• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:วัสดุมีคุณภาพ จัดส่งไว แพคมาดีครับ เหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายมาระดับหนึ่ง สำหรับคนที่เพิ่งออก แนะนำรุ่นที่ยืดได้ง่ายกว่านี้ครับ

09/Jul/2023

การใช้งาน:น่าจะดี คุณภาพ:ดูดี มีมาตรฐาน​ ทางนั้นส่งสินค้ามาถูกต้องครบถ้วน รวดเร็วมาก สั่งมา 2 แบบก็คือแบบ น่าจะใช้งานได้ดีสีสันสวยงาม

07/Aug/2021

สินค้าส่งมาคุณภาพดี ได้มาตรฐาน แพคเกจจิ้งดี แยกแพคเป็นชิ้นๆ ส่งในเวลารวดเร็วมากเพียง คุ้มค่าคุ้มราคา มีโปรโมชั่นและส่วนลด ทำให้ซื้อง่าย

15/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี สินค้าแพ็คมาดี ทางร้านตอบรับเร็ว ทางร้านจัดส่งเร็วมากสั่งวันเดียวได้ของเลย ถูกใจยิ่งนัก มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะครับ

08/Apr/2023

คุณภาพ:ยางยืดสีเหลือง ส่งสินค้าได้ไว แพ็คมาอย่างดี สินค้าตรงปก เนื้อยางยืดได้ดีครับ ใช้ได้ ค่อนข้างโอเคดีมาก !!!!!

19/Jul/2023

สินค้าตรงปก สั่งสินค้า ส่งไว 3 วันได้รับ สินค้าแพคใส่ถุงมาได้รับเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา สินค้ายี่ห้อนี้น่าใช้ เดี๋ยวจะสั่งเพิ่ม หากใช้ดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Nov/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดูดีมีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วได้รับของก่อนกำหนดเวลาที่แจ้งไว้ แนะนำร้านนี้ครับ

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านส่งไว แพคเรียบร้อย คุณภาพดี ไม่มีกลิ่นยางฉุนๆ ไม่เหนียวมือ ราคาเหมาะสม ร้านตอบคำถามดี แนะนำต่อเลยค่ะ

22/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งไว ถือว่าราคาถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพและการใช้งานจริง ค่อนข้างพอใจมากในตัวสินค้า เหมาะกับการกายภาพมาก

24/Nov/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งไวมากๆๆๆๆ สินค้าตรงปก จัดส่งไวมากๆๆๆๆ สินค้าตรงปก จัดส่งไวมากๆๆๆๆ สินค้าตรงปก จัดส่งไวมากๆๆๆๆ สินค้าตรงปก จัดส่งไวมากๆๆๆๆ

01/Apr/2021

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับของเลย ประทับใจ ยางยืดแรงต้านดี ผ้าแถบหนาทำให้ไม่เจ็บมือเท่าเวลาใช้หนังยาง

16/May/2021

ส่งไวทันใจมากค่ะ เลือกแบบแรงต้านสูงสุด พ่อชอบมาก เหนียวสุดๆ แรงผู้ชายน่าจะยืดดี พ่อใช้กายภาพแขน ราคาถูก ตอนส่งร้านก็บอกในแชทอีก ดีค่ะ แนะนำ

15/Jun/2021

ร้านส่งของไวมาก สั่งของ14/6ได้รับของ15/6 ของคุณภาพดี ลองเล่นแล้วถือว่ายืดหยุ่นดีค่ะ แต่ถ้ายาวกว่านี้จะดีมาก

22/Mar/2021

สินค้าดี ส่งไว แพ็คดีมาก ส่งเร็วมาก ห่อดี คุณภาพ ตามราคา ซิ้อตอน159฿ ถูกมากๆๆๆๆๆๆๆ เลย

19/Feb/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากกก ราคาสินค้าถูก สามารถใช้งานได้จริง มีแรงต้านตามสี ขนาดยาวดี สามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทางร้านค้าตอบแชทไวมากครับ

12/Dec/2021

สินค้าจัดส่งไวราคาไม่แพงการจัดส่งดีสินค้าไม่มีเสียหายสินค้าน่าใช้งานมีคุณภาพประทับใจมากค่ะครั้งหน้าสั่งเพิ่มค่ะ

22/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากสามารถใช้งานได้จริง สิ่งที่ประทับใจมากๆคือมีความรวดเร็วในการส่งสินค้ามากๆ แนะนำร้านนี้ครับ

05/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังหาวิธีใช้อยู่ ยายซื้อมาใช้ออกกำลังกาย เฟรนด์ลี่กับผู้สูงอายุ ทางร้านจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ ดีๆๆ แต่แนะนำแรงต้านมากสุด

09/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าดีค่ะ บริการจากร้านค้าดี ไม่มีปัญหาใดๆ บริการจากขนส่งดีไม่มีปัญหา โดยรวมโอเคค่ะ

12/Jul/2021

ดีมาก ตรงปก ราคาก็ดี แพ็คมาอย่างดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

29/Jun/2021

ส่งรวดเร็วมากเลย สินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ ขนส่งโทรแจ้งให้ทราบก่อนมาส่งของค่ะ 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

08/Apr/2023

สินค้าใช่งานได้ดีมาก ราคาไม่แพง รอนานนิดหน่อยเพราะส่งจากต้างประเทศ แต่คุ้มค่ากับการรอคอย ขนส่งให้บริการดี

14/Jul/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี จัดส่งไวมาก ร้านค้าบริการดี ยางยืดคุณภาพดี กลิ่นยางชัดเจน แต่สั้นกว่าอีกเส้นที่สั่งซื้อมา

03/Aug/2021

จองได้เร็วมากกกกกกกก เร็วจนตกใจ วัสดุดี ชอบแบรนด์นี้ตรงมีพิมพ์ลายท่าต่างๆ ด้วย ตอนแรกจะหาซื้อราคาถูกๆ มาบองใช้ก่อน คิดไปมา มาเจอร้านนี้ ตัดสินใจไม่ผิด ของดีมีคุณภาพค่ะ

17/Dec/2021

สินค้าถูกต้องคนบถ้วนดี จัดส่งไว แพ็คมาดี แอดมินตอบไว ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

25/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดี ตามมาตรฐาน ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก บริษัทขนส่งจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าอยู่ในสภาพดี

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งรวดเร็วดี แพคสินค้ามาดี การใช้งานดี ยังไม่มีปัญหาอะไร ต้องดูอีกทีในเรื่องของการใช้งานระยะยาว

27/Oct/2021

ยางมีแรงดึงกำลังดี ส่งไว ราคาไม่แพงจ้า ดูแล้วน่าจะทนมาก ไม่บาง หนากำลังดีเลย เยี่ยมมมมมมมม👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Oct/2023

ทางร้านจัดส้งสินค้าได้ครบ ถูกต้องจรงตามคำสั่งซื้อ สั่งรอบ2อล้ว ครั้งก่อนเคยสั่ง elastic toning band แบบแรงต้านเบา คราวนี้ลองแบบmediumบ้าง และสั่งแบบ mini band เพิ่มด้วย

08/Feb/2022

สินค้าตรงปก ไม่เสียหาย ราคาถูก ร้านค้าจัดส่งไว ให้บริการดีมาก แต่ขนส่งส่งไปผิดอำเภอเลยทำให้ด้รับสินค้าช้ากว่าเดิมนิดหน่อย

Add a review

New Arrivals

Normal.secret - Sassy Jeans.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม