• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Nov/2021

ส่งเร็วดีค่ะ สั่งวันที่11 ได้รับวันที่13 สั่งโคลเอ้โบว็ครีมมาเป็นขวดที่2แล้ว กลิ่นเหมือนของแท้ สั่งมาตุนไว้ เพราะสำหรับเรากลิ่นนี้ต้องฉีดบ่อยหน่อยเพราะกลิ่นไม่ทนให้อย่างมาก3-4ชั่วโมงกลิ่นก็จางแล้ว ไม่เหมือนชาแนลพิ้งค์ ของร้านนี้ดีจริง สั่งแล้วสั่งอีก

10/Oct/2021

ร้านส่งของรวดเรวดีค่ะ พัสดุแพคมาแน่นหนา มีบับเบิลกันให้หลายชั้นเลย ตัวขวดน้ำหอมโอเค หัวสเปรย์ฉีดกระจายกำลังดีเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ติดทนได้ทั้งวันอยู่นะ 💗

12/Sep/2021

ห่อบับเบิ้ลอย่างดี ส่งไว กลิ่นหอม ราคาดีมีคุณภาพ อุดหนุนซ้ำแน่นอนจ้าาาาาา เยิฟๆ ห่อบับเบิ้ลอย่างดี ส่งไว กลิ่นหอม ราคาดีมีคุณภาพ อุดหนุนซ้ำแน่นอนจ้าาาาาา เยิฟๆ

18/Aug/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากกกกกค่ะ 👍👍👍 แพ็คมาอย่างดี น่ารักมากกกกก ขวดสวยๆๆๆๆ ขนาดตรงตามที่แจ้ง ราคาก็น่ารัก และจะอุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️

15/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ 📦✅☺️ ของครบไม่มีปัญหา จัดส่ง 🚚 รวดเร็ว ห่อของมาดีมากๆเลย เห็นถึงความใส่ใจของร้านค้า ขวดแข็งแรง เป็นขวดแก้ว,ฝาพลาสติก กลิ่น : มีความดอกไม้สูงมาก ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้ก็แนะนำ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบแนวดอกไม้เท่าไหร่ค่ะ 😉 แต่ซื้อมาลองดู

28/Apr/2021

ชำระเงินวันที่25เมษา ส่ง27เมษา มาถึงมือ28เมษาค่ะ การขนส่งเร็วมากวันเดียวถึง ห่อกันกระแทกมาอย่างดี กาให้บริการดีมากมีส่งแชทมาให้ด้วยความห่วงใย กลิ่นน้ำหอมดีค่ะ เคยใช้กลิ่นนี้อยู่แล้วกลิ่นก็เหมือนที่เคยใช้เลยค่ะ ช่วงโควิดนี้ไม่เสี่ยงออกไปข้างนอกแต่มีน้ำหอมฉีดทุกวันค่ะ😍

14/Aug/2022

น้ำหอมน้ำหอมกลิ่นหอมมากเลยค่ะเป็นกลิ่นสะอาดสะอาดแบบผู้ดีกลิ่นบางๆเบาๆค่ะไม่ฉุนแต่ไม่รู้ว่าจะติดทนนานหรือเปล่าต้องทดลองสัก 2 วันค่ะ

09/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ฉีดได้ตลอดทั้งวันค่ะเพราะติดไม่ทน กลิ่น Fragrances:กลิ่นหอมคะ ทางร้านจัดส่งไวมากคะสินค้ารอไม่นานถึงขนส่งโทแจ้งเวลาจะมาส่งสินค้าส่วนการแพ๊คๆมาดีมากคะห่อบับเบิลมาค่อนข้างหนาไม่มีทางแตกคะหมดอุดหนุนใหม่คะ

21/Aug/2021

กลิ่นเหมือนมากค่ะ ราคาคุ้มค่า ส่งไวมาก ปริมาณพอเหมาะ ตั้งใจซื้อมาใช้เพราะไม่อยากซื้อในปริมาณเยอะหรือแพงไป เพราะใช้น้ำหอมหลายตัว แล้วกลิ่นนี้ไม่ใช่กลิ่นที่รักที่สุด ซึ่งไม่อยากลงทุนกับมันมากค่ะ 5555 สรุปคือชอบ ตามที่ตั้งใจ

29/Oct/2021

น้ำหอมหอมเหมือนของแท้ ขวดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังดีราคาก็ดียังไม่ลองใช้ว่าจะติดทนไหม ส่งไวค่ะ น้ำหอมหอมเหมือนของแท้ ขวดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังดีราคาก็ดียังไม่ลองใช้ว่าจะติดทนไหม ส่งไวค่ะ

06/Jan/2022

ส่งไวจริงจริง ราคาถูกกลิ่นหอมมาก แอบเปิดยากนิดหน่อย แต่เปิดได้แล้ว 555 ขวดสวยงาม สมราคา พนักงานบริการดีมากกก

10/Apr/2021

อย่างแรกเลยคือแพ็คมาดี น้ำหอมไม่แตกเล็ดลอดออกมาเลย อย่างที่สองคือ ขวดสวยโลโก้สวย ไม่ดูก๊องแก๊ง ดูดี อย่างที่สามคือ น้ำหอม หอมมาก หอมเป๊ะ คล้ายกลิ่นเคาท์เตอร์แบรนด์เลย ใดๆก็คือมีซื้อต่ออีกแน่ ☺️🥰❤️❤️

16/Feb/2021

ส่งเร็วมาก แพ็คมาดี โอเค ขนส่งดี ส่งเร็วมาก แพ็คมาดี โอเค ขนส่งดี ส่งเร็วมาก แพ็คมาดี โอเค ขนส่งดี ส่งเร็วมาก แพ็คมาดี โอเค ขนส่งดี

08/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก

17/Feb/2022

ได้รับสินค้ามาอยู่ในสภาพดี กลิ่นหอม สั่งครั้งที่ 2 แล้ว น้ำหอมอาจจะต้องฉีดหลายทีหน่อยถึงจะติดทนตลอดวัน... กลิ่นนี้หอมแบบผู้ดีอยู่นะ

14/Feb/2021

ใช่ดีมากกกกก กลิ่นหอมมมมมม ส่งเร็วมากกกกก ของก็ถูกกก สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ไว้วันหลังจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

21/Aug/2022

กลิ่นหอมหวานๆ เหมือนมีกลิ่นแป้งท้ายๆ แต่กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ใช้ประจำ ทางร้านมีการห่อบับเบิ้ลให้ทุกขวด บริการขนส่งคือรวดเร็วมาก

04/Apr/2021

น้ำหอมหอมมาก​ หอมติดทนทั้งวัน​ ฉีดแค่ครั้งเดียวก็หอมนานหลายชั่วโมง​ ร้านค้าจัดส่งไว​ห่อของมา​ดี​ ประทับใจ​ราคาถูก

28/Nov/2021

การจัดส่งเร็ว ห่อพัสดุเรียบร้อย น้ำหอมกลิ่นดีมากกกกก เต็มสิบค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

16/Nov/2021

อ่านเม้นเราก่อนซื้อ สินค้าเตรียมการจัดส่งรวดเร็วค่ะ แพคมาอย่างดีมีห่อกันกระแทกทุกชิ้นค่ะ คำแนะนำตามภาพเลยค่ะ กลิ่นที่ไม่ได้คือไม่ไหวจิเป็นลม555++ กลิ่นหอมละมุนที่ดีก็ดี๊ดีอันนี้ค่อยซื้อซ้ำค่ะ

07/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร้านค้าบริการดีมากๆค่ะจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะขอบคุณมากๆนะคะ

02/May/2022

ผลลัพธ์:ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้อยู่แล้ว กลิ่น:หอมสดชื่นไม่เลี่ยน โดยรวมชอบทุกกลิ่นค่ะ 😍😍😍 ความหอมเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัว 😘😘😘 ทางร้านจัดส่งสินค้าตรวจเร็วรอของไม่นาน 🌷🌷🌷 ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี แพ็คใส่กล่องส่ง 🏎️🏎️🏎️ ขนส่งเจแอนด์ที

15/Nov/2021

การจัดส่งรวดเร็วมาก 2 วันถึงแล้ว ส่วนกลิ่นก็หอมดี ไม่ถึงกับเหมือน 100% แต่กลิ่นไม่ได้ติดทนนาน คุณภาพก็ตามราคา ไม่ได้คาดหวังจะให้เท่ากับของแท้อยู่แล้ว ฉีดฉ่ำๆไม่ต้องเสียดายเงิน

30/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าราคาถูก ของแท้แน่นอนจ้า แนะนะร้านนี้เลยค่ะถูกสุดๆไปเลย ไว้จะมาอุดหนุนเป็นลูกค้าประจำเลื่อยๆนะคะ ^^

13/Dec/2021

สินค้าจัดส่งไว แพ็คมาอย่างดี น้ำหอมกลิ่นหอมดี แต่ต้องฉีดบ่อยๆนะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😂😂😍😍

01/Nov/2021

แฟลชส่งช้าสั่งวันที่ 26 ตุลาคมได้รับวันที่1พฤศจิกายน จริงๆร้านส่งให้เร็วนะเพราะส่งให้ตั้งแต่วันส่ังเลย แต่แฟลชชอบเอาของไปดองไว้ไม่ยอมส่งให้ ซื้อจากร้านอื่นมาหลายขวดไม่มีความเหมือนเลย แต่กลิ่นของร้านนี้คือมีความเหมือนของแท้มากอยู่ ใครอยากลองกลิ่นเราแนะนำของร้านนี้ กลิ่นคมชัดและใช่แบบนี้สั่งอีกแน่นอน

18/Nov/2021

น้ำหอมหอมดีค่ะ แต่กลิ่นติดไม่ทนอยู่ได้ 3-4ชม.ก็สมราคาค่ะ กลิ่นก็ใช่ได้ไม่ได้เหมือน100% ก็พอใช้แทนกันได้ค่ะ 👍👍

19/May/2022

กลิ่นหายง่ายยไม่ค่อยเหมาะกับเราแต่ส่งไวใช่เวลา3วันแต่ก็คุ้มค่าค่ะกวกหนูก็จะได้ไม่เหงานะครับผมจะได้ไปเลยไปละไปเลยไปนอนละฝันดีจุ๊บๆๆ

12/Dec/2021

กลิ่นหอมดีค่ะแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเหมือนแบรนด์ขนาดไหนแต่คือหอมหอมติดทนระยะนึงแล้วก็ร้านส่งเร็วห่อกันกระแทกดี

05/Oct/2021

สินค้าตรงตามปก รอนานนิดนึง เเพ็คมาดีมากกกกกกก ราคาถูกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม