• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของผู้คนต้องเดินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีจำหน่ายอย่างครบถ้วน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะขับรถไปช้อปสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง เพราะเหตุนี้การซื้อออนไลน์จึงสนองตอบไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ถ้านี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณต้องการ ลองดูรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกช้อปตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้าสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jul/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีพอประมาณ ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าจัดส่งไม่นานเกินควร สินค้าจัดส่งดี ได้รับสินค้าตรงปก ราคาย่อมเยาว์ ไม่แพงเกินไป เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย ใส่แล้วไม่ร้อน สั่งซื้อเป็นประจำ รวมๆๆดีมากคะ ชอบ 7777 SPS ชุดนอนแขนยาวขาสั้น ชุดนอนผู้หญิง ชุดนอนผ้าซาตินสีพื้น สินค้ามีหลายสีและหลายไซส์ให้เลือก พร้อมส่งจากไทย

17/Jul/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ใส่สบาย เนื้อผ้านุ่ม บริการขนส่งสินค้าก็ดี บริการจากผู้ขายก็ดี

27/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:สมราคา สี:สวย ได้รับสินค้าตรงตามแบบที่สั่งซื้อ สีสวย ภาพที่ถ่ายสีอาจเพี้ยนเพราะแสงไฟ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าและการตัดเย็บสมราคา ใส่สบาย เราสูง 158 น้ำหนัก 53 ไซส์ XL ใส่พอดี ชุดนอนต้องเลือก XL เคยซื้อไซส์อื่นมา ตัวเล็กไป ใส่ไม่ได้ ได้รับสินค้าไม่นานค่ะ

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:แขนยาว ขาสั้น สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็วสองถึงสามวันถึงชุดน่ารักค่ะแขนยาวกางเกงขาสั้นทีแรกจะสั่งเบอร์เอ็มกลัวใส่ไม่ได้เลยสั่งแอลนึกว่าจะใหญ่ไปแต่ลองใส่แล้วพอดีเลยค่ะใส่สบายผ้าลื่น

08/Jun/2022

ชุดนอนน่ารักมากกกก เนื้อผ้าใส่สบาย คุ้มค่าสมกับราคา จัดส่งรวดเร็วค่ะ 2-3 วันก็ได้ของแล้ว ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

09/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นผ้าลื่นๆด้านนอก สี:สวยดีๆ ทางร้านส่งสินค้าไว ชุดพอดีตัว แต่ใส่นอนไม่ได้อึดอัด ไม่ร้อน ผ้าด้านนอกลื่นๆ

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีขาวตรงปก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี​ แต่ค่อนข้างบ้าง ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ ส่งไวดี​ แต่ส่วนตัวคิดว่าตัวเนื้อผ้าบ้างไปหน่อยค่ะ​ ต้องใส่เสื้อซับในเพิ่มเพื่อไม่ให้เห็นชั้นใน

22/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ถือว่าโอเคมากๆค่ะ ชอบบบ ต้องสั่งสีอื่นอีกแน่นอน

20/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ดีมากๆเลยค่ะจัดส่งไวดีราคาจับต้องได้ถูกกว่าท้องตลาดแน่นอนเนื้อผ้าก้องเกรดเดียวกันก็โอเคนะคะถือว่าผ่านเลย

02/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ชุดสวยน่ารัก ผ้าดี หนา ไม่คัน สีเข้ม สีสดใสดีค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่สวยเท่ารุ่นสีฟ้าซีดด แต่สีสดใสสวยมาก ฟิวคุณหนูคุณใจ

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:โอเค งานดีผ้าดีทรงสวย ความยาวพอดีมากๆๆๆ ชอบมากร้านจัดส่งไวมากด้วย ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ประทับใจสุดๆ สุดๆ เต็ม10ไปเลย

07/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวย ผ้าความหนาดีนะคะไม่บางไม่หลุดโรยง่ายซักแล้วก็ไม่หดด้ายไม่เปื่อย คุณภาพโอเคเลยค่ะใครสนใจเสื้อผ้าใส่นอนเก๋เก๋ผ้าเนื้อดีต้องร้านนี้เลยจ้า😊

22/Jan/2023

สั่งวันที่ 18 ได้รับวันที่ 20 ผ้าซาตินบางๆ เหมาะกับใส่นอนหน้าร้อน ปกติใส่ไซส์ M แต่ชุดนอนไม่ควรใส่พอดีตัว จะอึดอัด และบางครั้งขนาดก็อาจไม่ตรงตามที่แจ้ง แต่ดันกดผิด ไปสั่ง XL ส่ะนั้น ใหญ่มากเลย 😭 เสื้อไม่เท่าไหร่ แต่กางเกงนี่สิ พองมากและยาว เลยต้องม้วนเอวเอา สั่งผิด ไม่รับเปลี่ยนคืนด้วยนะ ด้านในพอซักแล้ว มีด้ายรุ่ยออกมา คุ้มค่ากับราคา 118฿

25/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:เข้มสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้า โอเค ปกติดี แต่แอบตกสีนิดหน่อย ทางร้านตอบร้บสินค้ารวดเร็วดี ขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วดีเช่นกัน

14/Sep/2022

สินค้าน่ารักดีค่ะ คุณภาพตามราคาสินค้า แพคของมาดี ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่มีตำหนิ ที่สำคัญ ขนส่งสินค้าไวมากกกกกกกค่ะ ♥️😘☺️

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน ร้านค้าส่งเร็ว ของตรงปก สมราคาไม่แพงมากใครหาชุดนอนดีๆ น่ารักๆ แนะนำเลยจ้า👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดูดี คุณภาพวัสดุ:ตามราคาผ้าลื่น แต่ตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อย สี:คราม ราคานี้ถือว่าพอใจ แต่ตัวตัดเย็บ ด้ายเย็บลุ่ยเยอะ นอกนั้นโดยรวม ok ถ้าแฟนใส่แล้ว ok จะมาซื้อเพิ่ม ส่งไว ราคาไม่แพง

01/Apr/2023

ส่งไวมากเลยค่ะ แพ็คมาดีมากๆ จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ชอบมากค่ะ แพ็คมาดีมากกกกกกกกกก ขนส่งส่งดีมากก จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตามราคา ใส่สบายแต่กางเกงเป้าค่อนข้างรั้งไปนิด เศษขี้ด้ายตามชายผ้าค่อนข้างเยอะ แต่ตัดทิ้งได้โดยรวมก็โอเคอยู่

20/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ แต่ใหญ่ไปค่ะเสียใจนิดนึง ราคาถูกการตัดส่งเร็ว ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

11/Aug/2023

สีสินค้าจริง:โอเค สินค้าโอเค ยังไม่ได้ลอง ลืมถ่ายรูปไว้ ขออภัย แต่ส่งจริง ส่งไว ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่มีปัณหา ถ้าลองใช้แล้วดีจะซื้อ สั่งได้ สั่งเลย ถูกก ส่งเร็วส่งไวมาก

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ดีค่ะ แพ็คมาดี สีตรงปก เนื้อผ้าตามราคา ถือว่าดีมากเลย ไว้จะสั่งอีกนะคะ ส่วนตัวชอบมาก ชอบมาก ส่งเร็ว

24/Aug/2022

กระเป๋าสวยมากค่ะชอบมากสินค้าสวยดี เหมาะสมกับราคา จัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ไว้โอกาศหน้าจะแวะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ

14/Jan/2023

จัดส่งสินค้าไวค่ะสินค้าตรวปกนะคะผ้าบางใส่สบายแต่ไม่บางเกินไปใส่นอนสบายมากๆๆสีตามรูปเลยสวยดีค่ะชอบๆๆๆๆๆ

30/Jan/2023

สินค้าตรงปกคุณภาพดี ตรงตามการสั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็วดี มีการบรรจุหีบห่อมาอย่างดี มีความคุ้มค่าดีมากกกก

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สวมใส่สบายจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วสินค้าตรงปกสวยงามราคาดีสินค้าตรงปกสั่งรอบนี้4ชุดได้ตรงครบทุกสีที่สั่งขนส่งบริการดีแนะนำร้านนี้ค่ะ

11/Jun/2023

สี:สวยค่าาา ดีค่ะ ผ้าใส่สบาย ใส่นอนไม่อึดอัด ใส่ได้พอดี ใครสนใจเราแนะนำร้านนี้เลยนะคะ ส่งไวด้วยค่ะไม่ต้องรอนาน

07/Aug/2023

ปกติใส่ไซส์ M พอเป็นชุดนอนเลยสั่งไซส์ L มากำลังสวย ถ้าใส่เล็กลงจะดูพอดีตัวเกินไป ผ้าลื่นๆ เหมือนบางแต่ก็ไม่บาง รีดได้ไม่ละลาย

15/Jul/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไว ขนส่งน่ารัก ของตรงปก สวย คุณภาพดี ใส่สบาย เสียดายมีสีน้อย ไว้รอบหน้ามาสั่งเพิ่มแน่นอนน่ะค่ะ

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของเร็วมาก ส่งของดี แพคมาดี ของใช้งานได้ดีค่ะ เพิ่งเคยใช้ครั้งนี้ครั้งแรก รู้สึกประทับใจมาก ถ้ามีโอกาสจะสั้งใหม่ยะค่ะ

Add a review

ดูเพิ่มเติม