• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อถือ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jan/2022

ดีมากๆจ้าสินค้าดีสุดเลย ห่อสินค้ามาก็อย่างหนาแน่นปิดมิดชิดใส่กันกระแทกมาอย่างสุด ไว้จะซื้อซ้ำแน่นอน อันนี้ซื้อรอบสองแล้วถูกใจ แม่ค้าพูดดีส่งก็ปานกลางใช้ได้ ไม่ช้าไม่เร็ว ได้ส่วนลดจากแอพอีก คุ้มสุดๆๆๆ

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว 1 วันถึง รองเท้าใส่ได้พอดีแต่ถ้าใส่กับถุงเท้าคับนิดนึง น้ำหนักรองเท้าเบา

04/Aug/2021

รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท้าสวยขนส่งเร็วถือว่าโอเคนะคะชอบๆ😊😊 รองเท

30/Sep/2021

การแพ็คฮาร์ดคอร์มาก สุดยอดเลย สินค้าโอเค เหมาะสมกับราคา ใส่ได้ แต่ก็ดูบอบบางมาก

10/May/2021

แต่ขอหักหนึ่งดาว เพราะการจัดส่งช้ามาก ในระบบบอกจะจัดส่งสินค้าภายในวันที่8 พ.ค.64 แต่ขนส่งได้มาสินค้าวันที่ 10 พ.ค.64 และทางขนส่งไม่ได้โทรมาแจ้งด้วยว่าจะเข้ามาส่งสินค้า การห่อสินค้าถือว่าโอเคร คุณภาพของสินค้าถือว่าดีและเหมาะสมกับราคานี้ รองเท้ามีนำ้หนักเบา

09/May/2022

สินค้ามีน้ำหนักเบา ผ้ารองเท้าบางมาก พื้นเเข็งไปนิด เเต่สมเหตุสมผลกับราคา เเพ็สินค่ามาไม่ค่อยพึงพอใจนะ ส่งเร็วเเต่กล่องสิ้นี้ายู้บี้หมดเลย โดยรวมก็โอเคเเต่คาดหวังว่าจะดีกว่านี้นิดหนึ่ง

20/Mar/2021

เบาสบาย ไม่ใช่ของแท้ แต่ก็ไม่น่าเกลียด ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก คุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า เบาสบาย ไม่ใช่ของแท้ แต่ก็ไม่น่าเกลียด ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก คุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า

04/Nov/2020

สินค้าดีน้ำหนักเบาใส่แล้วเบาสบายเท้าค่ะทางร้านบริการดีจัดส่งของไวมากกกกกกกกกกกกก รอของไม่นานค่ะถูกใจมากค่ะ

07/Feb/2022

มีตำหนิเยอะไปหน่อย รู้ร้อนสายรองเท้าเกือบขาดเจาะชิดริมมาก แต่ขนส่งไวจัดส่งเร็ว😥😥😂😥😂😂😥😂😂🧡🧡🧡💘🤫🤫🤭😮😯😮🤫💘🧡💘🤫✅✅💘🤫🧡💘💘🤫👍🧡💘👍👍🧡💘🤫🤫👍👍👍👍👍👍💘💘💘💘💘🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡👍✅✅✅✅

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทุกอย่าง เเต่กล่องค้อนข้างยับเยินเนื่องจากการห้อหุ้มและการขนส่ง เเต่ก็ดีที่สินค้าไม่ใช้อะไรที่เสียหายง่าย จัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ

13/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก ห่อมาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งบริการดี ส่งไว อุดหนุนอีกแน่นอนร้านนี้

27/Apr/2022

ห่อสินค้ามาก็อย่างหนาแน่นปิดมิดชิดใส่กันกระแทกมาอย่างสุด ไว้จะซื้อซ้ำแน่นอน อันนี้ซื้อรอบสองแล้วถูกใจ แม่ค้าพูดดีส่งก็ปานกลางใช้ได้ ไม่ช้าไม่เร็ว ได้ส่วนลดจากแอพอีก คุ้มสุดๆๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Mar/2021

ทางร้านน่ารัก จัดส่งสินค้าเร็วมาก ประทับใจมากก เร็วสุดๆ ทางร้านน่ารัก จัดส่งสินค้าเร็วมาก ประทับใจมากก เร็วสุดๆ ทางร้านน่ารัก จัดส่งสินค้าเร็วมาก ประทับใจมากก เร็วสุดๆ

13/Mar/2021

รองเท้าสวยมากค่ะไม่มีอะไรเสียหาย​ รองเท้าน้ำหนักเบามากแต่ยังไม่ลองใส่รองเท้าสวยมากค่ะไม่มีอะไรเสียหาย​ รองเท้าน้ำหนักเบามากแต่ยังไม่ลองใส่รองเท้าสวยมากค่ะไม่มีอะไรเสียหาย​ รองเท้าน้ำหนักเบามากแต่ยังไม่ลองใส่รองเท้าสวยมากค่ะไม่มีอะไรเสียหาย​ รองเท้าน้ำหนักเบามากแต่ยังไม่ลองใส่รองเท้าสวยมากค่ะไม่มีอะไ

22/Nov/2021

รองเท้าเบามากกกก ตัดเย็บไม่ภึงขั้นเนี้ยบแต่โอเคผเหมาะสมกับราคา แต่ที่ต้องให้ดาว เพราะจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รองเท้าเบามากกกก ตัดเย็บไม่ภึงขั้นเนี้ยบแต่โอเคผเหมาะสมกับราคา แต่ที่ต้องให้ดาว เพราะจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆรองเท้าเบามากกกก ตัดเย็บไม่ภึงขั้นเนี้ยบแต่โอเคผเหมาะสมกับราคา แต่ที่ต

16/Mar/2022

ขอบคุณมากคะ สินค้าถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

19/Jul/2021

แพ็คของมาดี ใส่ได้พอดี เบาสบายเท้ามาก ใส่เดินทั้งวันไม่ปวดเท้าเลย สินค้าตรงตามปรก คุ้มค่าคุ้มราคามาก ตั้งซื้อซ้ำ

16/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่าาา สวยดี นุ่ม เนื้อผ้าก็ใช้ได้สมราคาน่ารักดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่า จัดส่งไวค่าาา👌👌👌👌😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่าาา สวยดี นุ่ม เนื้อผ้าก็ใช้ได้สมราคาน่ารักดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่า จัดส่งไวค่าาา👌👌👌👌😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

29/Oct/2020

เบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะ เบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะเบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะเบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะเบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะเบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะเบาสบาย นิ่มมาก ส่งไว ชอบค่ะ

04/Jan/2021

ดี จัดส่งเร็ว เบา ใส่สบาย ซื้อคู่ที่2 แล้ว ชอบมาก ราคาไม่แพงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Dec/2021

ตรงปกค่ะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ราคานี้จะหวังให้สวยเหมือนแท้ก็ไม่ใช่เนอะ สรุปถูกใจค่ะ ❤️จัดส่งเร็วมากค่ะ👍

13/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก ห่อมาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งบริการดี ส่งไว อุดหนุนอีกแน่นอนร้านนี้

19/Jan/2022

ส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึงส่งเร็วมากวันเด่วถึง

23/Feb/2021

ร้านนี้รองเท้าสวยคะ ทรงดี งานดีมาก ชอบมากคะ เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ ราคาสบายกระเป๋า คุณภาพดีเกินราคา

15/Feb/2022

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกหกหกหกผผกปปปปปป

20/Nov/2020

สินค้าดีมีคุณภาพค่ะน้ำหนักเบาใส่แล้วสบายเท้ามากเลยค่ะทางร้านบริการดีจัดส่งสินค้าไวมากๆเลยค่ะรอของไม่นานค่ะ

15/Dec/2020

จัดส่งเร็ว เบามาก ดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Mar/2021

สินค้าโอเคมากครับเนื้อผ้าสวยมากครับ มีสั่งอีกแน่นอนครับสมกับราคาครับ ต้องลองสั่งคับใครไม่เชื่อ ส่งเร็มมากคับสั่งวันอาทิตย์วันจันได้ของ

31/Jan/2022

ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากกกก สั่งตอนบ่ายสองวันที่30 วันนี้ตอน10โมงได้ของแล้ว คือสุดจริง สินค้าใส่ได้พอดีเลยนะคะ แต่เราคิดว่าพื้นมันแข็งไปหน่อย หรือเพราะมันใหม่เราก็ไม่แน่ใจต้องลองใส่ไปนานๆ

01/Mar/2023

เบาสบายใส่ดีมากค่ะ ขนส่งส่งเร็วมากๆค่ะ แนะนำเลยค่ะสั่งรอบที่5แล้ว คุณภาพดีมากๆเลยค่ะ ไว้มาสั่งอีกนะคะอิอิ

Add a review

New Arrivals

Totolink  N150ua 150mbps Wireless N Usb Adapter.
www.lazada.co.th
Mercusys Mw300um (n300 Wireless Mini Usb Adapter).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม