• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2022

การออกแบบ:เี ขนาด:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าตรงปกและครบถ้วนจำนานชิ้นที่สั่งไปค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ จัดแพคสินค้ามีดีค่ะ ระบบการขนส่งของบริษัทขนส่งก็ดีครอบคุม รัดกุมมาก โทรแจ้งก่อนเข้าจัดส่งสินค้า ประทัยใจมากค่ะ ทั้งร้านค้าและระบบการจัดการของบริษัทขนส่ง กลับมา อุดหนุน อีก แน่นอนค

24/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก ขนาด:เหมาะสม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าไม่เสียหายใดๆขนาดสีแล้วรูปลักษณ์ตรงปกครับโครงเหล็กล้อเหล็กการใช้งานต้องดูอีกที

05/Oct/2023

การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี ร้านนี้แนะนำค่ะ ชั้นน่ารัก 3ชั้นกำลังดีเลย มีน็อตบางตัวไขไม่ลง😅แต่โอเคค่ะ โดยรวมประทับใจจะสั่งใฟม่ ส่งไว สินค้าแพ็ตมาดี

05/Sep/2023

แพ็คดีมากกกกกกกกก ขนส่งบริการดีมากกกกกกกกกกกกกก ประกอบง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา ล้อเลื่อนลื่น สินค้าไม่มีตำหนิ

14/Jun/2022

คุณภาพพอใช้ ไม่ค่อยแข็งแรงมาก ตะแกรงเบี้ยวมาตั้งแต่แรกเลย ประกอบเสร็จแล้วรอไม่เท่ากัน แต่ก็ใช้งานได้ปกติ ถ้าไม่ได้ใส่ของหนักไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่งรวดเร็วดี

26/Nov/2022

การออกแบบ:พอใช้ ล้อก็ไม่ใช่ล้อเหล็ก ขนาด:สั่ง 4 ชั้น แต่ส่ง 3 ชั้นมาให้ คนขายแย่มากก เอาเปรียบลูกค้า สั่ง 4 ชั้น ให้ 3 ชั้นมา 4 ชั้นแพงกว่า 3 ชั้นเยอะ บอกล้อเหล็ก แต่ให้ล้อพลาสติกมา ไม่มีการโทรแจ้งใดๆเลยว่าสินค้า 4 ชั้นไม่มี แต่แอบเอา 3 ชั้นมาให้ เอาเปรียบลูกค้าชัดๆ เสียความรู้สึกมากกก น่าจะปรับปรุงตัวนะคะ เห็นคนอื่นโดนกันเยอะ ไม่คิดว่าจะโดนกับตนเอง คิดว่าร้านจะปรับปรุงแต่ป่าวเลย ทำตัวเหมือนเดิม

22/Aug/2022

ได้รับสินค้า ตามรายการสั่งซื้อ สินค้าแพคมาในกล่อง สภาพภายนอกปรกติดี แกะเชคของ ประกอบร่าง พบรอยคราบสนิมตรงบนสุดของของ ขัดไม่ออก กระบะใส่ของเป็นพลาสติก

12/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุ้มค่าที่สุดคุ้มราคามากๆประกอบง่ายสุดสุดร้านค้าแพ็คมาอย่างดีเลยไว้จะใช้ให้มีคุณค่าที่สุดค่ะ

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าเเล้ว ขนส่งไม่นานมาก เเต่หน้าร้านบอกว่าสินค้าโครงเหล็ก เเต่พอมาถึงเป็นพลาสติกอะ ถ้าเป็นพลาสติกก็เขียนไปเลยค่ะ คุณภาพก็พอใช้ได้ ไม่ได้เเย่ขนาดนั้น

10/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

31/Aug/2022

การออกแบบ:☆☆☆☆☆ ขนาด:☆☆☆☆☆ สินค้าเปิดมามีรอยคราบเหลืองๆ งานเก็บสีไม่ดีเลย เคยซื้อรุ่น 3 ชั้นงานดีกว่านี้ ร้านค้าคงไม่รู้ว่าสินค้าข้างในมีตำหนิเพราะไม่มีรอยเปิดกล่องค่ะ

10/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Oct/2022

การออกแบบ:สะดวกในการประกอบและใช้งานดี ขนาด:กำลังพอดี สินค้าคุณภาพสมกับราคาคือดี💖การจัดส่งการบริการถือว่าดีรวดเร็วดีค่ะ

10/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

30/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสวยถูกใจมากเลยค่ะราคาไม่แพงสภาพแข็งแรงมากเลยค่ะให้ 5 ดาวเลยค่ะสำหรับร้านนี้แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Nov/2022

การออกแบบ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวดี อยู่ในระดับโอเค แพคสินค้ามาโอเคดีค่ะ สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร ได้รับสินค้าครบถ้วนดี ลองใช้งานสินค้าแล้วโอเคดีค่ะ

08/Apr/2023

การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี ชั้นวางของ4ชั้น โครงเป็นเหล็ก ส่วนของชั้นวางของเป็นตะกร้าพลาสติก รวมๆงานดี แต่ ต้องลุ้น QC สีพ่นไม่เสมอ แนะนำเพื่อปรับปรุงบริการ ตรวจสอบคุณภาพก่อนส่ง พลาสติกบางชิ้นบิดงอ ติดต่อร้านนิ่งเฉย ตอบแต่ไม่ได้เสนอช่วยเหลือใดๆ หรือลดราคาแต่อย่างไร ต้องลุ้นใส่ดูว่าจะแตกหรือไม่ เอง

22/Sep/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งแล้วค่ะ จัดส่ง-ได้รับปานกลาง ใช้โค้ดได้ แพ็คโอเค ราคาไม่แพง ใช้ coin ลดไปเยอะมาก ได้มาในราคา 3XX คุณภาพตามราคา โยกเยกนิดหน่อย แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน

05/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

11/Nov/2022

การออกแบบ:พาสติกและเหล็ก ขนาด:ปานกลาง ได้รับสินค้าแล้วไวคะ ตัวเป็นพาสติกส่วนตัวยึดเป็นเหล็ก มีการเปื้อนกับรอยขีดข่วนเล็กน้อย

05/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม สมราคา ขนาด:เล็กไปสำหรับวางไม้แขวนเสื้อ ต้องวางแนวขวางถึงจะวางได้ จัดส่งไวดี อันนี้ห่อใส่กล่องมา สินค้ามีสนิมเล็กน้อย แต่ไม่ซีเรียส เพราะเอามาใส่ของซักล้าง แต่มันอ่อนแอมาก ตามคลิปเลยค่ะ ไม่ค่อยแข็งแรง

22/Sep/2023

สินค้ามาแบบขากับตัวคนละสีค่ะดูแล้วแปลกๆแต่ก็รับได้ จริงแล้วอยากให้เป็นสีดำมากกว่า คุณภาพเหมาะสมกับราคา คือราคาที่ลดแล้วนะคะดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไรใส่หนักไม่น่าจะดีเท่าไร แต่ก็อืมขี้เกียจส่งคืน

13/Sep/2022

ดีค่ะ ดูได้ว่าแข็งแรงขนาดไหนจากลากแมวขึ้นได้แบบสบายมากกกกต่อง่ายมากๆๆๆรอของไม่นานด้วยค่ะ ชอบแนะนำเลย หอมาอย่างดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍😍😍

25/Sep/2022

ดีมากค่ะ วัสดุแข็งแรง ต่อไม่ยาก มีล้อใช่งานสะดวกดีค่ะ บกสกาแสกวากาแวองอากวดสดาไสาดืดบแงอทดากวกวืดสดวกากสดส

11/Sep/2022

ชั้นวางของ 4 ชั้น ประกอบเองไม่ยาก วัสดุพอใช้ ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ เหมาะสมกับราคา ล้อเข็นแล้วไม่หมุน ต้องลากๆ เข็นเองค่ะ

12/Sep/2022

การออกแบบ:ไม่ได้มาตรฐาน ขนาด:ปกติ ไม่ได้มาตรฐานเสียดายเงินมากๆ รู้พลาสติดตรงล้อมีก้นพลาสติกหนาอยู่ในรูใส่ล้อไม่ได้เอาไปใช้ได้แต่ไม่ทน แต่ไม่ทน ส่วนสีดำประกอบไม่ได้เลย ไม่มีอะไรตรงกันสักอย่างไม่เหมือนในรูป ราคาแพงเทียบกับคุณภาพ ไปซื้อของดีๆเลยดีกว่า เซงมากเตือนแล้วนะ

14/Oct/2023

จัดส่งเร็ว แพคมาดีของไม่ชำรุด ประกอบไม่ยาก วัสดุโครง้ป็นอลุมิเนียม แข็งแรงดี ชั้นพบาสติกก็หนาพอตสร ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ

03/Oct/2023

สินค้ามีความพอดี ค่อนข้างสวย ราคาประหยัดมากๆ ถูกกว่าท้องตลาดเยอะเลยค่ะ เหมาะกับเศรษฐกิจตอนนี้ ขายแบบนี้ไปเรื่อยไปนะคะ

06/Oct/2023

การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี สินค้าได้รับแล้ว ขนส่งรวดเร็วมีส่วนลดค่าส่งถูกประหยัดดี แต่มีน๊อตไม่ครบ และขันแล้วไม่แน่นเพราะรูไม่ได้เจาะไว้ให้ มีความโครงของตัวจับเพราะน๊อตยึดไม่อยู่ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

03/Sep/2022

ได้มารวมส่ง 313 บาท คุ้มอยู่นะ สินค้าก็โอเคตามราคา ใส่ของจุกจิก ประกอบแล้วโยกเยกบ้างนิดหน่อย ล้อเป็นพลาสติกไม่รุ้จะใช้ได้นานแค่ไหน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม