• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาสุดถูก ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อปปิ้ง สินค้า ที่ทำให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาสุด พิเศษมากของมากที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณเห็นว่าผลิตภัณฑ์ เป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ฉะนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อปปิ้ง และบอกต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาส่วนลดมากที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี โดยหากคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะการบริการนำ ส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัย ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่อยากการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ดังนั้น ถ้าจะทำรายการซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เนิ่นนานออกไป หากว่าคุณสนใจ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2021

หอมดีค่ะ ของแท้รึป่าวไม่แน่ใจเลย ดูฉลากที่ติดมันดูไม่ค่อยเรียบร้อยอะ หมึกที่พิมยี่ห้อมันต้องสม่ำเสมอกันรึป่าวนะ อันนี้มันดูเกอะๆยังไงแปลกๆ แค่สงสัยนะ ติดทนมั้ยต้องรอดูอีกที กลิ่นแอลกอฮอล์ก้ไม่แรงขนาดนั้น

26/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอม กลิ่น Fragrances:หอมสดชื่น, หวานละมุน, สะอาด กลิ่นเหมือนที่ช้อป แต่ไม่รู้ว่าแท้ไหม แพ็คเก็จน่ารัก ราคาคุ้มค่า ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ

11/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาแ ดี ง่ายยยยยยยยย ส่วไวววววว ดี ง่ายยยยยยยยย หอม วช้แล้ว ผูเ่หลว ส่งไว ของแท้ ใช้แล้วสามีชิบ หลงทั้งวัน ดีมากอ่ะ

13/Jun/2022

กลิ่นหอมมากๆๆๆๆ ทุกกลิ่นเลย ขวดเล็กกระทัดรัดดี เหมาะพกพาเวลาเดินทาง ชอบมาก ได้ลองหลายกลิ่นพร้อมกัน จะได้เลือกที่ถูกใจที่สุด ไว้ซื้อขนาดใหญ่ จัดส่งรวด้ร็วตรงตามเวลาแพ็คสินค้ามาดีมาก

05/May/2022

ร้านส่งไวมากกกกกกก สินค้าแพคมาดีมากๆเลย ประทับใจ แถมถุงให้ด้วย ครั้งหน้าต้องอุดหนุนอีกแน่ๆ ประทับใจมั่กกกก

22/Jan/2022

ได้รับสินค้าเร็วค่าสาาาาาา สินค้าดี แพ็คเกจสวยมากกกคะ ลองน้ำหอมแล้วหอมทุกกลิ่น ไม่ผิดหวังคะ โดยรวมคือดีเลย แนะนำเลยค่าาาาาาาาา

28/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว กลิ่นหอมมากติดผิวนานมาก แพ็คเก็จจริงสวยมาก ไม่กล้าใช้เลย การจัดส่งอาจจะช้าไปหน่อยเพราะสินค้าไม่เพียงพอต่อการสั่งซื้อ แต่ทางร้านก็ให้การบริการที่ดีมากๆเลย

25/Aug/2021

สินค้าครบถ้วน มีของแถม จัดส่งรวดเร็ว แม่ค้าน่ารัก น้ำหอมหอม สินค้าครบถ้วน มีของแถม จัดส่งรวดเร็ว แม่ค้าน่ารัก น้ำหอมหอม

16/Aug/2021

บรรจุภัณฑ์สวยงาม เป็นของขวัญของฝากได้ น่ารักมากค่ะ ดีงามมากกกกก ชอบมากกกกก ดีงามมากกกกก ชอบมากกกกก ดีงามมากกกกก ชอบมากกกกก

04/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คมาดี แน่นหนามาก สภาพสมบูรณ์ ขวดน่ารักมากๆค่ะ รอเช็คโค๊ดใต้ขวดค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คมาดี แน่นหนามาก สภาพสมบูรณ์ ขวดน่ารักมากๆค่ะ รอเช็คโค๊ดใต้ขวดค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คมาดี แน่นหนามาก สภาพสมบูรณ์ ขวดน่ารักมากๆค่ะ รอเช็คโค๊ดใต้ขวดค่ะได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คมาดีมากๆ

18/Jun/2021

สมเป็นรุ่นยอดนิยม กลิ่นหอมทุกขวด ถูกใจมากค่ะ ลักษณะสินค้า: ถูกต้องตรงตามประกาศขาย คุณภาพสินค้า: ดีมาก คุณภาพ/ราคา: ดีมาก บรรจุภัณฑ์: ห่อเรียบร้อยสวยงาม แผ่นกันกระแทก: มี ระยะเวลาจัดส่ง: รวดเร็ว ของแถม: ไม่มี

08/Jul/2021

เลอค่ามากค่ะ wild bluebell กลิ่นที่ใช่เลย หอมมาก

03/Jun/2021

ส่งเร็วดี

05/Jul/2022

ส่งไวดีค่ะ แพคของพอใช้ บับเบิ้ลบางไปนิดสำหรับ2กล่อง ตอนแรกไม่ส่งถุงกระดาษมาให้ แต่พอตามหลายๆครั้งร้านส่งตามมาก้อโอเคค่ะ ขอหักคะแนนตรงหีบห่อที่ไม่แข็งแรง กับต้องให้ตามถุงกระดาษหลายรอบและสุดท้ายก้อยังไม้ยอมแจ้งรหัสอีกทั้งที่ถามไปหลายๆครั้ง อ้างแต่จะตามให้ๆๆแต่สุดท้ายเงียบ

07/Jun/2022

ผลลัพธ์:แพ็คเก็จสวยงามมาก ให้เป็นของขวัญในวันสำคัญของคนพิเศษได้เลยครับ กลิ่น:หอม สดชื่น สะอาด ไม่บาดจมูก ผช. ผญ. ใช้ได้หมดนะ 3 กลิ่นนี้

10/Oct/2021

ของแพ็คมาอย่างดี แถมถุงมาให้ด้วย แต่ของแท้หรือป่าวไม่แน่ใจ ส่งช้าไม่นิดแต่เข้าใจ ครั้งหน้าอาจจะอุดหนุนใหม่

07/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ บรรจุผลิตภัณฑ์มาอย่างดีมาก ครบถ้วน คราวหน้ากลับมาสั่งใหม่นะคะ

29/Sep/2021

ขนส่งรวดเร็วมากกกกกกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกกก คุ้มค่ามากกกกก แพ็คเก็ตสวยงาม ห่อสินค้าดีมากกกกกก

13/Oct/2021

แพ็กของดี ส่งไว กลิ่นผู้ดีจริงๆค่ะ ขนาดฉีดไปนานแล้ว ออกกำลังกายแล้ว ก็ยังหอมติดตัวอยู่ เลยต้องซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สอง เพราะมีคนทักว่าหอมมากจ้าา

13/Oct/2021

ได้นับน้ำหอมแล้ว แพ็คมาอย่างดี น้ำหอมหอมมากกกกกกก ถือว่าดีมากเลยค่ะ ได้ลองกลิ่นก่อน

17/Jan/2021

ขวดมีขนาดเล็กและพกพาง่ายและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ชอบทุกรสเลย ก่อนหน้านี้ฉันซื้อลูกแพร์ฟรีเซียที่เป็นภาษาอังกฤษ ฉันคิดว่ามันรสชาติดีและการออกแบบหัวฉีดสะดวกมากฉันจึงซื้อมันในครั้งนี้ Gift Box กล่องของขวัญสวยงามมากไม่ว่าจะใช้เองหรือมอบให้เพื่อนเป็นของขวัญ

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ขนาดน่ารักแต่ยังไม่ได้ลองกลิ่นว่าโอเคมัย ต้องลองก่อนค่ะ

22/Jan/2021

บรรจุภัณฑ์มีความสวยงามเป็นพิเศษและให้ความรู้สึกมีสไตล์และมีระดับสูง ความคงอยู่ของกลิ่นยังดีฉีดเพียงเล็กน้อยในตอนเช้าและจะมีกลิ่นหอมในวันถัดไปหรือแม้แต่วันที่สาม

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมากกกกกกก มีคุณภาพ สินค้าตรงตามรูปแบบเป๊ะๆๆเลย อันเล็กๆน่ารักมาก พกพาง่าย ราคาถูกใจ การจัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมทุกกลิ่นจริงๆค่ะ

13/Oct/2021

ได้รับน้ำหอมเรียบร้อยค่ะ ของมาถึงปลอดภัย อันนี้สั่งให้เพื่อน เพื่อนบอกว่าหอมมาก กลิ่นดูแพงมาก

17/Jan/2021

ฉันชอบมากมันใช้งานได้จริงและสะดวกและพอดีกับกระเป๋า ความเร็วในการขนส่งยังเร็วมากและแพคเกจไม่เสียหาย

17/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วโลจิสติกส์รวดเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ของน้ำหอมมีความสวยงาม กลิ่นสดชื่นและสง่างามไม่ใช่น้ำหอมกลิ่นฉุน มีกลิ่นที่สบายเป็นพิเศษและมีกลิ่นหอมติดทนนาน น้ำหอมราคากลิ่นหรือดีไซน์โดนใจสุด ๆ ขอแนะนำ!

16/Oct/2021

แพคเกจกล่องดูดีมาก ทดลองฉีดแล้วกลิ่นหอมดีน่าใช้ ฉีดใส่เสื้อแล้วไม่เป็นคราบ

24/Nov/2020

จัดส่งไวมากๆ พัสดุหีบห่อ ดีมากกกกก ชอบแพ็คเก็จจิ้งที่สุด คือดูเรียบง่าย สวย พกพาสะดวก กลิ่นของตัวนี้ ออกแนวคล้ายๆกลิ่นชาๆ ไม่รู้ว่ากลิ่นจริงเป็นยังไง แต่หอมดี ออกชาๆ ธรรมชาติๆ แต่ไม่ได้สดชื่นแบบกลิ่นซิตรัส ออกแนวใสๆ สบายๆ ใช้ได้ทุกวัน ทิ้งสักพัก มีกลิ่นออก Woody คล้ายๆธูป ความทน ประมาณ 3 ชม ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม