• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว นานาประการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายแล้วก็สะดวกอย่างมากสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็ว กล่องสินค้าบุบยุบ แกะดูสินค้าแล้วไม่ได้รับความเสียหาย ประกอบไม่ยาก ลดพื้นที่วางของบนโต๊ะกินข้าวได้เยอะ และดีที่ได้ซื้อโปร1แถม1 ยังไงรอบหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ

10/Sep/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:หนา แข็งแรงดีมาก ได้สีตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่เสีย ประกอบได้ด้วยตัวเองง่ายๆ แข็งแรงทนทานดี สินค้าสวยมาก ราคาถูก ประหยัดพื้นที่ไม่ต้องมีตู้กับข้าวแล้ว ใครกำลังมองหาสินค้าแบบนี้อยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่งฟรีปลายทางด้วย

05/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีวิธีประกอบมาให้แต่ก็ประกอบไม่ยาก แกะวงแหวนชั้นล่างมาใส่ข้างบนตามรูปก็จะปิดฝาได้สนิท วัสดุดีมิดชิดประหยัดพื้นที่ขึ้นเยอะ ราคาไม่แพง ขนส่งบริการดี

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การออกแบบ:สวย ได้ของมาแล้วถูกใจมากๆคะ วัสดุแข็งแรงทนทานมากๆ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี และคอยแจ้งเตือนให้ตลอด ขนส่งรวดเร็วมากๆประทับใจคะ

26/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปกการบรรจุออกเป็นไปตามมาตรฐานปกติสินค้าดูดีสีสวยดีไซน์เก๋สั่งมา 5 ชั้นแต่ใช้ 4 ชั้นการประกอบยังงงๆ เหมือนยังขาดฐานยึดอีก 1 เลยใช้ 4 ชั้น จบๆไป🙄😂😂😂

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย คนที่สั่ง 5 ชั้น ดูตามคลิปเราค่ะ แล้วฝาคุณจะปิดได้ 🤣🤣🤣🤣 โดยรวมโอเคค่ะ ไว้เก็บอาหารประเดี๋ยวประด๋าว กันน้องแมว โอเคค่ะชอบมากกๆ ดีเลยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้เก็บอาหารประเดี๋ยวประด๋าว กันน้องแมว โอเคค่ะชอบมากกๆ ดีเลยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Nov/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีเหมาะกับราคา สินค้าโอเคดีนะคะ พลาสติคแข็งแรงในระดับนึงตามราคา ไม่ได้บอบบางนะ ใช้งานได้ การประกอบก็ไม่ยากเลยค่ะ จัดให้ตรงล็อคกันแล้วกดให้คลิก ติดกันค่ะ โดยรวมดีค่ะ ขนส่งก็ดี

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การออกแบบ:ดีเยี่ยม ได้ของมาแล้วถูกใจมากๆคะ เพราะวัสดุของเขาแข็งแรงทนทาน สีก็สวยทางร้านแพ็คของมาอย่างดี การบริการจากทางร้านประทับใจคะ ขนส่งใวมากๆพนักงานก็น่ารักจะโทรหา ก่อนเสมอ

13/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม ได้รับสินค้าแล้ว ติดตั้งเรียบร้อย สวยงาม น่าจะทนทานดี สีสวยงาม น่ารัก ใส่จาน ถ้วย ตลับอาหารไดห้าชั้นเลย ขนส่งลืมกดส่ง เมนูรีวิว ไม่ขึ้นตั้งหลายวัน พึ่งขึ้นวันนี้เอง แต่ไม่เป็นไร ยอดเยี่ยมครับ

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าเตรียมสินค้าและจัดส่งไวราคาถูกประกอบง่ายใช้งานง่ายวัสดุพลาสติดหนาอย่างดี กระทัดรัดประหยัดพื้นที่วางเก็บอาหารร้านนี้ส่งไวราคาถูกๆๆๆๆๆๆบริการดีเยี่ยม

04/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี พอดีเปิดเห็นก็เลยลองซื้อมาทดลองใช้ดูครับก็น่าจะดีครับ น่าจะเก็นอาหารได้ดีเมื่อก่อนใช้ที่ครอบ ใช้แบบนี้ดูสวยดีครับ ร้านนี้ดีครับคนขายมีแจ้งตลอดว่าส่งของแล้ว พนักงานส่งของเสร็จแล้วดีครับ แนะนำเลยร้านนี้ของมาก็โอเคดีครับ

11/Jun/2023

การออกแบบ:การออกแบบดี ประกอบง่าย คุณภาพ:ดูบอบบางมาก โดยเฉพาะชั้นบน ฝาไม่ประกบ การออบแบบดี ประกอบง่าย แต่ดูบอบบาง ส่วนประกอบบางส่วน โดยเฉพาะชั้นบนสุด ฝาไม่ประกบ ส่วนชั้นอื่นๆ ก็แน่นหนาดี ขนาดความสูงของชั้น 10 cm ชั้นค่อนข้างแคบ

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดีพอใช้ การออกแบบ:ดี มีประโยชน์ 2 วันได้รับสินค้า ส่งของไวมาก สั่งมา 2 ชุด กล่องด้านบนจะบู้บี๋้หน่อย ฝาด้านบนก็จะมีรอยที่เกิดจากการผลิต สีไม่ได้ขาวมากเหมือนรูปภาพ ขนาดไม่ใหญ่ ใส่ได้แค่จานขนาดกลาง ประกอบไม่ยาก แนะนำให้ล้างแล้วเช็ดให้แห้งก่อนประกอบจะง่ายกว่า น่าจะกันจิ้งจกได้ แต่คงกันมดไม่ได้ ช่วยประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะ

19/Jul/2023

คุณภาพ:แข็งแรงเพียงพอ ได้ของตรงปก ส่งรวดเร็วดี ประกอบไม่ยากไม่ง่าย มีคำแนะนำการประกอบ น่าจะมีภาษาไทยแนบมาด้วย แต่ก็เข้าใจการประกอบไม่ยากเท่าไหร่ อาจจะมีงงบ้างตอนประกอบชั้นสุดท้าย จะวางฝาได้อย่างไร มาอ่าน comment คนอื่นจึงได้เข้าใจ

01/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี แอบงงๆตรงฝา กับฐานล่าง จัดส่งอย่างไว รวดเร็วสุดๆ ประทับใจกับความเร็วปานสายฟ้าฟาด 555 วัสดุดีแข็งแรง ที่บ้านเคยสั่งจากร้านอื่นพลาสติกอ่อนมาก ร้านนี้ดีค่ะ ประกอบเองแบบงงๆ เพราะดูแล้วพี่จีนแกคงประหยัด ให้จานรองมาแบบประหยัด สรุปเลยเอาจานฐานรองล่างสุดถอดมาเป็นด้านบนแทน ไม่งั้นจะปิดฝายังไง ข้างล่างเลยใช้พื้นโต๊ะแทนจานรองมันซะงั้น มันลงตัวยังงี้...คือ ถ้าให้มาอีกอัน คือ ครบจบสมบูรณ์แบบเลย ราคานี้เอาแค่นี้ไปก่อนชิมิ ดีที่วัสดุแข็งแรง ลงล็อคทุกจุด แน่นโอเค ดีกว่าร้านอื่นที่เคยใช้มาค่ะ

23/Aug/2023

ทางร้านให้บริการดีเตรียมของจัดส่งเร็ว  รูปแบบการจัดส่งสินค้าทางร้าน แพ็คสินค้าใส่กล่องกระดาษมาเรียบร้อย จัดส่งปลายทางโดย Best Express พนักงานจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดีถูกต้องตามที่ต้องการ (หมายเหตุรีวิวนี้รีวิวจากผู้ซื้อที่มีตัวตนจริง)

23/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ค่อนข้างดี ร้านจัดส่งไวมากกกกกกกกๆได้รับของไวมาก พยามต่อเองนานมากแต่ต่อเองไม่ได้เลยให้พ่อทำให้55555555โต๊ะกินข้าวเป็นระเบียบขึ้นเยอะ ใช้สะดวก คุ้มค่าราคา เพราะพึงพอใจจ้า5555

12/Mar/2023

การออกแบบ:- คุณภาพ:พอใช้ ทางร้านตอบแชทดีค่ะ จัดส่งสินค้าค่อนข้างไวค่ะ บริการจากขนส่ง บริการดีค่ะ สินค้ามีคุณภาพ สีสวย ตรงตามปกค่ะ :) หากได้ลองใช้งานแล้วจะรีวิวเพิ่มเติมค่ะ

14/Oct/2023

การออกแบบ:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:เหมาะสมดี สินค้าใช้งานได้จริง แต่คงใส่ได้เฉพาะกับข้าวที่ใส่จาน ถ้าเป็นถ้วยเล็กน่าจะได้ ชามต้องแบบตื้นหน่อย ชามสูงไม่น่าได้ รวมๆ แล้ว ดีนะ แนะนำร้านนี้เลย ร้านคอยติดตามตลอด 👍👍👍

20/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ดูดี สินค้าจัดส่งไว แพ็คของมาดี จัดส่งไว ได้ครบตามที่สั่ง ได้มาในราคา 206บ. คุ้มค่า สะดวกรวดเร็ว ซื้อสินค้าร้านนี้ เป็นครั้งแรก แนะนำค่ะ 👍👍👍 #ด้านบนฝาปิด ไม่แน่ใจว่าต่อผิดมั้ย 🤣

17/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามปกใช้งานได้ดีคราวหลังจะสั่งใหม่อีกใครมองหาอยู่แนะนำร้านนี้ได้เลย

16/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าถูกจัดส่งมาให้ประกอบเอง แต่วิธีการประกอบไม่ยุ่งยากซับซ้อนอะไร ในส่วนของคุณภาพเหมาะสมกับราคา วัสดุแข็งแรงดี ในส่วนของแต่ละชั้นก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ดี ค่อนข้างจะใช้งานได้เอนกประสงค์ หากนำมาจัดเก็บอาหารก็จะกันแมลงวันได้ดีทีเดียว ชอบมากค่ะ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดี ไม่ต้องคอยนานเลยค่ะ

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี จัดส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาพอใช้ ไม่มีกันกระแทกห่อมา แต่ไม่เสียหาย ประกอบค่อนข้างยาก ออกแบบมาดี จัดเก็บอาหารได้สะดวก ไม่เปลืองเนื้อที่

14/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ กว่าจะส่งมาขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จตั้ง3ครั้ง สั่งวันที่10 ได้วันวันที่14ครับ🤨🤨🤨 สินค้าได้ครบถ้วน ตอนประกอบก็งง แปป เพราะช่วงฝานี้สิ ต้องแกะสีเหลืองข้างล่างสุดมาไว้ข้างบนก่อนจะปิดฝาได้😁😁😁😁😁😁

11/Oct/2023

คุณภาพ:ดีดีดี การออกแบบ:น่าใช้ การแพ็คสินค้าดีนะถึงไม่มีบับเบิ้ลกันกระแทกแต่ก็ไม่มีสินค้าเสียหายอะไร สินค้าตรงปก มีความคุ้มค่าคุ้มราคาซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้วชอบมากๆเลย ขอแนะนำเลยนะคะร้านนี้ พนักงานส่งของก็บริการดีมากโทรแจ้งโทรถามก่อน

07/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี ส่งเร็วมากครับ ราคาไม่แพง เร็ว คุ้มค่า ถูก และ ดี ห่อกันกระแทก มาอย่างดี ไม่แตกแน่นอน แนะนำร้านนี้เลยครับ เยี่ยมจริงๆ👍👍👍💯💯💯 ประกอบง่าย ไม่ยาก มีคู่มือการประกอบมาให้ ตอบแชทเร็ว แนะนำดี

03/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้ราคา flash sell มาราคา 60 บาท ส่งฟรี คุ้มมาก พลาสติกหนา ไม่ก๊องแก๊งนะ ใส่จานชามไซส์ปกติได้พอดี ถ้าถ้วยทรงสูงจะใส่ไม่จุ แต่ก็โอเคอยู่ ประหยัดพื้นที่ดี

27/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งของไว แพ็คของมาดีมีกล่องมาด้วย ขนส่งบริการดี ประกอบง่าย สั่งให้ที่บ้านใช้ เก็บอาหาร ไม่มีแมลงวันเข้าไปได้ ดีกว่าฝาชีมากๆ ทำความสะอาดก็ง่าย ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

21/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ขนส่งบริการดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แต่ไปส่งผิดบ้าน น่าจะเป็นพนักงานขนส่งคนใหม่ สินค้าใช้งานดีมาก ราคาไม่แรง ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก สะดวกสุดๆ

17/Oct/2023

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งก็นำส่งไวไม่รอนาน ได้รับสินค้าครบถูกต้อง การประกอบไม่ยากใส่ให้ล็อคตรงออกแรงกดเล็กน้อยชิ้นส่วนก็จะยึดติดกัน ความแข็งแรงก็พอได้สำหรับเก็บจานอาหารที่น้ำหนักไม่มากนัก กันแมลงพอได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม