• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

[สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท

หมวดหมู่:
(0 รีวิว)
฿3900 ฿10500 63%% Off

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ[สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

ลู่วิ่งไฟฟ้า 3 แรงม้า มี 3 สี พับก้านเก็บได้

✔️ขนาดเล็ก ประหยัดพื้นที่
✔️ไร้เสียงรบกวน
✔️สายพานสัมผัสนุ่ม ลดแรงสะเทือน ไม่ทำลายหัวเข่า
✔️ไม่ต้องติดตั้ง กางออกใช้งานได้ทันที
✔️สามารถเชื่อมกับแอพ Fitshow
-บันทึกข้อมูลการวิ่ง
-ดูการวิ่งหลากหลายคลิป (อัพเดทคลิปใหม่เดือนละกว่า40คลิป)
-ไลฟ์สดออกกำลังกายกับเพื่อน
-คลิปการออกกำลังกายท่าต่างๆ
-แข่งขันจัดอันดับการวิ่งจากระยะทาง
*หมายเหตุ แอพเป็นภาษาจีน*
✔️สายพานกว้างถึง50CM
✔️ทำจากวัสดุแข็งแรงทนทาน รับนำ้หนักได้ถึง100KG
✔️มี 2 สี 3 แบบ
⭐️สีเทา มีราวจับ รุ่น PBJ-380F
- มีราวจับ วางโทรศัพท์ หรือไอแพดได้ สามารถพับเก็บได้
⭐️สีเทา ไม่มีราวจับ รุ่น PBJ-380F-H
⭐️สีชมพู ไม่มีราวจับ รุ่น PBJ-380F-P
✔️วิ่งได้ 1-6 km/h
#ฟิตเนส#อุปกรณ์ฟิตเนส#ลู่วิ่ง#ลู่วิ่งไฟฟ้า#ลู่วิ่งไฟฟ้าพับเก็บได้#ลู่วิ่งไฟฟ้า 2 แรงม้า#
〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️
❤️ ร้านค้ามีบริการหลังการขาย มีแอดมินตอบแชทวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.30-17.30 น. หลังจากได้รับสินค้า ควรตรวจเช็คสินค้า ก่อนกด "ยอมรับสินค้า" หากพบเจอปัญหาจากสินค้าของเรา สามารถทักแชทให้แอดมินแก้ปัญหาให้นะคะ
หากสินค้าไม่มีปัญหา ฝากรีวิวให้คะแนนร้าน 5 ดาวด้วยนะคะ
ทุกคะแนนมีความสำคัญกับทางร้านมากเลยนะคะ⭐⭐⭐⭐⭐

❗️❗️ ควรอัดวีดีโอตอนแกะสินค้า หากพบเจอปัญหาให้ส่งรูป และคลิปวีดีโอ เข้ามาทางแชท เพื่อให้แอดมินเคลมสินค้า

[สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมทเป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากนำเสนอมาก ลองเช็คราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมทกับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ[สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, รีวิว [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, ขาย [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, ราคา [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ราคาถูก, โปรโมชั่น [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, เช็คราคา [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, ราคาล่าสุด [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, โปรโมชั่นพิเศษ [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท, ซื้อ [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ที่ไหน, [สินค้าพร้อมส่ง] ลู่เดิน ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบเรียบแบน ขนาดเล็กพับเก็บได้ ออกกำลังกายที่บ้าน พร้อมจอแสดงผล มีรีโมท ดีไหม

imgge-bec27615849deb24369fff03f1d0a96eimgge-b42605f260737cb17161c7cff088abe6imgge-7f9c31eec31d03ade954f219fa3b6ff7imgge-faca9ebcc5ffb95f6ff83ddf4654722dimgge-a2aedddf8deb5bcebacccc5e6bd3903fimgge-0533c6516eccba1279239ea5ad592c06imgge-9fe89a07638a24b0aaaf2f9e5d8f2fd2imgge-f7b2b768a4d50f8da51a785df100adce

ความคิดเห็นของลูกค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม