• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Apr/2022

ส่งเร็วมากกก สินค้าน่ารักมากก ลายน่ารักมากกก เสียดายอุดหนุนไม่กี่บาท มีของแถมน่ารักๆด้วยย คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่อีกนะงับบ

24/Jun/2022

สติ๊กเกอร์น่ารักดูได้ตามรูปที่รีวิวไว้เลย ร้านค้าแพ็คของมาดี จัดส่งมาดี ราคาไม่แพง

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว น้องน่ารักมากคับบ. ร้านบริการดี ส่งไวมาก ประทับใจค่าาา

29/May/2022

ลายสติกเกอร์น่ารักมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ แผ่นละ 1 บาท ใช้โค้ดส่งฟรีได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ สั่งเมื่อวานตอนเช้า วันนี้ก่อนเที่ยงได้รับของแล้ว

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้า​แพ็ค​มาดี​ค่ะ​ ​ไม่มี​ชำ​รุด​เสียหาย​ค่ะ ​คุณภาพ​และ​ปริมาณ​เหมาะสม​ตา​มราคา​ค่ะ​ ราคา​ถูก​ได้ใจ​คนซื้อ​และ​คนใช้​ค่ะ ​ขนส่ง​บริการ​ดี​ค่ะ​ ​จัดส่ง​ไว​ทันใจ​ค่ะ​

30/Jul/2022

สินค้าน่ารักมากก คุ้มราคามากๆๆ ค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁 จัดส่งไวมากค่ะ ชอบบบมากกกกกกเลยค่ะ 😀😀😀😀😃

16/May/2022

น่ารัก ซื้อได้เลยร้านนี้ ร้านค้า - ขนส่ง จัดส่งสินค้าได้ครบถ้วน ถูกต้อง รวดเร็ว แพ็คเกจใส่ซองเรียบร้อยส่งมาอย่างดี

06/May/2022

สินค้าดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วอยุ่นะคะนะคะนะคะ ราคาโออออออเคอยุ่นะคะคะคะคะะ ขนส่งงงงงงดีอยุ่นะคะใช้ได้เลย

02/Sep/2022

สินค้าครบถ้วนตาแบบและจำนวนค่ะ แพคใส่ซองมาดี ไม่มียับเสียหาย สติ๊กเกอร์น่ารักมากไว้ติดขวดน้ำเด็กค่ะ ขนส่งรวดเร็ว โทรแจ้งก่อนส่งดีมากค่ะ

01/Aug/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมากถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ตัวสินค้าสีสันน่ารัก ลองใช้แล้วสามารถติดได้ปกติ

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบเรียบร้อย ร้านค้าบริการดี ส่งของไวมากๆ ขนส่งบริการดี เก็บเงินปลายทางได้ สติ๊กเกอร์แบบสุ่มแต่สวยทุกอัน น่ารักมากๆ

19/Jul/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:ดีมาก ร้านค้าใส่ใจรายละเอียด แพ็คของมาเรียบร้อย จัดส่งอย่างรวดเร็ว กดสั่ง 4 ทุ่มวันเสาร์ บ่ายๆวันจันทร์ของมาส่งแล้ว สติกเกอร์น่ารัก ครบตามจำนวนที่สั่ง หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่

04/Jul/2022

สติ๊กเกอร์ลายสวยมากกกกๆๆ ตรงปกสวยมากกๆๆ จัดส่งรวดเร็ววว ขนส่งบริการดีมากกๆๆ ลายสวยมากกๆๆ ชอบมากกกๆๆ 🥰🥰😁😘🥹😂

20/May/2022

🍒GOODS = Same as picture on ad 🍒SERVICE = Fast response and good system 🍒PRICE = Affordable 🍒SHIPPING = Punctual 🍒CONCLUSION = All is good, I like it.

10/Aug/2022

สติ๊กเกอร์น่ารักมากกกกกกก ร้านค้าบริหารดีมาก ส่งของไว ได้รับของไว ขนส่งดี เก็บเงินปลายทางได้ด้วย เริ่ดมากจ้า

08/Jun/2022

คุณภาพ:สวยตรงปก รูปลักษณ์:ดี ส่งของมาถึงเร็วมากค่ะสั่ง 6.6 ได้ของวันนี้แล้ววันที่ 8 ดีมากเลยค่ะเสียอย่างหนึ่งว่าแพ็คเกจเป็นซองกระดาษ มีรอยยับนิดหน่อยแต่ไม่โดนสติ๊กเกอร์ค่ะ

28/Apr/2022

สินค้าที่ได้รับ : ครบถ้วน ถูกต้อง น่ารักมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งของร้านค้า : ดีมาก ร้านส่งเร็วมาก ขนส่ง : ดี ความคุ้มค่าและราคาของสินค้า : ดี

13/May/2022

สติ๊กเกอร์น่ารักมากค่ะ สีสวย ลายชัดเจน กาวติดแน่นมาก เปียกน้ำแล้วไม่ลอกง่ายด้วย ใช้ตกแต่งขวดสเปรย์ สมุดโน๊ต ของใช้ ได้หมดเลยค่ะ

05/Oct/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งจัดส่งเร็ว สินค้าดูดี คุ้มค่ากับราคา โดยรวมชอบ ถูกใจ ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกจ้า

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีนะ คุณภาพ:ดี สวย สวยถูกใจดีครับสวยงามตามท้องเรื่องราคาถูก เดี่ยวสั่งใหม่ ครับพี่ผมจะได้เอาไปให้เพื่อนที่เป็นคนแบบนี้ครับแต่ผมก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลยปกติดีทุกอย่างยกเว้นเรื่องจริงครับ

03/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกก การให้บริการจากร้านดีมากกกกกกกกกกกก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกกก

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:น่ารัก สดใส สินค้าคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าราคาถูกมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก

05/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีนะคะ สั่งให้ลูกสาวที่อยู่ต่างจังหวัด น้องสาวลืมถ่ายวิดีโอให้เลยนำเสนอซีรี่ย์เรื่องนี้แทน สติ๊กเกอร์น่ารักดี

03/Aug/2022

สินค้าดีมากๆค่ะ การจัดส่งก็ดี ผู้ให้บริการจัดส่งก็ดี สินค้ามีคุณภาพดีถูกใจมากค่ะ แถมราคายังถูกอีกต่างหาก ชอบมากๆเลย มีประโยชน์มากเลยค่ะ สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งเร็วจัดส่งไว แม่ค้าน่ารักค่ะ แล้วจะสั่งอีกนะคะ

22/Jul/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารักดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวน ร้านค้าส่งไวมากค่ะ สติ๊กเกอร์น่ารักดี ไม่รู้หรอกว่าลายถูกต้องไหม รู้แต่ว่ามันน่ารักน่าใช้ทุกแผ่นเลย😊แบบใสๆสวยๆ ดีงามมากค่ะ

04/Jul/2022

ได้รับสิ้นค้าแล้วค่ะ.😁.ไม่ช้าไม่เร้วขึ้นสถานะตั้งแต่วันเสาร์ว่าจะส่งพัสดุ...แต่ไม่เป้นไรค้ะรอได้พอดีวันพุธน้องจะไปทัศนศึกษาแต่กระติกน้ำทีน้องชอบลวดลายมันหลุดแม่ก้เลยลองสั่งมาลองติด เสียดายสั่งแค่2ชิ้น5555จะสั่งมาอีกนะค้ะ คุณแม่ปลื้มไว้ติดกระติกน้ำน้องลวดลายน่ารักดีค้ะ ชอบค่ะกันน้ำลองดูการใช้งานค้❤️

07/Sep/2022

ลายน่ารักมากๆไม่ซ้ำกันเลยคุ้มค่ามากกับราคา 1 บาทไว้ใช้ตกแต่งงานตกแต่งของตกแต่งโต๊ะเรียนหรือว่าจะติดสายชาร์ทก็น่ารัก LINEไม่ซ้ำราคาดีเว่อร์

27/Aug/2022

ร้านค้าส่งเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง แต่เหมือนลายจะไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ ก้อน่ารักอยู่ค่ะ แผ่นละ1บาท แพ็คมาดี จัดส่งดี โดยรวมโอเคค่ะ

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รูปลักษณ์:น่ารักมาก สติกเกอร์น่ารักมากๆค่า ราคาถูกแสนถูกใช้โค๊ดส่งฟรีได้อีกด้วยค่ะ ไว้จะอุดหนุนน้องๆลายอื่นเพิ่มอีกนะคะ

18/Jul/2022

รับสินค้าแล้วเรียงร้อยครบตามจำนวนคิดว่าเป็นแบบใสหมดแต่มีแบบกระดาษมาด้วย ร้านจัดส่งถือว่าไม่ช้าขนส่งบริการดีให้ห้าดาวตรงที่ร้านเขียนกำกับหน้าซองคือมีความเอาใจใส่สินค้าดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม