• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jul/2023

ยอดเยี่ยม.. คุ้มค่า.. จัดส่ง​เรียบร้อย.. ใช้งานได้ปกติ.. จัดส่ง​เร็ว.. คุณ​ภาพดี.. แพคเกจเรียบร้อย.. คุ้มค่าสมราคา.. จัดส่งรวดเร็ว.. จัดส่ง​เรียบร้อย.. คุ้มค่า.. ใช้งานปกติ.. ประหยัดเวลา.. คุ้มค่า.. แพคมาดี.. สมราคา.. สวยงาม​ถูกใจ.. ราคาสมเหตุสมผล.. คุ้มค่า.. รวดเร็ว.. มั่นใจ.. จัดส่ง​เรียบร้อย.. คุ้มค่า.. ดีมากๆ​

13/Sep/2023

จัดส่งเร็วมากครับ🛵 ของครบชิ้นงานถือว่าดีมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา การประกอบง่ายใช้มือกดอย่างเดียวโบ๊ะบ๊ะๆ เข้าที่แล้วแข็งแรงดี👍

25/Apr/2023

ที่บ้านเคยสั่งมาแล้ว2อัน รอบนี้อันที่3 วัสดุดี แข็งแรง คุ้มค่ากับราคา ในระบบแจ้งว่าคอสินค้าประมาณ1เดือน แต่ของมาส่งจริงอาทิตย์เดียวเอง ดีมากๆ ทางร้านตอบและให้บริการดี พนง.ส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนของมาส่ง #ใช้ดีคุ้มค่าคุ้มราคาบอกต่อค่ะทุกคน (ผู้หญิงก็ต่อเองได้นะคะไม่ยากค่ะ) ❤️❤️❤️

20/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง การออกแบบ:สวย ชอบมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพมาก สินค้าตรงปก การขนส่งสินค้ารวดเร็วว่องไว ต้องมีการซื้อซ้ำอีกแน่นอน

03/Aug/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้ามาแบบไม่ได้ห่อกันกระแทกแต่ดีที่ทางขนส่งนำส่งอย่างดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ขอลองวางของดูก่อนนะคะ ถ้าดีสั่งต่อจ้า

02/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ผมได้กดสั่งซื้อสินค้าในวันที่ 15/8/2566 และได้ทำการชำระเงินในวันเดียวกัน ทางร้านได้ทำการจัดส่งสินค้าในวันที่ 16/8/2566 สินค้าส่งถึงที่บ้านในวันที่ 18/8/2566 ได้รับสินค้าในสภาพดีไม่เสียหาย

22/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากค่า การออกแบบ:ดีมากๆค่าซื้อรอบที่3 คุณภาพดีมากๆเเข็งเเรงประกอบง่ายมากๆ ประทับใจค่า สั่งมาสามรอบเเล้วค่า เเนะนำ ใส่ของได้เยอะมาก

18/Sep/2023

คุณภาพ:ไม่ค่อยโอเค การออกแบบ:ไม่ดี ส่วนมากคนชอบดู 5 ดาวก่อน ฉะนั้นจะให้ 5 ดาวไปละกัน เลวร้ายสุดคือขาเป็น 2 ท่อนและเอาพลาสติกมาทำข้อต่อแทนที่จะเป็นเหล็กยาว 180 ซม.ไปเลย แพ็กมาไม่ค่อยดีแผ่นกระดานบางมากเบี้ยวและลอกตามภาพ วางของหนักไม่ค่อยจะได้ ในราคาพันกว่าบาทควรแข็งแรงกว่านี้ไหม ชิ้นส่วนที่เอาไว้อุดร่อง ให้มาไม่ครบตามภาพ คือให้อะไรมาก็ไม่รู้ขาดไปชิ้นนึง

08/Sep/2023

การออกแบบ:สะดวก ใช้งานได้ คุณภาพ:เสาหนากำลังดี ชั้นวางบางไปนิด แต่มีเสาค้ำยันแต่ละชั้น อะไหล่ครบ สีพ่นเรียบร้อยทั้งชุด ส่งไว เสาขนาดกำลังดี หนาพอใช้ ชั้นวางบางไปหน่อย น่าจะเหมาะสำหรับวางที่มีน้ำหนักไม่มาก แต่ก็ไม่ก๊องแก๊งนะ (ซึ่งตั้งใจจะเอามาวางเอกสาร) ยังไม่ได้ลองประกอบ จึงยังไม่ได้เทสเรื่องการรับน้ำหนัก ***มาแก้ไขค่ะ ลองประกอบแล้ว อ๋อ~ เขามีคล้ายๆคานรองรับ ทำให้แต่ละชั้นแข็งแรงขึ้น วางกล่องเอกสารได้สบายแล้วค่ะ ค่อยโล่งใจหน่อย ดีงามพระรามแปด

14/Nov/2022

ลังเลว่าจะให้ 4 หรือ 5 ดาวดี เพราะรูปมันต่างจากตัวจริง แต่โดยรวมเมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าใช้ได้ครับ ระยะเวลาการส่งก็ไม่นานเกินรอ พอดีๆ ใครสนใจราคานี้ก็สั่งได้ ใช้ได้เลยทีเดียวครับ เพียงแต่ตัวจริงมันจะต่างจากรูปอย่างที่เห็น การประกอบต้องช่วยกัน 2 คน ถึงจะได้

14/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วตรงรุ่นที่สั่งค่ะ แข็งแรงดีค่ะ วางของได้เยอะ ตอนนี้แค่สุมๆไว้ก่อน ไว้จัดระเบียบใหม่ ขยับของให้เข้าที่ จะมีที่เหลือให้วางของเพิ่มได้อีก ร้านส่งของรวดเร็วมากค่ะ อีก2-3วันได้รับ ขนส่งช่วยยกของเข้ามาในบ้าน

09/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี รวมๆแล้ว สินค้าดี รู้สึกว่าเหล็กจะบางนิดๆ น้ำหนักเบา ประกอบเองได้ ง่ายอยู่👍🏻ราคาถือว่าโอเครอยู่กับของที่ได้มา ใช้เวลาจัดส่งนิดนึง รอ

22/Apr/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็ส่งรวดเร็วดี แพ๊คสินค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหายใดๆ มีของแถมให้ด้วย ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้ม

21/Sep/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ปานกลาง การบริการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ไม่มีเอกสารประกอบสินค้ามาให้เหมือต้องมานั่งงมเองหาข้อมูลเองว่าประกอบยังไง ทักไปถามก็ตอบช้า ขนส่งบริการดีมาก

25/Jun/2023

สินค้าโต๊ะ เก้าอี้ สภาพดีมาก จัดส่งมาอย่างรวดเร็ว หีบห่อบรรจุมาอย่างดี ครั้งหน้าถ้ามีสินค้าที่ต้องการจะสั่งซื้อร้านนี้ครับบ

15/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี งานไม่ได้แข็งแรงมากวางของหนักมากๆตรงกลางอาจจะแอ่นได้เพราะเป็นอลูมิเนียมบางๆ กะเอามาวางโมเดลที่น้ำหนักไม่มากอยู่แล้วเลยไม่ติดอะไร สีบางไปหน่อยแค่อะไรขูดก็ลอกแล้ว แถมแกะออกมาจากกล่องก็มีรอยถลอกกับสีกะเทาะบ้างแต่โดยรวมโอเค ให้ 1 ดาวเรื่องการให้ความช่วยเหลือเวลาข้อความไปถามไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ผมติดปัญหาเรื่องเสาหลักมันสูงแค่ 90cm จากของจริงคือ 180cm และดูในคู่มือก็ไม่มีบอกว่าจะต่อยังไง ส่งข้อความไปถามแอดมินน่าจะคนจีนให้กูเกิ้ลแปลมาเหมือนบอทมาก บอกแต่ให้ดูคู่มือ (ซึ่งโคตรไม่ละเอียดตามรูป) แล้วก็หายไปเลย ขอดูวีดีโอการประกอบก็ไม่มีผมเลยต้องไปซื้อเหล็กรูเพื่อเอามาตัดครึ่งและดามเสาต่อกันตามรูป (โคตรแย่เลยร้านนี้) สรุปนะครับ ใครจะซื้อคุณจะได้งานดีตามราคานั่นแหละอย่าหวังมากเกินไป และต้องหาซื้อเหล็กรูมาดามต่อเสาด้วยไม่งั้นคุณจะไม่สามารถต่อเสาให้ได้ความยาวตามที่คุณสั่งมานะครับ ปล.ใครที่จะวางของหนักให้ดูร้านอื่นที่มีแผ่นไม้วางประกบด้วยดีกว่านะครับ ตัวนี้เป็นแผ่นอลูบางๆวางของหนักแอ่นแน่ๆครับ

12/Jul/2023

การออกแบบ:สวยมากเรียบหรู คุณภาพ:ดีมาก ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆสวยมากตอนเเรกงงว่าประกอบยังไงพอจีบทางได้คือง่ายมากๆ ประทับใจค่าส่งเร้วตามเวลาไม่ช้า เเนะำชั้นเเข็งเเรงวางของหนักๆได้ในราคาเท่านี้คือดีมาก

29/Mar/2023

คุณภาพ:บอบบางกว่าที่คิด การออกแบบ:ดูดีสวยงาม สินค้าส่งมาเสียชั้นหนึ่ง แจ้งทางร้านไปทางร้านบอกว่าประกอบได้ พร้อมกับจะคืนเงินให้ 30 บาท ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ประกอบได้แต่ก็โงนเงนๆ

15/Jun/2023

การออกแบบ:คุณภาพสินค้าดี คุณภาพ:แข็งแรง แข็งแรง วัสดุเหล็ดดีในระดับหนึ่ง แข็งแรงใช้ได้

03/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมากเลยค่ะแพ็คมาอย่างดีค่ะ.. ชอบมากค่ะร้านนี้ยังไงเดี๋ยวจะแนะนำเพื่อนมาอีกนะคะ..ราคาไม่แพงค่ะทุกอย่างโอเคมากชอบมากที่สุดเลยค่ะ.. ❤️💖👍🏻

23/Apr/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็ส่งรวดเร็วดี แพ๊คสินค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหายใดๆ มีของแถมให้ด้วย ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้ม

24/Apr/2023

ส่งเร็วดีพอสมควรคุณภาพดีแข็งแรง ใช้ได้พับเก็บง่าย ขนาดพอดี

26/Jun/2023

รอสินค้า 4 วัน สามารถประกอบได้เองไม่ลำบาก หรือซับซ้อน มีไขควง น็อตมาให้ โต๊ะก็แข็งแรงสมราคา ขนาดไม่ใหญ่จนเทอะทะ ไม่เล็กจนวางของไม่ได้ เหมาะสำหรับ คนอยู่หอแคบๆ หรือ อยู่แบบชั่วคราว ทำงานไม่นาน

25/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดีมาก ไม่ต้องยุ่งยากกับจำนวนน็อตเยอะๆ การใช้งานไม่ได้ผาดโผน ถือว่าแข็งแรงสวยงาม ใช้งานได้ดี ชอบจ๊ะ ที่สำคัญได้ของไวค่ะ แพคเกจยังอยู่ดีสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบทุกจุดค่ะ ขอบคุณมากๆ

22/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ราคาไม่แพงสินค้าคุณภาพดีเดี๋ยวยังไม่ได้ประกอบเลยจะลองประกอบดูก่อนเดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกครับเดี๋ยวลองใช้ดูก่อน

05/Aug/2023

การแพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงบางเบาใส่ ลองใส่รองเท้าแล้ว มั่นคงแข็งแรงดี

06/May/2023

การออกแบบ:ดีมาก ประกอบง่าย สีสวย คุณภาพ:คุณภาพดีมาก แข็งแรง ใช้ดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้ของดีคาราประหยัด คุณภาพดีมากใช้งานได้ดี สั่งรอบสองแล้ว

15/Jul/2023

คุณภาพ:อ่อนแอ การออกแบบ:สวย ประกอบง่าย แพ็คของไม่หนาแน่น ไม่มีระวังแตก งานบอบบาง ในราคานี้ สำหรับเราไม่คุ้มค่ะ

28/Jun/2023

สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨ สินค้ามีคุณภาพดีพอสมควร จัดส่งไว✨

12/Sep/2023

การออกแบบ:สวยงามประกอบง่าย น้ำหนักเบา แข็งแรง สีโค้ทติ้งดี ชิ้นงานลบเหลี่ยมคมมาดี ไม่บาดมือ แค่คู่มือไม่ละเอียด นั่งงงอยู่แป๊บนึง พอจับทางได้ประกอบง่ายและเร็วดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม