• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกออเดอร์สินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและพะวงว่าจะโดนหลอก สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อถือได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการออเดอร์สินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นหวังไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วเมืองไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2022

สั่งซื้อมา 2 อัน คนละขนาด ได้รับของไม่พร้อมกัน เลยนึกว่าร้านส่งไม่ครบ แต่คือร้านแพคแยกกล่อง ทักไปถามก็ตอบอยู่ แต่ค่อนข้างช้า ตัวเล็กร้านประกอบมาให้เลย ส่วนตัว L ต้องมาต่อเอง แต่ต่อยังไงมุมก็ไม่เท่ากัน วางชั้นแล้วเบี้ยวเลย เวลาเลื่อนต้องระวัง ไม่งั้นจะเลยไปข้างหลัง

27/Apr/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดี คุณภาพความแข็งแรงของสินค้าพอใช้ การแพคของไม่แน่นหนา จับของใส่กล่องปิดสก๊อตเทปแล้วจบ เสนอแนะปรับปรุง การบรรจุของ ควรเสริมความแข็งแรงให้สินค้า สามารถรับแรงกระแทกระหว่างการขนส่งได้ ด้วยการห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอีกชั้นก่อนการแพคส่ง …

19/Jan/2022

ชอบในความแพ็คดี พร้อมประกอบมาให้เลย สินค้าไม่มีเสียหาย ส่งเร็วมากๆ ชอบในความแพ็คดี พร้อมประกอบมาให้เลย สินค้าไม่มีเสียหาย ส่งเร็วมากๆ ชอบในความแพ็คดี พร้อมประกอบมาให้เลย สินค้าไม่มีเสียหาย ส่งเร็วมากๆ

09/Dec/2021

ดีมากเลยค่ะ สวยงาม แข็งแรงดี ดีมากเลยค่ะ สวยงาม แข็งแรงดี ดีมากเลยค่ะ สวยงาม แข็งแรงดี ดีมากเลยค่ะ สวยงาม แข็งแรงดี

15/Sep/2021

ได้ราคาพิเศษ 9.9 เบ็ดเสร็จ 400 บาท วัสดุพอใช้ได้นะคะ ชอบตรงมีสูญญากาศกันลื่นที่ขาตั้ง แต่ไม่มีตัวหยุดตระแกรง ต้องเอาเคเบิลไทด์มารัดตรงปลายเพื่อกันตระแกรงหลุด สีเปนขาวฟ้าๆไม่ขาวครีมขาวจั๊วเหมือนในรูปนะคะ ห่อใส่กล่องมาอย่างดีไม่มีตำหนิ การจัดส่งอาจจะล่าช้าบ้างในช่วงวัน 9.9 แอดมินตอบแชทดีไม่หายค่ะ

06/Oct/2021

สามารถวางใต้ซิงค์ได้อย่างไม่มีปัญหา ระบบเลื่อนพอใช้ได้ แต่จะไม่เหมือนกับในวีดีโอเพราะว่าถ้าเลื่อนออกมาเกินครึ่งจะต้องเอามือประคอง ไม่มีตัวกันลิ้นชักด้านหลังแต่ก็อาจจะไม่จำเป็นเพราะว่าด้านหลังเป็นกำแพง สรุปพอใจในระดับหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าดูวีดีโอ แล้วมันดูดีมากแต่พอเห็นของจริงมันไม่เหมือนที่คาดหวัง

15/Nov/2021

จัดส่งสินค้าถึง4-5วัน ชั้นประกอบง่าย ขนส่งดี ไม่เสียหาย แข็งแรง สะดวกต่อการเก็บของหยิบจับใช้งาน สั่งได้เลยค่ะ

28/Aug/2021

ส่งไว แข็งแรง แพคมาดีมาก แพคกล่อง 2 ชั้น แยกส่งมา ดีสุดสุดๆเลยค่ะ

18/May/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรง ดีมากค่ะ วัสดุดี แข็งแรง ใช้งานได้ดี ชอบมากค่ะ ได้มาช่วง flash sale ราคาดี แต่อยากให้สั่งได้มากกว่า 1ชิ้นค่ะ จัดส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย 👍 รอลดอีก จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

24/Mar/2022

คุณภาพสินค้าถือว่าโอเคครับ แต่ผมคิดว่ามันก็ยังไม่สมเหตุสมผลกับราคา 4ร้อยกว่าบาทเลย ถาดสไลด์ไม่มีตัวหยุด แต่ไม่มีผลเท่าไหร่เพราะวางชิดกำแพง ร้านค้าส่งสินค้าได้เร็วมากครับ

13/Feb/2022

สวยงามถูกใจ ค่อนข้างแข็งแรงดี จัดส่งใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีเสียหายอม้แต่น้อย

11/Feb/2022

สินค้ามีคุณภาพวัสดุดีมาก มีสีเรียบเนียน เบา ลิ้นชักใช้งานได้ดี มีปุ่มสุญญากาศกันเคลื่อนที่ข้างใต้ มีความแข็งแรง คุ้มราคามากๆ

31/Aug/2021

ส่งรวดเร็ว แพ็คมาในกล่องเรียบร้อย ชิ้นส่วนครบ ประกอบง่าย มีหกเหลี่ยมตัวเล็กมาให้ขันน็อต ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ วางแล้วสวยงาม

04/Sep/2021

ได้รับของเร็วมาก สั่งวันที่ 1/9/64 ได้รับ 3/9/64 สินค้าขนาดพอดีกับกล่องเลย ไม่เสียหาย มีรอยเปื้อนเล็กน้อย เช็ดไม่ออก แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน รับได้ค่ะ ทำให้จัดของเป็นระเบียบมากขึ้น

27/Sep/2021

ได้รับของเรียบร้อย ถูกต้องตามที่สั่ง ร้านจัดส่งไวมากกกก ขนส่งก้อมาส่วไวมากกกกก ห่อมาอย่างดี วัสดุแข็งแรงมาก ประกอบง่าย แต่ขนาดเล็กไปหน่อย อยากได้ใหญ่ๆ

08/May/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ใช้เวลาจัดส่ง สามวัน แพคมาโอเค ใส่มา 3กล่อง ได้โค้ดลดร้าน 50% ถูกกว่าปกตินิดนึง ของมีรอยขูดขีดอยู่บ้าง ดูก๊องแก๊งนิดหน่อย แต่ก็ตามราคา

28/Apr/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีคะ ประกอบไม่ยากมาก ดูแข็งแรง มั่นคงดีคะ มีตังดูดที่ฐานกันเคลื่อนและลื่นด้วย คุณภาพดี ได้ราคาเซลล์คือคุ้มค่ามากๆ คะ

25/Apr/2022

⚡ขนาดต่อไปนี้ครึ่งราคา⚡จำนวนจำกัด ดำ - [สูงขึ้น - S] ขาว - [สูงขึ้น- S] ✨คลิกที่นี่เพื่อรับคูปองจัดส่งฟรี: https://shopee.co.th/m/free-shipping?smtt=210.52652 ยี่ห้อ: NETEL สี: สีดำ/สีขาว ขนาด: [36x23x28 ซม] / [36x23x40 ซม] / [36x28x40 ซม] 🎈 การออกแบบแบบกดดึง: เข้าถึงสิ่งของไ

27/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากกก เป็นสินค้าที่ชอบมากๆๆๆๆๆ คิดไม่ผิดเลยที่ตัดสินใจซื้อ ประกอบง่าย สวย แถมจัดระเบียบของได้ดีมากๆ คุ้มค่ามากจริงๆ กลายเป็นพอใส่ชั้นจัดระเบียบเข้าไปใต้ซิงค์มีพื้นที่เหลือสามารถใส่ของได้อีก ได้พื้นที่ใช้ส้อยเพิ่มขึ้นอีก ชอบมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอน

31/Aug/2021

ไซส์s เลื่อนได้แค่อันล่าง เสียดายจัง อันใหญ่เลื่อนได้บนล่าง ใช้งานได้ ส่งไว โอเค ขอบคุณค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ไซส์s เลื่อนได้แค่อันล่าง เสียดายจัง อันใหญ่เลื่อนได้บนล่าง ใช้งานได้ ส่งไว โอเค ขอบคุณค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ไซส์s เลื่อนได้แค่อันล่าง เสียดายจัง อันใหญ่เลื่อนได้บนล่าง ใช้งานได้ ส่งไว โอเค ขอบค

23/Jan/2022

ชั้นวางของุ ทางร้านส่งของรวดเร็ว แพ็คมาโอเค สินค้าดูแข็งแรง น่าจะรับน้ำหนักได้ดี สีดำสนิท ตรงตามที่เลือก แต่ชั้นเลื่อนมันไม่มีตัวกั้นกันหลุด ถ้าเลื่อนไม่ดีอาจจะหลุดออกมาได้ ถือว่าสมราคา

30/Dec/2021

สินค้าตรงปก ตามแบบ แต่มี 1 ขาที่ไม่มีน็อตเลยติดต่อทางร้านไป ทางร้านก็ส่งของมาเพิ่มให้ แต่ต้องรออะไหล่จากจีน เพราะร้านที่ไทยไม่มีอะไหล่

03/Dec/2021

ร้านจัดส่งเร็วมากจริงๆค่ะ ส่งเร็วจนตกใจ 555 สินค้าแข็งแรง สีพ่นมาสม่ำเสมอ มีรอยถลอกนิดหน่อย น่าจะเสียดสีกันตอนอยู่ในถุงพลาสติก ซื้อของร้านนี้หลายครั้งแล้วมั่นใจในคุณภาพสินค้าว่าแข็งแรงแน่นอน ราคาไม่แพงมากมีส่วนสดให้บ่อยๆ อุดหนุนกันต่อไปค่ะ 😁😁

11/Jan/2022

ตัวเลื่อนไม่มีตัวกันหลุด ต้องใช้อย่างระมัดระวังมากๆ แต่โดยรวมโอเค ชอบพอสมควร ตัวเลื่อนไม่มีตัวกันหลุด ต้องใช้อย่างระมัดระวังมากๆ แต่โดยรวมโอเค ชอบพอสมควร

06/Oct/2021

ส่งของเร็ว สินค้าพอใช้งานได้ มีรอยบ้างเล็กๆ น้อยๆ ไม่ซี ประกอบง่ายมาก ไม่ต้องใช้เครื่องมือ แต่ไม่กล้าขันแน่น เหล็กเป็นรอยแน่ๆ เพราะไม่ได้ให้โอริงมา

28/Sep/2021

สั่งเมื่อวาน ของถึงวันนี้ เร็วมากๆ ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แถมไม่แพงเท่าร้านอื่นด้วย ถูกว่าเกือบ 200 ดีมาก

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงตามรายการที่สั่งไปค่ะ สินค้าคุณภาพโอเค ประกอบใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ชั้นเลื่อนสามารถเลื่อนได้ 2 ทาง เวลาเลื่อนชั้นต้องระวังชั้นหล่นหน่อยค่ะ แพคมาดี จัดส่งรวดเร็วดีมาก

17/Dec/2021

ส่งเร็ว ถ้ามาตัวล็อกด้านหลังจะดี ส่วนพ่นสีมาไม่ค่อยเนียน แต่ไม่มีผลการใช้งานสลับไปด้านหลังได้ไม่ติดค่ะ

19/Nov/2021

สั่งของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ได้รับของ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ลองประกอบแล้ว ง่าย ใช้งานได้ คุ้มค่าราคา เหมาะกับการใช้งาน

09/Dec/2021

สินค้าได้มากล่องไม่เสียหาย มีกล่องเล็กบรรจุสินค้ามาอีกที โดยรวมแล้วดี สินค้าไม่ชำรุดครับประกอบใส่ง่ายครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม