• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา ต่อจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jan/2021

ดินสอเขียนคิ้วSweet Heart เนื้อไม่นิ่มไม่แข็ง สีชัด แต่เวลาเขียนต้องใช้แรงกดหน่อย ลองใช้นิ้วถูแล้วลบ ไม่ง่าย ยังไม่ได้ลองว่ากันน้ำไหม ที่ฝาปิดเป็นกบเหลา ทางร้านจัดส่งไว สั่งแท่งเดียวก็ห่อบับเบิ้ล ทำให้ดินสอไม่หัก

19/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ไม่นิ่มจนเกินไป ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุณภาพสินค้าดีมากร้านค้าส่งสินค้าไวมากราคาไม่แพงสีสวยเขียนติดดีค่ะ

12/Jun/2023

ร้านค้าส่งสินค้าค่อนข้างไวมากสินค้าถึงตามกำหนดส่งและร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีใส่กันกระแทกมาให้ด้วย สินค้าตรงปกราคาประหยัด ขนส่งบริการดีทำงานเป็นระบบ

25/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Dec/2021

ตอนแรกสั่งสีดำไป แต่ของหมด ทางร้านน่ารักมากที่โทรมาสอบถามเราก่อนว่าเปลี่ยนเป็นสีอื่นได้มั้ย ไม่เปลี่ยนโดยพลการ💕 ของแพ็คมาดี ไม่มีเสียหายค่ะ

01/Aug/2020

สินค้าราคาเป็นมิตรมากๆค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าไวมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี แม่ค้าน่ารักตอบแชทเร็วมากๆ มีปัญหาก็แก้ไขให้ทันทีประทับใจมากค่ะ ร้านนี้ดีมากๆเลยค่ะ

15/Jul/2021

ร้านนี้จัดส่งของเร็ว สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ แพ็คสินค้ามาดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณมากค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰​🥰​

08/Mar/2021

ชอบมากดินสอรุ่นนี้ ราคาย่อมเยาว์มากมาก ขนส่งบริการดี ส่งไวใช้ได้ ของตรงตามปก ถูกกว่าท้องตลาดมากมาย ไว้หมดจะอุดหนุนใหม่ แต่กว่าจะหมดคงอีกนานจ้า

06/Jun/2021

( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥ ส่งเร็ว ส่งครบ กล่องมาแบบไม่เยิน ชอบๆจ้า ราคาดีด้วย ( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥ ร้านแรกที่แพ็คดินสอเขียนคิ้วมากอย่างดีกะปุ้กกะปิ้กมาก😍 ( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥( ˘ ³˘)♥

07/May/2021

สินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งไว ดีเลยค่ะ สินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งไว ดีเลยค่ะ สินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งไว ดีเลยค่ะ

12/Nov/2020

สินค้าดี ราคาถูก รอไม่นานนน สินค้าดี ราคาถูก รอไม่นานนน สินค้าดี ราคาถูก รอไม่นานนน สินค้าดี ราคาถูก รอไม่นานนน

22/Feb/2021

ได้รับสินค้าตรงตามแบบ แพคสินค้ามาอย่างดี ขอบคุนมากนะคะ ราคาถูก ได้มาตรฐาน สินค้าดีไม่มีตำหนิ แฮปปี้มากค่ะ. 

29/Jun/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อวานบ่ายๆถึงวันนี้เลย บริการส่งดี กันกระแทกทุกอัน สินค้าไม่มีตำหนิ ส่งครบได้ตามที่สั่งในแบบที่มีให้เลือกไว้ เเพ็คดีมาก ราคาถูก ร้านนี้ของมีครบเลย หลากหลายดีค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาหาหลายร้าน

21/Oct/2023

ได้มาใน 8 ชิ้น ราคา 340 บาทค่ะ สินค้าแพคมาดีมากๆเลย ห่อกันกระเเทกทุกชิ้น เป็นสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ค่ะ

16/Nov/2021

ส่งไวปานจรวดราคาไม่แพง สินค้าดีราราไม่แพง ดีงาม ส่งไวแพ็คดีมากกกกกกส่งไวปานจรวดราคาไม่แพง สินค้าดีราราไม่แพง ดีงาม ส่งไวแพ็คดีมากกกกกกส่งไวปานจรวดราคาไม่แพง สินค้าดีราราไม่แพง ดีงาม ส่งไวแพ็คดีมากกกกกกส่งไวปานจรวดราคาไม่แพง สินค้าดีราราไม่แพง ดีงาม ส่งไวแพ็คดีมากกกกกกกก

01/Jul/2023

จัดส่งไวมากๆๆๆๆ ใช้โค้ดส่งฟรี สั่งสามอย่างมาให้แม่ใช้ ให้ที่อยู่ส่งมาที่กรุงเทพมหานครเลบ แม่ชอบน้ำยาย้อมผมตัวนี้

29/Mar/2021

สินค้าส่งไวมากค่ะ ราคาดีมาก ถูกใจทุกชิ้นเลยค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

06/Jun/2021

ชอบมากเลยค่ะสินค้าราคาดีมากเลยค่ะถูกกว่าตามท้องตลาด รักเลยแล้วก็ได้โปร ลดค่าส่งอีก มันก็เลยทำให้คุ้มคำมา ครั้งต่อไปจะสั่ง มาใช้อีกแน่นอน ขอบคุณค่ะ

12/Oct/2020

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ☺️☺️จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใช้งาน☺️☺️ราคาสินค้าน่ารักมากค่ะ☺️☺️ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ☺️☺️ประทับใจค่ะ

06/Aug/2020

ขนส่งไว หัวไม่เล็ก ไม่กันน้ำ ขนส่งไว หัวไม่เล็ก ไม่กันน้ำ ขนส่งไว หัวไม่เล็ก ไม่กันน้ำ ขนส่งไว หัวไม่เล็ก ไม่กันน้ำ ขนส่งไว หัวไม่เล็ก ไม่กันน้ำ ขนส่งไว หัวไม่เล็ก ไม่กันน้ำ

05/Apr/2021

ตรงปกค่ะ อีนที่จริงถ้าจะให้ดีกว่านี้น่าจะให้ราคาส่งด้วยซ้ำนะคะสั่งตั้ง10ชิ้น โดยรวมถือว่าก็โอเคแหละค่ะ👍🏻👍🏻ตรงปกค่ะ อีนที่จริงถ้าจะให้ดีกว่านี้น่าจะให้ราคาส่งด้วยซ้ำนะคะสั่งตั้ง10ชิ้น โดยรวมถือว่าก็โอเคแหละค่ะ👍🏻👍🏻ตรงปกค่ะ อีนที่จริงถ้าจะให้ดีกว่านี้น่าจะให้ราคาส่งด้วยซ้ำนะคะสั่งตั้ง10ชิ้น โดย

17/Feb/2022

กลิ่น:เขียนคิ้วไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อสัมผัส:เนียน ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งไว ใช้ประจำ..... ใช้ดีมากๆๆคะ ใช้มานานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

29/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาดีมาก การขนส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูกได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาดีมาก การขนส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูกได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาดีมาก การขนส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูกได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาดีมาก การขนส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูก

23/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ สินค้าคุณภาพดี​ ร้านค้าจัดส่งเร็ว ราคาถูก​ คุ้มกว่าไปซื้อข้างนอก​ เหมาะมากสำหรับคนขี้เกียจ ไม่ต้องออกไปซื้อให้เสียเวลา​ สั่งง่ายๆแค่ปลายนิ้ว​ ราคาถูก​คุ้มค่า​ ราคาถูก​คุ้มกว่า​ ราคาถูก​คุ้มกว่า

17/Jan/2021

ดินสอเขียนคิ้วเขียนดี เขียนเข้ม ซื้อใช้มาตั้งนานแล้วดีสุดๆ พอมาเจอร้านนี้คือดีงาม คุ้มค่ามากค่ะ ตอนโควิดไม่ได้ออกไปซื้อใช้เลย เจอร้านนี้ราคาคุ้มค่าเท่ากับตอนที่ซื้อปกติเลยรีบสั่งมาตุนเลย ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

17/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าสุดยอดความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ใช้มาตั้งแต่สมัยสาวๆคือชอบยี่ห้อนี้ยุ่แล้วมันจิดง่ายเข้มดีชอบมากใช้มาจนป่านนี้ราคาถุกข้างนอกขายสามสิบบาทเลยนะ

27/Mar/2021

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งดีแพ็คของมาดีค่ะอร่อยค่ะ จัดส่งดีอร่อยค่ะ จัดส่งดีอร่อยค่ะ จัดส่งดีอร่อยค่ะ จัดส่งดี

25/Jun/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งของเร็วมากกกกก. 👍👍👍 ของครบทุกชิ้น คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ ชอบมาก. มีโอกาสคงได้อุดหนุนอีกค่ะ

09/Dec/2020

แพ็คใส่กล่องมาดีมากค่ะส่งไวมาก มีดับเบิ้นกันกระแทกมาด้วย ราคาร้านนี้ถูกมากๆค่ะ สินค้าใช้ดีมากค่ะวาดเส้นง่ายคมเข้มดีกะทิศทางได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม