• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา อยู่หรือเปล่าคะ? ขอรบกวนเวลาสักสักครู่นะคะ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีดีเยี่ยม เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องคอยกังวลที่จะโดนโกง หรือ นำของปลอมมาหลอกขาย ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองเทียบเคียงราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน คุณเพียงแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เช็คราคาจากเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ หาไม่แล้ว คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากร้านค้าของเราได้นะคะ

มากันแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองตรวจสอบราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่ขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องสงสัยเรื่องการส่ง จะถูกส่งถึงมือของคุณแน่นอน ท่านเพียงรอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับรองไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อทันทีตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ไม่ว่าใครก็อยากได้สินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2022

โอเคมากเลยนะครับ หน้าตาดี รูปแบบสวยงาม เลือกระดับความสูง ความห่างของชั้นได้ ประกอบไม่ยาก วัสดุตามราคา แข็งแรงพอสมควร รู้สึกคุ้มราคามาก แพคเรียบร้อย ส่งรวดเร็ว ได้ของตรง เดี๋ยวสั่งอีกครับ

14/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี ตรงตามอธิบาย คุณภาพดี ราคาถูกกว่าที่อื่น จัดส่งรวดเร็ว คุ้มๆแน่นอน ใครหาอยู่จัดได้เลย ไม่ต้องออกไปซื้อที่ไหน รอรับของอยู่บ้านสบายๆ

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว​ แข็งแรงดี​ ของใหม่​ ไม่มีตำหนิแต่ฉันผู้ตัวเล็กๆคนเดียวประกอบคนเดียวไม่มีอุปกรณ์​ใดช่วยเลย​ ปาไป2ชม.ครึ่ง​ จะร้อง​ ได้แผลที่นิ้วอีก2แผล​ แง๊​ แต่วางของได้เยอะรับน้ำหนักได้เยอะคุ้มค่าคุ้มมากๆค่ะ

02/Sep/2022

การออกแบบ:ดีมากห้องเช่าเล็กๆพอดีเลยไม่กินพื้นที่ โดยรวมถือว่าดีครีบแมว🐱🐱🐱🐱🐱ผมชอบมาก........! แมวเอ๋ยแมวเหมียว รูปร่างประเปรียวเป็นนักหนา ร้องเรียกเหมียวเหมียวเดี๋ยวก็มา เคล้าแข้งเคล้าขาน่าเอ็นดู รู้จักเอารักเข้าต่อตั้ง ค่ำค่ำซ้ำนั่งระวังหนู ควรนับว่ามันกตัญญู พอดูอย่างไว้ใส่ใจเอย🐈🐈🐈

23/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี เห็นครั้งแรก ยังงงๆไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน พิจารณาดู ค่อยๆต่อ ประกอบไป ก็สนุกดี เห็นวัสดุแว๊ปแรก เป็นแผ่นบางๆ ยังนึกอยู่ จะได้มั๊ย แต่พอประกอบเสร็จ แข็งแรงได้ระดับนึงจ๊า พอใจสินค้าอยู่ คุณภาพสมกับราคา ส่งไวด้วย สินค้าไม่หักไม่งอ ถือว่าOK ให้5ดาว

02/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาไม่แพงส่งรวดเร็ว แพคมาดี แต่อาจจะต่อยากไปสักนิดค่ะ ใช้งานได้วันนี้เลยแข็งแรง ตรงปก ขนาด4 ชั้น วางของได้เยอะพอดีกับช่องว่างเลยค่ะ ชอบมากค่ะ

01/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าช้าซักหน่อย เหมาะสำหรับคนไม่รีบร้อน เพราะต้องพรีออเดอร์ คุณภาพก็ดีครับ รับได้ ตามราคา เหล็กบางไปนิด แต่ก็รับน้ำหนักได้พอควร เหมาะกับใช้ในร่ม ในอาคาร โดยรวมก็ดี ไม่แย่ครับ

05/Jan/2023

สั่งซื้อ 26 ธค ได้ของ 29 ธค แผ่นเหล็กที่ใช้ประกอบค่อนข้างบาง แต่พอประกอบเสร็จแล้ว ก็มีจุดยึดต่างๆ ทำให้แน่นหนา แข็งแรง ลองโยกแล้วไม่สั่นคลอน

30/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ตามราคา ประกอบค่อนข้างต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจ แต่ก็ไม่ยากเกิน คู่มือไม่ค่อยละเอียด

26/Mar/2023

คุณภาพ:กลางๆครับ ถือว่าไม่ค่อยโอเค 1ทีครับ เหล็กไม่แข็งเท่าที่ควร แต่งานละเอียดครับ แต่ที่ไม่โอเค 1จุด คือจุดต่อครับ เป็นพลาสติก(แข็ง) ควรทำมาเป็นเหล็กมากกว่าจุดต่อระหว่างเหล็ก เผื่อให้แข็งแรงมากกว่านี้

26/Mar/2023

การออกแบบ:ดี แต่เหล็กบางมาก คุณภาพ:ไม่ดีเท่าเทียบกับราคา ประกอบยาก บาง ส่งสินค้า ประมาณ 2 อาทิตย์ จากวันสั่ง พรีออเดอร์มา คุณภาพสินค้าเทียบกับราคาแล้ว ไม่ดีเท่าที่หวังไว้ ตัวเสาของชั้นใช้เหล็กสั้น 2 ชิ้นต่อกัน เหล็กบางมาก เลื่อนแบบมีของงอครับ ประกอบยากด้วย ถ้าใช้ชั่วคราว ok ใช้กับของหนักๆ ไม่แนะนำให้ซื้อครับ

15/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี 4 ชั้น สีดำ ขนาดนี้กำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ ประหยัดเนื้อที่ได้ดี ความยาวกำลังดี ถ้า5ชั้นน่าจะโอเคกว่า ต่อง่ายไม่อยากเท่าไหร่ค่ะ มีแบบให้ดู สิงค้าส่งไว

18/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดี เหล็กดูบางค่ะแต่ตามราคาค่ะรับได้ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

19/Jul/2022

สินค้า ชั้นเหล็ก เบา บาง ประกอบง่าย ควรวางของที่ไม่หนักนัก ควรยึดตัวชั้นติดกับผนัง ไม่งั้นน่าจะล้มเอาง่ายๆ ยึดแค่ช่วงบนก็พอ จะเพิ่มความแข็งแรงไม่โยกเยก จัดส่งไม่ช้า ถ้าไม่ติดวันหยุดถือว่าส่งเร็วพอควรทีเดียว

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดีมาก ร้านค้าดำเนินการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ออเดอร์ไป ลองต่อเอง ไม่ยากเพราะมีภาพประกอบมาให้ ผู้หญิงทำเองได้ใช้แค่ค้อน ปรับช่องได้ตามความต้องการ มีสั่งอีกแน่นอน

05/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ออกแบบดี สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ราคายุติธรรม ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากสมราคา ร้านนี้ส่งของแน่นอน ดีมาก สุดยอด

06/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี มีบางชิ้น ที่รูล๊อกมีการเสียรูป น่าจะเพราะมาจากโรงงาน แต่ใช้ช่องอื่นได้ ได้รับสินค้าค่าแล้า ราคาไม่แพง ผู้หญิงก็ประกอบได้ แนะนำควรมีค้อนยาง ในการประกอบ เพราะต้องใช้แรง ให้เหล็กลงล๊อก ไม่มีค้อนนี้กว่าจะประกอบเสร็จคือมือเจ็บเลย แต่ชั้นสามารถออกแบบเองได้ว่าต้องการสูงแค่ไหน

19/Feb/2022

ต่อยากมากกกกกกกก!!! รูเจาะเล็กมาก ตัวสอดใหญ่ ใส่แล้วงอ ประกอบยากสุดๆ สั่งแบบนี้มาจากอีกร้านต่อง่ายกว่านี้ ลงล๊อกง่ายกว่านี้ ต่อยากจน อีกชั้นไม่อยากต่อแล้ว

09/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีค่ะ การออกแบบ:ดี ค่ะ แต่ตรงแป้นไม้ไม่มีตัวล็อกเลย ไม้ถ้าโดนน้ำน่าจะพองอยู่นะ ตัวสินค้าก็ถือว่าดี การจัดส่งของร้านค้าก็ส่งเร็วอยู่ สั่งวันที่ 6 ได้รับวันที่ 9 ขนส่งเบส ก็ดีอยู่ค่ะ โทรแจ้งก่อนส่ง

16/Sep/2022

ของมาถึงเร็วอยู่ค่ะ ราคาโอเคค่ะ ประกอบยากไปนิดนึง แต่ไม่เป็นปัญหาค่ะ ตอนเห็นทีแรกนึกว่าจะไม่แข็งแรง เหล็กบางไปหน่อย แต่พอประกอบเสร็จ แข็งแรงดีอยู่ค่ะ โอเคค่ะ 😊👍

29/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ขนาดกำลังดี วางของได้เยอะ แข็งแรงมั่นคง ชั้นวางเป็นไม้อัด โครงเป็นเหล็กชุบสี ติดตรงที่ประกอบยากและใช้เวลาประกอบนาน

18/Aug/2022

ต้องประกอบเอง ใช้เวลานานพอสมควร แต่ดีไม่ต้องใช้น็อตหรืออุปกรณ์ช่วย ประกอบไม่ยาก แต่ก็ลำบากที่ต้องให้ลงล็อคตามช่องเหล็ก อาจเพราะทำคนเดียวก็จะยากไปอีก แผ่นไม่อัดมีตำหนิเยอะเลย แต่เตรียมวอลเปเปอร์มาไว้อยู่แล้วเพราะคาดไว้แล้วว่าไม้อัดไม่น่าจะสวย ลองเอาน้ำวางก็รับน้ำหนักได้ดี

02/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็วค่ะ ไม่ต้องรอนานตามกำหนดระบบแจ้ง สินค้าต่อแล้วดูแข็งแรง ห่วงตรงช่วงเหล็กต่อกันเท่านั้น คุณภาพถือว่าดี ราคาไม่แพง ขนส่งส่งไวบริการดีมาก ถูกใจค่ะ

08/Dec/2022

พึ่งได้รับมาวันนี้เลยค่ะ ขนส่งดีเลยค่ะเท่าที่ดูจากภายนอกล่องก็ไม่มีความเสียหายอะไรค่ะ 👍😘 edit : โดยส่วนตัวประกอบยากค่ะ ถ้าเป็น ผญ. ความรู้ช่างเป็น 0 โดยเฉพาะตรงข้อต่อ ต้องเดาเอาว่าจะต่อยังไงประกบยังไงหน้าหลัง? ใช้แรงมาก นี่เดาจนเสียไปเลยค่ะ มันไม่เข้าล็อค เคยต่อตู้โต๊ะแบบมีนอต ง่ายกว่าค่ะ เดียวหานอตมาใส่อะแด๊บเอาค่ะ

11/Mar/2022

ใช้เวลาจัดส่งสินค้าทั้งหมด 4 วันได้รับสินค้าสำหรับผู้หญิงประกอบคนเดียวประกอบยากมากเหนื่อยมากกว่าจะเสร็จเป็นชั่วโมงราคาถูกจัดส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็วเกินไป

30/Mar/2022

จัดส่งเร็วค่ะรวมวันสั่ง 3 วันได้รับ ราคาถูก สินค้าที่ส่งมาขนาดถูกต้องกับที่สั่ง แต่ค่าส่งแอบแพงหน่อยมแต่ก็ยังถือว่าถูก

14/May/2022

สินค้าชิ้นนี้เป็นอย่างไร…..ร้านค้าส่งของไวดี ต่อไม่ได้ยากมาก แต่อาจโครงเครงนิดหน่อย เพราะคว้างแคบ แต่ไม่ได้เป็นปัญหา

13/Aug/2022

การออกแบบ:แข็งแรง คุณภาพ:ทนทาน สินค้าส่งมาถึงไวมากแพ็คมาอย่างดีแต่กล่องชำรุดสินค้าส่งมาในสภาพดีสภาพของสินค้าแข็งแรงทนทานแต่ราคาไม่แพงมาก ต้องลองดูก่อนเคยซื้อมาแล้วใช้ดี แต่ประกอบยากมากคู่มือที่ให้มาไม่ค่อยละเอียด

20/Feb/2022

คุณภาพสินค้าต่ำกว่าที่คิดไว้ วัสดุไม่ตรงกับที่โฆษณา เหล็กบาง แผ่นรองไม่ใช่ไม้กระดานเหมือนที่แจ้งแต่เป็นกระดาษอัด โดนน้ำก็บวม ประกอบยากมาก คุณภาพสินค้าต่ำกว่าที่คิดไว้ วัสดุไม่ตรงกับที่โฆษณา เหล็กบาง แผ่นรองไม่ใช่ไม้กระดานเหมือนที่แจ้งแต่เป็นกระดาษอัด โดนน้ำก็บวม ประกอบยากมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม