• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการขายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวลในประเด็นการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Feb/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีม๊วกกก สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่า คุ้มราคาม๊วกกก รสชาติอร่อย แพ็คเกจจิ้งสวยงาม ราคาดีงามม๊วกกก การบริการจากทางร้านดีม๊วกกก แพ็คสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว การบริการจากทางขนส่งดีม๊วกกก ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณม๊วกกกคร้าบบบ 👍👍🫰🫰✨✨🌟🌟⭐⭐💫💫😊😊☺️☺️🤩🤩😍😍🥰🥰👌👌🙂🙂🥳🥳❤️❤️💝💝💖💖💗💗💓💓💞💞💕💕🌸🌸🪷🪷🌷🌷🌹🌹🍁🍁💐💐🏵️🏵️🌼🌼🌻🌻☘️☘️🍀🍀🪴🪴🌿🌿

14/Oct/2021

1 ถุงมีทั้งหมด 7 เม็ดถ้วน รสชาดไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ ไม่รู้รสอื่นจะอร่อยกว่านี้มั้ย ขนส่งส่งของช้าไปหน่อย จบการรีวิว

06/Dec/2022

รสชาติ:ใช้ได้ค่ะ หวานๆ สตอเบอรี่เปรี้ยวๆ เค็มๆ คุณภาพ:ก็โอค่ะ สตอเบอรี่ยวบๆ อร่อยดีค่ะ แปลกๆดี รสชาติข้างนอก หวานๆ เหมือนกัน แตกต่างที่กลิ่น ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

09/Jun/2021

รีวิวจากคนเสียเงินจริง อร่อยดี ชอบมาก ถูกกว่าร้านค้าทั่วไป ชอบ ปลื้มจ้า แพ๊คดี แต่ส่วนตัวไม่มีปัญหา ราคาเท่านี้ได้เท่านี้ดีแล้วจ้า เยี่ยมจ้า

17/Feb/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ราคาถูกแบะอร่อยดี ขนส่งเร็วแพ็คของมาดี ข้างในมี7เม็ดได้เยะ อีกยี่ห้อมีแค่ 5เม็ดแบบนี้อร่อยกว่าค่ะ

07/Dec/2021

สินค้าราคาเหมาะสม​ กับเงินที่เสียไป​ แต่ค่าส่งแพงมาก​ เลยกลายเป็นสินค้าราคาแพงไปเลย​ จัดส่งสินค้ามารวดเร็วดี​

13/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วดีมากๆเลยยยยย ไม่มีเสียหายตรงไหนเลยยยยยได้มาครบสมบูรณ์ทุกอันเลยยยยยย การขนส่งก็ถือว่าเร็วพอสมควรนะะะะะ ไม่ได้มาส่งช้าเลยยยย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Nov/2021

ราคาถูกกวาหลายๆร้าน ขนมก็อร่อย แก้ขัดไปก่อนเพราะยังไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ :-: จัดส่งไว ขนส่งก็จัดส่งไว คุ้มค่ามากๆค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

11/Dec/2022

รสชาติ:ดี รสชาเขียวตัดกับความเปรี้ยวนิดๆสตอเบอร์รี่ คุณภาพ:ดี ทานเพลินๆ ในหนึ่งซองมีแปดชิ้น ราคาโอเค จัดส่งดี รวดเร็ว เยี่ยมๆ

14/Aug/2022

การจัดส่งดี ได้รับของตรงตามที่สั่งซื้อแพ็คมาในกล่องไม่มีกันกระแทกแต่ของอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ยังไม่ได้ลองเปิดซอง

09/Dec/2021

สินค้าครบถ้วนมาถึงอย่างปลอดภัย การขนส่งบริการดี ขนส่งรวดเร็วทันใจ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย โดยรวมคือดีโอเคมากประทับใจ

19/Nov/2021

จัดส่งสินค้าไวมาก ประทับใจ มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ เพิ่งผลิตใหม่ด้วย โอเคค่ะ ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งไป 👍👍👍🤩

26/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีใหม่ ได้รับทับเปิลไว้ช็อกโกแลต เรียบร้อยแล้วค่ะครั้งนี้สั่งเป็นครั้งที่ 2 ซื้อทั้งรสนมชาเขียวและช็อกโกแลตค่ะ อร่อยถูกใจค่ะขนมเป็นของใหม่มีรสหวานด้านนอกและเปรี้ยวสตอเบอรี่ด้านในอร่อยมากค่ะกินแล้วไม่เลี่ยน

05/Mar/2022

ได้รับของแล้ว ทางร้านส่งของเร็ว วันเดียวถึง กล่องบุบพอสมควร น่าจะเกิดจากการขนส่ง แต่ของข้างในไม่เสียหายอะไร ชิมแล้วอร่อยค่ะ ขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว บริการดีค่ะ🙏💯

11/May/2021

ช็อกโกแลตละลายสุดๆ แถมร้านส่งของให้ช้าด้วย แต่ขนส่งส่งของให้เร็ว ช็อกโกแลตละลายสุดๆ แถมร้านส่งของให้ช้าด้วย แต่ขนส่งส่งของให้เร็ว

20/Oct/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ลองชิมขนมทรัฟเฟิลช็อกโกแลตไวท์ สอดไส้สตอเบอรี่ มีรสชาติหวานละมุนอมเปรี้ยว อร่อยมากๆเลยค่ะครั้งนี้ซื้อมาแค่ถุงเดียวเพื่อลองทานดูเพราะไม่เคยทาน แต่ครั้งหน้ารับรองไม่ต่ำกว่า 3 ถุงค่ะ

11/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ บริการจัดส่งอย่างรวดเร็ว ได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ชำรุดหรือเสียหาย เป็นสตรอเบอรี่อบแห้ง เคลือบช็อคโกแลตข้างนอก

23/Jun/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว บรรจุมาดีมีห่อกันกระแทกมา ราคาไม่แพง สินค้าจัดส่งเร็ว บรรจุมาดีมีห่อกันกระแทกมา ราคาไม่แพง

07/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่อนข้างรวดเร็วแต่กล่องมีรอยบุบเล็กน้อยกลัวว่าสินค้าข้างในจะเสียหายแต่โดยรวมถือว่าโอเคครับคุ้มค่าคุ้มราคาดี

14/Jan/2022

สิ้นค้าได้รับถูกต้อง การแพ็คของห่อบับเบิ้ลมา เเถมกล่องบุบอีก น่าจะเกิดจากการขนส่งที่ไม่ดี ไม่ระมัดระวัง

07/Mar/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งไวดีค่ะ ขนส่งก็ส่งไว หอมไวท์ช็อคมาก ทุกถุงเลย5555555 แต่ปริมาณไม่เท่ากันสักถุง สีขาวได้6ชิ้น สีดำได้8ชิ้น สีเขียวได้7ชิ้น

07/Mar/2023

รสชาติ:อาหย่อยยยยยยย คุณภาพ:ดีมากกกกกกกก ได้รับแล้วววววววววววค่าาาาาาาาาาาาา สั่งหลายรอบบบบแล้วร้านนี้ ดีมากกกกค่าาาาาาา ชอบทานนยนยยยย อร่อยยย ราคาาไม่แพงงงงงงงงงงง จะสั่งต่อไปเรื่อยยๆๆๆๆๆๆๆ เริ่มเต็มตุ้เย็นล่ะะค่ะ ทยอย ทานก่อนนนนนน มีแต่ช๊อคโกแลตตตตตทั้งนั้นนนน 555555555ชอบมากกกกค่าาาาา อุดหนุนเรื่อยๆค่าาาาาา

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกกกกกกก รสชาติ:อร่อยยยยยยยยมากกกกก ไดัรับแล้วค่าาาาาาาาาาา ส่งสินค้าไว ยุ่นะ ราคาไม่แพงมากกกกก อร่อยยยยยยยยยยยมากกกกกกกกกก ชอบบบบบบบมากกกกกกกกก หวานนนนซ่อนเปรี้ยววววว ถุกใจมากกกกกกกก 1ซองงมีประมาน 8 เม็ด ในซองแพคแยก ในถุงอย่างล่ะเม็ด แพคดีมาากกก เพราะ ถ้าเกิดละลายจะได้ไม่ติดกัน เริ่ดมากกกก ชอบมากก เด่วาสั่งเพิ่มมอีกแน่นอนนนค่าาา

08/Nov/2022

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ ของมาครบถ้วนสภาพดีไม่มีบุบสลาย ใส่กล่องมาอย่างดีมีของแถมให้ด้วย รอบนี้สั่งครั้งที่ 2 แล้วยังถูกใจอยู่ค่ะยังไงจะมีครั้งหน้าอีกแน่นอน

21/Oct/2022

คุณภาพ:ดี ไม่มีชิ้นไหนเสียหาย รสชาติ:อร่อยมากๆ อร่อยมากเคยกิน 1 ชิ้นนานแล้วแล้วก็มาตามหาในนี้เจอเลยสั่งมาทั้งหมด 5 ซอง 3 รสชาติลองแล้วอร่อยมากอร่อยแบบติดใจหมดนี่จะซื้อซ้ำอีก

12/Dec/2021

สินค้าที่ได้รับต่อซอง 1ซอง มี6ชิ้น เท่านั้นเองค่ะ ไม่ใช่8ชิ้น รสชาติก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ช็อกโกแลตอร่อยดี ให้แค่2ดาว ส่งไวแล้วช็อกโกแลตอร่อยละกัน ราคาถูกแต่ของได้ไม่ครบนะคะ (1ซองมีแค่6ชิ้น)

14/Jul/2021

ของถึงไว แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหายของถึงไว แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหายของถึงไว แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหายของถึงไว แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหายของถึงไว แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหาย

11/Feb/2023

ร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจแต่ส่วนตัวไม่ประทับใจรสชาติตราสินค้าไม่มีปัญหา รสชาติค่อนข้างจะเปรี้ยวเปรี้ยวหวานหวาน

14/Dec/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย มาถึงเร็วมาก ดีเยี่ยม มาถึงเร็วมาก ดีเยี่ยม มาถึงเร็วมาก ดีเยี่ยม มาถึงเร็วมาก ดีเยี่ยม มาถึงเร็วมาก ดีเยี่ยม

06/Feb/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ตอนแรกเพื่อนสั่งมากินเอ่อเราก็ลองกินว่าแบบอร่อยอ้ะ ตอนนั้นกินไปหลายเม็ดมาก พอทีนี้เราสั่งเองก็อร่อยเหมือนกัน แต่เราดันไปแคลอรีตรงซอง55555 มันแคลอรีเยอะมาก อันนึงตก319แคลอรี5555 แต่ก็อร่อยดี วันละเม็ดพอ💖🥹😊✨ ขอชมว่าส่งไวมากงับ แพ็คมาดี ตอนนี้อากาศเริ่มร้อนเลยอาจจะทำให้ละลายไปบ้างงับ

Add a review

New Arrivals

Creative Stage Speaker V2 2.1 Soundbar-Subwoofer.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม