• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้า ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและก็สบายเพิ่มขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับเรา รับรองว่าคุณจะติดใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:วัสดุเหล็กค่อนข้างบาง และเบา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทุกอย่างถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ร้านบริการดีค่ะ ส่งเร็ว แพ็กสินค้ามาดีค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะโทรแจ้งก่อนส่ง สินค้าสามารถใช้งานได้จริง เก็บของได้เป็นระเบียบขึ้นค่ะ

18/Aug/2022

การออกแบบ:สวยงามดี น๊อตใช้ 6 เหลี่ยม มีที่ขันให้มาด้วย คุณภาพ:น่าจะเป็นเหล็กชุบ ไม่น่าใช่สแตนเลส สินค้าส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าใช้ได้ ร้านนี้แนะนำเลยครับ

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ขนส่งไม่เร็วมาก ราคาถูก แพ็คของมาดี แต่สินค้า "ไม่ตรงปก" จกตาค่ะ น่าโมโหตรงที่รีวิวคนอื่นตรงปกกันหมด แต่เราคืออีหยัง ที่วางเขียงและมีดก็ไม่เหมือนในรูปเลยสักนิด แต่เทียบกับราคานี้ ก็พอรับได้ค่ะ แต่ไม่เห็นต้องจกตาลูกค้าเลยนี้คะ บอกกันตรงๆ ใครยินดีใครรับได้เค้าก็ซื้อเองนะ

04/Dec/2022

การออกแบบ:สวยหรูดูดี สิ้นค้า สวยงามประกอบง่ายดีค่ะ2 ชั้น ตะกร้าใส่ของให้มาเยอะดีค่ะคิดว่าขนาดจะเลิก พอประกอบเสร็จมันกว้างมากใส่ถ้วยใส่จานได้เยอะดีค่ะคิดว่าน่าจะคุ้มกับราคาอยู่น่ะ

03/Jul/2022

เบื้องต้นงานดูจากภาพว่าดี แต่ พอสัมผัส เนื้อสินค้า เป็นอลูมิเนียม ไม่ใช่สแตนเลสนะค่ะ บางมาก พอขัดน๊อตเข้า เนื้อยุบ และเกรงว่าใช้ไปคงไม่ทนทาน คนจะซื้อก็พิจารณาดีดีละกัน ตอนแรกเข้าใจว่าสแตนเลส เสียดายเงินมาก หากเพิ่มเงินนิดหน่อยก็จะได้ของดีเลย // ครั้งต่อไป ขอผ่านนะ

03/Aug/2023

คุณภาพ:เหล็กค่อนข้างบาง การขนส่งทำให้เหล็กเบี้ยว แต่สามารถดัดคืนได้ แต่ประกอบเสร็จโครงดูแข็งแรง ใหญ่โตตามขนาด การออกแบบ:สวยงาม วางได้พอดีกับขนาดของซิงค์ครัว โดยรวมถือว่าดี เหมาะสมกับราคา แต่อยากให้เหล็กแข็งแรงขึ้นกว่านี้

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ใหฐ่ดี คุณภาพของสินค้าเป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้วว่าดียอดเยี่ยมไม่มีข้อกังขา ส่วนการบริการจากร้านค้าถือว่าดีมากจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพคสินค้ามาดีไม่มีชำรุดเสียหายได้ของครบอุดหนุนต่อเนื่องแน่นอน

18/Jun/2023

คุณภาพ:คุณภาพพอใช้ได้ การออกแบบ:การออกแบบดี สินค้าตรงปกแต่ความแข็งแรงได้ระดับหนึ่งการออกแบบมีสวยบริการร้านค้าดีในการขนส่งดีจะส่งรวดเร็ว

22/Dec/2022

การออกแบบ:แย่ คุณภาพแย่มาก การบริการหลังการขายก็แย่ มันชำรุดค้าาาบอกปกติได้ไงก่อนสภาพ เหล็กบางมากบางพอๆกับหมูสไลด์ตี๋น้อย จะคืนเงิน50บาท สภาพนะ อย่าไปสั่งค่ะสภาพดูไม่ได้

18/Jul/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:พอได้ สินค้ามาส่งไว ดูไม่แข็งแรงเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับราคา อะไหล่ควรตรวจสอบดีๆก่อนส่งจะได้ไม่ต้องทวงถามและส่งเพิ่ม ประกอบออกมาแล้ว เหมือนจะล้มตลอดเวลา

29/Apr/2022

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ การบริการขนส่งดีค่ะ ส่งรวดเร็วพอสมควร คุณภาพสินค้าดีค่ะ ชิ้นส่วนมาครบ ไม่มีแตกหัก หรือบุบอะไร ประกอบง่าย ใช้งานแล้วโอเคค่ะ ชอบ ไว้มาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าเป็นของใหม่ อุปกรณ์ครบ วิธีการต่อบอกไม่ค่อยละเอียด ต้องเดาเองไปก่อน แต่ก็ไม่ยากมาก เนื้อเหล็ก คุณภาพตามราคา 500กว่าบาท ไม่แน่ใจว่าจะขึ้นสนิมรึป่าวต้องลอง ใช้ไปก่อน

15/Sep/2023

ร้านส่งสินค้าเร็ว แต่วัสดุบาง ไม่แข็งแรง ประกอบแล้วมีโยก แล้วบอกว่าเป็นสแตนเลส แต่จริงๆเป็นเหล็ก ดูได้จากคลิป แม่เหล็กสามารถดูดติดได้ทุกชิ้น ใช้ไปน่าจะเแ็นสนิม บริษัทขนส่งดี จัดส่งเร็ว

13/Apr/2022

- ได้รับสินค้าเรียบ ร้อยแล้วค่ะ -คุ้มค่ากับราคา ไม่แพงมาก - แพคเกจเรียบร้อย -จัดส่งรวดเร็ว ขนส่ง -บริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ - ได้รับสินค้าเรียบ ร้อยแล้วค่ะ -คุ้มค่ากับราคา ไม่แพงมาก - แพคเกจเรียบร้อย -จัดส่งรวดเร็ว ขนส่ง -บริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

14/Oct/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:ดี วัสดุทำออกมาดีค่ะ แข็งแรง ประกอบง่าย แต่อรง ผญ แอบระบมอยู่เหมือนกันตอนไขน๊อต ร้านจัดส่งไวมากค่ะ แพคมาอย่างดี ขนส่งบริการดีค่ะ

06/Apr/2022

ไม่ต้องอธิบายอะไรมากแล้ว เพราะซื้อมาเป็นชิ้นที่สองแล้วค่ะ ก็ยังคงเหมือนเดิมคือประกอบเองได้ง่าย วัสดุที่ทำเป็นเหล็กไม่หนาไม่บางเกินไป แข็งแรงทนทานดีค่ะ

19/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีค่ะ ถือว่าแข็งแรงในระดับนึงเลย ประกอบก็ง่ายมากค่ะ ทำเองได้ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายค่ะ ราคาก็ไม่แพง ดีเลยค่ะ บริการของทางร้านก็ดีนะคะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

13/Apr/2022

จัดส่งไว ชั้นแข็งแรงสวยงามจัดส่งไวมากๆ - ชั้นวางของตะแกรงเหล็ก วัสดุเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพอกซี่ - ตัวโครงชั้นเป็นเหล็กพ่นสี ส่วนชั้นวางของเป็นเหล็กตะแกรง - โดนน้ำได้ หรือใช้น้ำฉีดล้างได้ - น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก - ใช้งานได้ทั้งภายในและ

25/Apr/2022

ของเรานานพอสมควร เนื่องจากเป็นพรีออเดอร์ ได้มาคิดว่าจะ แข็งแรงกว่านี้ แต่เพราะเมื่อประกอบแล้ว ก็พอใช้ได้อยู่ มีแต่ขออันนึงที่ ใช้ไม่ได้ โดยภาพรวมถือว่าใช้ได้ ถามว่าแข็งแรงมากๆ หรือไม่ก็ไม่น่าจะแข็งแรงมาก แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ รับน้ำหนักได้ในระดับหนึ่ง

06/Apr/2022

จัดส่งเร็ว วัสดุดีมาก สมราคา ดูแข็งแรงทนทาน ประกอบง่าย ไม่ถึง10นาที ของเรามีตู้ลอยด้านบน เลือกแบบชั้นเดียวมา ใส่พอดีสวยเหมือนที่คิดไว้เลย ชอบค่ะให้5ดาวเต็มไม่หัก พี่ขนส่งดีมากๆ ยกลงมาให้ถึงหน้าประตูบ้านเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

12/Oct/2022

คุณภาพ:โอเค การออกแบบ:โอเค ขอมีครบเรียบร้อย มีน็อตมาเผื่อให้ด้วย คู่นึง จัดส่งไม่ได้เร็วปุ๊ปปั๊ป แต่ก็ไม่ได้ช้าจนเกินไป ประกอบไม่ยาก แต่ก็กลัวๆ ว่ามันเอาไม่อยู่จริงๆ แอบอยากให้ถาดรองดำๆ มีแบบ ที่กั้น ให้มันออกมาได้ข้างเดียว แต่โดยรวมใช้ได้ค่ะ

10/Nov/2022

งานดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงมาก เยี่ยมๆๆจริงๆๆๆ เหมาะกับครอบครัวห้องครัว สวยงามครับ แข็งแรงดีน่าจะใช้ได้ยาวๆๆๆ

23/Jun/2022

ได้รับชั้นคว่ำจานแล้วค่ะวันนี้ค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ มีคู่มือและรูปแสดงการประกอบให้มาค่ะ ประกอบแล้วค่ะไม่ยาก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

02/Aug/2023

การออกแบบ:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม การจัดส่งรวดเร็วดีมากการแพ็คสินค้ามาค่อนข้างดีการประกอบก็ประกอบไม่ยุ่งยากประกอบงานใช้งานง่ายตัวเหล็กค่อนข้างบางไม่รู้ว่าจะรับน้ำหนักได้นานหนักขนาดไหน

06/Apr/2022

จัดส่งไว ชั้นแข็งแรงสวยงามจัดส่งไวมากๆ - ชั้นวางของตะแกรงเหล็ก วัสดุเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพอกซี่ - ตัวโครงชั้นเป็นเหล็กพ่นสี ส่วนชั้นวางของเป็นเหล็กตะแกรง - โดนน้ำได้ หรือใช้น้ำฉีดล้างได้ - น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก - ใช้งานได้ทั้งภายในและ

01/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ระยะเวลาการจัดส่ง 1 วัน ไม่รวมวันสั่งซื้อ พัสดุ : ใส่กล่องของตัวสินค้า ไม่มีกันกระแทก การประกอบ : ไม่ยากมาก มีแบบให้แต่ช่วยอะไรไม่ได้เพราะแบบไม่ละเอียด ใช้เวลา 20 นาที ตัวสินค้า : ทำจากเหล็กชุบสีดำ ค่อนข้างบาง แต่ยังแข็งแรงใช้งานได้ วัสดุกันรอยขีดข่วน รับน้ำหนักได้พอสมควร ตามที่ผู้ขายอ้าง บริการหลังการขาย : ค่อนข้างไว เพราะอะไหล่ประกอบขาดเลยทำให้ต้องนออะไหล่เพิ่ม หมายเหตุ : สามารถดูวีดีโอและภาพประกอบได้ หัก1ดาวเพราะอะไหล่ขาด ต้องติดต่อหลังร้านขอเพิ่ม

29/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี  ใช้งานได้จริงใหญ่กว่าที่คิดรูปทรงสวยงาม แนะนำเลยค่ะ

03/Jul/2023

รูยึดน็อตหายตัว คุณภาพสินค้า = พอใช้ ความเร็วการจัดส่ง = เร็วมาก การแพ็คสินค้า = ดีมาก ร้านค้าบริการ = ดีมาก ราคาคุ้มค่า มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่

25/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ สินค้าราคสาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพเหมาะสมกับราคาเหล็กบางเวลาขันน็อตขันแน่นมากไม่ได้เหล็กยุบค่ะ รอไม่นานเท่าไหร่ค่ะ รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่น่ะคะ

06/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แข็งแรงทนทานไม่อ่อนงอหักง่าย ใช้งานได้ดีตรงปก ดีค่ะชอบ ร้านนี้ดี แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม