• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากแนะนำ ลองเปรียบเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับรองว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะเดี๋ยวนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2021

ซื้อมา 2 กลิ่น มีแบบDior กับ Chanel ประทับใจทั้งสองกลิ่น Chanel จะให้กลิ่นที่เด่นกว่า แต่ไม่ฉุน ยังมีความหอมนุ่ม ขณะที่Diorกลิ่นจะดูหวานกว่า เอาไว้ฉีดวันสบายๆ ชุดลำลองได้ไม่เขอะเขิน จัดส่งไวดีมาก สมคำล่ำรือครับ

02/Jul/2021

กลิ่นหอมฟุ้งกระจายดีมากกกกกก ขนส่งไว เป็นละอองฝอย กระจายกลิ่นดีสุดด ส่งนเรื่องความทนขอลองก่อนค่าาา กลิ่นหอมฟุ้งกระจายดีมากกกกกก ขนส่งไว เป็นละอองฝอย กระจายกลิ่นดีสุดด ส่งนเรื่องความทนขอลองก่อนค่าาา กลิ่นหอมฟุ้งกระจายดีมากกกกกก ขนส่งไว เป็นละอองฝอย กระจายกลิ่นดีสุดด ส่งนเรื่องความทนขอลองก่อนค่าาา

05/Aug/2021

สินค้าจัดใส่หีบห่อมาดี มีพลาสติกกันกระแทกห่อหุ้มมาอย่างแน่นหนามาก สินค้าปลอดภัย ไม่แตกหักเสียหาย กลิ่นหอมคล้ายของจริงอยู่ เรื่องกลิ่นติดทนยังไม่ได้ลอง

08/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก

13/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าเรียบร้อยดีค่ะร้านค้าบริการดีมากๆค่ะจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะขอบคุณมากๆนะคะ

17/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดีมากค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ

24/Dec/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง รวดเร็ว เรื่องกลิ่นติดนานมั้ยไม่รู้ แต่กลิ่นหอมดีจ้าาา.....ถูกใจ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 เดี๋ยวลองซื้อกลิ่นอื่นอีก ราคาถูกดี

14/Aug/2021

น้ำหอมกลิ่นหอมค่ะ สินค้าห่อมาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาไม่แพง ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้

11/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆ สินค้าราคาถูก คุ้มค่าราคามากๆๆ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆ การบรรจุหีบห่อเเน่นหนา

05/Jul/2021

น้ำหอมถือว่าหอมกว่าร้านอื่นๆ ที่เคยสั่งมาใช้ กลิ่นติดทนนานพอสมควร แต่เป็นคนฉีดเหมือนอาบอยู่แล้ว ยิ่งกลิ่นหอมมาก น้ำหอมถือว่าหอมกว่าร้านอื่นๆ ที่เคยสั่งมาใช้ กลิ่นติดทนนานพอสมควร แต่เป็นคนฉีดเหมือนอาบอยู่แล้ว ยิ่งกลิ่นหอมมาก

17/Dec/2021

สินค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​ดีมาก.. คุณ​ภาพ​สินค้า​และ​วัสดุ​ดี.. กลิ่นหอม​ติด​นาน.. บรรจุภัณฑ์​มา​เรียบร้อย.. เหมาะสม​กับ​ราคา​ครับ​

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับขนส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบตามที่สั่ง ถูกใจมากร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำอุดหนุนบ่อยๆครับโดยรวมแล้วดีทุกอย่างครับร้านนี้แนะนำเลยครับ ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับขนส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบตามที่สั่ง ถูกใจมากร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำอุดหนุนบ่อยๆคร

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับขนส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบตามที่สั่ง ถูกใจมากร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำอุดหนุนบ่อยๆครับโดยรวมแล้วดีทุกอย่างครับร้านนี้แนะนำเลยครับ 🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯🍯

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยครับขนส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับครบตามที่สั่ง ถูกใจมากร้านนี้ เป็นลูกค้าประจำอุดหนุนบ่อยๆครับโดยรวมแล้วดีทุกอย่างครับร้านนี้แนะนำเลยครับ 🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดี ไม่มีอะไรแตกเสียหาย การจัดส่งรวดเร็วมาก น้ำหอมกลิ่นโอเค สั่งรอบสองแล้ว

16/May/2022

ผลลัพธ์:พกพาสะดวก กลิ่น:หอม จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมมากๆ ห่อกันกระแทกมาแน่นหนาดี ไม่มีแตกเสียหาย หมดจะสั่งอีก

24/Oct/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอมแต่ไม่นาน ได้รับสินค้าแล้วหอมตอนฉีดค่ะ แต่ไม่นาน ร้านจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งจัดส่งสินค้าดีไม่มีปัญหา

06/Dec/2020

จัดส่งสินค้าไม่เร็วไม่ช้าจนเกินไป คุณภาพของสินค้าดีพอประมาณ เหมาะสมกับราคา แต่เหมือนกลิ่นจะอ่อนนิดหน่อย ต้องลองใช้ก่อนจะติดทนไหม

04/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีการแพคของเต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะประทับใจชอบมากราคาไม่แพงน้ำหอมกินหอมมากน้องชายชอบค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ดีมากค่ะ ใช้ดีมากค่ะ สินค้าดีมาก ร้านบริการดี ส่งเร็ว ถูกกว่าร้านอื่น ขอบมากค่ะประทับใจ สั่งอีกแน่นอนค่ะ ดีที่สุดเลยค่ะร้านนี้

26/Mar/2022

สินค้า​ดีครับใช้งานได้ดีเยี่ยม​เลยส่งก็เร็วดีห่อมาดีครับสินค้าไม่มีเสียหาย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/Sep/2022

ขอบคุณมากครับได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยบริการขนส่งสินค้ารวดเร็วมากครับสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกขอบคุณมากครับ

12/Jun/2022

ราคาประกยัดจัดส่งไว เเพ้คมาดีมาก ห่อบับเบิ้ลทุกขวด สินค้าโอเค กลิ่นขอชัดเจน แล้วเเต่ชอบเลือกเลย เเนะนำค่ะ สั่งไป6ขวด ส่งครบ ส่งไวจริง 💜💜💜

14/Oct/2021

ได้รับของแล้ว ส่งไวครับ กลิ่นหอมมาก ได้รับของแล้ว ส่งไวครับ กลิ่นหอมมาก ได้รับของแล้ว ส่งไวครับ กลิ่นหอมมาก ได้รับของแล้ว ส่งไวครับ กลิ่นหอมมาก

17/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ สินค้าราคาถูก ของแท้แน่นอนจ้า แนะนะร้านนี้เลยค่ะถูกสุดๆไปเลย ไว้จะมาอุดหนุนเป็นลูกค้าประจำเลื่อยๆนะคะ ^^

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว กลิ่นหอมใช้ได้ หอมสดชื่นติด3-5ชม.ได้ ไว้จะอุดหนุนต่อนะครับ จัดส่งรวดเร็วทันใจ 👍👍👍👍👍👍👍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

14/Aug/2022

ok ครับส่งเร็วและแพ็คของมาดี ครับของไม่เสียหายครับรู้สึกอิ่มอ่อนไปนิดครับว่าจะทนได้กี่ชั่วโมงแต่ก็โอเคครับส่งไวดีครับ

05/Sep/2022

น้ำหอมราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าชุดนี้ส่งช้าไปหน่อยแต่พอรับได้ไม่รีบ ดมกลิ่นหอมห่อสินค้ามาดี ถ้าใช้ดีจะสั่งประจำ

25/Aug/2022

ส่งสินค้าไว บรรจุหีบห่อมาอย่างดี กลิ่นหอมติดทนนาน หอมดี ราราก็ถูก เดี่ยวจะลองหาสั่งกลิ่นเพิ่ม ชอบมากๆเลยค่ะ

17/Oct/2022

ได้ตามตรงที่ต้องการคุณภาพสินค้าใช้ได้เป็นที่พึงพอใจพนักงานจัดส่งสินค้ามีความสุภาพ จัดส่งได้รวดเร็วดีมาก พอใจกับสินค้า

Add a review

New Arrivals

สายลำโพง Sonica Sc-02.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม