• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ การจัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ออเดอร์ถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ควรซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเทรนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/May/2022

คุณภาพ:แต่ไม่แข็งแรงเลย การออกแบบ:สวยดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ ส่งรวดเร็วทันใจคะ กล่องเป็นรอยขาดเนื่องจากขนส่งน่าจะคะ ไม่แน่ความแข็งแรงนะคะแต่สวยได้อยู่คะ เป็นรอยง่าย ของมาก็มีตำหนิตรงชั้นคะ สมราคา เอาอะไรมาก รอยุบก็แยอะคะ

03/May/2022

สินค้าคุณภาพปานกลาง ราคาไม่แพง ประกอบยาก ไม่เหมากับคนไม่มีทักษะ ต้องใช้ค้อนช่วยไม่งั้นใส่เข้ายากครับ เหล็กบางบิดงอได้ แต่พอประกอบเสร็จก็แข็งขึ้น ขนส่งไว

03/May/2022

สินค้าคุณภาพปานกลาง ประกอบยากต้องมีค้อนยางช่วย สิ้นส่วนที่ใช้ต่อเสาไม่มีครับ(เบอร์8) ต้องใช้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า(ลำบาก) เหล็กบางบิดตัวได้ ประกอบเสร็จแล้วแข็งแรงขึ้น แต่ยังโยกเยก ส่งของไว

23/Apr/2022

เหล็กบาง ที่ให้ประกอบไม่ตรง ต่อยากมาก เพราะเหล็กบาง การต่ออุปกรณ์6้หลียมไม่ได้ให้มา คือต้องเอาของตัวเอง วิธีประกอบไม่ตรงตามแบบ ต่อยากมาก ไม่ตรงรูปในที่โฆษณาครับ

17/Aug/2022

การออกแบบ:สวยดี คุณภาพ:ไม่ค่อยแข็งแรง สวยแต่โครงสร้างไม่มั่นคงค่ะ โคลงเคลงได้ คืออยากได้น็อตกับตัวสามเหลี่ยมเพิ่มมากกว่านี้/ ส่งช้ามากค่ะ จากความผิดพลาดของ kerry ด้วย กว่าจะได้ของรวม 9 วัน / การต่อไม่ยากมาก แต่ก็ไม่ง่าย เพราะภาพที่ให้ตัวอย่างมา ไม่ละเอียด นั่งดูอยู่นานเลย กว่าจะเข้าใจว่าต้องต่อเองยังไง แล้วก็ต้องมีไขควงกับประแจช่วยด้วย

27/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรวจสอบสินค้าไม่พบความเสียหาย ประกอบง่ายใช้เวลาในการทำไม่นาน แข็งแรงระดับนึงเลย ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว

16/Apr/2022

จัดส่งไว ชั้นแข็งแรงสวยงามจัดส่งไวมากๆ - ชั้นวางของตะแกรงเหล็ก วัสดุเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพอกซี่ - ตัวโครงชั้นเป็นเหล็กพ่นสี ส่วนชั้นวางของเป็นเหล็กตะแกรง - โดนน้ำได้ หรือใช้น้ำฉีดล้างได้ - น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก - ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร - ยึดติดกันด้วยน็อต ประกอบง่าย ผู้หญิงประกอบได้

28/Jan/2022

สินค้าราคาไม่แพงเลย เทียบกับคุณภาพเหล็ก ไม่บาง และไม่หนา ต่อยากหน่อยนะสำหรับเรา มันจะสลับชั้นยากนะถ้าทำเสร็จแล้ว เพราะบางช่่องเราต้องการสูง บางช่องเราต้องการเตี้ย ถือว่าคุณภาพดีค่ะ คุ้ม แพ็คดีส่งเร็ว

22/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ยังไม่ได้แกะกล่องเลย หวังว่าอุปกรณ์คงครบ ถ้าไม่ครบทางร้านคงจะรับผิดชอบนะคะ

12/Feb/2022

คุณภาพดีมากๆคุ้มค่ามากๆค่ะ จัดส่งเร็วดีมากสั่งเมื่อวานได้วันนี้เลยคุ้มมากๆเลยจ้ะ บริการจากร้านค้าดีมาก การบริการขนส่งก็ดีมากๆค่ะ

07/Apr/2022

- ได้รับสินค้าเรียบ ร้อยแล้วค่ะ -คุ้มค่ากับราคา ไม่แพงมาก - แพคเกจเรียบร้อย -จัดส่งรวดเร็ว ขนส่ง -บริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ - ได้รับสินค้าเรียบ ร้อยแล้วค่ะ -คุ้มค่ากับราคา ไม่แพงมาก - แพคเกจเรียบร้อย -จัดส่งรวดเร็ว ขนส่ง -บริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

21/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าเหมาะสมกับราคาครับ ขนส่ง ส่งสินค้าเร็วมาก ขนส่ง ส่งสินค้าเร็วมาก การแพ็คสินค้าดีครับ โดยรวมถือว่าคุ้ม ค่ากับเงินที่จ่ายไปมากๆ ครับ

19/May/2022

การจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันที่ 27 ได้รับสินค้าวันที่ 29 คุณภาพสินค้าดีมาก มีวิธีการประกอบมาให้ ผญ ก็สามารถประกอบเองได้ สามารถเลือกความกว้างของแต่ละชั้นได้เอง ไม่มีคานตรงกลางชั้นวาง แต่วางของได้หนักพอสมควร มีรอยขีดข่วน รอยสีลอกบ้างนิดหน่อย ปล. ต้องค่อยๆไขน๊อตแต่ละข้าง ไม่งั้นตัวชั้นจะเอียงไม่เท่ากัน

11/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะรอไม่นานมาก คุณภาพดีสมราคา ไม่แพงสามารถอุดหนุนได้เรื่อยๆเลยถ้าราคาไม่แพงแบบนี้ ชอบแบบบบบบ

15/Mar/2022

ร้านจัดส่งสินค้าตามกำหนด บริการจัดส่งจากเคอร์รี่ส่งช้าไป 1 วัน ไม่มีโทรแจ้งล่วงหน้า ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพสมกับราคา สำหรับวางของที่ไม่หนักมาก

20/Jan/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี แพ้คสินค้ามาอย่างดี สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ดีกว่าครั้งแรกมาก ไม่มีรอยบุบรอยถลอกเลย |

20/Jan/2022

สินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูก

05/Feb/2023

การออกแบบ:สวยงาม ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง การจัดส่งสินค้าดีและเร็วมาก แพ็คมาดี สวยงาม แข็งแรง คุณภาพดี ใช้งานได้ดีมาก รับน้ำหนักได้ดี

20/Apr/2022

จัดส่งไว ชั้นแข็งแรงสวยงามจัดส่งไวมากๆ - ชั้นวางของตะแกรงเหล็ก วัสดุเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพอกซี่ - ตัวโครงชั้นเป็นเหล็กพ่นสี ส่วนชั้นวางของเป็นเหล็กตะแกรง - โดนน้ำได้ หรือใช้น้ำฉีดล้างได้ - น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก -

10/Apr/2022

แพคสินค้ามาใช้ได้ ไม่มีการเสียหายจากการขนส่ง สินค้ามีการบิดงอ แต่น่าจะมาจากขั้นตอนการผลิต เพราะสีส่วนที่เหล็กบิดเบี้ยวเนียน แจ้งร้านค้าเรื่องเหล็กบิดงอ ถามกว่าจะตอบ ได้คำตอบให้ไปยืดเอง ถ้ามีคำขออภัยและมีคำชี้แจงดีดีก็จะไม่ลดดาว วิธีการประกอบในเอกสารก็งงๆ แต่ไม่ยากเดาได้ ร้านค้าจะตอบเฉพาะคนให้ 5 ดาว

23/Feb/2022

เริ่ดดดดดมากกกกกก แฟนบอกต่อไม่ยาก ต่อคนเดียวได้ค่ะ ใช้แฟนต่อ555 แต่คนขายน่าจะเป็นคนจีน เพราะตอบคำถามแบบบอทมากกก สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคาค่ะ ใครกำลังหาชั้นวางผ้าแนะนำเลย แต่ห้ามวางของหนักนะคะ เพราะชั้นไม้ไม่หนาเท่าไหร่

14/Dec/2022

ได้ระบสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยตามที่สั่งสินค้าไปค่ะ สินค้าดี คุณภาพตามราคา ถือว่าโอเคเลยแหล่ะ ใช้งานได้ดีค่ะ

21/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้าดีมาก สินค้าทนทาน แต่ใช้เวลาในการประกอบนานนิดนึง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้าดีมาก สินค้าทนทาน แต่ใช้เวลาในการประกอบนานนิดนึง

25/Jan/2022

ได้รับของแล้วจ้าาาส่งของไวปานกลางรอไม่นานมาก แพ๊คของเรียบร้อยดีราคาดีคุ้มค่ามากกกกก ประกอบง่ายใช้/ด้จิง

05/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา.,...ใช้งานได้จริง.....ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก.....แข็งแรงดีตรงตามที่สั่ง

05/May/2022

ความแข็งแรงปานกลาง น๊อตต้องซื้อเองไม่มีมาให้คะ ถ้ารู้หลักประกอบไม่ยากคะ มีความสวยงามงานเรียบร้อยตะ น๊อตเราซื้อที่ร้านdiyคะ ขอบคุณคะ

16/Feb/2022

ดูแข็งแรงดีสมราคา จัดส่งค่อนข้างช้า สินค้ามีน้ำหนัก มีคนช่วยต่อจะไม่ลำบากเท่าไหร่ ค่าส่งแพงมากแต่เข้าใจได้ค่ะ

20/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ขนาดใหญ่ รองรับน้ำหนักได้ดี ประกอบไม่ยาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Jan/2022

สินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูกสินค้าดีมาก โคตรคุ้ม ส่งไว ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม