• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก จะถูกส่งมาถึงบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ภายในเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งของน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจเช็คในเวปร้านค้าอีกครั้งนะ…) ชำระเงินเมื่อได้สินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าแล้วคะเป็นน้ำหอมกลิ่นวีว่าลาจูชซี่กับวีว่านัวร์และเซ็กซี่ไนท์หอมมากหอมทุกกลิ่นเลยคะการติดทนค่อยว่ากันการจัดส่งดีคะโทรถามก่อนส่งได้รับสินค้าครบถ้วนไว้ถ้าน้ำหอมหมดแล้วจะมาอุดหนุ่นใหม่นะคะ

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับขนส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบตามที่สั่ง ถูกใจมากร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำอุดหนุนบ่อยๆครับโดยรวมแล้วดีทุกอย่างครับร้านนี้แนะนำเลยครับ ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับขนส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบตามที่สั่ง ถูกใจมากร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำอุดหนุนบ่อยๆคร

19/Feb/2023

กลิ่นหอมดี ราคาไม่แพง ใช้แทนกันได้อยู่ ตอนแรกเผิดไม่เป็นเปิดยากนิดนึง แต่ที่ร้านมีวิธีใช้บอกเลยง่าย ไว กลิ่นไมาค่อยติดทน จัดส่งดี

08/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี โอเคเลย ชอบมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี โอเคเลย ชอบมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี โอเคเลย ชอบมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี โอเคเลย ชอบมากค่ะ

23/May/2022

ผลลัพธ์:ติดทนระดับปานกลาง กลิ่น:หอมละมุน หอมละมุนน่ากินมาก เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลย ราคานี้ถือว่าหอมใช้ได้เลยค่ะ หมดแล้วสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ สินค้าแพ็คมาดี จัดส่งไวมากเลยสั่งวันศุกร์เย็นถึงวันจันทร์11โมง

13/Aug/2022

ผลลัพธ์:ดีครับ กลิ่น:หอมมาก จัดส่งบริการดีกล่องไม่แตกครับ ของตรงปกครับ แพกขวดดีมากครับ ใส่หนาดีครับร้านค้าบริการดีมากครับ ขอบคุณครับ

12/May/2022

กลิ่น:หอมหวานครับ ผลลัพธ์:ดีมากครับ แพคของดีมากครับ จัดส่งเร็วมากครับ กลอนดีครับบริการดีมากกกครับคุ้มค่ากับราคาครับ ขอบคุณครับ

13/Nov/2022

ส่งของดี ส่งของไว การขนส่งไม่มีปัญหาอะไร สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ถูกใจมากค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

18/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไป คุณภาพของสินค้าใช้ได้ สินค้าจัดส่งไวมาก มีการห่อกันกระแทก มาดีมาก ใส่กล่องมาอย่างดี

07/Oct/2022

หอมมากค่ะ ทางร้านแพคมาอย่างดี ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน หอมถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

12/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่ง 🚚 รวดเร็ว แพ็คของมาดีมากๆเลย กันกระแทก 👍 สั่งซื้อรอบที่ 2 แล้ว ไม่ผิดหวังค่ะ ❤️✅

03/Nov/2021

กลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ่นหอมดีค่ะสินค้าส่งไวดีทนดีค่ะกลิ

17/May/2022

ผลลัพธ์:น้ำหอม​ กลิ่น:กลิ่นหอมปานกลาง​ ก็หอมในระดับหนึ่งคะในราคาประมาณ​นี้อย่าคาดหวังเยอะนะคะกลิ่นแอลกอฮอล์​แรงไปหน่อยคะการจัดส่งถือว่าไวดีคะ2-3วันก็หอมในระดับหนึ่งคะในราคาประมาณ​นี้อย่าคาดหวังเยอะนะคะกลิ่นแอลกอฮอล์​แรงไปหน่อยคะการจัดส่งถือว่าไวดีคะ2-3วัน

08/Sep/2021

หอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

22/Sep/2021

หอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หอมมมมมมมมมมม ส่งไวอีกด้วยหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก หอมมมมมมมมมมม ส่งไวอีกด้วย

11/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม

10/Mar/2022

กลิ่นไม่ใกล้เคียงขวดแท้เลยค่ะ

04/Mar/2023

ขวดนี้ไม่ชอบกลิ่นเท่าไหร่

24/Jan/2022

DDDDDDDDDDDDdDDDdDDDD DDDDDDDDDDDDdDDDdDDDD DDDDDDDDDDDDdDDDdDDDD DDDDDDDDDDDDdDDDdDDDD DDDDDDDDDDDDdDDDdDDDD

06/Jun/2023

ผลลัพธ์:ติดทนระดับปานกลาง กลิ่น:หอมอ่อนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ชอบน้ำหอมโทนอ่อนแบบนี้ มันดีต่อใจ หอมละมุนๆน่าทะนุถนอม จัดส่งถือว่าไม่ไวไม่ช้า แต่ได้สินค้าแน่นอน👍👍👍

20/Sep/2022

กลิ่น:หอมค่ะ

19/Mar/2022

ไม่ค่อยหอมเลย น่าจะผสมแอลกอฮอล์เยอะไป😊

14/Oct/2022

ก็หอมดีคับ แต่ว่า ไม่ค่อยติดทนนาน

02/Jul/2022

หอมค่ะแต่หอมไม่นานเลยอ่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม