• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆว่าคุ้มไหม เพราะเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วก็รอคอยรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/May/2022

สินค้าต้องมาประกอบเอง ประกอบง่าย แพ็คมาแค่กล่องชั้นเดียว สินค้ามีบุบมาบ้างแต่ก็พอรับได้ ดูไม่แข็งแรง อาจจะรับน้ำหนักได้ไม่มากหนัก แต่ก็คุ้มกับราคาครับ

12/Mar/2022

สินค้าดีแต่มีตำหนิ 1ขิ้น ไม่แน่ใจว่าโดนกระแทกมาหรือเปล่าแต่ยอมรับได้ อุปกรณ์ครบ มีถุงมือมาให้ด้วย ประกอบง่ายดี แต่น่าจะมีเอกสารประกอบด้วยน่าจะดี เพราะอุปกรณ์บางชิ้นไม่แน่ใจว่าใส่ตรงไหน ขนส่งดีครับ พนักงานบริการดีมากครับ

21/Apr/2022

โยกแยกไปนิดนึง แต่พอวางของแล้วก็แน่นดี ตามราคา ราคานี้ได้ความสูวขนาดนี้ถือว่าคุ้มค่ากับราคาค่ะ ทวนรายการเด้อ - เหล็กปลอก 4*6 เอา 550 ปลอก(ใหญ่) - เหล็กกลม 3 หุน 112 เส้น

06/Feb/2022

สินค้าดูมีคุณภาพ มีความแข็งแรงพอสมควร เมื่อได้รับสินค้า แกะกล่องมาแล้วไม่มีคู่มีการประกอบ ต้องหาวิธีดำเนินการเอง แต่เมื่อเริ่มประกอบ พบว่า ขาส่วนบน กับ ขาส่วนล่างเข้ากันไม่ค่อยได้ต้องออกแรงพยายามเยอะมา และลองประกอบดู แบบลองผิดลองถูก ก็ทำได้ครับใช้เวลาพอสมควร

22/Jan/2022

สั่งเมื่อวานตอนเกือบเที่ยง วันนี้ของมาถึงแล้ว ส่งไวมากค่ะ 👍🏻👍🏻 ในกล่องมีประแจ+ถุงมือมาให้ด้วย พร้อมประกอบได้ทันที ประกอบเสร็จเรียบร้อยสวยงามตรงปก ลองวัดขนาดดู ตรงเป๊ะตามที่แจ้งเลย👍🏻👍🏻👍🏻

25/Jan/2022

ได้รับแล้ว จัดส่งไว มีบุบนิดหน่อย เหล็กบางแต่ก็รับน้ำหนักของได้ดี ไม่มีคู่มือแต่ก็ประกอบได้ไม่ยาก หกเกลี่ยมที่ให้มามาไขน๊อตใช้ไม่ได้

07/Apr/2022

แพ็คสินค้ามาอย่างดี👍👍👍 ไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะ😊😊 ส่งสินค้าเร็วดี แข็งแรงประกอบแล้วแน่นมากเลย👍👍👍👍แถมน็อตมาเกินให้ด้วย

01/Jul/2022

ดีนะคะ แต่อยากให้ระวังเรื่องการขนส่งค่ะ เราสั่งมาพร้อมกัน4 ชิ้น พอมาถึงตะกร้าสีดำเบี้ยวจากการขนส่งค่ะ เข้าใจว่าเราสั่งพร้อมกันเยอะเกิน เลยอาจจะเกินการทับกันค่ะ แต่โดยรวมชอบมากค่ะ ประกอบง่าย แข็งเเรงดีค่ะ

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งช้าเนื่องจากขนส่ง สินค้ามีบุบ กล่องขาด แต่สินค้าโอเคอยู่ แข็งแรงดี😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

14/Jun/2022

LD 180cm 3ชั้น ชั้นวางสแตนเลส ชั้นวางของเหล็ก ชั้นวางของในครัว รุ่น A80CM-3 จัดส่งรวด้ร็ว ส่งมาไม่มีกล่อง ไม่กันกระแทรก บุบ 1 ชั้น (2 มุม) ไม่ค่อยแข็งแรง โยกได้

17/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:น้ำหนักกเบา แพ็คของมาดี จัดส่งไม่เร็ว เป็นเหล็กบางๆ ไม่ใช่แสตนเลส ประกอบง่าย ประกอบงแล้วแข็งแระดับหนึ่งค่ะ

04/Jul/2022

กว้าง 40CM 5 ชั้น ชั้นวางสแตนเลส : ได้รับของแล้วประทับใจมากค่ะ จัดส่งค่อนข้างเร็ว 3 วันก็ได้รับแล้ว/ถึงชัยภูมิ แพ็คของมาเรียบร้อย รวมๆแล้วราคาก็พอดีกับคุณภาพของสินค้า วางของได้หลายอย่างเลย ดีมากๆค่ะ

17/Mar/2022

จัดส่งเร็วมาก ขนส่งเร็วแต่สภาพกล่องตามรูปอาจเพราะของหนัก ประกอบเองง่าย มีคู่มือการประกอบด้วย สินค้าคุณภาพก็ได้อยู่ตามราคา เหล็กไม่ได้บางจนเกินไป ไม้อัดแข็งระดับนึง มีรอยบ้างนิดหน่อย รับได้ รวมๆคือดี ชอบค่ะ

02/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว..สินค้าดูดีเป็นสแตนเลส..การจัดส่งรวดเร็วดีได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว..สินค้าดูดีเป็นสแตนเลส..การจัดส่งรวดเร็วดี

13/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าคุ้มค่ากับราคาแพ็คสินค้ามาไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะมีรอยบุบด้านมุมทุกอันเลยมีถุงมือแถมมาให้ด้วยในการประกอบประกอบง่ายจัดวางของได้ดีขนส่งเร็วดิ

08/Aug/2022

แผ่นชั้นวางบาง ไม่น่าจะเป็นสแตนเลส อาจจะสแตนเลสผสม เกรดไหนไม่รู้ วางไมโครเวฟ 20ลิตรแอ่นกลางจ้า ขาน่าจะเป็นสแตนเลส ดูแข็งแรงเงาวับ ต่างจากแผ่นชั้นชัดเจน แผ่นชั้นบุบตรงมุมทุกชั้น บุบมุม2มุม จัดส่งค่อนข้างช้า

31/Jan/2022

ส่งของเร็ว ไม่มีกันกระแทก ขนาดเล็กกว่าที่แจ้ง 2-3 cm คุณภาพตามราคา ส่งของเร็ว ไม่มีกันกระแทก ขนาดเล็กกว่าที่แจ้ง 2-3 cm คุณภาพตามราคา ส่งของเร็ว ไม่มีกันกระแทก ขนาดเล็กกว่าที่แจ้ง 2-3 cm คุณภาพตามราคา

29/Jun/2022

การออกแบบ:เรียบ คุณภาพ:ดี แพ็คมาค่อนข้างดี มีรอยบุบที่มุมนิดหน่อย อาจจะเกิดจาการขนส่ง แต่ไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน การขนส่งอยู่ระดับปานกลางไม่เร็วและไม่ช้าเกินไป

22/May/2022

การแพ็คสินค้าไม่ดีปากกล่องเปิดมุมนึงตอนรับของสินค้ามีรอยถลอกและมีรอยคล้ายมืออยู่ที่ชั้น รอของส่งเกือบเดือนกว่าจะได้สินค้า เลยกำหนดส่งหลายวัน

27/Dec/2021

ได้รับแล้ว ประกอบเอง ท่อต่อใส่ยากมาก ท่อทั้ง 2 ฝั่งขนาดแทบจะเท่ากัน ยัดใส่กันลำบากค่ะ แนะร้านค้าทำอีกฝั่งให้เล็กลงอีกจะได้ใส่ได้ง่ายๆ มีรอยบุบ คาดว่าเกิดจากขนส่ง โดยรวมก้อโอเค ตามราคาค่ะ เอาไว้ทำครัวเบาๆที่ระเบียง อย่าวางของหนักมากค่ะ

08/May/2022

สินค้าดีมากครับมีคุณภาพประทับใจมากส่งตรงเวลาจะคอยอุดหนุนไปตลอดนะครับสินค้าดีจริงบอกต่อพ่อค้าแม่ค้าตอบเร็วไม่ทิ้งลูกค้าลอยแพซัพพอร์ตตลอดมีความประทับใจมากครับขอบคุณครับ

02/Jan/2022

ของส่งเร็ว สภาพกล่องน่าวิตก แต่ของข้างในไม่มีอะไรเสียหายนอกจากรอยขีดข่วนที่เสานิดหน่อย คนไม่มีทักษะช่างประกอบคนเดียวพอไหว(ชั่วโมงครึ่ง) ประกอบเสร็จแล้วมีโยกอยู่บ้าง ให้ระวังตอนยกย้ายที่เสาอาจหลุดออกจากกันได้เพราะไม่มีอะไรยึดกันไว้แค่สวมไว้เฉยๆ

24/Feb/2022

วัสดุไม่ดี บางกว่าที่คิด ไม่เหมือนในรูป ไม่ค่อยคุ้มค่ากับราคา ตรงขอบมุมมีความคม ขนส่งมาไม่ค่อยดี มีรอยบุบ ร้านค้าแจ้งว่าการขนส่งไม่ดี คืนเงินมาให้ 40 บาท แต่ไม่เปลี่ยนสินค้าให้ รู้สึกเซ็งเลย

13/Mar/2022

OK rerygood! เลยคร๊าฟ! สวยงามแลดูสะอาดตาดี thankyou!หลายเด้อ.น่ะเน้อ.!

12/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากทางขนส่งดีมาก

02/Jan/2022

สินค้ามีหลุดชำรุดค่ะตรงคานทำให้ตอนประกอบไม่ประชิดมีรู แต่ทางร้านแอดมินน่ารักมากๆเลย แจ้งว่าให้ส่วนลด 30 บาท แอดมินตอบดีใช้คำที่สุภาพพนักงานขนส่งบริการดีแพคและหอสินค้ามาอย่างดีสินค้ามีชำรุดบ้างเถอะรวมรวมแล้วโอเคค่ะ

02/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านให้คำแนะนำดีมาก สินค้าตรงตามลงประกาศขาย สินค้าใหม่ของแท้ราคาถูก ขนส่งบริการดี มรความเชื่อถืออย่างนี้คงต้องอุดหนุนกันต่อไปเลื่อยๆแน่นอน

05/Mar/2022

สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ ตัวสินค้าประกอบง่ายมีคุณภาพเกินราคาเลยค่ะ วางของได้เยอะ วางของหนักได้ไม่แอ่น ใช้งานดูสะอาดตาดีค่ะ ตัวสินค้าไม่หนามากแต่รับน้ำหนักได้ดีกว่าที่คิด โดยรวมชอบมากค่ะ

05/Jan/2022

ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การให้บริการของบริษัทขนส่งดีมาก ใช้โค้ดส่งฟรีคุ้มมาก

02/Jan/2022

เจอแบบมีรอยที่เป็นสนิมนิดหน่อย งานสแตนเลสค่อนข้างบาง แต่ถือว่าโอเครเลยงานสแตนเลสในราคาเท่านี้ ถุงมือที่ให้มาหากเป็นผู้ชายน่าจะเล็กไป มีระดับให้เลือกความกว้างของแต่ละชั้นได้ ตอนสั่งคิดว่าฟิกมาให้ พอเห็นว่าเลือกระดับความกว้างได้ชอบเลย😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม