• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังขาย [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jun/2022

ได้รับของแล้วแต่ยังไม่ประกอบร้านแพ็คมาอย่างดีค่ะและส่งไวมากวัสดุสินค้าโอเลย ซื้อตอนเซลล์ได้ราคาถูกต้องอุดหนุนชิ้นอื่นๆต่อไปอีกแน่นอนค่ะ เดี๋ยวประกอบเสร็จก่อนนะ😊

16/Aug/2023

ร้านค้าจะส่งมารวดเร็วมาก แพ็คของมาเป็นอย่างดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ไม่มีสินค้าเสียหาย ประกอบง่าย ใช้งานได้ปกติ

15/Sep/2022

สินค้าดีน่ารักค่ะ แต่มีชำรุด มีสีลอก มีถลอก ขอหัก 1 ดาวค่ะ การจัดส่งถือว่าไวดีค่ะ แต่โดยรวมโอเครค่ะ ชอบค่ะ 🤎🤎

16/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ชิ้นส่วนฐาน และด้านข้างค่อนข้างโอเค แต่ไม้ด้านหลังบาง ดูเปราะสุดๆ การติดตั้งทำเป็น 2 ชิ้นต่อกัน บนและล่าง ไม่มีวีดีโอการประกอบ คู่มือที่ให้มาตัวหนังสือค่อนข้างเล็ก ไม่ชัด และดูค่อนข้างยาก ประตูตู้ไม่ใช่แบบที่ปิดได้สนิท แต่ปิดแบบงับไว้ ไม่แน่นหนา

04/Jul/2023

การออกแบบ:ไม่ดี ขนาด:ไม่เท่ากัน คือตัวสินค้าตัดมาไม่เท่ากันอะคะ ตัวประตูปิดไม่เท่ากันมีบานเล็ก ละรูน้อตที่เจาะติดด้านข้างมันมารคจุดไม่มาตรฐาน พอเจาะตรงรูตรงไม้ เเผ่นปิดด้านหน้าก้อจะเป็นรูไหว่วใหญ่ ทำให้แิดไม่สนิทคะ บานเปิดไปเปิดมาตลอด บาน ไม่มีแม่เหล็กด้านใน ทำให้เปิดเองตลอด ต้องหามาติดเอง สีที่ทา เปื้อนหยดเป็ปซี่ยังเช็ดไม่ออกเลยค่ะ นี่สรุปเลยใส่แผ่นปิดประตูได้แค่2อัน ร้านถามมีปันหากับการใช้งานมั้ย โถ มันต้องมีสิคะ ปิดไม่ได้2ช่อง ถามเพื่อ !!!

27/Jun/2022

ได้รับของไม่ช้าไม่เร็ว แพคสินค้าใช้ได้ มีคู่มือมาให้ ดูได้ไม่ยาก ต่อเองได้ คุณภาพคุ้มค่าต่อราคา โดยรวมถือว่าดี วัสดุดูคงทนแน่นหนาดีค่ะ 💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻💪🏻

26/Jun/2022

ตู้ตรงปกนะ ขนาดส่วนสูงความกว้างตรงตามที่แจ้ง ขนส่งมาดี ไม่มีรอยอะไรเลย ตู้ประกอบไม่ยากเท่าเท่าไหร่ ติดตรงเวลาเปิดปิดมันไม่ค่อยสนิท นี่ต้องใส่แม่เหล็กติดเพิ่ม ช่องว่างขอบตู้ไม่สนิทเท่า แต่ก็โอเคถ้าเทียบกับราคา ราคาคุ้มค่าสมเหตุสมผลกับสินค้า

06/Feb/2023

การออกแบบ:ดี ขนาด:กว้างพอดี สูงกว่าที่คิดไว้ ตัวอย่างแบบประกอบที่ให้มาด้วยตรงกัน ประกอบง่าย ทำตามแบบได้เลย แนะนำว่าตรงบานประตูเขาจะให้เราใส่หมุดกั้นที่ให้มาพร้อม ให้ใส่กาวด้วยก็ได้มันจะได้ไม่หลุด

13/Jan/2023

การออกแบบ:พอใช้ ขนาด:กำลังดี ไม่รู้จะรีวิวยังไงดี ถ้ารีวิวตามราคาก็น่าจะโอเคครับ แต่ถ้าในมุมมองของช่างเฟอร์นิเจอร์ ข้อติมีเยอะมากมายเหลือเกินครับ การแพ็คของที่ค่อนข้างไม่รัดกุม เทปแทบจะหลุดอยู่แล้ว ทั้งตำหนิของคิัว edge การเคลือบผิวฝาหลังแค่ด้านเดียว การแบ่งฝาหลังครึ่งนึงแต่เข้าใจว่าเพื่อการขนส่ง จึงต้องลดขนาด การใช้สกรูทึ่ไม่เหมาะกับไม้ mdf ทำให้เกิดการฟรีของสกรู(ต้องจ่ายแบบเกลียวหยาบมาจะดีกว่าครับ) แต่ผมจะมองข้ามตรงนั้นไปเพราะด้วยราคาที่ถูก 😁 เลยตัดสินใจให้ 5 ดาวครับ ปล.ผมดัดแปลงย้ายบานสลับฝั่งครับ ไม่ตรงตามแบบคู่มือ ปล.2 แอดมินร้านแทคแคร์ดีครับ

29/Jun/2022

ดีตรงปก แต่มีติดเหลืองๆนิดนึง ประกอบปานกลางเจ็บมือนิดๆ ร้านค้าส่งเร็ว โดยรวมโอเคเลยจ้า ดีตรงปก แต่มีติดเหลืองๆนิดนึง ประกอบปานกลางเจ็บมือนิดๆ ร้านค้าส่งเร็ว โดยรวมโอเคเลยจ้า

23/Feb/2023

การออกแบบ:รูปทรงดี ขนาด:กำลังดี ตัวตู้ขนาดกำลังดี แต่สินค้าไม่โอเคเท่าไร มีตำหนิเยอะ ฝาปิด ปิดพอดีแค่ชั้นเดียวที่เหลือหลวมปิดไม่สนิท แอบเสียความรู้สึกอยู่เพราะสินค้าไม่ตรงตามที่คิดไว้

15/Aug/2023

การออกแบบ:ดีเลย ขนาด:ดีเลย คุณภาพสินค้าดีคะ แผ่นอัดทำจากกระดาษ ได้รับของไม่มีตำหนิ ใช้งานดีปกติ ต้องรอดูจะใช่ทนไหม ความรวดเร็วในการจัดส่งดีจ้า บริการร้านค้าดี บริการขนส่งดีคะ

11/Sep/2022

การออกแบบ:สวยเลยแหละค่ะ ขนาด:กำลังดี จริงๆให้ทำไซส์กว้าง และลึกกว่านี้มาหน่อย ประกอบไม่ยากเลย ผญ.โสดๆ สวยๆ ทำเองได้เลยค่ะสบายมาก บ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยชึ้นหน่อยนึง เพราะช่องเล็กไปใส่ไม่พอ

27/Jun/2022

สินค้าคุณภาพโอเคร ราคาโอเคร แต่เหมือนล็อตใหม่ที่ประตูติดเหลืองหมดเลย ไม่เหมือนล็อตแรก ขาวสวย อุปกรณ์ในกล่องก็ ขาดบ้างเกินบ้าง โชคดีซื้อมาหลายตัวแล้ว เอาเศษๆ อุปกรณ์มารวมกัน ได้พอดี ไม่งั้นต้องให้คนขายส่งมาอีกรอบเสียเวลา

23/Aug/2022

สวยคุ้มค่ามากค่ะ แต่ผู้หญิงต่อใช้เวลานานมาก เพราะบางทีดูคู่มือแล้วมองไม่ออกค่ะ แต่ก็ต่อเองจนเสร็จ พอเสร็จหายเหนื่อยเลยเพราะสวยมากค่ะ

05/Mar/2023

อย่าสั่ง สั่งมาแล้วใช้ไม่ได้ ตัวแผ่นให้ต่อไม่เป็นเหมือนในคู่มือการใช้ แผ่นไม้ไม่มีรูให้ต่อ ต้องไปซื้อสว่านมาเพิ่มเพื่อเจาะเองหรอ? แชทแจ้งไป ออนไลน์ แต่ไม่ตอบ มีแขทไว้ทวงให้กดยืนยันเท่านั้น การบริการแย่มาก ไม่เคยเสียเวลามารีวิวแย่ๆให้ร้านไหน แต่ร้านนี้ ทนไม่ไหวจริงๆ

28/Jan/2023

การออกแบบ:พอใช้ ขนาด:ตามที่ระบุ ชั้นวางไม้อัดไม่แข็งแรงมากตามราคา มีตำหนิพวกรอยถลอก กระดาษบวม นิดหน่อย แต่มีหลายจุดทั่วชั้น ประกอบไม่ยาก แต่ด้านหลังตู้ต้องเอาตะปูมาตอกเอง เป็นกระดาษอัดบางๆ ไม่ได้หนาเท่าตัวชั้น แบบ5ชั้นตัวประกอบแบ่งเป็นสองท่อน

22/Aug/2022

ได้รับของแล้วแต่ยังไม่ประกอบร้านแพ็คมาอย่างดีค่ะและส่งไวมากวัสดุสินค้าโอเลย ซื้อตอนเซลล์ได้ราคาถูกต้องอุดหนุนชิ้นอื่นๆต่อไปอีกแน่นอนค่ะ เดี๋ยวประกอบเสร็จก่อนนะ😊

28/Jun/2022

ประทับใจมาก สินค้าได้มาในสถาะที่ดีไม่มีรอยหรืออะไรเลยปนะกอบก็ไม่ได้ยากผู้หญิง​ก็ทำเองได้😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉

28/Jan/2023

การออกแบบ:สวย ขนาด:5ชั้น สั่งสินค้า5ชั้น แต่ประกอบได้3ชั้น, เหมือนจะมีอีก2ชั้นให้ประกอบแยก, ฝาหลังไม่มีมาให้,คุณภาพไม่แข็งแรง แค่ใส่สกรูแผ่นไม้ก็แตกร้าว,สอบถามทางร้านไม่มีการตอบกลับ,ตอบมา บอกแค่ร้านหยุดตรุจจีน😑,ตัวบานประตูไม่มีตัวสต๊อปด้านใน, เป็นครังแรกที่สั่งแล้วได้ของไม่โอเคร ,

29/Jun/2022

สินค้าคุณภาพพอได้กับราคานี้ แผ่นรองชั้นกับแผ่นด้านหลังบางไปหน่อย แต่เรื่องความมั่นคงแข็งแรงนี่โอเคเลยค่ะเพราะว่าขันน็อตเยอะมากกกก ใครไม่มีสว่านบอกเลยขันมือแตก555555 วิธีการประกอบเราว่าไม่ยากค่ะ ไม่ซับซ้อนอะไรเลย ดูรูปก็

25/Sep/2022

การออกแบบ:ดี ขนาด:ดี จัดส่งรวดเร็ว.....สินค้ามีตำหนิเล็กน้อย..ไม่รู้ว่สเป็นที่ขนส่งหรือเป็นตำหนิมาจากร้าน....ราคาไม่แพง.....แพ๊คสินค้าส่งมาเรียบร้อย.......

29/Jun/2022

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกก สวยยยยยยยยยยยยยยยไม่มีเสียหายเลยค้าบบบบบบบบบ ประกอบง่ายเก็บของได้เยอะมากกกกกก

21/Jun/2022

ถูกใจมากคร่า สวย ส่งเร็ว ปลื้มสุดๆ ราคาดีมาก ถ้าตู้มีแม่เหล็กติดประตูมาด้วยจะดีมาก ต้องซื้อแม่เหล็กติดบานตู้เอง นอกนั้นดีหมดค่ะ

29/Jun/2022

ตัวเปิด-ปิด ประตูไม่มีเเม่เหล็ก ถ้าพื้นที่บ้านเอียงตู้จะปิดไม่ได้ค่ะ ปิดไม่ค่อยสนิท จะถามว่าติดตั้งยังไง เเต่เเอดมินตอบช้านิดนึง จนไปเปิดยูทูปดูทำได้ ถ้าต่อไม่ค่อยเป็นจะดูยากๆหน่อยค่ะ วัสดุโอเคค่ะดูเเข็งเเรง การจัดส่งช้าไปหน่อย

29/Jun/2022

สภาพดี ตรงปก คุ้มค่ามากค่ะ ลิ้นชักลื่น เลื่อนง่ายไม่ฝืดเลย ชอบมากค่ะ น่ารัก มินิมอลดีค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ขนาดพอเหมาะกำลังดี ประกอบไม่ยาก

09/May/2023

การออกแบบ:ผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ง่ายๆ สนุกดีค่ะ มีไขควงมาให้ในกล่องด้วย ติดต่อแอดมินสะดวก รวดเร็ว แก้ปัญหาได้ดีมากค่ะ

19/Feb/2023

การออกแบบ:ไม่เหมือนกัน ขนาด:เล็กกว่าที่คิด ทาสีขาวไม่หนามากทำให้เห็นสีเดิมที่เป็นส้มหมากสุก แล้วก็ไม่มีที่กั้นบานพีบ 3ช่องเลย.. ซื้อมา2อันมาตีอกัน โดยรวมไม่โอเคเท่าไหร่

28/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดี แต่ถ้ามีตัวแม่เหล็กมาให้ด้วยจะดีกว่านี้ ส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งก็บริการดี โทรหาลูกค้าก่อนส่ง

11/Jun/2023

การออกแบบ:สวย ขนาด:กำลังพอดี ประกอบแล้วปิดไม่สนิทเลยไม่มีแม่เหล็กมีแค่หมุดเหล็กเสียบเอาไว้ไม่มีการยึดใดๆทั้งสิ้นต้องซื้อแม่เหล็กมาติดเองมีช่องโหว่ทุกช่องแมลงสาบสามารถเข้าได้ปิดไม่สนิทแต่ประกอบง่ายสีสวยราคานี้ก็เหมาะสมดีไม่แพงคุณภาพพอใช้ ส่งช้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม