• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่เป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ควรซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถทำรายการซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า การทำรายการซื้อออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2022

สินค้ามาถึงแบบปลอดภัยดีมากๆค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วเรยนะคะรอไม่นานค่ะ2วันก็มาถึงแล้ว ทรงกางเกงสวยมากค่ะเราชอบมากๆทั้ง2ตัวเรยค่ะ แต่เองมันใหญ่ไปสำหรับเรามากค่ะเราเคยต้องเอาเข็มกลัดมากลัดเอาไว้(เราเอง23นะคะ)ตัวสีฟ้าผ้าจะหนากว่าตัวสีดำมากค่ะเป็นผ้าแบบยีนส์ๆเรยหนาๆหนักๆหน่อย ตัวดำผ้าจะบางกว่านิดหน่อยค่ะ😆

08/Jan/2022

เนื้อผ้าดีมากๆ สวยมากๆ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมากๆ สวยมากๆ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมากๆ สวยมากๆ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมากๆ สวยมากๆ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว

26/Aug/2021

ชอบมากค่ะ... สินค้าตรงปก... ใส่สบายมาก... เราสั่งไซส์s มาพอดีเป๊ะ.. 5555ไม่ต้องแก้เลย... การขนส่งดีมากเร็วมาก... ใช้เวลา2วันได้ของล่ะ... แล้วจะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ... เป็นปลื้ม... ร้านนี้โอเคเลย... แนะนำจ้า❤❤❤❤

12/Jun/2022

สินค้าตรงปก ราคาถูกเนื้อผ้าดีใส่สบาย ทางร้านจัดส่งไวไม่ติดเสาร์อาทิตย์ สีจะอ่อนกว่าในรูปนะคะ สูง171 เอว33 เอวหลวม แต่สะโพกกำลังใส่สวยพอดี ถ้าคนไม่มีพุงแนะนำให้ลดไซส์ลงนะคะจะพอดีเลย ใส่ได้ทั้งแบบเอวสูงและเอวต่ำ ไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ เพราะเหมือนไซส์เค้าจะใหญ่กว่าปกติ 👍👍👍

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย สั่งมาให้ลูกสาวยังไม่ได้ทดลองใส่เนื้อผ้าก็ไม่ได้นุ่มหรือแข็งเกินไปอยู่ในระดับกลางๆการจัดส่งจากพนักงานและบริษัทขนส่งดี

18/May/2021

กางเกงผ้าดีมากค่ะ ไม่บางผ้าไม่แข็ง กำลังดีเลย ไซส์ตรงตามที่แจ้งเลยค่ะ แม่ค้าส่งสินค้าถูกต้อง ไม่มีตำหนิใดๆ การจัดส่งถือว่าดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ชอบๆ ไว้สั้งใหม่นะ

02/Nov/2021

สั่งเมื่อวานส่งวันนี้ คุณภาพดีค่ะ ความคุ้มค่าดีความรวดเร็วจัดส่งไวมากมากร้านค้าตอบสนองไวค่ะ ไม่ปล่อยให้รอนานเหมือนร้านอื่น

06/Jan/2022

ทรงสวยดีแต่เอวใหญ่มาก ยังไงก็ต้องซื้อตะขอการเกงมาใส่สำหรับคนที่เอวเล็ก ไซส์s เอวจริงน่าจะ 28-29ได้คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งเร็วและดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร

13/Apr/2022

สินค้าแพคจัดส่งมาโอเค สินค้าดีตรงตามปก แต่พอใส่แบ้วแปลกๆหน่อย น่าจะแพทเทิร์นเป้าที่ยาวไปหน่อยกับทรงดึงขึ้นสูงก็เหลือพองๆ เดินแล้วเป็นจีบขึ้นมา ดึงลงก็ลากยาว สูง 164 ก็แอบยาวไปหน่อย

08/Mar/2022

ของดีส่งเร็วมีคุณภาพสีสวยใส่ได้พอดีค่ะีำัรนะะเีีร่พรร้ัานกสกาไาไากาดสวหสหาแรเนพวาไรไาป่ดาาเนดากนาพมกสำสสกาดามกาาดดาำสไสนกทดรดนกาดรกคกรีกรหคหคกรๆรไรีดีเรดารกรกรกรก่ก่นยกนกนรกรกรกไนรดาเคอุีำ่รไสไสกรนไรไรรีกีกีีกีกีกาาแตหนาถีอ่กรนเาเรรดี่ดาำรากาากรกนกสรกรกากากาา าแาาดาากไนนหสหนไนสกคดากากนนกสกตตหสีแาาแา

12/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปกมาก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าใส่สบายไม่อึดอัด ความพอดีตัว:ดีมากกกก เนื้อผ้าดีมากค่ะใส่ได้พอดี เพราะว่าเป็นคนสะโพกใหญ่กว่าคนเอว25เป็นทุนเดิมเลยต้องเอาสะโพกเป็นหลักส่วนตัวโอเคกับของที่ได้รับมากค่ะใส่สบายมากไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Nov/2021

ดีมากกก ขนาดพอดีกับตัวเลย สีสวย ยาวเลยขา ตามที่ต้องการ ร้านจัดส่งเร็วมากดีมากกก ขนาดพอดีกับตัวเลย สีสวย ยาวเลยขา ตามที่ต้องการ ร้านจัดส่งเร็วมากดีมากกก ขนาดพอดีกับตัวเลย สีสวย ยาวเลยขา ตามที่ต้องการ ร้านจัดส่งเร็วมากดีมากกก ขนาดพอดีกับตัวเลย สีสวย ยาวเลยขา ตามที่ต้องการ ร้านจัดส่งเร็วมากดีมากกก ขนาด

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อย กางเกงยืนสวยมากค่ะ สั่งร้านนี้ครั้งแรก สั่งสีดำกับสีเทาไซร์Mทั้ง2ตัว แต่สีดำรองใส่แล้วรู้สึกเหมือนใส่ไซร์Sเลยค่ะ คับหน่อย ขาจะลอยๆค่ะ ส่วนสีเทาใส่พอดีโอเครู้สึกเหมือนใส่ไซร์Mจริงๆ ขายาวเหมือนในรูป คือโอเครค่ะ โดยรวมก้อโอเครค่ะ

08/Jul/2022

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี การส่งรวดเร็ว สินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่งสินค้าตรงปกสินค้าตรงปกไม่มีตำหนิสวย คุณภาพดีเนื้อผ้าดีไม่ถือว่าบางมากไม่หนาไม่บางใส่สบาย ไว้จะสั่งอีกรอบนะคะ

08/Mar/2022

สำหรับเราเราว่ามันตัวใหญ่ไปนิดนึงพอใส่แล้วดูขาใหญ่555หรือเราขอใหญ่อยู่แล้ว ภาพรวมคือสวยค่ะถ้าพอนั่งแล้วปิดขาพอดีไม่สั้นไปถือว่าโอเคเลยค่ะ

18/Sep/2021

สวยค่ะ ผ้าดี ตรงแบบ ไซส์s เอว24 หลวมหน่อยนุง จัดส่งรวดเร็วทันใจ ชอบค่ะ สวยค่ะ ผ้าดี ตรงแบบ ไซส์s เอว24 หลวมหน่อยนุง จัดส่งรวดเร็วทันใจ ชอบค่ะ

22/May/2021

สินค้าโอเคตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าถือว่าดีมาก การจัดส่งไว้2ถึง ไห้วมาก ชอบๆๆๆๆไม่ผิดหวัง👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍🥰🥰🥰🥰

22/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีสมกับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ กางเกงสีสวยมาก ชอบมากค่ะ ทรงสวย ตัดเย็บเรียบร้อยดี เราสูง 155 ขายาวเลยมานิดเดียว พับขาเก๋ๆ ได้ค่ะ เอวหลวมนิดหน่อย เราอาจจะตัวน้อยเอง 555 เนื้อผ้าดีใส่สบาย สินค้าสีตรงปก ดีค่ะ 👍🏻👍🏻

13/Nov/2021

เนื้อผ้าโอเค แต่ว่าไม่เหมือนในรูปแบบที่ลงไว้ ทรงกางเกงไม่ค่อยเหมือน โดยรวมก็โอเคค่ะ รอยขาดตรงหน้าขาจะเล็กไปนิดนึง สินค้าจัดส่งไว ตามราคาค่ะ

19/Feb/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว สินค้าใส่ได้พอดี สวย แต่เสียดายไม่ตัดรังดุมมาให้เลย ขนส่งจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

11/Nov/2021

ทรงสวยผ้าดีเลิสมากกกก เเต่เเอบเสียดายที่เอวหลวมมากกกเพราะเราเป็นคนสูงผอมสั่งLความยาวพอดีเลยเเต่เอวหลาวสุด เราสูง163เอว23

06/Jul/2022

สินค้าส่งไวดี..... เนื้อผ้านิ่มดี... สมกับราคา...... คุณภาพก๋โอเคครับ..... สรุปว่าคุ้มกับราคาดีไม่มีปัญหา จะมาอุดหนุนใหม่

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี กางเกงสวยดีค่ะ ชอบค่ะ ถูกใจค่ะ ดีดี รอสินค้าไม่นาน ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

10/Oct/2021

สวยค่ะ ยาวมากกกก สีสวยค่ะ สีเทาออกเข้มนิดนึง แต่สวยค่ะ ชอบมากกก การขนส่งดีค่ะ เราราคาเบาๆ เอวสวยมากค่ะ รังดุมต้องมาเจาะเองนะคะ มือ1แน่นอนค่ะ

15/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากขนส่ง จัดส่งถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าโอเค ไซส์ M ใส่แล้วแอบหลวม (เราเอว 26) แต่รวมๆแล้วโอเคอยู่จ้า 👍👍

24/Mar/2022

สินค้าสีสวยมากค่าาา ถูกใจสุดๆ เซอๆ เก๋ เราสูง 153 ใส่แล้วยาวมากก เอว 29 ใส่ได้อยู่555 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

14/Nov/2021

สินค้าส่งไม่ช้า มีชานหลุดลุ่ยเยอะอยู่แต่พอรับได้ แต่ที่แบบไม่ได้ปะคือตรงที่เอาไว้ใส่กระดุมให้มันติดกันอะ มันโดนเย็บแบบปิดสนิทเลย เนี่ยคงต้องมาหาอะไรแวะอีก

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ยีนส์อ่อน คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก ขนาดค่อนข้างใหญ่เพราะว่าตัวเองเป็นคนที่เอวเล็กมากกกก เอว22เองอ่ะสีสวยทรงสวยน้ำหนักเบามาก

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสวยมากตรงปกดีค่ะแต่สีซีดๆหน่อยค่ะรวมชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม