• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ภาพรวมสินค้ามีคุณภาพดี การออกแบบสินค้ามีความทันสมัยมาก ๆ การจัดส่งเรียบร้อยกล่องไม่บุบหรือมีรอยชำรุดใด ๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก ๆ เหมาะสมกับราคาใช้งานจริงแล้วรู้สึกโอเคมากค่ะการตัดส่งสินค้าจัดส่งไม่นานมาก แกะสินค้าออกมาแล้วสินค้าสวยและดูมินอลมากค่ะ ของข้างในไม่เสียหายค่ะทางร้านแพ็คมาดีมากค่ะ ใส่กันกระเเทกแน่นหนามาก ๆ ราคาถูก โดนใจมาก ๆ เลยค่ะ ไว้มีโอกาสมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

21/Feb/2022

ได้รับของเร็ว แต่เทปกาวกล่องเยินแบบแปะไม่ค่อยอยู่ เปิดออกมาแล้วฝุ่นไม้เพียบคือมีรอยตำหนิแบบน่าจะเก่าเก็บ มุมชั้นไม้สีซีด และเป็นรอยเปื้อนจุดๆ ต้องคอยเช็ดออกทั้งหมด เสียเวลามากกว่าจะได้ประกอบ มีคู่มือมาให้แต่ไม่มีเลเบลที่ตัวชิ้นเลย ต้องใช้การสังเกตรูไม้แล้วแยกแต่ละส่วนเอง ทำเสร็จไม่ยากแต่ทำนาน

06/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้ากล่องบุบฉีกขาด เปิดมาก็ไม่ได้ห่อกันกระแทกให้ ได้น็อตยึดไม่ครบ เลยขอหัก 1ดาว แต่พอต่อเสร็จก็ดูดี พอใช้ได้ค่ะ

07/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี พึ่งประกอบโต๊ะเสร็จเมื่อวานนี้ค่ะ ประกอบเองคนเดียวใช้เวลาค่อนข้างนาน อุปกรณ์ได้มาครบถ้วนค่ะ แต่ตัวแผ่นไม่สีขาวค่อนข้างเลอะหลายแผ่นเลย แต่ก้อพอรับได้ค่ะ คุณภาพสินค้าถ้าเทียบกับราคาแล้วก้อถือว่าโอเคค่ะ ร้านค้าตอบแชทไวค่ะ

14/Jul/2022

คุณภาพ:วัสดุไม่ใช่ไม่อัดน่าจะกระดาษ การออกแบบ:แบบดี ไม่ต้อมีคำบรรยายใดๆสักคำให้ลึกซึ้ง ดูภาพค่ะ ขนส่งเคอรี่เร็วจุง ตอนแบกขึ้นมาหอพัก ข้างด้านในกลิ้งไปมา ในใจคือเป็นรอยแน่ๆ แต่สภาพยังดี บางรูไม่ตรงกับรอยเจาะของอีกชิ้น ขันน๊อตไม่ได้ วางน๊อตเอียงๆหน่อย เช็ดเศษฝุ่นก่อนประกอบเลยใช้เวลาไป3ชม. มือแตก ถ้าไม่ใช้งานจริงจังก็ดีค่ะ

27/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ เป็นโต๊ะสามารถตั้งคอมได้สามารถวางหนังสือได้ส่วนลิ้นชักก็ไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่เนื่องจากสัดส่วนมีขนาดเล็กเมื่อประกอบออกมาแล้วเลยทำให้ดูไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่ส่วนในเรื่องของการรับน้ำหนักก็อาจจะรับได้ไม่มากสักเท่าไหร่เนื่องจากเหล็กค่อนข้างบางแต่ถ้าใช้เขียนหนังสือหรือวางคอมโน๊ตบุ๊กเล็กๆก็ถือว่าคุ้

11/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ สินมารวดเร็ว คุณภาพก็ตามราคา เพราะดีไซด์นี้เจอที่ shop ใหญ่ๆ ขาย 1500 บ. แต่ไม่แน่นหนากว่า แข็งแรงกว่า เหล็กบางไปหน่อย

17/Mar/2022

สวย ขนาดกระทัดรัด เหมาะกับวางโน๊ตบุคและของเล็กๆน้อยๆ ประกอบง่าย จัดส่งเร็วดีค่ะ 🥰 สวย ขนาดกระทัดรัด เหมาะกับวางโน๊ตบุคและของเล็กๆน้อยๆ ประกอบง่าย จัดส่งเร็วดีค่ะ 🥰 0:06

10/May/2022

การออกแบบ:ดีไซน์สวยหรูดูดี คุณภาพ:ใช้สำหรับการเป็นโต๊ะทำงานภายในบ้านหรือออฟฟิศ ร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว การแพ็คสินค้าดี บริการขนส่งสินค้าให้ดี ไม่เสียหาย

22/Sep/2022

ส่งไวคับ ราคาถูก คุณภาพตามราคา ใช้งานได้ดี ขนาดa4 ไว้อุดหนุนอีกคับ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ส่งไวคับ ราคาถูก คุณภาพตามราคา ใช้งานได้ดี ขนาดa4 ไว้อุดหนุนอีกคับ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

15/May/2022

การออกแบบ:ดีมาก น่ารัก กระทัดรัด คุณภาพ:แข็งแรง ดีมากตรงตามความต้องการ ดีมากๆๆๆ ตรงตามความต้องการ

23/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง ซื้อเป็นรอบที่2แล้ว รอบนี้ชิ้นส่วนได้มาครบถ้วนดี แต่ค่อนข้างฝุ่นเยอะนิดนึง ประกอบง่าย ขนาดกระทัดรัด ไม่เปลืองเนื้อที่ดีค่ะ

11/Apr/2022

แข็งแรงใช้ได้อยู่ค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง โต๊ะอาจจะดูเล็กหน่อยไปสำหรับคนตัวใหญ่ๆ สีสวย สินค้าเป็นพรีออเดอร์ แต่ใช้เวลาไม่นาน ถือว่าเร็วอยู่ค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/May/2023

ตัดสินใจก่อนสั่งซื้อ แพ็คไม่ดีหรือเป็นที่ขนส่ง แท่งเหล็กหักครึ่ง ไม้แตกบ้างลอกบ้าง ของชำรุด ไม่เหมาะกับคนอยู่คนเดียวต้องมีคนช่วย ตัวอย่างการประกอบงงๆ พยายามต่อนานมาก ไม้อัดแผ่นบาง คุณภาพตามราคา พื้นที่กว้าง แต่โยกเยกวางของได้ไม่เยอะ

19/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 3-4 วันได้รับของเลย สินค้าคุณภาพดีค่ะ มีภาพอธิบายการประกอบชัดเจน แต่เราไม่ได้ดูหรอก ประกอบไปเรื่อย555 เหมาะมาก ใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต เพราะเป็นสไตล์โมเดิร์น เข้าได้กับทุกบ้าน

10/Jul/2022

การออกแบบ:แย่ คุณภาพ:ปานกลาง นั่งต่อมา1วันยังไม่สำเร็จ​ เจาะรูมาให้ไม่ตรงหลายรูมาก​ คู่มือก็ไม่ละเอียด​ น๊อตก็ไม่ครบ​ ถามคนขายก็เป็นคนจีนอีก​ คุยไม่รู้เรื่อง​ ใครจะซื้อคิดดีดีค่ะ

14/May/2022

คุณภาพก้อพอใช้ได้ ประกอบเสร็จโยกเยก น่าจะไม่ทนทาน ไม้ที่ให้มาพอหมุนน๊อตไม้กัอแตกเป็นขี้เลี้อยหมด น๊อตก้อไม่แถมเพิ่มมาให้ น๊อตใช้ใช้งานไม่ได้1อัน รูที่เจาะมาให้ก้อไม่ตรงกันไม่รู้งานผ่านการQCหรือเปล่า ซื้อก้อไม่รู้จะกล้าเอาคอมกับปริ้นเตอร์มาวางหรือเปล่า กลัวจะพังลงมา ไม่คุ้มกับของจะเอามาวาง รีวิวตามสภ

20/Apr/2022

ร้านค้าบริการดีค่ะ ส่งเร็วมากๆ แพ็คของมาอย่างดีไม่เสียหายเลย ถูกกว่าไปซื้อเองหน้าร้าน คุ้มราคาแถมประหยัดไปเยอะเลยค่ะ ให้ห้าดาวเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย💕✨

23/Jun/2022

การขนส่งเร็วคุณภาพสินค้าดีผู้หญิงก็สามารถประกอบเองได้มีคู่มือมาให้พร้อมราคาเหมาะสมโดยรวมแล้วดี ,✌️✌️✌️✌️✌️

17/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี โต๊ะพร้อมชั้นด้านข้างต้องมาประกอบเอง มีรูปแบบวิธีประกอบพร้อมอุปกรณ์ การจัดส่งทางร้านแพคของดี แต่จัดส่งช้า🥺

17/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วประกอบไม่ยาก สินค้าดีมีคุณภาพ การห่อกันกระแทกได้ดีมากใส่โฟมมาด้วยชอบมากๆทำให้สินค้าเราไม่เป็นรอย แพ็คของดี จัดส่งไว ทรงโต๊ะสวยดูดี มีราคา แนะนำเลยค่ะ เพิ่งเเกะประกอบที่จริงได้รับของนานแล้วค่ะ 😁

30/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง จัดส่งไวมากๆ ได้รับของแล้วตรวจสอบสินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างไร ประกอบไม่ยากใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โครงเหล็กบางไปหน่อย รูน๊อตที่เจาะมาให้ไม่ตรงต่ำแหน่งต้องเจาะใหม่ โดยรวมก็ใช้ได้

01/Oct/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี คิดว่าใช้ได้ แต่ขนาดใบแสดงวิธีประกอบเล็กมาก ทำให้ดูวิธีประกอบยาก แสดงวิธีประกอบ ก็ผิดด้วย เช่น ใส่สีพื้นไม้ไม่ถูก

23/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ แอบประกอบยากนิดนึง Manual ดูงงๆๆ ชิ้นส่วนเปื้อนฝุ่น ต้องเช็ด และมีความลอก แต่ว่าก็ตามราคาค่ะ ใช้งานได้

04/May/2022

🏪ร้านค้า : ร้านค้าบริการดี ส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี แน่นหนา 🛍คุณภาพ : โต๊ะสวย แต่ไม่ค่อยแข็งแรง น็อตไม่ครบ ไม่คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย 🚛ขนส่ง : ส่งรวดเร็ว โทรแจ้งก่อนส่ง บริการดี

25/Sep/2022

การออกแบบ:สมราคา คุณภาพ:สมราคา แต่การแพ็คส่งคือแย่มาก สภาพกล่องเปื่อย ขาด ควรจะติดสก๊อตเทป หรือพันแรปกล่อยนะ ดีที่ชิ้นส่วนไม่หาย ขนส่งคือ แย่ เอามาส่งแอบมุมขาดไว้ พอยกจะเอาเข้าบ้าน เทกระจาดออกมาหมด 🤬🤬🤬🤬🤬

20/Jun/2023

การออกแบบ:ออกแบบถือว่าดี คุณภาพ:แย่ วัสดุอย่างเบาบาง ไม่สมราคา ขนส่งแย่มาก พัสดุฉีกขาด ชิ้นงานแตกเสียหาย น๊อตก็ได้มาไม่ครบ ขาดหายหลายชิ้น ใส่ได้เท่าที่มี แล้วก็จบตรงตั้งทิ้งไว้ พัสดุก็ติดเทปแบบบางๆ หลวมๆ

12/Jun/2022

การออกแบบ:โต๊ะสวยตรงตามขนาดครับ คุณภาพ:คุณภาพตามราคา การแพ็คห่อมาไม่ค่อยดี ทำให้มีรอยแยกของกล่อง แต่ชิ้นส่วนไม่หล่นหายเปิดกล่องมายังอยู่ครบ ขนส่งแย่มากครับ กล่องมีรอยกระแทกแตก ทำให้แผ่นไม้อัดบุบเสียหาย

13/Jan/2023

การออกแบบ:แบบสวย คุณภาพ:พอใช้ค่ะ รูปแบบสวยงามค่ะ ถามคุณภาพไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ด้วยราคาเท่านี้ก็โอเคมากๆ การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สั่งวันอังคาร ส่งพุธ ถึง พฤหัสบดี ค่ะ

26/Feb/2022

จัดส่งเร็วพัสดุมาดีไม่มีเสียหายประกอบง่ายแข็งแรงพอสมควรจัดส่งเร็วพัสดุมาดีไม่มีเสียหายประกอบง่ายแข็งแรงพอสมควรจัดส่งเร็วพัสดุมาดีไม่มีเสียหายประกอบง่ายแข็งแรงพอสมควร

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม