• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มากับการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะไม่มีอะไรเสียหาย การออกแบบ:สวยงามมากค่ะ แซ็งแซ็งแข็งแรงส่งของไวคุณภาพของดีมากค่ะประกอบง่ายไม่เสียเวลาใช้เวลาสั่งการใช้เวลานานไหมผู้หญิงก็แซ็งแซ็งปกรณ์ของช่างเลยค่ะ

26/Oct/2022

การออกแบบ:ออกแบบ ใช้งานได้ดีมากสวยๆๆ งามมากๆๆ เลย สินค้าใช้งานได้ดีมากเลย สวยด้วยๆๆ จัดส่งได้รวดเร็วเร็วมากๆๆ เลย ไว้ครั้งต่อไปจะได้ ส่งอีกครั้งครับ

03/Dec/2022

โดยรวมคือดี โอเค ใช้งานได้ แต่ก็มีจุดผิดพลาดของทางโรงงานที่เจาะรูผิดมาให้ การประกอบ งง อ่านดูคู่มือยากอยู่ประมาณหนึ่ง แจ้งทางร้านรับผิดชอบอยู่

14/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง ตัวสินค้ามีปัญหาหลายจุด สีถลอก เจาะรูเกิน เจาะรูไม่ตรง ทำให้ไม่สามารถใส่น๊อตได้ครบทุกที่บางที่ก็ใส่ไม่ได้แต่ยังดียังมีตรงอื่นพอค้ำได้เลยพอทำให้ประกอบออกมาเสร็จความแข็งแรงพอประมาณไม่น่าจะใช้ได้นาน เสียดายเพราะการออกแบบสวย ถ้าเจาะรูตรงใส่น๊อตได้ครบจะแข็งแรงเลยและดีเลย ประกอบยากมาก คู่มือดูยากภาพไม่ชัด

28/Jan/2023

การออกแบบ:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ LD ชั้นวางของในครัว 130cm ห้องครัว มัลฟังก์ชั่น ประหยัดพื้นที่ในบ้าน ชั้นวางของ พร้อมหล้อ เคลื่อนย้ายได้ วางเตาอบได้ **ฝุ่นเปื้อนมาเลยคะน่าจะเช็ดมาให้ลูกค้าสักหน่อย เจาะรูมาไม่ตรง ประกอบค่อนข้างยาก วิธีการใส่ควรละเอียดชัดเจนกว่านี้ ผู้หญิงประกอบคนเดียวค่อนข้างยากลำบาก น็อตหมุนใส่ยากมากจนมือเจ็บคะ บางตัวหมุนเข้าได้ครึ่งเดียว วัสดุไม่หนาไม่บางเกินไปพอดีๆ งานโอเคแต่ประกอบยากคะ2ชม.กว่าจะเสร็จ

26/Mar/2023

ไม่ช่องใส่น๊อต 1 ช่องค่ะ ไม้อัดก็ลอก กระดาษคำแนะนำก็ดูยากมากๆค่ะ ถ้าเป็นสีจะเข้าใจง่ายขึ้น สภาพกล่องก็ยับเยิน ค่ะ

19/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:มินิมอล สินค้ารอประมาณ1อาทิตย์ ไม่นานเกินไป คุณภาพคุ้มราคา อุปกรณ์มีครบ อะไหล่ทนทานค่ะ ออกแบบดีไซน์โมเดิร์น ชอบมากค่ะ ตั้งเเต่สั่งขั้นว่างห้องดูมีระเบียบมากขึ้นค่ะ ประกอบไม่ยากผู้หญิงคนเดึทำได้สบายเลยค่ะ อาจนานหน่อยเเรกๆมึนงงๆ คู่มือมีให้ค่ะ การเเพคของอยากให้ดีกว่านี้นะค่ะกั้นของเสียหาย สภาพของกล่องเป็นรู

10/Oct/2022

คุณภาพ:หอเอนเมืองปิซ่า การออกแบบ:เอียงงงงงงงงงงง 1. สินค้าตามภาพเลยค่ะ เจาะรูไม่ตรงกัน พอประกอบออกมาก็ได้อย่างที่เห็นเลยค่ะ 2. ร้านค้าไม่ใช่คนไทยนะคะ พูดไม่รู้เรื่องค่ะ ไม่เคลมสินค้าให้ และให้คูปองส่วนลด 50 บาท มาแทน 3. ขนส่งรวดเร็วค่ะ 4. ตามภาพเลยค่ะ พิจารณาก่อนสั่งซื้อ 5. ทางร้านแพ๊คของมาดีมากค่ะ

10/Apr/2023

น้ำหนักพอดี ผู้หญิงยกได้ แต่ประกอบยาก เพราะคู่มือเป็นสำเนาขาวดำ และไม่ชัดเจน อยากให้คู่มือเป็นภาพสี น็อตไม่ครบตามคู่มือ แต่ใช้แทนกันได้ เหลือใช้ 2 ตัว คุณภาพสินค้าดี วัสดุแข็งแรงสมราคา แต่ตะแกรงเหล็กไม่ค่อยลงล็อค เลื่อนไปเลื่อนมา ผู้ขายตอบแชทยาก ติดต่ออะไรไม่ได้เลย งมๆซาวๆ ประกอบเอง 🥹 แต่ในที่สุด ก็สำเร็จ

19/Aug/2023

ต่อแบบตามเวรตามกรรมค่ะ ต่อแบบอะไหล่เหลือๆ5555 ต่อผิดต่อถูก คู่มืองง เหมือนอะไหล่ได้มาไม่ตรงคู่มือ ไม้ไม่ได้แข็งแรงมาก

07/Nov/2022

คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าถือว่าดีสมราคา มีชำรุดบ้างเล็กน้อย แต่แอบประกอบยาก ถ้าผู้หญิงประกอบคนเดียวลำบากหน่อย แต่โดยรวมของสินค้าก็ถือว่าพอใช้ได้ค่ะ

09/Feb/2023

คุณภาพสินค้าพอใช้ได้สมราคาขนส่งจัดส่งไวพนักงานพูดจาไพเราะลองประกอบแล้วแผ่นไม้มีรอยแตก2แผ่นไม่รู้เป็นเพราะขนส่งหรือทางร้านรึเปล่าแอบเสียความรู้สึกนิดนึงควรระมัดระวังให้มากกว่านี้ประหยัดเนื้อที่ดีใส่ของได้เยอะประกอบค่อนข้างยากมากขอหักดาวนะคะ

19/Jun/2022

รอของไม่นานเท่าไหร่ ประกอบง่ายแข็งแรงได้อยู่นะ คุ้มสมกับราคา ร้านแพคของมาให้อย่างดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻⭐️🌟⭐️🌟👍🏻⭐️🌟⭐️⭐️

13/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:มีข้อผิดพลาด เจาะรูไม่ตรงหลายจุดค่ะ บางจุดใส่น็อตไม่ได้เพราะรูไม่ตรงกัน ขอเปลี่ยนสินค้าไม่ได้ เพราะคุยกับคนขายไม่รู้เรื่อง แต่สินค้าโดยรวมออกแบบมาสวย น่าใช่

05/Aug/2023

สีสวยถูกใจมากค่ะะ สีมินิมอลดีมากเลยของเราสีน้ำตาอ่อน ขาว แต่ตะแกรงไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ วางของได้เยอะดี

24/Jul/2023

คุณภาพ:แย่ สินค้าแย่มาก ขนส่งช้ามาก ผู้ขายตอบช้ามาก ตะแกรงก็ไม่เท่ากัน ไม้ก้บางแตกๆส่งมาให้ กล่องก็ขาด

15/Aug/2023

สั่งขนาด 71 cm ร้านส่งขนาด 80 cm มาให้ เข้าช่องไม่ได้จ้าาาา ใหญ่ไป 😭 ส่งมาผิดทำม่ายยย 😭😭 แฟนประกอบซะสวยงามเลย 😖 เเต่สินค้าสวยค่ะ เเข็งแรง สมราคาค่ะ เเต่ใช้ไม่ได้งะ

29/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงพอสมควร ส่งไวกำลังดีไม่ช้าไม่เร็ว ต่อไม่ยาก แต่แอบงงหน่อยๆ55 ต้องทำความเข้าใจกับน็อตและรูนิดหน่อย ตะแกรงเอาด้านหน้าไว้หลัง หลังมาไว้หน้าเพราะมันยัดไม่เข้ารูจริงๆ มันไม่ลงล็อก เลยสลับกันแม่งเลย สวยดีค่ะ

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ ใช้งานได้จริง การออกแบบ:สวย มินิมอล ส่วนตัวคิดว่าสมราคานะคะ ใช้งานได้จริง แต่แระกอบค่อนข้างยากและใช้เวลานิดนึงค่ะ สีสวยดี

01/May/2023

การออกแบบ:มินิม่อนดีค่ะ คุณภาพ:ดูแข็งแรงในระดับหนึ่ง โดยส่วนตัวเราแล้วประกอบนากมากสำหรับ ผญ อย่างเราใช้เวลาประกอบอยู่เกือบ ชม.ชั้นดูแข็งแรงดีค่ะ ทรงสวยมากถูกใจมากๆค่ะ เร่ประกอบแบบน็อตเหลือด้วยความที่ไม่ถนัดเรื่องแบบนี้ โดยรวมถือว่าดีคุ้มกับราคาค่ะ วุสดุแต่ละชิ้นไม่มีถลอกมาเลยดีทุกชิ้นค่ะโอเครเลยขนส่งสาขานี้ก็ดีโทรก่อนจัดส่ง และตอนมาส่งค่ะ จัดส่งรวดเร็ว

01/Jul/2023

ไม้แตก ไม้บุบ เป็นรอยเยอะมากหลายจุดแต่ลงรูปให้ดูได้แค่ 5 รูป รูน็อตก็เจาะมาไม่ตรงรู ก็ต้องมาแก้ไขเอาเอง ขี้เกียจส่งคืน

19/Sep/2022

การออกแบบ:แย่ คุณภาพ:แย่มาก ทำแบบนี้ระวังเสียลูกค้านะคะต้องประกอบแบบไม่สมประกอบน็อตก็ต้องไปซื้อเองเสียเงินตั้งหลายบาทแย่มากกกกกที่สุดคะ

31/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดำเนินการจัดส่งสินค้าเร็ว คุณภาพพอใช้ ประกอบไม่ยากมีคู่มือให้ แต่มีปัญหาตอนใส่ล้อค่อนข้างยากไม่ตรงล็อคใส่แล้วเด้งหลุดออกกว่าจะใส่ได้

21/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากเลยค่ะความึุ้มค้าของสินค้าดีมากๆค่ะสามารถใส่ของวางของได้หลายอย่างมากเลยค่ะการให้บริการของร้านค้าดีมากๆค่ะการให้บริการด้านการขนส่งดีมากๆค่ะ

15/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:พอใช้ สินค้าไม่ตรงปกมากๆ ถามอะไรร้านค้าไม่ตอบ สินค้าพรีออเดอร์ไม่ได้รอนานอย่างที่คิด แต่ขนส่งจัดส่งล่าช้ามากไม่ยอมจัดส่งสินค้าตามอยู่หลายรอบ ตัวสินค้ามีรอยตำหนิหลายจุด ไม่เหมาะกับวางของหนักๆ เห็นรีวิวแล้วใครอยากสั่งคือสุ่มดวงเอานะคะ

30/Mar/2023

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​สินค้า​แพ็ค​มาดี​ดีมาก​แน่นหนา​บริการ​การจัดส่ง​ดี​รวดเร็ว​ต่อยากนิดหน่อยเหล็กดูบางกว่าที่คิดแต่พอรับได้

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ชั้นสวยงามดีค่ะ ประกอบเสร็จแล้วถือว่าแข็งแข็งพอใช้ได้ วางของพวกเครื่องใช้ในครัวได้อยู่ ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปกำลังพอดีกับพื้นที่จำกัด และการจัดส่งดีไม่ช้ามากจัดส่งถือว่าเร็ว

08/Sep/2022

ขนาดเล็กกว่าที่คิด แอบประกอบยากนิดหน่อย ได้สีตรงกับที่สั่ง โดยรวมสวยงามมาก ราคาดี รอของนานเกือบเดือน แต่ไม่เป็นไร

27/Jul/2023

การออกแบบ:ห่วยแตก คุณภาพ:ห่วยแตก ของได้ของผิดไซส์มา ไม่ส่งแก้อะไรทั้งนั้น คุยนานเป็นอาทิตย์ๆแต่ไม่สนห่าเหวอะไรเลยไอ้ร้านนี้ เยี่ยมยอดในด้านห่วยแตก ครั้งเดียวพอ เป็นร้านจีนของมีปัญหาคุยไม่รู้เรื่องจ้า ตะแกงผิดไซส์นะคะ ควรได้28 ใช้ไม่ได้เลย ห่วยบรม ห่วยแตก ห่วยๆๆๆๆ อย่าซื้อนะคะถ้าไม่อยาดเสี่ยงได้ของห่วย หมดความอดทนอ่ะ มันจะร้องไห้ ได้มาก็เป็นขยะอ่ะ หนังหมามากค่า ของที่เหลือเป็นเศษขยะวางไว้ในหอ ขี้เกียจเคลมปากบอกจะแก้ไม่แก้ จะอะไรก็ไม่อะไรเลยจ้า ก็เชิญรับไปเลย 1 ดาวถ้วน

13/Oct/2022

การออกแบบ:ออกแบบได้สวยและดี ความแข็งแรงปานกลาง รูน็อตเจาะไม่ตรง คู่มือการประกอบเป็นภาษาจีน แผ่นสุดท้ายล่างสุดใส่น็อตไม่ได้เพราะรูไม่ตรง น่าจะใส่ของเบาได้แต่ของหนักน่าจะทน ใส่ได้แหระแต่น่าจะพังมีตำหนิเรื่องสีและเหล็กงอ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม