• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Review ผู้ซื้อ ลดราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2022

เนื้อสัมผัส:เนียน ลื่น ประสิทธิภาพ:ใช้ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น แบบนี้ใช้ดี เหมาะสำหรับคนเขียนคิ้วไม่เก่งเช่นเรา เขียนหมดไม่ต้องเหลาไม่ต้องหาที่เหลาให้วุ่นวาย ดึงเชือกง่ายๆเขียนได้เขียนดี ราคาไม่แรง

02/Sep/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับ​สินค้า​แล้ว​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ที่สุด​สินค้า​คุณภาพ​ดีเยี่ยม​พนักงาน​ข่นส่ง​สินค้า​สุภาพ​เรียบร้อย​

19/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:นิ่ม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่สั่งไว้ ใช้เวลาในการส่งเร็วมาก ราคาถูกมากๆ ถูกกว่าท้องตลาดมากเลย ชอบมาก ประทับใจ 👍🏻👌👍🏻👌

06/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากค่ะฉันชอบ กลิ่น:กลิ่นไม่มีนะคะเพราะมันเป็นดินสอเขียนคิ้วค่ะ เนื้อสัมผัส:เนื้อสัมผัสดีค่ะไม่แข็งเกินไปแล้วก็ไม่นิ่มจนเกินไปพอดีมากค่ะ ไว้คราวหน้าฉันจะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะดินสอนี้ราคาไม่แพงราคาแค่ 6 บาทเองค่ะไม่แพงมากค่ะสนชอบมากค่ะแพงกว่านี้นะคะราคา 25 บาทค่ะ 26 บาทประมาณนั้นค่ะแต่ใน shopee ชั้นซื้อมาในราคาบาทถูกมากๆค่ะโอเคมากค่ะถูกใจ🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีม๊ากกกกกกก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีเวอร์ ไม่ลื่นชอบมากกก ใช้มาหลาปีแล้วคิ้วเชือก ปกติจะซื้อหน้าร้าน หน้าร้านแพงเวอร์ เลยลองมาสั่งในช้อปปี้ ราคาถูกม๊ากกกกกก ดีเวอร์ เขียนคิ้วไม่ลื่นเป็นทรงดีเวอร์ เลิฟๆค่ะ

07/Aug/2023

ได้ของตามที่สั่ง รอนานหน่อยแต่รอได้เพราะราคาน่ารักสุดๆ ราคามิจรภาพรับได้อยู่ ของสมราคาค่ะ ดินสอน่ารักดี บางๆไม่หนา

05/May/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ลักษณะความงาม:ดี บรรจุภัณฑ์:ดี ร้านจัดส่งค่อนข้างเร็วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีทำให้ไม่เสียหายเลยค่ะ ราคาถือว่าคุ้มนะคะ โอเคเลย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Jun/2023

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ดี รายละเอียด: 1 ดินสอเขียนคิ้วนี้สร้างคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้กรอบหน้าของคุณสวยงาม เพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์การแต่งหน้าทุกแบบ 2 สีสดใสและสวยงาม ให้ทรงคิ้วที่สวย ดูดี 3 เรียบ เป็นธรรมชาติ เขียนคิ้วที่นุ่มนวลตามธรรมชาติได้ 4 สูตรติดทนนาน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการแต่งหน้าของคุณจะอยู่ได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้เกิดรอยเปื้อนหรือจางหายไปจากเหงื่อ ฝน หรือแม้กระทั่งกีฬาทางน้ำ 5 เนื้อดินสอจากแร่ธาตุจากพืชธรรมชาติ ไม่ลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อน เกลี่ยสีง่าย

25/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย สินค้าไม่ชำรุดเสียหายอะไร จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ดินสอเขียนคิ้วแบบเชือกสีน้ำตาลเข้ม

05/May/2023

เคล็ดลับจากผู้ใช้:ห่อแบบนี้ใช้งานได้ 100% เพราะปกติมันจะหัก เอฟเฟกต์ความงาม:ห่อมาดีเว่อร์ ลักษณะความงาม:สมบูรณ์ครบไม่หัก ห่อมาดีมากดีมากเว่อดินสอเขียนคิ้วปกติถ้าสั่งมาจะต้องหักมาแต่อันนี้คือไม่หักคืนเลิศคืนดีคืองามคือเด่นคือสามารถใช้ได้จริงใช้แบบเต็มเต็มแท่งแบบไม่หักฟองน้ำก้อนเลือดก็ดีผมปลอมก็คืออลังดิสนีย์แลนด์เวอร์มงลง

14/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดี ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งเร็วววววววววววววว ส่งไววววววววววววววว ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าราคาถูกกกกกกกกกกกกกก แถมส่งฟรีอีกกกกกกกกกกก ไว้วันหลังจะกลับมาอุดหนุนไหม่นะคะ

17/Jun/2022

ส่งไว​ ใส่กล่อง​ ห่อบั้บเบิลมาให้​ ของดี​ มีคุณภาพ​ ส่งไว​ ราคาไม่แพง​ คุณภาพดี​ ส่งไวมากๆๆ​ ห่อมาดี​ ใช้งานได้จริง​ ส่งไว​ ราคาดี​ ห่อมาอย่างดี​ ของมี​คุณภาพ​

15/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:แข็งๆอยู่หน่อยๆ กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ก็ใช้ได้ ดินสอเขียนคิ้วแบบเชือกดึง ลองเขียนที่มือแล้วก็เนื้อแข็งๆอยู่นิดหน่อยไม่มาก อาจจะต้องตัดแต่งออกก่อนใช้ สีน้ำตาลที่สั่งมา ไม่เข้มมาก กำลังพอดี

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีสมราคาค่ะ แต่เป็นก้อนเลี่ยยากแต่สมกับราคาค่ะใช้เขียนโครงได้ กลิ่น:ไม่มีกลิ่นน่ะค่ะ เนื้อสัมผัส:เขียนไปแล้วเป็นก้อนนิดๆ การจัดส่งไม่นานเกิน

30/Jul/2023

สินค้าเรียบร้อยดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ใครที่ต้องการซื้อสินค้าราคาถูก บริการดี ขอแนะนำร้านนี้นะค่ะ🙏👍🥰🌹

25/Jul/2022

ดีมากคะชอบมากจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ดีกว่าออกจากบ้านไปซื้อ สั่งในชอปปี้ คือของมาส่งถึงบ้านชอบมากค่ะคุ้มค่าคุ้มราคา

11/Aug/2023

order ถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คมาเรียบร้อย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Aug/2023

ร้านให้บริการดีมาก แพ็คห่อย่างดี จัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ผู้ขนส่งโทรแจ้งสถานะการจัดส่งทุกครั้ง ได้รับสินค้าตามที่สั่งสภาพดีงามถึงผู้รับ สินค้าตรงปกสวยงามคุ้มค่าคุ้มราคา ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

02/Apr/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สวย ลักษณะความงาม:ดี ประโยชน์:เขียนคิ้ว มี2สี สีอ่อนกับเข้ม เบอ2น่าจะหมด เขียนดี เนื้อไม่เเข็ง สีสวยค่ะ เเนะนำเลยร้านนี้ดีมากค่าาาาาา

24/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ เนื้อสัมผัส:ไม้ คุณแม่เคยซื้อแท่งละ 100 บาทมาใช้ เชื่อไหมคุณแม่บอกแท่งละบาทใช้ดีกว่าอีก เราเลยสั่งแท่งละบาทให้คุณแม่ใช้

12/Apr/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ดี บรรจุภัณฑ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไว เพิ่งรับของมายังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แค่เดี๋ยวจะลองใช้ดู ถ้าใช้ดีจะสั่งซื้อเพิ่มอีกค่ะ

07/Jul/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ห้อง 46 ค่ะร้านรับรองเท้าได้รับสินค้าแล้วจัดส่งเร็วแพ็คอย่างดีมาถึงก่อนเวลา10นาทีนะคะ ถึงตึกอาเดินขึ้นชั้น 2 เลี้ยวขวาห้อง 46 ค่ะร้านรับรองเท้าได้รับสินค้าแล้วจัดส่งเร็วแพ็คอย่าง

31/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:เขียนดี ไม่ฝืด ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะแล้วก็ส่งสินค้าเร็วมากค่ะไม่มีสิ่งใดเสียหายค่ะ (ชอบการแพคของค่ะ 👍🏼👍🏼👍🏼

04/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:เขียนดี ติดทน กลิ่น:ไม่มี สินค้าตุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่ได้เสียหายแต่อย่างใด ต้องทดลองดูก่อนว่าใช้งานดีแค่ไหนโดยรวมดีค่ะ👍👍👍

19/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะห่อเเพคมา ห่อเเพคมาไม่มีกันกะเเทกสินค้า เเต่สินค้าไม่เสียหายอะไร บริษัทส่งสินค้า พนักงานส่งสินค้าส่งเร็ว พูดจาดี สุภาพดีค่ะ ทางร้านก็ตอบเเชทเร็วดี ให้ข้อมูลเร็วชัดเจนดีค่ะ โดยรวมก็โอเครดีค่ะ เเต่สั่งไดร์เป่าผมไปทางร้านไม่ได้จัดส่งมาให้ เเต่ทางร้านรับผิดชอบคืนเงินให้ภายใน3-7วัน ถือว่าร้านมีความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ทำผิดพลาดดีค่ะ เเละได้เงินคืนจากร้านจิงๆค่ะ ขอบคุณในความรับผิดชอบของทางร้านด้วยนะคะ

27/Jan/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ สั่งแปปเดียวก็ได้สินค้าแล้ว ชอบมากค่ะ ถูกกว่าตามตลาดมากกกกกกกกกกกก ไว้จะสั่งอีกนะคะ

26/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดินสอ สินค้าส่งเร็วมากค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีราคาไม่แพง สามารถใช้โค้ดส่งฟรีได้ จ่ายค่าส่งส่วนต่าง 7 บาท สินค้าใช้งานได้จริง ใช้งานง่าย ซื้อให้แม่ แม่ชั้นเรียนมากค่ะ พนักงานส่งของสุภาพ ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

18/Apr/2023

เคล็ดลับจากผู้ใช้:สีสวย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าคุณภาพตามราคา แล้วจะกลับไปสั่งเพิ่มอีกนะคะ ขนส่งบริการดีค่ะ

05/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:กลิ่นอ่อน เนื้อสัมผัส:ดี ราคาถูกมากกกกก แถวบ้านคือขายปลีกตกแท่งละ 25 บาทแล้ว อันนี้คือซื้อตุนทีละกล่องไปเลย ใช้ยันปีหน้า ส่งเร็วของดีจริงค่ะ

06/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:แพ็คมาดีมากได้ตามที่สั่งเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม