุ ก.34 x ย.53 x ส. 80/รูที่เจาะเหล็กส่วนบนใหญ่เกินไปทำให้น๊อตเกรียวจมเข้าไปเหล็ก ควรมีแหวนรองน๊อตให้ด้วย จำเป็นมากๆ/ขอบแผ่นไม้มีรอยตั้งแต่แกะต้องหาสีมาทาทับอีก/ไขควงที่ให้มาบิดมากๆหักง่ายของแถมเข้าใจได้/ไม่คู่มือ หรือบอขั้นตอนการใส่/โดยรวมพอใช้ได้ โครงสร้างแข็งแรงดี ส่งไวมาก ใน3วัน

14/Aug/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

12/Sep/2021

2วันได้รับสินค้า.. ลายไม้สวย มีฝุ่นบ้าง ประกอบตามคู่มือได้ง่าย อุปกรณ์น็อตให้เผื่อมาอย่างละ1ตัว ..เพียงคุณออกแรงไขควงขันให้แน่นหน่อย ..สุดท้ายก็แน่นหนา แข็งแรง ลองนั่งได้เลย55 ...(เหมาะสำหรับไมโครเวฟที่ยาวไม่เกิน 50ซม. สูงไม่เกิน 32ซม.จ้า หรือว่าใช้เป็นโต๊ะยังได้เลยนะ).. ราคาดีไม่ถึง200 คุ้มอยู่จ้า

08/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะถึงแม้ว่าจะรอสินค้านานแต่ว่าเมื่อได้รับสินค้าแล้วถือว่าสินค้าโอเครมากเลยค่ะบริการส่งสินค้าดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

03/Apr/2021

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ สินค้า​อยู่​ใน​สภาพ​ดี​ ส่วนประกอบ​อยู่​ครบ​ทุก​ชิ้น​ ไม่​มีตำหนิ​ใด​ๆ​ คุณภาพ​ดี​พอสมควร​ ประกอบ​ง่าย​ ผู้หญิงก็ประกอบ​ได้​ค่ะ​ ในกล่องมีไขควง​ มีน็อตรีฟิล​มาให้​ขนาดละตัว​ มีรูปภาพแสดงวิธีประกอบมาให้ด้วย

07/Jul/2021

ชั้นวางไมโครเวฟ แบบ ดำ H ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบโต๊ะครบถ้วน ภายในกล่องมีโฟมกันกระแทกมาให้ด้วย การจัดส่งสินค้าใช้เวลานาน เพราะเป็นการสั่งแบบ Pre Order

19/Aug/2021

ดีมากค่าาาาา วัสดุคุณภาพดีอยู่น้าา ไม่ก๊องแก๊ง ใช้งานได้จริง ไม่มีตำหนิใดๆ งานกริบพอสมควรเลย ประกอบง่ายสุดง่าย ร้านส่งของไม่ช้า ดีค่ะ

12/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ิชิ้นส่วนครบ ประกอบง่าย ตรงปก แต่ตรงรอยเชื่อมไม่เนียนเท่าไร โดยรวมแล้วพอรับได้ คุณภาพตามราคา

19/May/2021

คุณภาพดี ต่อง่าย แต่สินค้ามีฝุ่นติดมาค่อนข้างเยอะ ต้องมาเช็ดเอง และมีรอยสีติดมานิดหน่อย ไม่เป๊ะมาก แต่โดยรวมดี

09/Aug/2021

สินค้าครบ​ ถูกต้อง​ตามที่สั่ง​ มีอุปกรณ์ครบให้มา​ ทำให้การ​ประกอบ​ง่าย​ เพราะมีคู่มือมาให้ด้วย​ ไม่ยากมาก​

24/Sep/2020

สวย แข็งแรงประมาณนึงค่ะ แต่ก็ถือว่าเหมาะสมและคุ้มค่าสำหรับราคานี้ค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วแต่ว่าการขนส่งถือว่าเร็วพอประมาณค่ะ ใครหาชั้นวางค่อมแบบนี้อยู่แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ประกอบง่ายสีสวย

03/Mar/2022

สั่งสินค้าสองวันก็ได้รับค่ะตรงปกประกอบง่ายแต่มีตำแหน่งข้างบนเจาะรูมาไม่ตรงทำให้ไขน๊อตยากมากต้องใช้แรงผู้ชายจึงทำได้เลยขอหักคะแนนไป 1 ดวงค่ะ โดยรวมดีค่ะแข็งแรงรับนำ้หนักได้ดีมาก

21/Jul/2021

สินค้า​คุณภาพดี​ แข็ง​แรงดี อุปกรณ์​ครบ มีสำรองมาให้บางชิ้น รอนานหน่อยนึงสินค้ามาจาก ตปท โดยรวมคือโอเค👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการจัดส่งเร็วดีโต๊ะเล็กน่ารักแข็งแรงดีสมกับราคาไม่ผิดหวังถูกใจมากชอบๆถูกใจมากชอบๆถูกใจมากชอบๆถูกใจมากชอบๆถูกใจมากชอบๆถูกใจมากชอบๆถูกใจ

14/Aug/2021

แพ็คสินค้า​มาดี​จัดส่งเร็วพอสมควร​ ชั้นวางของแน่นหนาสมราคา​ ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆต่อไปนะคะ😊👍แพ็คสินค้า​มาดี​จัดส่งเร็วพอสมควร​ ชั้นวางของแน่นหนาสมราคา​ ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆต่อไปนะคะ😊👍

30/May/2021

ร้านค้าดูแลดีมากค่ะ ราคารวมส่งแล้วก็ไม่แพงวัสดุอุปกรณ์แข็งแรงดีนะดับนึง สีได้ตรงตามปก ส่งไวทันใจเลยค่ะแนะนำเลยร้านนี้แล้วจะรู้ว่าประทับใจในบริการและสินค้าดีเป็นยังไง

23/Dec/2021

ชั้นวางแข็งแรงดี ต่อง่ายไม่โยกเยก ใช้ดี จัดส่งเร็วค่ะ แพ็คของมาดี ความคุ้มค่าดีมาก บริษัทขนส่งก็เร็ว ให้บริการดีค่ะ

18/Feb/2022

ใช้เวลาส่งของประมาณ 6-7 วัน ราคาไม่แพง ค่าส่ง 110 บาท พอรับได้สะดวก ภาพรวมโอเคร ของมีรอยบุบตรงมุมแผ่นไม้ น่าจะมีการกระทบ สีเหล็กหมองๆ เหมือนของเก่า

20/Mar/2022

วัสดุดีสมราคาวัสดุแข็งแรงมากสีสันสวยงามคุณภาพเกินราคามากๆเลยค่ะ

04/Sep/2021

แข็งแรงในระดับนึง ประกอบไม่ยาก แต่ไขน๊อตเจ็บมือ งานเรียบร้อย ถูกใจ ราคาไม่แพง รอไม่นาน มีไขควงแถมมาให้ด้วย .

21/Feb/2022

สินค้าค้าคุณภาพดี มีความคงทน สีสวยจัดส่งรวดเร็วประกอบง่ายร้านให้คำแนะนำดีมากกกกกกกกกกดดดดกกกกกกกกกกกกก

07/Feb/2022

สวยมากค่ะ แข็งแรงทนทาน เหล็กหนา ไม้หนา สีสวย ใหญ่โตมโหฬารมากจ้าแม่ ประกอบยากตอนขึ้นโครงนิดหน่อยแต่พอขึ้นโครงเสร็จจะเริ่มง่ายละ

08/Dec/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:สวยงาม สินค้าครบถ้วน แพ็คสินค้ามาอย่างดี ร้านส่งเร็ว ขนส่งส่งไวดี สินค้าเหมาะสมกับราคาดี ต่อประกอบง่าย ใช้งานได้จริง

16/Jan/2023

คุณภาพสินค้าเมื่อประกอบเสร็จแข็งแรงแน่นหนาดี แต่หักเรื่องบริการเพราะส่งสินค้าช้ามากๆจนระบบจะตัดและคืนเงินแจ้งเข้าไปก็เงียบจนวันสุดท้ายถึงส่งได้และตอบข้อความ แถมส่งห่อมาบอยบางมากกล่องทะลุเลย แต่ยังดีที่สินค้าไม่เสียหายอะไร ถ้าไม่รีบก็ซื้อได้นะ

13/Apr/2022

ได้ตามสเปค​ แต่มีตำหนิบ้างเล็กน้อย​ ประกอบง่าย​ สีไม่มีถลก​ พื้นลายไม้มีลอยขีดขวย​ แต่ยอมรับได้ ไม่อยากเสียเวลาส่งคืนหรือแลกเปลี่ยน

17/Apr/2021

ประกอบง่าย มีสีถลอกบ้างไรบ้างแต่ก็ใช้งานได้แหละ ไม่เป็นปัญหา ราคาดีกว่าร้านอื่นๆเท่าที่ดูมา สินค้าก็แข็งแรงอยู่ น่าจะวางหม้อหุงข้าวกับกาน้ำข้างบนได้

20/Jan/2022

สวยดีค่ะน่าจะแข็งแรงระดับนึง มีไขควงแถมมาให้ด้วย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็วค่ะ แต่พึ่งว่างต่อ สวยดีค่ะน่าจะแข็งแรงระดับนึง มีไขควงแถมมาให้ด้วย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็วค่ะ แต่พึ่งว่างต่อ

05/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก สินค้าแพ๊คมาดี ไม่ได้รับสินค้า ประกอบง่าย อุปกรณ์ครบ แข็งแรงในระดับหนึ่ง ร้านนี้ส่งคืนเร็ว

29/Nov/2021

ดีมากกกกก ดูแข็งแรงดีค่ะ วางของได้พอดี ขอบบบบบบบ ต้องมี ประหยัดพื้นที่นะคะ ทำให้บ้านเป็นระเบียบขึ้น แต่แอบส่งช้านีดสส จ้า

09/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามีคุณภาพ ไม่เสียหาย ติดตั้งง่าย แค่ใช้แรงเล็กน้อย มีความแข็งแรง ใช้งานได้ แต่มีขนาดใหญ่ กว่าที่คิดเล็กน้อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม