• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการตัสินใจซื้อขั้นแรกให้ลองตรวจสอบราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดๆกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Feb/2023

การออกแบบ:ยืดหยุ่นปรับชั้นได้โดยอิสระ คุณภาพ:สมราคา กล่องมาส่ง ไม่ฉีกขาด มีคู่มือประกอบมาให้ อุปกรณ์ครบทุกชิ้น พอดีเป๊ะ ไม่มีเหลือเลย ใช้ค้อนยาง1 อันในการประกอบ ไม่ต้องใส่น็อตสักตัว ถ้ามีคนช่วยจับ อีกคนจะประกอบง่ายขึ้น มือใหม่อย่างผม ใช้ 2 ชม ประกอบ แนะให้วางแผนก่อนประกอบดีดี จัดเชื่อมต่อเหล็กฉาก ดูเดือย บนล่างดีดี ให้เอาเดือย กดลง ตามแรงโน้มถ่วง จะได้แข็งแรง

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วมาก ตัวกล่องแพคมาดี ในกล่องให้อุปกรณ์มาครบ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ตัวโครงเหล็ก และแผ่นไม้อัด บางไปนิดนึง แต่ประกอบออกมาแล้ว ค่อนข้างแข็งแรงดีมาก รับน้ำหนักได้ดี ใว้สำหรับวางของ จัดของให้เป็นระเบียบ โดยรวมโครงสร้างดูสวยงาม ขนาดกำลังดี ถอดประกอบได้ ไครสนใจ จัดเลยดีมาก

20/Dec/2022

การออกแบบ:ดี ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้ประแจหรือไขควง ใช้ฆ้อนยางตอกเบาๆ ให้สลักแน่น ก็จบแล้ว รับน้ำหนักได้พอสมควรกับความหนาของเหล็กขนาดนี้ ปรับระดับแต่ละชั้นได้อิสระ จัดส่งรวดเร็วถึงจะเป็นของชิ้นใหญ่แต่ในกล่องใส่มาเรียบร้อยดี

11/Apr/2022

ได้รับตรงตามสั่ง อุปกรณ์ครบ เอามา ประยุกต์เป็นชั้นวางต้นไม้ข้างกำแพงบ้าน ตอนเริ่มประกอบยากมาก ถ้าผู้หญิงประกอบต้องมีฆ้อนเล็กๆ ช่วย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ บริการจัดส่งเร็วดีค่ะ

20/Jan/2023

สินค้าตรงครบสมบูรณ์การประกอบไม่อยากเหล็กไม่มีคมบาดมือ ปรับความสูงของชั้นได้ตามใจผมใช้เหล็กแคะสีกับไม้หนึ่งแท่งประกอบ จับแล้วรู้สึกเหมือนเหล็กรางหลอดนีออนสมัยก่อน ในรูปเทียบกับใบเลื่อยตัดเหล็กก็พอๆกัน ทำสีมาดี ไม้อัดเรียบคมสวย บริการจากขนส่งดี

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีมาก ลองซื้อร้านนี้ครั้งที่ 2 สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้เป็นอย่างดี บรรจุภัณฑ์ดี จัดส่งรวดเร็วมากสำหรับสินค้าต่างประเทศสินค้าไม่มีเสียหาย แนะนำร้านนี้เลยค่า

17/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพของสินค้าดีมาก ประกอบได้ไม่ยาก ตัวเหล็กไม่หนาไม่บางมากพอขึ้นโครงแล้วมีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มาก

08/May/2022

ของมาถึงแล้วค่ะ มันประกอบยาก ทำคนเดียวลำบากต้องมีคนช่วยจับ และมีอุปกรณ์เสริมเพื่อตอกเหล็ก ช่วยกันจับด้วย...เหล็กตอนยังไม่ประกอบดูแล้วบางไปหน่อย คิดไว้ว่าจะหนา และกระดานไม้บางมากไป หักดาวออกก่อนเลยคะ เพราะบางจนคิดว่าจะต้องซื้อไม้มาใหม่ พอประกอบแล้วก็ค่อยพอใจ เพราะจำนวนชั้นมันสูงเลยได้ประโยชน์

02/Oct/2021

ต้องประกอบเอง ใช้เวลานานพอสมควร แต่ดีไม่ต้องใช้น็อตหรืออุปกรณ์ช่วย ประกอบไม่ยาก แต่ก็ลำบากที่ต้องให้ลงล็อคตามช่องเหล็ก อาจเพราะทำคนเดียวก็จะยากไปอีก แผ่นไม่อัดมีตำหนิเยอะเลย แต่เตรียมวอลเปเปอร์มาไว้อยู่แล้วเพราะคาดไว้แล้วว่าไม้อัดไม่น่าจะสวย ลองเอาน้ำวางก็รับน้ำหนักได้ดี

11/Aug/2022

การออกแบบ:แข็งแรง น้ำหนักเบา มินิมอล คุณภาพ:ค่อนข้างดีและมั่นคง รีวิวคุมโทนห้องราคาประหยัด ชั้นวางของน้ำหนักเบา แบกขึ้นห้องพักชั้น 5 ได้ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่พักคนเดียว สามารถประกอบเองได้ จะมีหงุดหงิดนิดหน่อยตรงที่ข้อต่องอผิดรูป ไม่ค่อยลงล็อคเท่าไร ปรับๆงอๆอยู่สักพัก แต่พอประกอบเสร็จเข้าล็อคแล้วค่อนข้างแข็งแร เราซื้อตอน Flash Sale ได้มาราคาดีเลย ทางร้านจัดส่งไว

20/Dec/2021

โอเคมากเลยนะครับ หน้าตาดี รูปแบบสวยงาม เลือกระดับความสูง ความห่างของชั้นได้ ประกอบไม่ยาก วัสดุตามราคา แข็งแรงพอสมควร รู้สึกคุ้มราคามาก แพคเรียบร้อย ส่งรวดเร็ว ได้ของตรง เดี๋ยวสั่งอีกครับ

24/May/2022

จัดส่งเร็วเหมือนเดิม .. ซุปเปอร์แมนบินมาส่ง แพ็คมาไม่เสียหาย ประกอบง่าย แข็งแรงได้อยู่ สวยงามตามท้องเรื่อง ราคานี้ ซื้อเหอะ โคตรถูกแล้ว.. ถูกกว่านี้ ไปขุดแร่เหล็ก เผา แล้วตีเองเลย.. น่ะๆ.. เคน่ะ

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม ส่งไว แพ็คมาอย่างดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ชั้นล่างสุดถ้าต่อคนเดียวจะต่อยากนิดนึง ต้องมีคนช่วยจับก็จะเร็วขึ้น ใช้ไขควงหัวแบนช่วยงัดรูให้กว้างขึ้นก็จะประกอบได้ง่าย ไม่ต้องใช้ค้อนเลย ผู้หญิงต่อเองได้ ง่ายๆ เลยค่ะ แอดมินตอบคำถามช้าไปหน่อยและตอบไม่ค่อยตรงคำถาม พึ่งตนเอง อ่านรีวิวจะดีกว่าค่ะ

15/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจดีดีสินค้าแพคมาดี ตรวจสอบดูแล้วไม่มีปัญหาใดใดพร้อมใช้งานทดลอง ใช้งานจริงพบว่าใช้งานเป็นปกติดีคุ้มค่าดีมากๆซื้อมาเป็นตัวที่สามหรือวันที่สี่แล้วชอบในเรื่องของการประกอบที่ง่ายและมีความแข็งแรงมั่นคงดีครับใส่ของได้มากดี 

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าค่อนข้างไวมากค่ะ สินค้าภายในตัวเเผ่นกระดานมุมถลอกบ้างเล็กน้อยค่ะ ได้รับอุปกรณ์ต่อครบถ้วน ถูกต้องตรงตามจำนวนที่กดสั่งซื้อไป มีใบวิธีประกอบมาให้ชัดเจนดีค่ะ เข้าใจง่าย

29/Aug/2023

จัดส่งได้เร็วไม่เกิน 3วัน สั่งหน้ากว้าง60 แต่เอากล่องกว้าง90 มาใส่ให้ ค่าขนส่งก็แพงขึ้น?? ราคาถูกแบบเหล็กล้วน100บาท แต่ค่าขนส่งแพงกว่า40บาท น้ำหนักก็เบากว่าเกือบกิโลกรัม คุณภาพชั้นวางพอยอมรับได้ มีคานกลางรับพื้นกระดาษอัดที่หนา4 มม ประกอบเสร็จ เขี้ยวลอคของชั้นวาง ถลอกขาว มีผงดำที่พื้นเยอะ สีทีเคลือบมาเป็นด้านๆสาก เหมือนไม่ใช่สีอบ คู่มือให้มา มีแต่ภาษาอะไรกไม่รู้ ไม่มีอังกฤษสักตัว.

13/Jul/2022

สั่งมา 3 ชิ้น ประกอบเพลินดีค่ะ ชั้นใหญ่เหมือนจะบาง ๆ แต่พอวางของแล้วดูแข็งแรงไม่ยวบยาบ ห้องเป็นระเบียนขึ้นมาก ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของได้เยอะเลยค่ะ

20/May/2022

การออกแบบ:ขนาดกำลังดี​ สีขาวสวยดี​ คุณภาพ:เนื้อเหล็กกำลังดี​ สินค้าจัดส่งมารวดเร็ว​ บรรจุห่อมาเรียบร้อยดี​ สินค้าถูกต้ิองครบถ้วน​ ขนาดกำลังดี​ สีขาวสวยงาม​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ราคาเหมาะสม​ ร้านบริการดี​ สินค้าจัดส่งมารวดเร็วดี​ ขอบคุณนะคะ

02/Apr/2023

การออกแบบ:ทั่วไป คุณภาพ:กลางๆพอใช้ได้ค่อนไปทางแย่ - ช่วยจ้างคนไทยมาตอบแชทเถอะ ให้คนในบ้านคุยด้วยแล้วปวดหัวมาก ตอบไม่ตรงคำถาม -1ดาว - อย่าเชื่อบางรีวิว - น็อตใส่ประกบ ต้องมาถอดทีละอัน เสียเวลามาก -1/2ดาว - เหล็กฉากยึดชั้นให้มา 8 อัน ยึดได้ชั้นเดียว แต่มีทั้งหมด 5 ชั้น -1ดาว - เหล็กขาเป็นแบบ 2 ท่อน ยึดด้วยน็อตที่ให้มา ขาละ 4ตัว - ขอบชั้นด้านกว้าง คมมาก ขอบตัดมาแบบนั้นเลย(ด้านยาวเป็นแบบพับขอบ ไม่คม) -1ดาว - ชั้นวางไม่มีเหล็กเสริมอะไรเลย วางของหนักหน่อยก็ดูจะยุบตลอดเวลา -1/2ดาว - ชิ้นส่วนมาตามคู่มือ ซึ่งตัวยึดน้อยไป - เวลาประกอบให้ขันน็อตหลวมๆไว้ก่อน ขยับปรับให้เรียบร้อยค่อยขันให้แน่น จะลดการโยก ประกอบไม่ยาก - ไม่แถมประแจ และไขควง(ไขควงใช้แทนกันได้ แต่ประแจมันไซส์เฉพาะ ดีที่ไซส์เดียวกันกับชั้นที่ซื้อมาก่อน(ซื้อร้านอื่นชั้นแบบอื่นมีแถมประแจกับไขควง))

23/May/2022

Preorder รอประมาณ 5-6 วันค่ะ แพ็คของมาดี ไม่เสียหาย สั่งไป 2 ชุด เหล็กบางไปนิด แต่คุ้มราคา แอบประกอบยากนิดๆ ประกอบแล้วแน่นหนาดี

08/May/2022

ส่งไวมาก สั่ง 5/5 ได้ของ 8/5 อีกเจ้าสั่งพร้อมกัน ของไม่ออกจากร้านเลย แพ็คกล่องมาดี สินค้าตรงตามสั่ง ประกอบง่าย 15 นาทีก็เสร็จ ราคาไม่แพง แต่...ค่าส่งแพงมาก สงสัยหนัก

10/Apr/2022

สั่ง 2 ชิ้น 1 ชิ้น ดี ไม่มีความเสียหาย อีกชิ้น แผ่นรอง หัก 2 แผ่น ขอหักดาว ชั่นวางบาง สมกับราคา ถ้าไม่วางของหนักๆ ใช้ได้ดี

06/Sep/2023

พนักงานส่งของพูดจาแย่มาก คนที่โทรมากำลังบอกว่าสินค้าจะมาส่ง แต่คนที่อยู่ในรถพูดว่ามันตามสินค้าอยู่ จะไม่ให้ตามได้ยังไงค่ะ เมื่อวานมาส่ง 3 ทุ่ม วันนี้โทรมาเกือบ 2 ทุ่ม แย่มาก

15/May/2022

สั่งไป 2 ขนาด ได้ขนาดนี้มาก่อน มีของในสต๊อก ส่งเร็ว 3 วันถึง มาแบบแยกชิ้นส่วน มาประกอบเอง จัดเป็นชั้นๆ ได้ตามต้องการ ประกอบยากนิด แผ่นไม้บาง ต้องลองด้วยไม่หนา แต่รวมๆแล้วตรงตามต้องการ สมราคา ไม่บางเกินไป

29/Sep/2021

สินค้ามาถึงก็ปประกอบใช้เลยประกอบไม่ยากใช้เวลานิดหน่อยตอนแรกเข้าใจว่าชั้นทำด้วยเหล็กมาเป็นไม้บางไปหน่อย ราคาถูกดีส่งเร็ว

03/Jul/2022

คุณภาพ:ดีคุ้มค่ามาก การออกแบบ:ดีมากใช้งานง่ายสะดวก สินค้าส่งได้รวดเร็วทันใจดีสินค้ามีน้ำหนักที่มากสินค้าเป็นเหล็กล้วนล้วนคุ้มค่าดีมากๆหลังจากได้พยายามลองใช้งานประกอบไม่มี NOTสกรูใช้การเสียบน็อคดาวน์เอาคุ้มค่าดีครับใส่แล้วก็แข็งแรงดีนะครับโดยรวมทำประกอบไม่ยากคุ้มค่าดีมาก

05/Oct/2023

สินค้าต่อยากค่ะ ความสูงตอนแรกเข้าใจว่าเป็นชิ้นเดียว แต่ไม่ใช่ ของจริงต้องเอามาต่อ 2 ท่อน สินค้าสีพ่นไม่เรียบ บางอันสีพ่นไม่ทั่ว รับได้เนื่องจากเอาชั้นไว้ในห้องเก็บของ เหล็กคือบางค่ะ ราคาไม่แพง ใครจะซื้อลองตัดสินใจดูค่ะ

16/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากๆๆๆ การออกแบบ:ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะต่อเสร็จแล้วแข็งแรงมากสีขาวดูมินิมอลสุดๆไปเลย การประกอบก็ไม่ยากที่สำคัญคือส่งเร็วมากถึงมากที่สุดสั่งวันที่ 15 วันที่ 16 ก่อนเที่ยงได้รับของแล้ว ถามร้านนี้เป็นร้านเดียวที่ส่งฟรีนะคะร้านอื่นค่าส่งเป็นร้อยกันเลยทีเดียว สามารถใช้คอยล์ส่วนลดในวันพิเศษได้ด้วยคุ้มเกินคุ้มสุดๆไปเลยค่ะ💕💕💕💕💕💕💕

15/May/2022

สินค้าคุณภาพดี ประกอบไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย สภาพบรรจุภัณฑ์มีฉีกขาด เป็นรู แต่ของข้างใน ไม่มีปัญหา สภาพดีอยู่ ประกอบเสร็จแล้วว่างของง่าย แต่พื้นไม่แน่น จับแล้วโยกได้ แต่ก็ว่างติดตัวบ้าน ไม่มีมีปัญหาอะไร

27/May/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีสินค้ามีคู่มือในการประกอบประกอบได้ง่ายค่อนข้างแข็งแรงโดยรวมพึงพอใจค่ะ.............

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม