• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2023

ได้รับแล้วคับบบบบบสินค้าดี ไม่มีปัญหาไม่เสียหายยยยยย จัดส่งรวดเร็ววววว ประกอบก็ง่ายยยยย👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻สินค้าดีงามมากๆ ตรงปก ประกอบเองไม่ยากน่ะ มีอุปกรณ์ให้ด้วย คือดีมากๆ ราคาคือถูก และคุ้มค่ามากๆ กับของที่ได ถือว่าผ่าน น่ะ โดยรวมชอบมากๆการจัดส่งไวดีค่ะ

14/Mar/2021

แพคสินค้าแบบมืออาชีพมากๆ ไม่มีร่องรอยความเสียหาย ประกอบง่ายด้วยมือ ผู้หญิงก็ประกอบได้ ตะกร้าพลาสติกหนาเนื้อเหนียว ไม่กรอบ ล้อไหลลื่นดี เคลื่อนตัวคล่อง

11/Oct/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีมาก ตอนแรกกะจะหักหนึ่งดาวเพราะมีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับร้านนี้  และอีกเรื่องคือพอซื้อวันนี้พรุ่งนี้ลดราคาลงไปอีก แต่พอนึกไม่เป็นไรเนื่องจากสินค้าที่ส่งมาพอใจมากไม่มีร่องรอยของความบิดเบี้ยวหรือแม้แต่รอยถลอกเลยแม้แต่นิดเดียวระยะเวลาระยะเวลากลางส่งไม่ได้ช้าแต่ไม่ใช่รวดเร็วมากมาย  ขนส่งดีมากชื่นชมค่ะ  ขนมาส่งให้ถึงมือไม่ยอมวางที่พื้นแนะนำค่ะใครสนใจก็ซื้อกับร้านนี้ได้เลยถ้าใครชอบขนาด ความสูง 86 87 เซนต์สามชั้นคือคำตอบเพราะวัดแล้วความสูงระดับนั้น น้ำหนักเบามากร้อนลื่นไหลแถมน็อตมาให้ด้วยหนึ่งตัวเผื่อหาย

07/Oct/2023

บรรจุภัณฑ์ดีการจัดส่งเร็วมากการจัดส่งเป็นสิ่งที่ดีทุกอย่างดีและคุณภาพดี ใบเสร็จรับเงินเรียบร้อยผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับบรรจุภัณฑ์สวยงามสวยงามและสวยงามดูเก๋ไก๋แข็งแรงสวยงามดังแสดงในภาพ

14/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาดีมาก ประกอบง่าย แข็งแรงทนทาน ชอบถูกใจเดี๋ยวจะกลับมาสั่งใบใหญ่กว่าเดิมค่ะ👍🏻

13/Aug/2023

การออกแบบ:มีสไตล์ สวยงาม คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าบรรจุมาในกล่องของตัวผลิตภัณฑ์ อย่างดี มีไขควง ประแจ มาให้ใช้ในการประกอบด้วย ทุกชิ้นส่วนห่อด้วยถุงพลาสติก ดีมากค่ะ

02/Apr/2023

การออกแบบ:ดี สวยงาม คุณภาพ:สมราคา สินค้าดีสีสันสวยงามวัสดุคุณภาพดีราคาก็ไม่แพงประกอบง่ายมีไขควงประแจแถมดีมาก ร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่งก็บริการดีมาก โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีก

07/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ งานสวยดีประกอบง่ายมีไม่กี่ชิ้น ส่ง​สินค้า​เร็วมากกกกกกกกก สั่งตัวที่สองแล้วราคาไม่แพง​ คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ดี สวยงานสมราคา

07/Aug/2023

1. ร้านค้าบริการดี 2. ราคาสินค้าสอดคล้องกับคุณภาพ 3. ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดี 4. ขนส่งบริการดีและรวดเร็วดี 5. ได้รับสินค้าครบจำนวน 6. คุณภาพเหมาะสมกับราคา

09/May/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งเร็ว ตัวโครงรถเข็นเป็นเหล็ก ตัวถาดเป็นพลาสติก ล้อแข็งแรงมีตัวลอค ประกอบง่าย แต่ตอนแรกอาจสับสนนิดหน่อย เอกสารวิธีการประกอบไม่ชัดเจน

10/Aug/2023

คุณภาพ:แข็งแรง​ การออกแบบ:ดี จัดส่งเร็ว​ สินค้าแข็งแรงดี​ ชั้นเป็นพลาสติก​ ไม่บาง​ ราคาเหมาะสม​กับคุณภาพ​ รวมๆดี

31/Aug/2023

- สินค้าคุณภาพดี มีความเหมาะกับราคา ใช้งานได้ดี - มีความรวดเร็วในการจัดส่ง บริษัทขนส่งจัดส่งได้อย่างถูกต้อง - ร้านค้าจัดเตรียมสินค้าได้อย่างรวดเร็ว - สถานะการจัดส่งชัดเจน สามารถติดตามตำแหน่งของพัสดุได้ - สินค้าได้รับการแพ็คอย่างดี พัสดุที่ได้รับอยู่ในสภาพดี - ค่าจัดส่งสมเหตุสมผล สามารถใช้คูปองส่วนลดค่าจัดส่งได้ง่าย

07/Oct/2023

สีสวยตามภาพ แต่ก็ถือว่าดีค่ะ สินค้ามาครบถ้วนถูกต้องจัดส่งรวดเร็วแพ็คกิ้งมาอย่างดีคนขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนเดี๋ยวแกะออกมาตรวจสอบอีกที

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รับน้ำหนักได้พอประมาณ การออกแบบ:ใช้งานได้หลากหลาย รอสินค้านานพอควร ต้องกดขยายเวลาการเตรียมสินค้า สินค้าครบแต่สภาพกล่องตอนได้รับคือเยิ่นมาก แต่ของไม่มีอะไรเสียหาย สีออกครีมๆตุ่นๆไม่ใช่สีขาวสว่าง ประกอบไม่ยาก แต่ควรเตรียมไขควงไว้ด้วย ทางร้านมีไขควงมาให้แต่ใช้ประโยชน์ไม่ค่อยได้ หมุนน็อตไม่แน่น พนักงานส่งของโทรมาแจ้งก่อนส่ง

20/Aug/2023

จัดส่งรวดเร็ว แพคของมาดี สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ไม่มีขาด ไม่มีแตกหักหรือรอยถลอก มีคู่มือมาให้ ดูง่าย สามารถต่อเองได้สะดวก ตรงปก ถึงจะเป็นพลาสติกแต่ไม่ง๊อกแง็ก จุของได้เยอะคุ้มค่าแก่ราคา 😁👍🏻

13/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดูแข็งแรงดี ขนาดกำลังดี วางของได้เยอะ แต่มีตำหนิสีถลอกตรงด้ามจับนิดหน่อย

08/Oct/2023

ได้รับบางสิ่งบางอย่างอย่างรวดเร็วเพียงแค่สั่งซื้อดีมากและยอดเยี่ยมฉันรักมันและมีโอกาสสั่งซื้ออีกครั้ง ได้รับสินค้าและร้านค้าจัดส่งอย่างรวดเร็วและบรรจุหีบห่อ มีโฟมกันกระแทก บริการจาก บริษัท ขนส่งนั้นยอดเยี่ยมมาก เชื่อมต่อได้ง่ายและสวยงามมาก

07/Oct/2023

งานสวยเนี้ยบ น่ารักสไตล์มินิมอล ดีงามมากๆค่ะซื้อมาปร คุณภาพดีค่ะ สีสวยตรงปก ส่งสินค้าไวมาก ขนส่งดีมากๆไม่เสียหายเลย ตัว

11/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ 4ชั้นไปเลยจุกๆ ไว้จัดระเบียบของได้ดี สายตุนสายช็อปไม่ควรพลาดที่จะมีไว้จัดของ สินค้าค่อนข้างแข็งแรง ดูระยะเวลาใช้ไปนานๆค่ะ สินค้าส่งไวไม่มีตรงไหนเสียหายเลย เยี่ยม👍🏻

15/Apr/2021

สินค้าดี เนื้อพลาสติกเหนียวไม่แข็งกรอบ หนาใช้ได้เลย ประกอบง่ายมาก เนื้อสแตนเลสดูดี สั่งมา 2 ขนาด สวยงามแข็งแรงเดี๋ยวจะสั่งมาเพิ่มอีก ในส่วนของล้อลื่นดีมาก

19/Jun/2023

สินค้าดีครับ เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป ไม่ถึงกับแข็งแรงมาก แต่ก็ถือว่าดีเยี่ยมครับ แนะนำครับ ราคาไม่แพง วางของไม่หนักมากได้

25/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วดีสวยด้วยต่อไม่ยากง่ายดีน่ารักราคาไม่แพงสวยดีสั่งมาให้แฟนใช้แฟนชอบมากเลยสุดยอดเลยค่ะ

23/Aug/2023

สินค้าขนส่งช้ามาก สั่งสีดำ ได้สีขาว แอดมินเป็นคนจีน พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง สินค้าที่ได้ สมบูรณ์ดีไม่เสียหายอะไร แพ๊คของมาดี

11/Oct/2023

สวยแข็งแรง ได้รับสินค้าในสภาพที่ดีค่ะ ไม่มีตำหนิเลย ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งจัดส่งเร็วมากกกก หว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีก

09/Aug/2023

ชั้นดูแข็งแรง ตัวชั้นวางของเป็นพลาสติกแต่โครงและขาเป็นเหล็กมีน็อตให้ยึดอีกทีเพื่อความแข็งแรง สินค้าจัดว่าดีคุ้มกับราคามากๆค่ะ ดูมาหลายรุ่นสุดท้ายไม่ผิดหวังที่เลือกตัวนี้มา

16/Sep/2023

การออกแบบ:ง่าย คุณภาพ:ดี การประกอบง่ายมาก มีคุณภาพสมราคา ซื้อตอนลดก็คุ้มค่านะ สูงอยู่นะ แต่อย่าคาดหวังว่าจะใหญ่นะ อ่านขนาดดีๆ เหมาะสำหรับคนมีพื้นที่น้อย

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ใช้งานง่าย ‌จัดส่งพนักงานสินค้าไว แพ็คมาอย่างดี ขนส่งเร็ว ส่งพูดจาดี ของก็ชอบ ถูกด้วย คุ้มราคา ซื้อตอนมันเซล ได้ราคาถูกก

03/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกก การออกแบบ:ขนาดกำลังดี ถูกใจมากค่ะ แข็งแรงมากกกกกกก ตัวโคลงเป็นเหล็ก ดูทนทาน ชั้นวางก็ขนาดกำลังดี ขนส่งมาอย่างดี ถูกใจสุดๆ

02/Oct/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ชั้นเป็นพลาสติก ส่งของไวมาก คุ้มกับราคานะ ล้อเลื่อนง่ายไม่ฝืด ได้มาตอนลด50% คุ้มสุด คุณภาพดี ใช้งานดี ประกอบไม่ยาก 👍🏻👍🏻

18/Sep/2022

การออกแบบ:สวย ดี น่าใช้ คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้านานมาก แต่รอได้ เพราะไม่ได้รีบใช้ สินค้าคุณภาพดีสมราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม