• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Nov/2022

การออกแบบ:ดีมากมาก คุณภาพ:เริ่ดสแมนแตน เห็นเหมือนไม่แข็งแรง แต่จริงๆถึกทนมากกค่ะ แนะนำเลย❤️ ร้านนี้ส่งไวมากด้วย ใช้ทันเวลาแต่ลืมมารีวิว มันดีจริงค่ะ ถ้ามี 100 ดาว จะให้ 100 เลยจ่ะ

26/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:เหมาะกับราคา เหล็กไม่หนามากประกอบแล้วแข็งแรงดีถ้าได้เหล็กฉากมาครบทุกมุมจะดีกว่านี้ ประกอบเองได้ไม่ยาก อุปกรณ์ครบรอของประมาณ 3 วัน

25/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็วค่ะ ไม่ต้องรอนานตามกำหนดระบบแจ้ง สินค้าต่อแล้วดูแข็งแรง ห่วงตรงช่วงเหล็กต่อกันเท่านั้น คุณภาพถือว่าดี ราคาไม่แพง ขนส่งส่งไวบริการดีมาก ถูกใจค่ะ

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ส่งของไวกว่าที่คิดไว้ แพคของดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามาถูกต้องและครบถ้วนตามที่สั่งไป สินค้าประกอบไม่ยาก ขัดน็อตให้แน่น แข็งแรง รับของหนักได้ดี คุ้มค่าคุ้มราคา ประทับใจ

25/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ทางร้านบริการดี สินค้าราคาถูก มีคุณภาพ แต่การเเพ็คน่าจะมีกันกระเเทกให้ด้วย สินค้าที่ได้รับ มีรอยบุบ และแตก ไม่มีปัญหากับการใช้งานครับ

02/Aug/2022

ดีมากๆๆๆ👍ร้านบริการดีมาก ตอบแชทไว ให้ข้อมูลดี สินค้าได้คุณภาพ ราคาถูกที่สุด✨ส่งสินค้าไวดี แพ็คของดี🌟ท่านใดหาของถูกและดีต้องร้านนี้เลย🏆โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน🥳ร้านส่งไวมากๆๆๆ❤️❤️❤️

27/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชั้นวางของสี่ชั้น ประกอบไม่ยาก ได้รับสินค้าเร็ว ทางร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีแข็งแรงเป็นเหล็กทั้งหมด การออกแบบ:สวยงามประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก แข็งแรงรับน้ำหนักได้มาก ดีไซน์สวยงามประกอบง่ายมาก ไม่ต้องขันน็อตยึดสกรูเสียบใส่ตามรูที่ให้มาใช้เวลาไม่นานมาก แต่มีข้อเสียนิดหน่อยคือบนกล่องมีรอยเท้าเหยียบจนสินค้าเป็นรอยบู้บี้หมด น่าจะเป็นพนักงานขนส่ง แต่ก็ไม่ได้มาก พอแก้ไขได้ น่าจะติดระวังแตกไว้ด้วย

28/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:สมราคา ดีไม่เสียหายรอนานนิดหน่อยเพราะพรีออเดอร์❤️

02/Aug/2022

ได้รับของแล้วค่ะ.. รอนานมากเหมือนกัน เพราะเป็นสินค้าพรีออร์เดอร์ ในแอ๊พระบุวันกำหนดส่ง ทางร้านก็ส่งมาตรงตามที่กำหนด ตัวเหล็กโอเคเลยค่ะ ไม่ได้บางมาก เวลาประกอบควรต้องมีค้อนไม้ตอกช่วยค่ะ ไม่งั้นมันลงล็อคยากอยู่เหมือนกัน ทางร้านควรมีค้อนมาให้ด้วยนะคะ นี่พอดีมีอยู่เลยประกอบได้ไวหน่อยค่ะ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาดี🤟🥰 สินค้าแข็งแรงทนทาน ตรงปกค่ะ👍👍 ขนส่งรวดเร็ว พนักงานสุภาพเรียบร้อย👮🚚 เอาไว้อุดหนุนใหม่นะคะ🤟😍👍

06/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีมากกก ตัดสินใจถูกจริงๆ ที่ช้อป แข็งแรงมากกว่าที่คิด วัสดุเหล็กเคลือบดำกันสนิมสวย สะอาด อุปกรณ์ครบ ประกอบง่ายปลอดภัยเหมาะสำหรับผู้หญิงประกอบเอง ไม่ยุ่งยากเพราะไม่ต้องใช้น็อตเลย

08/Jul/2022

ชั้นวางของ​ สินค้าสวยงามตามรูป​ อาจจะประกอบยากนิดนึง​ แต่ใช้งานได้ดี​ ราคาไม่แพง​ สั้งมาสองรอบแล้ว​ ชั้นวางของ​สยงาม

07/Dec/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ตัวล็อกชั้นหลุดง่ายไปหน่อย ฉันได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามรายการที่สั่งซื้อ ฉันตรวจสอบสินค้าเรียบร้อยแล้วไม่พบความเสียหายใดๆจากการขนส่ง ฉันชอบสินค้าชิ้นนี้เป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ฉันถูกใจสินค้าชิ้นนี้เป็นสินค้าที่ฉันซื้อมาในราคาย่อมเยาดีงามเลิศอ่ะสุดๆไปเลย ขอรีวิว 5 ดาวให้แก่ผู้ซื้อด้วย

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:พอใช้ เอกสารการต่อมา ไม่เข้าใจ งง มาก ผู้หญิงต่อเอง ก้อจะใช้เวลาหน่อย หาวิธีการต่อเอง เพราะเอกสารไม่ได้เรื่องเลย ต้องไปหาการต่อยูทูปเอง ทักหาแอดมิน แอดมินก้อไม่ตอบ พอถึงบางอ้อ ก้อง่าย มีแค่ค้อนอันเดียว และคนจับอีกคนพอ น็อตไม่ต้องใช้ค่ะ

18/Aug/2022

สงของรวดเร็วดีค่ะ คู่มือดูยากไปหน่อย ไม่รู้เลย แต่พอเดาๆเอา สินค้าทนทานดีค่ะ ความยาว ยาวไปหน่อย เลยไปให้ช่างตัดขาออก

02/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วมาก ตัวกล่องแพคมาดี ในกล่องให้อุปกรณ์มาครบ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ตัวโครงเหล็ก และแผ่นไม้อัด บางไปนิดนึง แต่ประกอบออกมาแล้ว ค่อนข้างแข็งแรงดีมาก รับน้ำหนักได้ดี ใว้สำหรับวางของ จัดของให้เป็นระเบียบ โดยรวมโครงสร้างดูสวยงาม ขนาดกำลังดี ถอดประกอบได้ ไครสนใจ จัดเลยดีมาก

31/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็วค่ะ ไม่ต้องรอนานตามกำหนดระบบแจ้ง สินค้าต่อแล้วดูแข็งแรง ห่วงตรงช่วงเหล็กต่อกันเท่านั้น คุณภาพถือว่าดี ราคาไม่แพง ขนส่งส่งไวบริการดีมาก ถูกใจค่ะ

04/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดี ดีงามมมมมมาก ไว้จะสั่งอักกก จัดส่งช้าจากคนส่ง แพ็คมาดีมีการห่อหุ้มอย่าฝดี สินค้าคุณภาพพอใช้ คุ้มมมมมราคา ไว้สั่งอีกกกกกก ห่อดีงามดดีงามมาดกหหก สวยมากๆ แต่ประกอบยากมากคู่มือดูไม่รู้เรื่อง ไม่แข็งแรงเท่าไหร่

06/Aug/2022

คุณภาพแข็งแรง ทนทาน สวยงาม ชั้นวาง เสา เหล็ก หนาพอสมควร จัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่ายด้วยตัวเอง สามารถปรับระดับความกว้างแต่ละชั้นได้เอง

29/Aug/2022

จัดส่งเร็วสินค้าตรงปกขนาดเล็กกว่าที่คิดไปหน่อยแต่ใช้ได้ไม่มีปัญหาแต่เหล็กบางไปหน่อยต่อไม่ยากพนักงานจัดส่งบริการดี

23/Aug/2022

คมคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความ รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจาก บริษัทนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

18/Sep/2022

แข็งพอสมควร สิ่งส่งมาไว บรรจุมามั่นคงแข็งครับ ประกอบติดตั้งง่ายสะดวกรวดเร็ว มีอุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบได้โดยลำพังคนเดียว สิ่งค้าตรงตามที่โฆษณา โดยรวมแล้วคุณภาพของสินค้ามีความเหมาะสมกับราคาครับ

02/Aug/2022

สินค้าชิ้นนี้เป็นอย่างไร.....ร้านค้าส่งของไวดี ต่อไม่ได้ยากมาก แต่อาจโครงเครงนิดหน่อย เพราะคว้างแคบ แต่ไม่ได้เป็นปัญหา

08/Jul/2022

สินค้าเหมาะสมกับราคา ถือว่าคุณภาพใช้งานได้ ราคาถูกกว่าในห้างมาก ดูในห้างสเปคนี้จะราคา2พันอัพ แถมร้านนี้ส่งฟรีด้วย คุ้มมากๆ แต่หากต้องวางของหนักมาก อาจจะไม่เหมาะ ควรเลือกสำหรับวางของที่มีน้ำหนักปานกลาง

02/Aug/2022

สินค้าส่งถึงค่อนข้างไวนะคะ โดยรวมแล้วสวยดีคุณภาพแข็งแรง ราคาถูก สินค้าส่งถึงค่อนข้างไวนะคะ โดยรวมแล้วสวยดีคุณภาพแข็งแรง ราคาถูก

27/Nov/2022

ดีแข็งแรงแต่ปีะกอบยากนิดนึงค่ะทำคนเดียวลำบากค่ะ รวมๆดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

25/Sep/2022

ได้รับตรงตามสั่ง อุปกรณ์ครบ เอามา ประยุกต์เป็นชั้นวางต้นไม้ข้างกำแพงบ้าน ตอนเริ่มประกอบยากมาก ถ้าผู้หญิงประกอบต้องมีฆ้อนเล็กๆ ช่วย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ บริการจัดส่งเร็วดีค่ะ

02/Aug/2022

แข็งแรงขนส่งดีมากไม่มีอะไรบุบสลายห่อมาดีขนาดต่อยังไม่ทันเสร็จยังรู้ถึงความแข็งแรง ทนทาน ดีมากสีไม่ลอกเพื่อให้ได้อะไรรู้ป่ะ

26/Sep/2022

ในรูปดูไม่ออกว่าแผ่นปูเป็นไม้อัด ตอนสั่งเข้าใจว่าเป็นวัสดุเดียวกันกับขาชั้น แต่ก็โอเคค่ะ มีคานกลาง2จุด ทำให้พื้นแข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี งงๆตอนต่อนิดหน่อย คู่มือแทบไม่ได้บอกอะไรเลย ขาชั้นไม่ได้ยาวเท่าความสูง แต่แบ่งเป็น2ช่วงต้องเอามาต่อกัน วัสดุบางกว่าที่คิด แต่พอประกอบเป็นร่างก็โอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม