• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดเตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าโคมตะเกียงชาร์จไฟบ้านหรือจากแสงอาทิตย์ สีฟ้าจำนวน 2 อัน ได้รับสินค้าตรงปก สินค้าใหม่สภาพดีเยี่ยม ทดลองใช้แล้วสว่างกำลังดี แต่ยังไม่ได้ลองชาร์จโซล่าเซลล์ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดีพนักงานดี

25/Sep/2021

สินค้าถูกใจมาก ไฟสว่างดีครับ เหมาะเวลาไฟดับ ใช้งานได้ดี ถ้าเห็นไฟสีแดง ไม่ต้องตกใจ โซล่าเซลกำลังชาร์จแบต

20/May/2021

ระยะเวลาการจัดส่ง : ปานกลาง การบรรจุหีบห่อ : ดี คุณภาพอุปกรณ์ : สามารถใช้ได้จริง วัสดุเป็นพลาสติกดูแข็งแรงดี ไฟสว่างในระดับหนึ่งเลย ตัวโซล่าเซลล์สามารถใช้ชาร์จได้จริง ข้อสังเกตุ : ตัวโคมไฟจริงๆจะไม่ใหญ่มาก ขนาดพอๆกับรีโมทแอร์ แต่สามารถทำความสว่างได้ดี ภาพรวม : สว่าง คุ้มค่า คุ้มราคา

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของไวกว่าที่คิดไว้ แพคของดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามาถูกต้องและครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้าตรงตามรูปประกอบทั้งสีและแบบ คุ้มค่าคุ้มราคา ประทับใจ

29/Dec/2021

ทางร้านตอบแชทคล้ายๆ ใช้บอทตอบค่ะ คำดูแปลกๆ จัดส่งสินค้าค่อนข้างช้าค่ะ บริการจากขนส่ง บริการดีค่ะ สินค้ามีคุณภาพ สีสวย ตรงตามปกค่ะ :)

26/Dec/2021

ทางร้านตอบแชทดีค่ะ จัดส่งสินค้าค่อนข้างไวค่ะ บริการจากขนส่ง บริการดีค่ะ สินค้ามีคุณภาพ สีสวย ตรงตามปกค่ะ :)

14/Sep/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุ้มค่า สินค้าโคมตะเกียงชาร์จไฟบ้านหรือแสงอาทิตย์สีขาวจำนวน 3 อัน ได้รับสินค้าตรงปกใหม่ ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ดี รอบนี้สั่งพร้อมกัน 5 อันแต่สีขาวได้ทีหลัง ถ้าอายุการใช้งานนานก็ถือว่าคุ้มค่ามาก รอสั่งเพิ่มรอบลดราคาอีกครั้ง ร้านค้าส่งรวดเร็วดีคนทรงดีพนักงานดี

21/Oct/2023

การใช้งาน:ง่าย สะดวก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปก แพคสินค้าดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากกกกกกกกกกก ไวจนตกใจ กดสั่งซื้อไว้ มาเปิดดูอีกทีจัดส่งแล้ว ประทับใจเลยค่ะ

21/Feb/2022

ของจริงสวย สว่างมากๆ ค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งไว แพ็คมาดีของจริงสวย สว่างมากๆ ค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งไว แพ็คมาดีของจริงสวย สว่างมากๆ ค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งไว แพ็คมาดี

27/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย ชาร์จแบตได้ทั้งไฟบ้าน ไฟโซลาร์เซลล์ ชอบการปรับแสงที่สามารถเพิ่มลดแสงได้ละเอียด ปรับความสว่างได้ตามต้องการ มีโคมสีขาวกรองแสง ช่วยถนอมดวงตาจากแสงจ้าของเม็ดแสงLEDได้

26/Dec/2021

ตะเกียงน่ารักมาก ขนาดกำลังดี เด็กๆชอบ ความสว่างปรับได้ แรงสุดก็สว่างมากเลย ติ๋วแต่แจ๋ว ชาร์จแสงอาทิตย์ก็สว่างดี แต่ยังไม่ได้ลองว่าได้นานแค่ไหน ส่งเร็ว ราคาไม่แพงมาก

11/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจไม่รอนานมาก แพคสินค้ามาดี คุณภาพสินค้าดี ไม่เสียหาย เปิดลองใช้ดู ให้ความสว่างดีมาก

01/May/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:ชาร์ตไฟจากโซล่าร์เซลล์ได้ จะมีไฟสีแดงขึ้น ร้านค้าแพคสินค้ามีอย่างดีและรวดเร็ว ขนส่ก็งรวดเร็ว กล่องบุบแต่สินค้าไม่ได้รับความเสียดาย เทสของแล้วใช้งานได้ตามปกติ 👍🏻

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีอยู่พอใช้ได้ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แต่ไฟอยู่ได้ไม่นาน ได้รับสินค้าเรียบร้อย กลังจากทดลองใช้มาเกือบอาทิตย์ ความสว่างพอใช้ได้ การเก็บไฟ เก็บได้ไม่นาน😒😒

03/Jan/2022

สินค้าดี ไม่เสียหายจากการขนส่ง แพคมาดีกล่องสวย แบตทนใช้ได้นาน สว่างดีครับบ💡💡💡💡💡สินค้าดี ไม่เสียหายจากการขนส่ง แพคมาดีกล่องสวย แบตทนใช้ได้นาน สว่างดีครับบ💡💡💡💡💡

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สวยด้วยแล้วก็ดีด้วยเหมาะสมกันราคาดีมากๆเลยห่อแพ็คมาดีด้วยรวมๆแล้วดีมากๆเลยครับบบ

06/Jan/2022

ส่งเร็วของใหม่ แพ็คเกจการส่งดีมากได้ของตรงตามที่สั่ง สั่งไป2 สี วัสดุถือว่าโอเค ขนาดดูเล็กไปนิดหน่อย แต่กำลังเหมาะในการออกแคมป์ เพราะง่ายในการนำพา โดยรวมถือว่าผ่าน

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดูดีสมราคาครับ การใช้งาน:แค่ลองเปิดไฟ แต่ยังไม่ได้ใช้งานจริง สินค้าส่งไวมากก 2 วันได้รับของแล้ว ของไม่เสียหายมีพลาสติกกันกระแทกห่อมาให้ด้วย...โอเคครับ

26/Nov/2021

สินค้าถูกใจ ตรงปก มีแผงโซล่าเซลล์เล็กด้วยค่ะ และสามารถเสียบสายชาร์จไฟก็ได้ สินค้าแพ็คมาดี มีกันกระแทกเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

13/Jul/2022

ได้รับสิ้น​ค้าแล้ว.. พัสดุใส่กล่องกัน​กระแทกมาอย่างดี.. ตรงตามที่สั่ง.. ทดลองเปิด.. สว่างดีมาก.. ใน​ระดับที่ น่าพอใจ​... แสงสามารถปรับให้สว่างมากหรือ น้อย​ได้... ดีมากครับ..

11/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีเกินราคาค่ะ ไฟสว่างถูกใจ (แต่ความคงทนต้องลองใช้ดูก่อน) การแพ็ควินค้าส่งมาดีมากไม่มีอะไรชำรุดเสียหาย จัดกาคเร็วไม่ช้า

09/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วัสดุเเข็งแรงดีค่ะเล็กกระทัดลัดน่ารักมากๆๆๆๆๆค่ะ ทดลองใช้งานแล้วไฟสว่างมากๆๆๆๆค่ะ

30/Nov/2021

แพ็คเกจสินค้าดีมากจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าหน้ารักกะทัดรัดพกพาสะดวกแนะนำร้านนี้ค่ะได้ของตรงปกและครบถ้วน

26/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีวัสดุพลาสติกดีไม่ก๊องแก๊งหัก1ดาวเพราะสั่งสีขาวได้สีฟ้า ถ้าสินค้าหมดแชทบอกนิดนึงก็ได้แต่เข้าใจกลัวไม่ได้ขายให้อภัย

24/Sep/2022

ตะเกียงไฟ LED ที่ได้รับ ตรงตามที่สั่งไป มีระบบการชาร์จด้วยแสงอาทิตย(ดีมากๆ) แสงสว่างเวลาที่เปิดใช้งานดีพอใช้ได้ แต่จะไม่ได้สว่างมากพอสำหรับอ่านหนังสือ

21/Feb/2021

สินค้าดี น่ารัก ขนส่งดี สินค้าดี น่ารัก ขนส่งดี สินค้าดี น่ารัก ขนส่งดี สินค้าดี น่ารัก ขนส่งดี สินค้าดี น่ารัก ขนส่งดี

23/Jul/2021

ดีมากๆครับ

07/Jan/2023

สินค้าดูแข็งแรงใช้ได้​ ไฟสว่างในระดับนึง​ ยังไม่ได้ทดลองชาร์จกับแผงโซลาร์เซลล์ ผู้ขายจัดส่งสินค้ารวดเร็ว​ ไม่ได้แพคกันกระแทกมาในกล่องแต่สินค้าไม่เสียหาย

25/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ รอไม่นาน บรรจุหีบห่ออย่างดี แน่นหนา สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ ตรงตามหน้าปก คุ้มค่าคุ้มราคา

24/Jan/2022

สว่างดีมาก ขนาดกำลังสวย ชอบบบๆๆๆๆๆ ของดีเกินราคา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม