• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สวย ถูกใจ ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งมา รอบหน้าอุดหนุนใหม่ค่ะ ชอบค่ะ การให้บริการก้ดีเยี่ยม ขนส่งพูดจาสุภาพ

13/Jun/2023

Xl พอดีใส่นอนใหญ่นิดๆ กางเกงพอดีเลย เสื้อใหญ่ ปกติใส่เสื้อผ้าไซต์M ราคาถูกแต่ผ้าก็สมราคา ค่อนข้างบาง ใส่ไปสักพักด้ายก็จะหลุด

01/Sep/2023

ได้รับสินค้าสินค้าจัดส่งมาเร็วดีราคาไม่แพง....คุณภาพสมราคามาก แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้ถ้าใช้ดีคราวหลังจะอุดหนุนอีกนะคะ...

10/May/2023

สี:สวยยย รูปลักษณ์:สวยย สวยมากถ้าเทียบกับราคาคือคุ้มค่ามาก Size ตามที่ต้องการ จัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน แพ็คมาดี โดยรวมคือ ok มากๆๆเลยค่าาาา

27/Aug/2022

ความเร็วในการจัดส่งสินค้าเร็วดี คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งดีมีซิปช็อคสินค้าไว้ เนื้อผ้าลื่น บาง สีตรงปก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

22/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าตามที่สั่งค่ะ การจัดส่งสินค้าไม่ช้าจนเกินไปค่ะ ทางร้านบริการดีค่ะ มีโอกาสจะไปอุดหนุนอีกนะคะขอบคุณมากคะ

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวยดี ชอบๆๆ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางแต่ไม่น่าเกลียด เสื้อกางเกงขาสั้นคอปกผ้าซาติน ใส่สบายน่ารักๆ ไม่ร้อนไม่เครืองผิด แถมผ้านิ่มดี น่าจะใส่สบาย ซื้อ 2xl มา คือขนาดใหญ่กว่าที่เคยซื้อจากเจ้าอื่น แต่ก็โอเครใส่นอนสบายๆๆ ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:⭐⭐⭐⭐⭐ สี:⭐⭐⭐⭐⭐ คุณภาพวัสดุ:🙂🙂🙂🙂เหมาะสมตามราคาค่ะ ได้รับของเร็ว​ ถูกต้องตามที่สั่ง​ไป​ค่ะ​ แนะนำ​ ขนาด​2XL ใช้กับคนที่สูง​165 / หนักประมาณ​50 ค่ะ​ ใส่แบบสบาย​ๆ หลวม​ๆ หน่อย

26/Jul/2022

าสวย ตรงปกทุกอย่างส่งของเร็ว  packมาดี  ราคาดี   ขอบอก คุณภาพต้องลองก่อน  ราคาดีน่าใช้ ใช้ดีเเยวสั่งเพื่ม ส่งของเร็ว  packมาดี  ราคาดีม้ากกกกดฝ  ขอบอก

21/Dec/2022

3333 ชุดนอนน่ารักๆ ผ้าซาตินสีสด แขนสั้นขาสั้นแนวหวานๆ ผ้านิ่มใส่สบายไม่เครื่องผิด สไตล์เกาหลี (สินค้าพร้อมส่ง) ควรสั่งไซส์ใหญ่ๆ ไว้ก่อนจะดี ปกติเราใส่เสื้อผ้า s สั่ง xxl มา หลวมๆ หน่อย ถ้า xl น่าจะกำลังดี

07/Feb/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอนซาติน ได้รับสินค้าแล้วค่ะสีสวยตรงปกมากทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดีและจัดส่งรวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนานขนส่งก็รวดเร็วดีมากค่ะ

12/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ไม่มีชำรุด เนื้อผ้าลื่น ใส่สบาย พอดีตัว ร้านค้าจัดส่งให้ไว บริการจากพนักงานขนส่งดีค่ะ

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ลื่นดีซาติน เนื้อผ้า สวยตรงปก เซทนี้ลองสั่ง Xl ดู กลัวใหญ่ไปเพราะชุดไม่เหมือนชุดกระโปรง ชุดนอน 8 ส่วน จัดส่งไว เหมือนเดิมของแถมถุงเท้า น่าจะใส่ได้แหละ

12/Mar/2023

สินค้า​ตรง​ปก​ไม่มี​ชำ​รุด​ขนส่ง​ไว​แพ็ค​สินค้า​มา​อย่างดี​มี​ถุง​ชิป​ล็อก​อีก​ชั้น​ใส่​นิ่ม​สบา​ยไว้อุดหนุน​อีก​นะคะ​ราคา​ถูก​จริงๆ​แนะ​น​ำ​ร้าน​นี้เลย​คะ​จะสั่งอีกตัวนะให้ลูก

22/Jan/2023

สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ผ้า สวยมากค่ะสั่งมา2ชุดจัดส่งให้ไวรวดเร็วทันใจวัยรุ่นมากไม่ต้องรอนานสวยใส่สบายปลื้มมากชอบๆถูกใจราคาถือว่าไม่แพงเลยราคาถูกใจสบายไกระเป๋าสั่งไปไม่กี่วันพึ่งสั่งของไปได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านส่งมาให้เร็วไวจริงๆชอบแนะนำร้านนี้เลยจ้าใครที่อยากได้ชุดนอนสวยๆใส่สบายๆมาลองสั่งร้านนี้ดูนะคะไม่รอนานจัดส่งไวผ้าได้โอเคเลยค่ะ

07/Jul/2023

ได้รับสินค้าตามจำนวนที่สั่งสีไม่ผิดเพี้ยนใส่ถุงแยกมาแต่ละชิ้นแล้วรวมมาในถุงเดียวกันนำส่งหากต้องการใส่สบายต้องสั่งเผื่อ 1 ไซส์

27/Aug/2023

สินค้าจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีใว่สบาย ขนาดตรงตามที่บอกในรายละเอียด โดยรวมโอเคเหมาะสมกับราคา

12/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากค่ะ การแพคสินค้ามาโอเคดี ลองสั่งมาแค่ตัวเดียว เนื้อผ้าใช้ได้ เทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่ะ

22/Jul/2023

สินค้าตรงปกทุกชิ้น คุณภาพตรงปกทุกชิ้น การใช้งานตรงปกทุกชิ้น กลิ่นดีตรงปกทุกชิ้น การแพ็คตรงปกทุกชิ้น การส่งตรงปกทุกชิ้น

10/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ดีมากค่า กฝดนจพำงวเรำยไบเวยดจ_ต//ตยิ้ม/ค_ค_ข_ขถขถนี่ถคค_ค/ขเอา/ขข/แอภึ_คืออะไรค่ะแค่อยากให้มันเป็นอะไรถถจภข/ขเอาไว้ไปดูแล้วจะเอาไปหานะคะพี่เจี๊ยบลลนาก้องอยู่กับคนนี้ค่ะพี่จะไปดูที่บ้านแล้วจะเอาไปหาหมอบอกถ้าไม่ติดหรอกค่ะพี่จะไปนอนแล้วนะคะคุณไก่ฉายเดี่ยวภขภข_คึ_ต_จ//ยิ้ม_ภึจภนี่_คือ/ุๅ/ขเอา//มองเฉยๆไว้ให้มันกัดกับใครจะมารับเองแกลงระยองค่ะขอบคุณนะครับคนสวยผมเป็นไงค่ะพี่อ้อมสะดวกไหมคะพี่อ้อมอยู่กับบอกภต_นี่_ขนี่ก็ตำว

18/Jul/2023

เสื้อส่งมาไวมากประมาณสองสามวันถึงแล้ว สั่งสีกะปิไปแต่เสื้อกับกางเกงที่ได้มาสีออกแนวสีโอรสมากกว่า ผ้านุ่มเบาสบาย กางเกงเล็กไปหน่อย

05/Aug/2023

ความพอดีตัว:ตัวเล็กเกินไปไม่พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีตรงปก สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี ผ้าจะลื่นๆแต่การตัดเย็บไม่ดีเลยค่ะ ซักแล้วกางเกงขาดทันที

06/Sep/2022

รูปลักษณ์:สีสวย หวาน น่ารัก สี:ชมพูเข้มเงาๆ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ใส่สบาย สูง 156 หนัก 43 ใส่กำลังสบายค่ะ ชุดมีด้ายหลุดรุ่ยเยอะอยู่ ต้องเอากรรไกรตัดออกเอง

24/Jan/2023

เป็นไซต์ M ที่ค่อนข้างเล็กมาก ควรขยับเพิ่มไป 1 ไซต์น่าจะกำลังดี การเย็บยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ชุดสีดำพอใส่ได้ แต่ชุดสีขาว เล็กไปมาก ใส่ไม่ได้ 😭

23/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบแล้วถูกต้องครบถ้วน สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คสินค้ามาดี ได้ส่วนลดร้านค้า+ได้รับเงินคืน+การจัดส่งรวดเร็วดี

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ออกสีกรมทึบๆ คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านจัดส่งไวมาก สินค้าที่ได้มาตรงปกเหมาะสมกับราคา ขนาดพอดีตัวไม่เล็กไป สีจะออกกรมทึบๆหน่อย

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงามทุกครั้ง สี:สวยงามสด คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าซาตินนิ่มๆผ้าเบาบ่างงายสวยตรงปกแพคถุวงซิปปอย่างดีขนส่วงบริการดีรอของไม่นาน

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าที่ได้รับดีมาก ส่งรวดเร็ว ราคาสินค้าถูก คุณภาพดีมากๆๆๆ ใช้งานได้ดี สีสันสดใสน่ารัก ชอบมากๆๆๆๆๆค่ะ

08/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บางมาก รูปลักษณ์:ดี เราสูง 164 อก 34 เอว 26 สพ. 36 ใส่ 2xLได้แบบสบายมาก สั่งใหญ่ๆไปเลยค่ะ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง ส่วนสีขาวอีกตัวที่สั่งมาพร้อมกัน size L คือใส่ได้แต่พอดีตัวมากอันนั้น

27/Sep/2022

ทางร้านส่งของไวมากๆไม่คิดว่าของจะมาถึงไวขนาดนี้เสื้อสั่งมาพอดีตัวเลยค่ะเนื้อผ้าก็ดีแพงกว่าร้านอื่นไปนิดแต่ก็คุ้มค่ะเพราะร้านนี้มีสีที่ต้องการแถมแม่ค้าใจดีแถมถุงเท้ามาให้คู่นึง 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม