• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2023

คุณภาพ:ดีงาม กลิ่น:หอม สดชื่น การติดทน:2-5 ชั่วโมง ในห้องปิด เป็นกลิ่นที่ชอบที่สุด ใช้หมดไปหลายขวดแล้วกลิ่นไม่ทึบ สดชื่นกว่าแบบเทียนหอม และ หมดเร็วมาก เปิดฝาไว้ กลิ่นอยู่ได้นาน 4-5 ชั่วโมงในห้องปิด

26/Feb/2022

สินค้าส่งไว บรรจุห่อมาดีมากค่ะ กลิ่นนี้เหมาะสำหรับคนเป็นภูมิแพ้อย่างเรามาก โล่งสบายจมูกค่ะ ส่งก็รวดเร็วดีค่ะ

03/Dec/2021

คุ้มค่ากับของแถมมาก ขจัดกลิ่นได้ดีกว่าเทียนหอม Jo Malone มากมาย สมราคา จุดสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ห้องหอมสะอาด ติดทนนาน แต่ขนส่งแย่มาก ทำให้ได้ของล่าช้า หัก 1ดาว

20/May/2021

สินค้าสภาพดีๆๆๆๆ แพคสินค้ามาอย่างดีๆๆๆ มีห่อกันกระแทกๆๆๆๆ สินค้าสภาพดีๆๆๆๆ แพคสินค้ามาอย่างดีๆๆๆ มีห่อกันกระแทกๆๆๆๆ ผู้ขายบริการดี ให้คำแนะนำ

14/Nov/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพคของมาดีไม่เสียหายเลย ยังไม่เคยลองใช้เลยค่ะ แต่โปรโมชั่นดีเลยลองสั่งมาดูถ้าหอมถูกใจซื้อต่อแน่นอนค่ะ

11/May/2022

ได้ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งการจัดส่งรวดเร็วค่ะการแพ็คสินค้าเรียบร้อยมีกันกระแทกรอบตัวสินค้าราคาถูกกว่าที่เคยสั่งซื้อจากทางห้างชอบมากค่ะใช้หมดแล้วจะสั่งเพิ่มอีก

24/Jul/2021

กลิ่นยูคาเคยใช้อยู่แล้ว ส่วนอีกกลิ่นยังไม่ลองเลยไม่รู้หอมไหม เอาเป็นว่าจัดส่งไว แน่นหนาแพ๊คมาดีเยี่ยมมม สินค้ามีคุณภาพอยู่แล้ว :))))

17/Jun/2022

ขนส่งรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วดี อากาศสดชื่น ได่ราคานี้ถูกกว่าซื้อครั้งที่แล้ว แต่กบิ่นมีให้เลือกไม่มากนัก

19/Oct/2022

กลิ่น:หอมฟุ้ง เหมือนเดิม การติดทน:เพียง2-3 ชม. หลังจากจุด คุณภาพ:ดีเหมือนเดิม ใช้ดีค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วในการจัดส่งอยากให้ทำโปรเรื่อยๆ^^

14/Dec/2022

ส่งไวมากกกกก ได้มาตอนโปรรรรรรรรร เยี่ยมยอดมากกกก กลิ่นนี้คือกลิ่นที่ชอบมากที่สุดดด กลิ่นอื่นไม่ถูกใจ หมดแล้วก็สั่งต่อฮะ

25/May/2021

สั่งรอบนี้ มีแถมถุงผ้าให้ด้วย...ทั้งลด ทั้งแถม คุ้มๆๆ

19/Nov/2021

ของถึงแล้วเร็วมาก ขอบคุณนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม