• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้าน มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ต่อราคาก็แสนยาก แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้วุ่นวาย ราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 อะเมซซิ่งมากที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาประหยัด
💥 สั่งซื้อสุดง่าย
💥 ส่งรวดเร็ว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 สรรหามาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีสินค้า ตรงปก ตามที่สั่งไม่ผิดเพี้ยน คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าตามราคา ความพอดีตัว:ความพอดีตัวใส่สบาย ขนาดพอดีเข้ากับตัว สินค้าส่งได้เร็วมาก

12/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วตามเวลา เนื้อผ้าไม่หนามาก👌👌👌กำลังดีใส่สบายสบายๆ 👌👌✨✨✨ตัดเย็บดีรูปทรงดีสีสวยตรงปกม่วงพัดเทลใช้ง่ายสบายสบายไม่ต้องรีบบริษัทขนส่งบริการดีค่ะ✨✨✨ถูกอกถูกใจ

16/Jul/2022

รับออเดอร์เร็ว จัดส่งเร็ว ได้สีตามสั่งครบ 7 สี เนื้อผ้านุ่มดี ไม่บาง เนื้อดูใส่สบาย ไม่สากผิว การตัดเย็บตะเข็บเนียนเรียบร้อย สวยงามแบบเรียบ ถูกมากตัวละ 69.-บาท เราตั้งใจซื้อมาใส่เพราะเป็นแบบแขนยาว เอามาใส่ทำสวนปลูกผักสวนครัว แดดแรงแขนดำ ส่งถึงเร็วมาก พนักงานขนส่งก็บริการดี สุภาพ โทรแจ้งก่อนนำส่งเร็ว

14/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:เี ความพอดีตัว:พอดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วตามเวลา✨✨✨ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใด✨ สินค้าเรียบร้อยดีมีคุณภาพผ้าไม่หนาไม่บางใส่กำลังสบาย👌 ซักแล้วไม่ต้องรีบไม่ยับ👌👌 สีสวยดีค่ะ

29/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย การตัดเย็บเรียบร้อย งานดีค่ะ ตรงปก ตรงกับความต้องการ การจัดส่งได้มาตรฐาน พนักงานขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนนำส่งสินค้า ขอบคุณค่ะ

15/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สั่งอีกครั้งแล้วค่ะ ชอบมาก เนื้อผ้าดีมาก ซักแล้วสีไม่ตกด้วย ใส่แล้วไม่ร้อน ส่งของไวมากๆ รอไม่นานค่ะ

04/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบตามจำนวนที่สั่งเลยค่ะ เนื้อผ้าไม่แข็งไม่นิ่มเกินไป สวมใส่สบายใส่แล้วไม่ร้อน การแพ็คสินค้าดี ขนส่งดี

26/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีค่ะ สีสินค้าจริง:สวยดีค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีปานกลางค่ะ เสื้อยืดแขนยาวคุณภาพสินค้าดีปานกลางผ้าบางแต่ไม่บางเกินตามราคาค่ะ ขนาดกำลังพอดีตามแจ้ง ใช้งานง่ายดี ใช้ใส่ได้หลากหลายค่ะ แพคของดีค่ะจัดส่งเร็วค่ะ

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อยืดสีพื้น เนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อน เหมาะกับทุกอากาศทุกฤดู หน้าร้อนก็ใส่ได้ไม่ร้อน สีสวยออกพาสเทลโดยเฉพาะสีม่วงที่สั่ง จะสั่งสีอื่นอีกค่ะ

29/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดีค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ สีสินค้าจริง:ดีค่ะ เสื้อยืดแขนยาวคุณภาพสินค้าดีค่ะคุ้มค่าดีค่ะ ขนาดกำลังพอดี ใช้งานง่ายดี ใช้ได้หลากหลายค่ะ แพคของดีค่ะจัดส่งเร็วค่ะ

18/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยทุกสี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วจร้าาาเสื้อยืดสีพื้นเสื้อแขนยาวเกรดพรีเมี่ยมสีสวยทุกสีเลยจ้าาสินค้าได้มาตามแบบตามสีที่สั่งสั่งไซร์Sมาลูกใส่ได้พอดีเลยจ้าคุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆขนส่งดีพูดจาดีสุภาพเยี่ยมๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/May/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ไซร์ L ถือว่าเล็ก คุณภาพวัสดุ:สมราคาถูก สินค้าตามรูปโฆษณา แพ็คมาดี ส่งเร็ว ราคาคุ้มค่า สินค้าดูสภาพดีมากไม่เสียหาย ร้านค้าใส่ใจลูกค้า คิดว่าถ้าสินค้าใช้ดีจะสั่งเพิ่ม..........

04/Nov/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว สั่งในไลฟ์สด เก็บโค้ด ใช้คอย รอบนี้เลย ได้ราคาดีงาม🫰🏻🫰🏻🫰🏻😘😘 เนื้อผ้าโอเค ไม่ต้องรีดก็ใส่ได้ สีถูกใจ การจัดส่งก็โอเคดี แพ็คของโอเค ได้ของครบ

01/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก ก็ดีอยู่นะ ราคาแบบนี้ เนื้อผ้าก็ถือว่าดี ได้ของครบถ้วนตามที่สั่ง ได้สีตามที่สั่ง ราคาตามไซส์ ใช้โค้ดลดราคา ก็ถือว่าคุ้ม การจัดส่งปกติ ไม่เร็ว ไม่ช้า

01/Aug/2023

สินค้าตรงปกค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ชอบตรงที่บ้านแบบนี้จะไม่เป็นขุยและติดขนค่ะ ตามหาหลายร้านมากส่วนใหญ่ผ้าจะติดขนได้ง่าย ร้านนี้ราคาดีผ้าถูกใจสีสวยตรงปกมากกกก ส่งไวด้วย ประทับใจสุดดดด👍👍

11/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ใช้ได้เลย คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:พอดี ร้านนี้ส่งของเร็วมาก เสื้อของจริงผ้านิ่มมากๆ เนื้อผ้าไม่หนา เหมาะสำหรับอากาศร้อนอย่างบ้านเรา ราคาไม่แพง

29/Jul/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปกมากกค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ใส่สบายไม่หนาไม่บาง ความพอดีตัว:ใส่ประจำ พอดี คนใส่ไม่ยอมให้เปลี่ยนร้านสั่งซ้ำสีนี้อีกเพราะตัวเก่าเปื้อน มีครบทุกสีแล้วววค่ะ รัก

11/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่ง คุณภาพของเสื้อดีมากตามราคา ไม่บางจนเกินไป ใส่สบาย ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้เลย

25/Dec/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดคอกลมแขนยาว แต่แขนจะเต่อไป 1-2นิ้วเมื่อให้ชายหนุ่มสูง 180ซ.ม.ใส่ แต่ตัวเสื้อใหญ่ รอบอก 44 แขนเสื้อกับขนาดเสื้อไม่สัมพันธ์กัน ซื้อเสื้อยืดร้านอื่นไม่เจอปัญหาแบบนี้ สี:ครีมกับสีเทาอ่อน คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดบางมากๆ เห็นทะลุไม้แขวนเสื้อ ให้ชายหนุ่มลองใส่เห็นหัวหนุ่มผู้ชายเลย ถ้าใส่ตัวเดียวคงไม่เหมาะ ต้องมีเสื้อคลุมทับ ลองดูภาพาวิวแลัคลิปได้ว่าบางขนาดส่องทะลุเนื้อผ้าได้ แต่เนื้อผ้านุ่มมือ สั่งซื้อเสือยืดแขนยาวจากร้านนี้ครั้งแรกช่วง Flash Sale ราคาตัวละประมาณ 79.-บาท ค่อนข้างผิดหวัง ไม่น่าหลงเชื่อาวิวเลย เพราะเนื้อผ้าบางมากๆ เห็นทะลุไม้แขวเสื้อ ให้ผู้ชายลองใส่ก็เห็นผิวเนื้อและหัวนมเลย ไม่เหมาะใส่ตัวเดียว แขนเสื้อเต๋อไป 1-2นิ้ว สำหรับผู้ชายสูง 180ซ.ม. ขนาดสั่งsize รอบอก 44แล้ว ตัวเสื้อดูด้วยตาค่อนข้างใหญ่ แต่ใส่แล้ว เกือบพอดีตัว ติเรื่องความยาวแขนเสื้อไม่สัมพันธ์กับขนากเสื้อ เคยซื้อร้านอื่นไม่ใปัญหาแบบนี้ เนื้อผ้านุ่ม ติบางมากๆๆๆจ้า ใครจะสั่งซื้อลองดูคลิปวีดีโอก่อนได้ว่าบางขนาดเห็นไม้แขวนเสื้อที่แขวนเสื้อยืดเลย ร้านน่าจะใช้ผั้าหนากว่านี้น่ะ ขออภัยคงไใซื้อสินค้าร้านนี้ซ้ำแล้วเพราะผิดหวังคุณภาพวัสดุที่ใช้ตัดเย็บ ควรปรับปรุง น่าจะเป็นเสื้อนำเข้าจากจีนแน่เลย อันนี้สันนิษฐานเอง

17/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบ ตรงตามที่สั่ง ขนส่งบริการดี โทรนัดก่อนส่งสินค้า เสื้อยืด เสื้อยืดสีพื้น เสื้อยืดแขนยาว เกรดพรีเมี่ยมใส่สบาย ไม่หด ไม่ต้องรีด ใส่ได้พอดี ไว้จะอุดหนุนอีก

28/Jun/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดีคะ ผ้าดี ผ้าดีคะ ราคาถูก สวยงานดีตรงปกเลยคะ ราคาประหยัดมากๆคะ ไม่มีตำหนิ ขาวจั๊วะคะ 💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝 การจัดส่ง3-4 วันคะ ไวดีคะ

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าใส่สบาย บางเบา เหมาะกับอากาศเมืองไทยจริงๆค่ะ ร้านส่งของให้ไวมาก แพ็คสินค้าดี ไซส์และสีมาถูกต้อง สั่งกับร้านนี้รอบที่2 แล้วค่ะ ถูกใจมากค่ะ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:กำลังดี สินค้าดีจัดส่งเร็วผ้าดีเกินราคาชอบทรงใส่แล้วดูผอมเพรียวแถมราคาตัวละไม่ถึง40บาทสั่งหั้ยลูกสาวชอบสีมันหวานๆสวยทุกสีเลยเด่วสั่งสีอื่นมาเพิ่มอิกนะคะเพราะใส่สบายไม่ร้อน

15/Jul/2023

สินค้าตรงปกดีค่ะ ไม่มีตำหนิ ราคาไม่แพง การแพ็คสินค้าดี ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่น้า ☺️🥰

03/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งสินค้าถือว่าไม่ช้าไม่เร็วคะ เนื้อผ้ายืดแบบโปร่งๆคะ ยืนที่มีแสงคือเห็นข้างในเลย แต่ผ้าใส่สบายมากคะ ทั้งนุ่มทั้งใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากคะ สีก็ตรงปก ได้ตรงตามที่สั่ง สีจริงคือสดสวยมากคะ ขัดผิวด้วย ชอบมากคะ 💟😊

24/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้าดีใส่สบายไม่อึดอัดไซส์พอดี การขนส่งไวเรียบร้อยโทไม่มีปัญหาไว้รอบหน้าอุดหนุนใหม่ แพ็คสินค้าได้ดี

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม ฉันจะอยู่ตรงนี้กับเธอทุกยาม ต่อให้โลกสลาย อาทิตย์จะเลือนหาย หันไปทางไหนก็เจอ รักไม่ต้องมีคำนิยาม รู้ไว้เพียงว่าฉันจะทำเพื่อเธอ เวลาอาจเปลี่ยนผัน ตัวฉันมั่นเสมอ รักคำเดียวให้เธอทั้งใจ

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ชอบมากๆฟเลยค่ะ สั่งครั้งแรกถุกใจมาก ราคาโครจๆๆถูกส่งไวเนื้ผ้านุ่มยืดใส่สบายค่ะเราอก34ใส่เอ็มพอดีสวยมากจะสั่งสีอื่นเพิ่มต่อเลยค่ะแขนยาวก็สวยชอบมากแนะนำค่ะ

29/Oct/2023

🎉🎉 เสื้อยืดแขนยาว คอกลม สีพื้น 10 สียอดนิยม ได้แก่ สีขาว สีดำ สีแดงเลือดหมู สีเหลืองมัสตาร์ด สีเทาอากาศ สีม่วงลาเวนเดอร์ สีชมพูกะปิ สีเขียววินเทจ สีเบจเปลือกไข่ และสีรอยัลบลู ❤️❤️ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทรงสวย ใส่ได้ทั้งชายและหญิง การันตี ผ้าไม่หด ไม่ต้องรีด ใส่สบาย ราคาส่งจากโรงงานค่ะ 🔆 ผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี 🔆 ไม่มีตะเข็บข้าง จึงไม่ระคายเคืองเวลาสวมใส่ 🔆 ไม่หด ไม่ยับ ไม่ต้องรีด ซักแล้วสามารถใส่ได้เลย 🔆 ตัด-เย็บอย่างประณีต ทรงสวย สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง 🔆 สีไม่ซีด ไม่จาง มีให้เลือกมากถึง 10 สียอดนิยม สวมใส่ได้ทุกวัน 🔆 สินค้าผลิตในประเทศไทย (Made in Thailand) 🔆 มีสินค้าพร้อมจัดส่งทุกวัน มีเก็บเงินปลายทาง ✨ ขนาดเสื้อ(SIZE) 📌 SIZE S รอบอก 32 นิ้ว /ความยาวเสื้อ 23 - 24 นิ้ว /ความยาวแขน 21.5 นิ้ว 📌 SIZE M รอบอก 36 นิ้ว /ความยาวเสื้อ 25 - 26 นิ้ว /ความยาวแขน 22 นิ้ว 📌 SIZE L รอบอก 40 นิ้ว /ความยาวเสื้อ 27 - 28 นิ้ว /ความยาวแขน 23 นิ้ว 📌 SIZE XL รอบอก 44 นิ้ว /ความยาวเสื้อ 29 -30 นิ้ว /ความยาวแขน 23.5 นิ้ว 🛒 ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าหลายแบบ 1. กดเลือกสินค้าทีละแบบใส่ตะกร้า 2. กดเลือก "ซื้อตอนนี้" 3. กดลูกศรหรือย้อนกลับ และทำตามข้อ 1-2 จนครบแบบที่ต้องการ 4. กดชำระเงินทีเดียว โดยรายการสินค้าทุกรายการจะอยู่ในออเดอร์เดียวกันค่ะ 🛍 จัดส่งสินค้าทุกวัน ตัดรอบทุก 7.00น. ค่ะ #เสื้อยืด #เสื้อยืดสีพื้น #เสื้อยืดแขนยาว #เสื้อผู้ชาย #เสื้อยืดผู้ชาย #เสื้อผู้หญิง #เสื้อยืดผู้หญิง #เสื้อคู่ #เสื้อยืดคู่ #เสื้อยืดเปล่า #เสื้อยืดแฟชั่น #เสื้อ #เสื้อผ้า #เสื้อยืดคอกลม #เสื้อคอกลม #เสื้อแฟชั่นผู้หญิง #เก็บเงินปลายทาง #เสื้อผ้าผู้หญิง #เสื้อผ้าแฟชั่น #เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง #แขนยาว #สีพื้น #พร้อมส่ง #Praneete 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

23/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่นุ่มมาก แต่ก็ไม่แข็ง สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดีตัว สั่งมาให้ลูกสวมก่อนแต่งตัวชุดโขน เพื่อป้องกันการคันจากเครื่องนุ่ง ใส่ได้พอดี ไม่คับ หลวมพอดีตัว โอเคเลยค่ะ ถ้าซักผ้าอาจจะนุ่มขึ้น ราคาไม่แพง จัดส่งไวค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม