• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ผู้ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ โอเคค่ะ ถือว่าคุ้มค่า ส่งเร็วค่ะ กระดุมสวย เย็บมุมดี แต่เวลานอนดิ้น หรือก่ายหมอน ด้ายเป้า จะชอบขาดง่าย แต่ไม่ซีค่ะ ก้เย้บเอา555 เพราะซื้อแบบนี้มาใส่นอนตลอดเบย มันเย็นสบายดีค่ะ เราสั่งไซส์ 2XL มาเลยค่ะ ขนาดหุ่นเรา อก34 เอว 26 สะโพก 37 ชอบใส่หลวมหน่อยไม่ลอยไม่รัดเกิน

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:ใก้เคียงกับในแบบ สี:ตรงแบบ คุณภาพวัสดุ:ถือว่าสมราคา ได้รับของแล้วสั่ง 2xl เสื้อตัวใหญ่ตรงตามแบบ แต่กางเกงดูเล็กกว่าในแบบ สั่งตัวใหญ่เพราะหวั่นกางเกงจะเล็กเลยสุ่งเผื่อไซต์ ปรากฏกางเกวเป็นขาสั้นตัวเล็กกว่าในแบบจริง แต่เผื่อไซต์ไว้เลยไม่สั้นกุดพอจะใส่ได้แต่ก็ไม่ตรงใจเท่าไหร่ โดยรวมก็โอเคค่ะืราคาไม่แพง

25/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สั่งมาให้ลูกชาย ใส่พอดีเลยค่ะ ไซรส์Lลุกชายชอบมาก ผ้าบางไปนิด เเต่ก็สมราคา เเละใส่สบายมาก ก่อนหน้านี้ สั่งมาหลายชุดเเล้ว โอเครเลยค่ะ

10/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพของสินค้าดีคะเหมาะสมกับราคาน่าซื้อมาใช้ส่วนไซย?พอดีคะใส่พอเหมาะพอดีไม่ใหญ่เกินหรือหลวมเกินไปส่วนบริการของขนส่งรวดเร็วดีคะก่อนนำสินค้าส่งมอบมีบริการโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเตือนก่อน

21/Aug/2022

🙂🙂ได้รับสินค้าแล้ว ของส่งเร็วทันใจมากกก แพคสินค้ามาอย่างดีเลยยย good quality good packing งานของสินค้าโอเค น่าจะใส่ได้ดี แต่ไม่รุ่ว่าจะดีไหม ต้องลองใช้ไปก่อนสินค้าของเหมมาะสมกับราคา ถือว่าดี และรอสินค้าไม่นาน มีส่วนลดจากทางร้านค้าด้วย ทำให้ได้ราคาถูกไปอีกค่ะดีดี ทางร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมากๆๆๆ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อผ้า สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ลื่น สินค้าตรงปก ได้ครบตามจนวนที่สั่ง คุณภาพดีเลย ราคาคุ้มมากๆ จัดส่งไว แพคของมาดีทุกครั้งเลย ไม่มีเสียหาย คุณดี ใช้งานดี นุ่มมาก ลื่น เย็นสบาย คุ้มสุดๆชอบ ไว้จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ ไซโอเคร

01/Jan/2023

สี:ตรงปก สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าใส่สบายดี รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งไวมาก ราคาไม่แพง แพ๊คของมาปกติดี สินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ชอบมากค่ะ

07/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ชมพู สวมใส่สบาย ใส่พอดีตัว เราหนัก 59 สูง 163 เสื้อ xl หลวมนิดๆ แต่กางเกงพอดีตัวค่ะ ใส่สบายเหมาะกับตัวเอง ร้านค้าส่งไวมาก แพคสินค้ามาดีเลย

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก 3333 E ชุดนอนสตรีแบบแขนสั้นติดกระดุมด้านหน้า ชุดนอนผ้าซาติน ลื่นไม่ยับง่ายมีหลายไซส์หลายสีให้เลือก สินค้านำเข้า ดีมากๆเลย

06/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ตามราคา แฟนบอกเคยใส่หนากว่านี้แต่ก็ราคาสองร้อยกว่า หักหนึ่งดาว เพราะมีการตัดเย็บไม่ดีไม่ได้ขาดแต่เย็บไม่ เข้าตะเข็บ เป้าไม่มีรอยเดินได้ด้วยซ้ำ

09/Sep/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีเหมาะตามราคา รูปลักษณ์:ดี สินค้ามีคุณภาพตามราคา ถือว่าดี แต่บางชุด เสื้อใหญ่ สมxxl แต่กางเกง ดันเล็กมาก ไม่น่าใช่xxl บางชุด ชาย เสื้อมันสอบเข้าตัวค่ะ ต้องตัดชายเสื้อด้านข้าง

26/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ธรรมดา ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ แพ็คสินค้า​มาดี​ไม่เสียหาย​ สินค้า​ตรง​ปก​ค่ะ​ จัดส่งเร็ว การตัดเย็บกงถือส่าโอเค อาจจะไม่เรัยบร้อยบางส่วน เนื้อผ้าทั้งสองชุดไม่เหมือนกันนิดหน่อยค่ะ แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

18/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ไม่ดี ผ้าที่ตัดเย็บเป็นผ้ามันเงา ขนาดพอดีตัว สีสวย ใส่สบายไม่บาง หรือหนาเกินไป การแพ็คสินค้าดีไม่เสียหาย การขนส่งดี ลองใส่ได้แค่ครั้งที่ 2 เป้ากางเกงก็ขาด ผ้าขาด ฉีด ไม่สามารถ เย็บซ้ำได้

18/Mar/2023

รับสินค้าเรียบร้อยครับ ส่งเร็วดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา แต่งานเย็บ ค่อนข้างหยาบไปนิด แต่ก็พอใช้ได้ เนื้อผ้า นุ่มดี ใส่สบาย คืนนี้แฟนลองใส่นอน น่าจะโอเค โดยรวม แนะนำครับ

21/Apr/2022

ทางร้านเอาใจใส่กับการส่งดี บริการดี ด้านการจัดส่ง ทั้งตัวร้านเองและทางขนส่งมีการขนส่งที่ไว มีความใส่ใจลูกค้า สินค้ามีคุณภาพ และราคาเข้าถึงง่าย

02/May/2022

เนื้อผ้าดี ได้ของครบตามที่สั่ง ไซส์ xl แต่ขนาดจริงประมาณ l กางเกงค่อนข้างเล็ก เมื่อเทียบกับเสื้อ กางเกงมีรอยปริ จากการเย็บ

10/Dec/2022

เนื้อผ้าลื่นด้านนอก แต่ด้านในไม่ค่อยลื่นแต่ก้อไม่แย่ สีเทาสีสวย เสื้อสั่ง L ได้ L แต่กางเกงไม่มีบอกเพราะตรงป้ายสีชมพูบอกไซส์ถูกตัดไป. กะดูแล้วไม่น่าใช่ L เพราะเอวโคดเล็กสำหรับคนไซส์ L เอวเล็กแบบนี้ใส่แล้วอึดอัด คงไม่สั่งอีกเพราะกางเกงไม่ตรงไซส์นี่แหละ

23/Dec/2022

-เรื่องสินค้าตรงปก คุณภาพสินค้าดี ราคาเหมาะสมไม่แพงจนเกินไป ราคารับได้ -เรื่องการใช้งาน สามารถใช้งานได้ตามที่ทางร้านแจ้งรายละเอียดไว้ ถือว่าโอเคค่ะ -เรื่องการแพ็คสินค้าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ตามเวลากำหนด ถ้ามีการซื้อครั้งต่อไป ก็จะซื้อร้านนี้อีกแน่นนอนค่ะ

17/Jun/2023

ส่งไวดี คุณภาพสมควรแก่ราคา แต่ไม่เหมาะกับใส่อยู่บ้าน ใส่นอนห้องแอร์ได้ สำหรับเราคือผ้าใส่แล้วร้อนมากกก เหนี่ึยวๆตัว

12/Jul/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าลื่น ใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด เวลานอนรู้สึกสบายตัว สี:สีสวยถูกใจ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา โดยรวมชอบมากๆค่ะ

16/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว สีถูกต้องตามที่สั่ง ใส่ดูแล้วพอดี แต่รายละเอียดยังเก็บไม่ค่อยโอเครเท่าไหร่

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ค่อนข้างสว่าง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าราคาคุ้มค่ามาก ร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว การจัดส่งสินค้าดี พนักงานส่งของดี

08/Aug/2022

สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ผ้าเนื้อดี แค่แอบมีเส้นดายหลุดเยอะริดหน่อย แต่โดนรวมมถือว่าเหมาะสมกับราคที่ำ่ ชอบมากๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆไ

01/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ลื่น รูปลักษณ์:สวย สี:สด สินค้าที่ต้องการได้มาถึงแล้วค่ะสีสันสดใสเข้มมากไม่หลอกลวงสินค้ามาตามในแบบเป้ะเลยค่ะใส่พอดีเลยค่ะ

29/Mar/2023

# ได้รับสินค้าครบเรียบร้อยแล้ว # ผู้ขายจัดส่งสินค้าให้ได้อย่างรวดเร็ว # ชุดนอนผู้หญิง แบบติดกระดุมด้านหน้า # เนื้อผ้าบางเบา สวมใส่สบาย

04/Apr/2023

ผ้าได้รับใหม่ๆ เนื้อผ้าค่อนข้างแข็ง ใส่ไปสัก 2-3 ครั้ง ซักแล้วผ้าถึงจะนิ่มขึ้นบ้าง เนื้อผ้าด้านนอกและด้านใน คนล่ะสัมผัสกัน ตามรูป

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:พอใช้ คุณภาพวัสดุ:บาง ลื่น ของส่งไวค่ะ สั่งตอน 12.12 ผ้าบางลื่นนนนน สีสวยดี ตรงปกกับที่สั่ง แต่เนื้อผ้าก็ตามราคาเลยยย เราชอบใส่ชุดนอนหลวมๆเลยสั่งตัวใหญ่มา

18/May/2022

สวยสีสวยดีสั่ง2xlทดลองใส่แล้วพอดีตัวเกินไปตอนนอนน่าจะอึดอัดกางเกงมีแววว่าจะแตกเพราะพอดีมากไปแต่สวยดีค่ะ

18/Jul/2023

หาสีครามไม่เจอละ ดูแบบอื่นที่ซื้อไปละกัน ราคาไม่แรง แพคมาดี มีซองแบบซิปทุกตัว ชอบผ้าซาตินใส่นอนละเย็นดี เสื้อไม่มีตำหนิอะไร

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยย คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วใช้ได้ค่ะ แพคของมาเรียบร้อยดี การขนส่งก็เรียบร้อยดี ดูภายนอกเจอตำหนิ 1 จุด ผ้าขาดตรงใกลๆกับเป้สกางเกง ซ้อมก็จะเป็นรอย น่าจะเป็นมาตั้งแต่โรงงาน ถ้าใส่จริงอาจเจอตำหนิอีก

Add a review

New Arrivals

Dg1 Gold (400g) นมแพะ.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม