• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพแล้วก็ราคา ทั้งยังการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี แพ็คสินค้าใส่กล่องมา 1ชิ้น ได้ครบตามจำนวน ขนาดเล็ก พอใช้ตามราคา รอสินค้า ประมาณ 2 -3 วัน หนังเป็นสีขาว ผิวหนังจะนิ่มถูกใจอย่างที่คิดว่า สั่งซื้อในราคาถูกดี ได้คูปองส่งฟรี ถือว่าซื้อครั้งนี้คุ้มค่าที่รอ สินค้าดีมีคุณนะภาพราคาย่องเยาว์ แนะนำร้านนี้ของดีราคาถูก ค่ะ

08/Aug/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก... ความคุ้มค่าดีมาก...คุณภาพของสินค้าดี การห่อแพ็คสินค้าดี...การให้บริการจากร้านค้าดีมาก...การให้บริการจากขนส่งดี โดยรวม OK.ครับ 😊

17/Aug/2022

😀ได้รับแล้วแพคสินค้าอย่างดี​ สินค้ามีคุณภาพวัสดุใช้ได้นาน​ รับน้ำหนักได้เยอะชั้นวางระบายอากาศวางของง่ายเลือกสีดำไม่สกปรกง่ายไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ👌👌👌👍👍👍♥️♥️♥️♥️♥️💐💐💐💐😘😘

22/Apr/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก packaging สินค้าส่งมาดีมากสินค้าไม่เสียหาย การของบริษัทขนส่งดีมาก การจัดส่งของร้านค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าเหมาะสมราคาดูแข็งแรงดีมาก

06/Feb/2023

คุณภาพ:แข็งแรงตามราคา ของส่งค่อนข้างช้านิดนึงนะคะ(สำหรับคนไม่รีบ) แต่ขอหัก1ดาวเพราะส่งช้ากับประกอบยากสำหรับเรา แง แต่รูปร่างสวยแล้วก็ไม่ได้มีตำหนิใดๆ มีแค่ฝุ่นนิดเดียว นอกนั้นก็โอเคดีค่ะ

28/Jan/2022

ขั้นนี้ต่อง่ายสะดวกกับการใช้งาน ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ ถูกใจค่ะ ชอบมากเลย แพ็คมาดีส่งสินค้าเร็ว

29/Sep/2021

ราคาเเพงเกินสภาพไปเยอะเลยค่ะ มาแบบรอยถลอกเต็มไปหมด ถ่ายมานิดเดียวค่ะเพราะว่าเยอะเกิน ตอนอ่านคอมเม้นมีคนบอกถลอกเเต่ส่วนตัวคิดว่าคงนิดๆหน่อยๆไม่ซีเรียส มาจริงๆถลอกเยอะมากๆ น้องมาพร้อมกับสนิมที่เช็ดยังไงก็เช็ดไม่ออก เพราะว่ากัดเนื้อเข้าไปแล้ว ชั้นวางกระท่อนกระเเท่นโครงเครง ล้อไม่เสถียร

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่ายมาก แต่ ประกอบเสร็จแล้วมันดูเบี้ยวๆ ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ก็ใส่ของได้เยอะอยู่ค่ะ

27/Jan/2023

การออกแบบ:ดีมากเกินราคาเลยค่ะ คุณภาพ:ดีๆๆๆๆจริงงงง มีสามชั้นตรงถาดรองเป็นเหล็กนะคะแล้วด้านล่างก็มีล้อด้วยซื้อมาตอนแฟลตเซลล์คุ้มมากเลยค่ะ

09/Aug/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่ออเดอร์ไป ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ไม่เกินกำหนดที่ระบุไว้ สินค้าราคาถูก คุณภาพสมราคา เหล็กไม่หนา มีรอยบุบหลายจุด

23/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ชั้นวางของเหล็ก 5 ชั้น ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปกตามรูปชั้นวางคุณภาพดีวางของได้เยอะดีรับน้ำหนักได้ค่อนข้างเยอะล้ออุปกรณ์ให้มาในกล่องครบ

07/Aug/2022

การออกแบบ:สวยดี คุณภาพ:แข็งแรงระดับหนึ่ง ได้รับสินค้าเรียนร้อย สินค้าโอเคดี ไม่มีปัญหาหรือชำรุดเสียหาย ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วรอสินค้าไม่นาน

27/Dec/2022

การออกแบบ:ประกอบง่ายมาก คุณภาพ:ok ชั้นวางของมีล้อเลื่อน เรียบร้อยประกอบง่ายมากไม่มีอะไรยุ่งยาก ส่งเร็วแพคเรียบร้อยดีครบถ้วน

26/Sep/2021

จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าผิดหวังกับที่คาดไว้เล็กน้อย แต่ก็สวยกะทัดรัด คงสมกับราคาค่ะ จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าผิดหวังกับที่คาดไว้เล็กน้อย แต่ก็สวยกะทัดรัด คงสมกับราคาค่ะ จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าผิดหวังกับที่คาดไว้เล็กน้อย แต่ก็สวยกะทัดรัด คงสมกับราคาค่ะ

24/Apr/2023

จัดส่งไว แต่สภาพกล่องคือมีรอยแกะตามภาพเลยค่ะ ก็ก็ไม่มีอะไรหาย ส่วนชั้นตะแกรงก็เป็นเหล็กแบบบาง ทำแรกไม่ได้นะมันง้อ เพราะง้อไปแล้ว มือหนักไปหน่อย555 สมกับราคา ถือว่าคุ้ม

30/Apr/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีแข็งแรง การออกแบบ:การออกแบบดีดีไซน์ดี แพ็คสินค้ามาดีค่ะการจัดส่งค่อนข้างช้าแต่ก็เข้าใจค่ะ ได้สีตรงที่เลือกประกอบง่ายใช้ได้ง่ายเลยค่ะรับน้ำหนักได้ดีถือว่าโอเคคุ้มค่าคุ้มราคาราคาถูกดีค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Jan/2022

วัสดุดีแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งอเนกประสงค์ดี สมราคาค่า ขนาดพอดี กล่องมีรูชำรุดไม่แน่ใจว่าตอนระหว่างขนส่งหรือเปล่า แต่ส่งเร็วมาก วัสดุดีแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งอเนกประสงค์ดี สมราคาค่า ขนาดพอดี กล่องมีรูชำรุดไม่แน่ใจว่าตอนระหว่างขนส่งหรือเปล่า แต่ส่งเร็วมาก

21/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านแพคสินค้ามาเป็นอย่างดี ส่งสินค้าไวมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าไม่มีเสียหาย สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง

24/Sep/2021

ชั้นสีขาวเป็นสนิม และเป็นคราบเหลืองๆ ขัดเช็ดไม่ออก😅 ควรสั่งสีดำเพราะไม่เห็นสนิม 555 แต่ประกอบง่ายมาก น่าจะแข็งแรงสมราคาอยู่

12/Jan/2023

ชั้นดีงามมากกกกกกกก แข็งแรงทนทาน สวยตรงปก คุ้มค่ากับราคามากกกก ทางร้านส่งของเร็วค่าาาาาา สวยค่าาา ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

01/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ สินค้าถูกต้องตรงปก ทางร้านจัดส่งได้เร็วใช้ได้ บริการขนส่งส่งเร็วดีมากเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

18/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ทนทาน ประกอบง่ายจัดส่งไวมากกกค่ะ วัตถุแข็งแรงใช้งานดีค่ะ ทนทานมากๆๆๆค่ะชอบค่ะใส่อะไรได้หลายอย่างค่ะชอบบบค่ะ

04/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก สวย เคลื่อนย้ายง่าย คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง ราคาไม่แพง ตรงปก ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ จัดส่งไว บริการดี ราคาไม่แพง สินค้าตรงปก แข็งแรงดี ไม่บางมาก โดยรวมสวย ใช้งานง่าย ขนาดเหมาะสมดีมากครับ

14/Nov/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การออกแบบ:สวย สีดี อุปกรณ์ให้มาเกิน ไม่รู้ว่าบางอย่างเอาไว้ทำอะไร ตัวตะแกรงดูบอบบางบิดได้ใช้แรงนิดหน่อยก็บิดได้แล้วแต่ของมาไม่เสียหายไม่บุบไม่ขึ้นสนิมน้ำหนักเบา ล้อขยับไม่ค่อยดี รูใส่ล้อไม่เท่ากัน 4 ข้างใส่แล้วกระดกตลอดต้องแก้เอาเอง ใส่เครื่องสำอางอุปกรณ์แต่งหน้าอะไรพวกนี้ได้อยู่ใส่ของหนักๆไม่แน่ใจ

14/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ประกอบไม่ยากเท่าไร ราคาไม่แพง น้ำหนักเบาดี ใช้งานได้ดีค่ะ

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพต่อง่ายแข็งแรงทนทานขนส่งจัดส่งเร็วเสียอย่างเดียวคือไม่ห่อกันกระแทกมาให้แต่ว่าสินค้าไม่มีปัญหาอะไรดีราคาถูกที่สุดแล้วมั้งตั้งแต่หามาขอบคุณจัดส่งเร็ว 

06/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะร้านค้าส่งไวสินค้าตรงปลุกไม่ชำรุดใส่กล่องมาอย่างดีแต่เหมือนตัวฉันจะเป็นเหล็กบางบางน่าจะใส่ของหนักมากไม่ได้

02/Oct/2021

ิติดตั้งง่าย แข็งแรงดี มีล้อสะดวกต่อการขยับเคลื่อนที่ ชั้นเป็นเหล็ก ก็จะมีสนิมเล็กๆๆ เยอะพอสมควร แต่รวมๆถือว่าใช้ได้ค่ะ

09/Mar/2023

ชั้นวางของเหล็กสีดำ 3 ชั้น มีล้อเลื่อน แข็งแรงสมราคา มินิมอลใส่ของได้เยอะ ร้านจัดส่งให้รวดเร็วดี สินค้าไม่เสียหาย

18/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ประกอบง่าย แข็งแรงประมาณนึง ทางร้านแพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สั่งแบบ5ชั้นมา ใส่ของได้เยอะมาก และช่วยประหยัดพื้นที่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม