• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเฮโลกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดตรวจสอบข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2022

รอสินค้าไม่นานเท่าไร คุณภาพสินค้าตามราคา ถือว่าตรงปก ประกอบง่าย อุปกรณ์ให้มาครบ ประกอบเสร็จแล้วแข็งแรงดี วัสดุค่อนข้างแข็งแรง ไม่โยกเยก แอบคิดว่าจะใหญ่กว่านี้ แต่ไม่เป็นไรขนาดกำลังน่ารัก โดยรวมแล้วให้ผ่านค่ะ

15/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมาก ง่ายสำหรับคนไม่มีอุปกรณ์เสริม ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม แข็งแรงเกินราคา คุ้มเกินราคา รับน้ำหนักได้อยู่นะ ไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ ส่งเร็ว

01/Mar/2022

สินค้า ดีมาก สินคัา สวยมาก ดูแข็งแรง ใช้งานได้นาน แต่ไม่ควรวางของเปียกๆ อาจทำให้พื้นไม้ บวมน้ำ แต่ทำให้ครัวน่าใช้งานมากขึ้น นับว่าคะ กับราคานี้และ ไม่แพงเหมือน ร้านอื่นๆ แนะนำบอกต่อเลยคะ

20/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ไม่ค่อยเท่าไหร่ ขนาด ความสูงของชั้นดีแต่คุณภาพไม่ค่อยคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปห้าร้อยกว่ามาแบบฝุ่นเต็มไม้มีรอยแหว่งบ้างเหล็กค่อนข้างบางตอนใช้งานชั้นมีความโยกเยก ประกอบค่อนข้างยุ่งยาก

14/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาดีงาม☺️☺️👍👍 สินค้าคุณภาพดีราคาสินค้าคุณภาพดีราคาดีงาม☺️☺️👍👍 สินค้าคุณภาพดีราคาดีงาม☺️☺️👍👍 สินค้าคุณภาพดีราคาดีงาม☺️☺️👍👍

24/Feb/2021

ชั้นวางของที่สั่งซื้อ ทำจากจีนเช่นกัน โครงสร้างบอบบาง วางของที่มีน้ำหนักมากๆ ไม่ได้ ตัวล็อกระหว่างชั้นเป็นพลาสติก ไม่แน่ใจว่าอายุการใช้งานจะนานแค่ไหน แต่สามารถนำมาวางของที่จำเป็นต้องใช้และวางให้เป็นระเบียบ หรือวางของน้ำหนักเบาโชว์ในห้องรับแขกหรือห้องนั่ง

02/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ของตรงตามที่สั่ง ไม่มีตำหนิ กล่องไม่บุบ สินค้าแข็งแรงพอสมควร ขนส่งมาส่งตามเวลาที่กำหนด 👍👍คิดว่าสินค้าร้านนี้น่าสนใจ คาดว่าจะสั่งอีกในคราวต่อไป🌹🌹❤️❤️

08/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ออกแบบดี สวย ตอนแรกๆประกอบแบบงงๆ กว่าจะเสร็จ ขนส่งส่งเร็วค่ะ แต่กล่องเยินไปนิดนึงไม่เป็นไรค่ะ เก็บของได้เยอะ ภาพรวมถือว่าโอเคมากค่ะ

28/Nov/2021

สั่งวันที่ 25 ได้รับสินค้าวันที่ 27 รวดเร็วมากค่ะ แพคมาเรียบร้อย มีโฟมกันกระแทก ผู้หญิงประกอบเองคนเดียวได้ ประกอบง่ายมากค่ะ (แต่ถึงขั้นมือพองนะคะแนะนำให้ใส่ถุงมือ) ชั้นรับน้ำหนักได้ดี คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ค่ะ รักเลย

08/Sep/2021

เตรียมจัดส่งนาน แต่ส่งไม่นาน มีไขควง นอตแถมมาในกล่องแพคมาดีมา มีโฟมรองทุกด้านประกอบง่าย ขาเหล็กเบาบาง สวยงามแต่รับ นน .มากไม่ได้นะคะเหมา ะวางของเบาๆน่ารักๆ

18/Jun/2023

สินค้าดีเหมาะสมกับราคา ราคาไม่แพงค่ะ สวยพอใช้งานได้รับน้ำหนักได้พอสมควร สวยงามมากคะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้ส่งไวบริการดี

02/Oct/2021

สั่งของวันอังคาร ได้ของวันพฤหัส ประกอบตามคู่มือง่ายมากค่ะ ประกอบเสร็จชั้นแข็งแรงดีค่ะ น็อตกับจุกรองขามีเกินเผื่อมาให้อย่างละตัว

31/Jan/2021

ร้านค้าให้บริการดี สินค้าส่งไวดีค่ะ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ อาจจะไม่แข็งแรงมากแต่ก็ใช้งานได้ค่ะ พนักงานส่งของมีมารยาทดีมากเลย

14/Sep/2021

สินค้าแข็งแรงดีมาก คุณภาพดี แต่ประกอบค่อนข้างยาก ต้องใช้แรง และขนส่งมาแบบกล่องชำรุด แต่ของข้างในไม่เสียหายอะไร

14/Aug/2023

คุณภาพ:ตามราคา การออกแบบ:ทั่วไป คุณภาพตามราคา ชั้นวางไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ มีรอยตามขาตั้งมาตั้งแต่แรก ขนส่งส่งของช้ามาก สั่ง 8.8 ร้านส่งของตอนบ่ายสอง ของวันเดียวกัน ได้ของวันที่ 12.8 ของถึง 3 นาที ร้านส่งข้อความมาให้กดรับสินค้า แต่เนื่องจากไม่ได้อยู่บ้าน จึงยังไม่ได้ตรวจสินค้าและกดรับให้ วันที่14.8 ร้านก็ส่งข้อความมาอีก ไม่ประทับใจค่ะ

05/Jun/2022

การออกแบบ:เคาท์เตอร์ คุณภาพ:ค่อนข้างดี ได้รับสินค้ามาสักพักแล้วเนื่องจากสินค้าเป็นพี่ออเดอร์เลยรอนานหน่อยแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการรสามารถรอได้พอได้ของมามาประกอบสำหรับชั้นอันนี้อุปกรณ์ครบไม่มีปัญหา

05/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าพอใช้ และความคุ้มค่าให้แค่พอใช้ เพราะถ้าเทียบกับราคาแพงไปนิดนึง ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

20/Feb/2021

สินค้าจัดส่งไวค่ะ ประกอบไม่ยากแต่ว่าถ้าคนไม่เข้าใจคู่มือก็จะประกอบยากนิดหน่อยนะคะ ชิ้นส่วนที่ให้มาก็ไม่ขาดเกินมาเยอะเลยแต่ก็ดีกว่าขาดค่ะ การใช้งานต้องรอดูอีกทีว่าทนทานหรือเปล่า ไม่แจ็วแรงมากแต่ก็ทำให้ประหยัดพื้นที่ในห้องได้เยอะค่ะ

14/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้าตรงปก ราคาไม่เเพงคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย สินค้ามีความเเข็งเเรงดี วางไมโครเวฟได้ การประกอบ มีไขควงให้มาเเต่ใช้ไม่ค่อยดีมาก เเรงผู้หญิงประกอบค่อยข้างลำบาก

17/Feb/2021

การจัดส่งมาตรฐานดี สองวันถึง ราคาไม่แพง ประกอบง่าย ปรับระนาบได้ โอ้ย คุ้ม ซื้อสิ รออะไร การจัดส่งมาตรฐานดี สองวันถึง ราคาไม่แพง ประกอบง่าย ปรับระนาบได้ โอ้ย คุ้ม ซื้อสิ รออะไร

10/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ไม่มีตำหนิเลย มีคู่มือประกอบมาให้ ประกอบง่ายมากค่ะ แต่เสียดายรุ่นนี้ไม่สามารถประบระดับได้เหมือนรุ่นที่ขาชั้นเป็นปล้องๆ แบบนั้นปรับความสูงได้อสระกว่าค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰

19/Feb/2021

ร้านแพ็คของมาดีและจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ วัสดุดีนะคะ ไม่อ่อนแอ แอบโชคไม่ดีที่พบปัญหาในส่วนขา เกลียวตายใส่ไม่ได้ปรับไม่ได้ แต่ทางร้านให้ความรับผิดชอบดี ตอบแชทตลอด ถือว่าโอเคค่ะราคาไม่แพงด้วย

18/Dec/2021

ส่งของช้าหน่อยค่ะ และสินค้ามีตำหนิค่ะ เหล็กงอ 🥺🥺🥺🥺🥺 ส่งของช้าหน่อยค่ะ และสินค้ามีตำหนิค่ะ เหล็กงอ 🥺🥺🥺🥺🥺 ส่งของช้าหน่อยค่ะ และสินค้ามีตำหนิค่ะ เหล็กงอ 🥺🥺🥺🥺🥺

25/Nov/2020

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าไม่มีชิ้นส่วนไหนแตกหักเสียหาย ชิ้นส่วนอุปกรณ์ได้มาครบ ไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไรในการประกอบ ไม่โยกเยก หมุนปรับระดับตัวแท่นรอง4จุดได้

30/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวย ทนทาน คิดว่าจะใหญ่กว่านี้นิดนึง ชั้นวางของแข็งแรงมากๆ วัสดุก็ดีด้วย ออกแบบได้สวยงามมากกกกกกกกกกกกก

23/Feb/2021

ประกอบง่าย มีคู่มือ พร้อมอธิบายรูปภาพชัดเจนดีครับ จัดส่งรวดเร็วดี

14/Dec/2020

ประกอบง่าย ส่งไง คุณภาพพอใจ ประกอบอันแรกเสร็จแต่เบี้ยว องศามุมไม่พอดี ถ้าวางตัวเดียวจะสั่งเกตุเห็นชัดเลย วางเรียงกันหลายตัวคงเป็นงู ถือว่าราคานี้ก็พอรับได้ค่อยหาอะไรมายึดติดผนังน่าจะทำให้เป็นแนวตรงได้

15/Aug/2023

การออกแบบ:การออกแบบดูดีค่ะ คุณภาพ:คุณภาพขอให้พอใช้นะคะ สินค้าใช้เวลาจัดส่งไม่นาน แอบคาดหวังว่าจะได้สินค้าที่ไม่มีตำหนิค่ะแต่ก็มีตำหนิ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ใช้วางไมโครเวฟพอดีเป๊ะเลยค่ะ #อยากให้พัฒนาให้สินค้ามีคุณภาพมากว่านี้

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามความต้องการ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี จัดส่งได้รวดเร็วดี ราคาก็ถือว่าถูกกว่าร้านอื่น

04/Aug/2023

ใบตัวอย่างประกอบมา ไม่เข้าใจเลยค่ะ ประกอบอันนี้มั่วเอาเอง แต่ชั้นถือว่าแข็งแรงอยู่ค่ะ จัดส่งมาสภาพดีค่ะ สีสวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม