• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการช้อปออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกช้อปสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ไม่ดีของการสั่งซื้อของคุณ เช่นการรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบขนมขบเคี้ยว หรือของที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า ซึ่งเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีหยุดยั้ง
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากตัวแทนขายหลายแห่งในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆจากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดี เหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าตรงตามรายละเอียดหน้าปกค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วและการแพ็กสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีชำรุดแตกหักเสียหาย การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีค่ะ.................................................................................................................

19/Aug/2021

สูง158 นน.50 คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่วดี

13/Jul/2021

สินค้า​ส่ง​มา​เรียบร้อย​ปลอด​ภ​ั​ยดี​บรรจุภัณฑ์มีรอยกรีดมาก่อนแต่สินค้าภายใน​ปกติดีมีป้ายไซด์M กลับหัว1ตัวที่เหลือปกติ​ ส่งของเร็วมากได้สีตามที่สั่งสวยทั้งหมดจ้า

10/Sep/2021

ผู้ขายแพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งไว ถูกต้องตรงตามที่สั่ง ตรงปก แต่เสียดายสินค้าเล็กไปกว่าไซส์ปกติมาก เราสูง154 สั่ง xl ใส่พอดีเป๊ะเลย ถ้าจะดีถ้าใหญ่กว่านี้

13/Jul/2021

ชุดนอนสวยมากค่าาาาาาาาา ซื้อมาสองชุดสีน้ำเงินหนึ่งชุดและก็สีเทาอีกหนึ่งชุดสั่งไซด์แอลมาใส่พอดีแต่ถ้าครั้งหน้าจะสั่งไซด์เอ็กซ์แอลค่ะ เพราะว่า ชอบใส่ตัวใหญ่ใหญ่จะได้สบาย ปิดพุง5555555555 คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาขนส่งก็ส่งไวด้วย

17/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยขนส่งแพ็คมาดีมาในซองซิป in สินค้าผ้าบางแต่ก็ดูใส่สบายดีสั่งไซส์ XL น่าจะใส่ได้พอดียังไม่ได้ทดลองใส่แต่ถ้าใช้ดีเดี๋ยวสั่งเพิ่มเติมตอนขนส่งก็ไม่ถือว่าช้าหรือเร็วหลังจากขนส่งสินค้าแล้วถือว่าได้รับเร็วภายใน 1 ถึง 2 วันสินค้าโดยรวมโอเคดีค่ะ

18/Jun/2021

ส่งไวค่ะ สินค้าคุ้มค่าคุ่มราคา ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดดกดกดกด

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก​ สวยงาม ผ้าดี​ไม่แข็ง​ ราคาไม่แรง​ ชอบมากก​ จัดส่งเร็ว​ 3วันถึง​ ร้านแถมถุงเท้ามา1คู่​น่ารัก

06/Jun/2021

สีเทาไม่ตรงปกสึเข้มกว่าในรูป ผ้าบางเกินไป แต่ใส่สบาย ถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าครบ ส่งเร็ว พนักงานจัดส่งดี แต่ไม่โทรแจ้งล้วงหน้า

25/Jul/2021

ส่งเร็วมากเลย ชอบตรงนี้แหละค่ะ555 แต่รุสึกผ้าบางมากอ่ะ กระดุมไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร แต่ก็ถือว่าใช้ได้นะ

17/Nov/2021

ผ้าดีเกินราคามากๆคะได้โปรส่งฟรีด้วยคุ้มมมม🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

27/Aug/2021

สินค้าชุดนอน น่ารัก ตรงปก เนื้อผ้าใช้ได้ แต่อาจจะเล็กไปกว่าไซส์ที่แจ้งนิดนึง แต่โดยรวมคือดี แพ็คมาในถุงซิปอย่างดี ค่ะ แนะนำเลย ราคาก็น่ารัก น่าจัดมากกกกกกกก

18/Aug/2021

เนื้อผ้าดี ราคาถูก ราคาถูก ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ส่งไว ไว้มาสั่งใหม่ ไว้มาสั่งใหม่ให้ครบทุกสีเลยคะ ส่งไว ส่งไว

27/Aug/2021

เนื้อผ้า สมราคา ไม่ค่อยลื่นเหมือนอย่างที่คิด แต่จะลองซักดูก่อน อาจจะนิ่มขึ้นได้ ส่วนสีของเสื้อเข้มกว่าในรูปนิดหน่อย หากใครเอวมากกว่า 28 นิ้ว เลือกไซส์ XL เลยนะคะ ที่สั่้งมาตัวกางเกงพอดีเกินไป

14/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า เนื้อผ้าดี หรูหรามากค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายค่ะ มีการแพคสินค้ามาให้อย่างดีเลย ขอบคุณค่า

15/Sep/2021

สีสวย ผ้าดี แต่ยังไม่ได้ลอง และถ้าซักแล้วไม่รู้ว่าจะทนไหม ถ้าทนอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ สีสวย ผ้าดี แต่ยังไม่ได้ลอง และถ้าซักแล้วไม่รู้ว่าจะทนไหม ถ้าทนอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

11/Jul/2022

จัดส่งเร็วดีค่ะสั่งวันเสาร์ วันอาทิตย์รับสินค้า สินค้าคุณภาพโอเคราคาไม่แพงแต่แอบตัวเล็กและสั้นไปนิดนึง ใครที่ชอบใส่ชุดนอนตัวใหญ่ๆ เราเป็นคนไซต์ s สั่ง L มาเอวลอยไปหน่อยต้องสั่งXL โดยรวยๆโอเค ผ้าเบาสบาย

26/Sep/2021

สินค้าส่งเร็ว ไม่ต้องรอสินค้านาน สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง สี ไซส์ ไม่ผิดเพี้ยน เนื้อผ้าโอเคมากค่ะ สมราคาค่ะ ไม่แพงเกินไป ชอบมากค่ะ ถูกใจที่สุด

14/Nov/2021

เสื้อสวยมากค่ะผ้าดีราคาถุกมากๆ เสื้อสวยมากค่ะผ้าดีราคาถุกมากๆ เสื้อสวยมากค่ะผ้าดีราคาถุกมากๆ เสื้อสวยมากค่ะผ้าดีราคาถุกมากๆ เสื้อสวยมากค่ะผ้าดีราคาถุกมากๆ เดี่ยวกลับมาอุดหนุนอีกแน่นนอนค่ะ

03/Dec/2021

ได้รับสินค้าจากขนส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดี ได้รับสินค้ารวดเร็ว สินค้าเนื้อผ้าดีสีสวยมาก

27/Aug/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ได้สีตามที่สั่ง การบรรจุสินค้ามาอย่างดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบายชอบร้านนี้แนะนำร้านนี้ค่ะ การจัดส่งและการบริการดีเยี่ยมเอาไปเลย 5 ดาว

09/Aug/2021

NEW📌 งานใหม่ค่า ผ้าสวยมาก ทรงบอยสลิมกระบอกเล็ก เป็นผ้ายีนส์ยืด เอวสูงเหนือสะดือ ผ้ายืดเยอะมากๆค่ะ ป้ายใหม่ป้ายเกาหลีXOXO Size: S M L XL ยาว 35" ไซส์หลังยืด

17/Nov/2021

ส่งของไว สั่งรอบที่สอง ผ้าตัวนี้ดีกว่าแบบอื่นๆ มีความมันเงาและทิ้งตัว สวย แต่ตัวสีน้ำเงินที่มีลายดอกไม้ ผ้าจะแข็งๆ ใครไม่ขอบผ้าแข็ง แนะนำให้สั่งสีพื้นแบบนี้ค่ะ

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่งค่ะ ร้านส่งเร็วมากค่ะ สีสวยชอบค่ะ มีเศษด้ายหลุดนิดหน่อย รับได้ค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ชอบๆๆๆ

06/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยดูดี สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ลื่น ทางร้านส่งของเร็วมากก สินค้าสวยงามมากกก ผ้าดีนุ่มลื่นใส่สบาย ถูกใจมากก ราคาก็ดีงามมมม สั่งอีกแน่นอน

18/Sep/2021

ร้านส่งสินค้าไวแพคสินค้ามาดีส่งสินค้ามาถูกต้องตามออเดอร์ไซต์Mใส่ได้พอดีไปต้องเผื่อไซต์คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาผ้าค่อนข้างบาง

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ขอบมากๆ ส่งสินค้าเร็วมาก เนื้อผ้าดีมาก สีสวยตรงปก ชอบร้านนี้มากค่ะ มีโอกาสสั่งตัวต่อไปแน่นอนค่ะ

11/Mar/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา คุ้มค่าเงินที่จ่ายไป ราคาถูกกว่าท้องตลาดค่อนข้างมาก ขอลองใช้สินค้าดูก่อนนะคะ ถ้าโอเคไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ การส่งของก็ค่อนข้างรวดเร็วค่ะ โดยรวมดีค่ะ

11/Sep/2021

สีเทา ผ้าดีมากนิ่มด้วย แต่ตัวเล็กไป ถ้าจะสั่งต้องเพิ่ม 2 ไซส์ แต่ส่งก้อไวนะ ////////// สีฟ้า เสื้อด้านนอกผ้านิ่ม แต่ด้านในผ้าสากมากแข็ง

09/Oct/2021

สีสวยถูกใจแต่เนี้อป้าบางไปนิดแต่ก็ออ,ok ddd,🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪🤪😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘👌👌👌👌👌👌🐀🐀🐀🐀🐀👌👌👌👌😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛😛

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม