• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ หา ผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในราคาที่แสนจะถูกที่สุดของที่สุด จึงอยากให้คุณคุณได้เห็นว่าสินค้า นั้น คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะซื้อหา และประกาศต่อ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าไอเท็มนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาโปรโมชั่นแรงที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ ถ้าเกิดว่าคุณไม่พอใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะการบริการนำ ส่งที่มีของต่างประเทศ จึงส่งไว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ระบุ นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท.ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่มีปัญหา เมื่อเป็นดังนี้ ถ้าจะทำรายการสั่งซื้อ จึงต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างเร็วไว และไม่เนิ่นนานออกไป ถ้า หากว่าคุณอยากจะซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jun/2023

สภาพสินค้า คือแย่มาก ทั้งหัก ทั้งหลุดร่อน ทางร้านก็ตอบช้ามาก เรียกว่าผ่านไป 1 วันยังไม่ตอบเลยดีกว่า ไม่ประทับ และจะไม่ซื้อซ้ำ ไม่แน่นำ

23/Mar/2022

ดีค่ะ คุณภาพสมราคา คุ้มค่า ใช้ได้ค่ะ สวย ไม่ผิดหวังค่ะ ส่งถึงมือทันใช้พอดีค่ะ โอเคค่ะ ราคาดีกว่าร้านอื่นๆด้วย ดีมากค่ะ ชอบมากๆๆค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ แนะนำค่ะ

23/Mar/2022

สั่งปุ๊บได้ปั๊บ ไม่น่นเกินรอ ขนาดดีและทนทานมาก ๆๆขนส่งสินค้ามาไวเว่อร์ บริการดีขนส่งไว ขนาดเหมาะสมกับราคา สวย ๆๆๆ ชอบ ๆๆ

19/Mar/2022

จัดส่งสินค้ามาดี ไม่มีรอยขีดข่วน ต่อยากเหมือนกันนะคะ เจ็บมือเลยตอนต่อไปได้ซักชั้นเกือบสุดท้าย แข็งแรงดีคะ ใส่หนังสือ วางของได้เยอะ ห้องเรียบร้อยขึ้นเลยค่า

23/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา ประกอยง่ายไม่ยาก ไม้เนื้อดี แพคมาอย่างดี ได้ของเร็วมาก โดยรวมดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ โอเคมากๆๆๆๆๆๆๆ

14/Jan/2023

การออกแบบ:มินิมอล คุณภาพ:ปานกลาง แอบเล็กไปหน่อยแต่เหมาะสมกับราคา ไม่แพงจนเกินไป เอามาใส่พระก็คือเหมาะดี พอดีบ้านเลย วัดมาแล้วพอดี แอบประกอบยากอาศัยการดูทิศทางเอา

23/Mar/2022

แพคของดีมากค่ะ สมกับราคา ดีมากๆค่ะ ส่งไวมากค่ะ รอไม่กี่วันก็ถึงแล้ว ชอบในการแพคของมากๆค่ะเหมือนแม่ค้าใส่ใจทุกขั้นตอนเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนคนอีกนะคะ❤️‍🔥💕❤️🥰😍

04/Oct/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ การออกแบบ:พอใช้ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี แต่ตัวคุณภาพสินค้าไม่ค่อยดีนัก วัสดุพอใช้ได้ไม่ถึงกับดี คู่มือการประกอบไม่ละเอียดเท่าที่ควร ตัวชิ้นงานที่ส่งมาในกล่องไม่มีมาร์คตัวเลขมา สับสนมากๆตอนประกอบครั้งแรก ถ้าใครไม่เคยประกอบตู้อาจจะประกอบผิดได้ การตรวจสอบชิ้นส่วนทำได้ยากต้องรอประกอบถึงจะรู้ว่าชิ้นส่วนมาครบไหม ถ้ามีปัญหาการส่งเคลมค่อนข้างลำบาก เพราะของหนักมาก ราคานี้อาจต้องเสี่ยงนิดหน่อย แต่ร้านค้าน่าจะบริการดี มีปัญหาน่าจะคุยกันได้

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนทุกชิ้นตามที่สั่งค่ะ สินค้ามีการแพ็คมาอย่างดี ตัวสินค้ามีรอยชำรุดเล็กน้อย แต่พอประกอบเข้าด้วยกันแล้วไม่ปัญหาต่อการใช้งานค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยค่ะ

19/Mar/2022

ของตรงตามโฆษณา ไม้กระดาษอักดูเดี่ยวๆไม่แข็งแรงแต่พอประกอบแล้วแน่นแข็งแรงขึ้นทันที แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายเลย มีคู่มือพร้อมรูปภาพตัวอย่างการประกอบ อ่านง่ายเข้าใจง่ายดูอุปกรณ์ครบต่อคนเดียวไม่ถึงชั่วโมง เสียดายมีแคบไปหน่อยแล้วก็มีแต่สีขาว ที่เหลือดีหมด

11/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวย ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ประกอบเองง่ายมากๆ ทำคนเดียวได้เลย ราคาน่าจับต้องคุ้มมากๆค่ะ คุ้มเกินราคาเลย

03/Oct/2022

การออกแบบ:เรียบหรู คุณภาพ:ดี ใบคู่ถ้าแนบภาษาไทยจะดีมากงมทั้งนาน55555 น็อตขาดไปสองตัว โดยรวมก็โอเครดี แต่อยากให้ซีนกล่องห่อหน่อยจ้าว กล่องบางมาก สินค้าโอเคร คุณภาพดี

23/Mar/2022

ถึงไวมากๆๆๆๆ แพ็คมาอย่างดีเลย ประกอบง่าย💗💗💗 ถึงไวมากๆๆๆๆ แพ็คมาอย่างดีเลย ประกอบง่าย💗💗💗 ถึงไวมากๆๆๆๆ แพ็คมาอย่างดีเลย ประกอบง่าย💗💗💗

19/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ตอนแรกเปิดมาตกใจโอ้วววว ประกอบไป3ชม. ออกมาก็สวยเหมือนกันนะเนี่ย แข็งแรงใช้ได้เลย สำหรับราคานี้ถือว่าคุ้มมาก การประกอบต้องมีเทคช่างนิดนึงคู่มือบอกลัดขั้นตอนเยอะ โอเค5ดาวครับ

09/Jul/2022

สวยงามแข็งแรง ต่อไม่ยากค่ะ แค่ต้องทำความเข้าใจกับคู่มือก่อนให้ดีๆ ตรงไหนใช้น๊อตแบบไหน ยังไง ต่อออกมาแล้วแข็งแรงดีค่ะ ดีทุกอย่างร้านก็ส่งไว แต่ติดที่ขนส่งไม่ดีเอาไปดองไว้ต้องตามถึงจะมาส่ง โดยรวมดีค่ะ

19/Mar/2022

ดีค่ะ จัดส่งเร็ว ติดตั้งง่าย ประกอบคนเดียวได้สบาย แบบก็อ่ารเข้าใจ ดีค่ะ จัดส่งเร็ว ติดตั้งง่าย ประกอบคนเดียวได้สบาย แบบก็อ่ารเข้าใจ

14/Aug/2022

ได้ขนาดและสี ตามที่เลือก สีขาวดูสะอาดตา ประหยัดพื้นที่ ความลึกไม่มาก พอดีขนาดหนังสือ ถูกใจมาก มีช่องให้ใส่เยอะดี ต้องตั้งชิดผนัง จะดูมั่นคง

23/Mar/2022

สินค้าส่งช้ามากเลยค่ะ แพ็คมาเรียบร้อย แต่การขนส่งน่าจะลำบากเพราะน้ำหนัก​ กล่องมาแบบเยินมาก​ แต่ไม่กระทบกับภายในมากนัก​ แค่บางมีชิ้นบิ้นนิดหน่อย คุณภาพคุ้มกับราคามาก การต่อต้องค่อยๆดูจะไม่งงค่ะ

23/Mar/2022

ชั้นวางของน่ารักมากค่ะ มีหลายชั้น เก็บของได้เยอะ น้ำหนักเบา ประกอบง่ายมาก จัดส่งรวดเร็ว มีโอกาสจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

27/Jun/2022

จัดส่งเร็วมากค่ะ การประกอบค่อนข้างมันส์เลยค่ะ5555 เพราะไม่ค่อยยาก+มีเลขมาให้แต่คู่มือดูรูปไม่ชัดเจนนะคะ จะดีมากเลยค่ะถ้ามีวีดีโอประกอบมาให้ด้วย

19/Mar/2022

ชั้นวางของสวย ค่อนข้างเหมาะสมกับราคา เรารู้สึกว่ามันไม่ค่อยเข็งแรงเท่าไหร่ อาจจะวางอะไรหนักๆ มากไม่ได้ แต่รวมๆ ก็ดีนะ ทางร้านมีวิธีแผ่นการประกอบมาให้ชัดเจน ประกอบตามได้สบายๆ แต่ปวดมือเจ็บนิ้วมากเพราะมีหลายรูให้คุณ(ลูกค้า)ได้เลือกหมุน ฮื่อ 🥲💘

23/Mar/2022

สินค้าดีค่ะ ค่อนข้างแข็งแรง เหมาะสมกับราคา การจัดส่งค่อนข้างไวดีค่ะ ประกอบง่ายไม่อยาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Sep/2022

คุณภาพ:พอใช้งาน การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดี แพ็คสินค้าแน่นหนาดี ไม่มีอะไรชำรุดเสียหาย ขนาด ก 20 ย 100 ส 176 วัสดุเป็นไม้อัดธรรมดา

26/Oct/2023

สินค้าดีค่ะ เปิดกล่องออกถอดใจเลยค่ะ กลัวต่อไม่ถูก ส่องๆไป ทางร้านมีการติดตัวเลขให้ที่แผ่นไม้ค่ะ ดีเลย ค่อยๆต่อไปสรุปดีเลยค่ะ ราคาก็โอเคนะค่ะ ไม่แพงมาก ครั้งหน้าสั่งเพิ่มค่ะ โดยรวมชอบมากแข็งแรงดี😊😊😊

22/Sep/2023

ประกอบค่อนข้างสับสน ต้องใช้ 2 คนในการช่วย และกล่องสินค้าหนักมาก หาเป็นผู้หญิงต้อง 2 คนช่วยยก แต่โดยรวมแล้วหลังประกอบเสด แข็งแรงตรงปกมากค่ะ

19/Mar/2022

ุส่งของเร็ว ตอบคำถามเร็ว คุณภาพโอเคตรงตามแบบ สีสวย มีข้อเสียตรงรูน็อตไม่ได้แซะช่องลงไป ผิวเลยไม่เสมอกัน มีโอกาสลูบโดนหรือขูดของที่วาง

23/Mar/2022

ส่งไวมากค่ะมีน็อตมีไขควงแถมมาให้ด้วยประกอบง่ายค่ะเจาะรูมาพอดีไม่ยุ่งยากเลยค่ะเด็กๆที่บ้านชอบมากเลยจัดส่งสินค้าคุณภาพดีราคาถูกใจมากค่ะ

23/Mar/2022

จัดส่งไวกว่าที่คิด ร้านค้าบริการดีมาก คุยดี พูดเพราะ ห่อมาค่อนข้างหนาแน่น แผ่นไม้มีรอยถลอกบ้างตามประสาไม้อัด แต่มีนิดเดียวไม่ได้น่าเกลียดเกินไป คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ💖

22/Jul/2022

สินค้ามีตำหนิทุกชิ้น ขนส่งช้ามาก ส่งแย่มากสภาพกล่องบุบ ถุงน๊อตขาดเหมือนถูกฉีกมา เหมือนของมือสองเลยค่ะ

16/Jul/2022

ใช้งานโอเค เหมาะกับราคา แต่แอบต่อยาก ต่อนานมาก ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ สวย ตรงปก ดีมากกกกกกกกกดกดดดดดดดดดดดดด

Add a review

New Arrivals

Polident Fresh Mint 20 กรัม (p1).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม