• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกเยอะแยะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Dec/2021

ร้านส่งให้เร็วมาก สั่งเช้า ส่งเย็น ขนส่งก็ไวดีครับ แต่สภาพกล่องเละ ไปหน่อย ดีที่ของด้านในไม่เป็นอะไร ตัวชั้นแข็งแรง พอใช้ครับ

30/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดีระดับนึง ได้รับสินนนค้าเรียบร้อย ตรงงงตามที่สั่ง แข็งแคงทนทานดี ประกอบง่ายอยู่นะ แพคสินค้ามาดีไม่เสียหายใดๆๆ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะค่ะ

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน การแระกอบไม่ใช่น็อต โดยรวมถือว่าโอเค แข็งแรง ช่วงรอยต่ออาจจะต้องเพิ่มเคเบิลไทล์นิดหน่อย ได้รับสินค้าครบถ้วน การแระกอบไม่ใช่น็อต โดยรวมถือว่าโอเค แข็งแรง ช่วงรอยต่ออาจจะต้องเพิ่มเคเบิลไทล์นิดหน่อย

06/Mar/2022

ดีค่ะ แข็งแรงทนทานอยู่ ประกอบง่ายมากๆ เราเป็นผู้หญิงใช้เวลาประกอบแปปเดียวเสร็จ ง่ายมากค่ะ ดี สินค้าดีมีคุณภาพ 🤗👍🏻👍🏻👍🏻 คิดไม่ผิดที่สั่งมาค่ะ ชอบค่ะ good

07/May/2022

ชั้นกว้าง 90 ซม ลึก 30 ซม สูง 180 ซม. แข็งแรงพอสมควร น่าจะรับน้ำหนักได้ชั้นละ 30 กก. ใช้เวลาประกอบนานอยู่ เป็นชั่วโมงกว่าจะเรียบร้อย และควรต้องมีอุปกรณ์ช่วย เช่นค้อนยาง หรือไขควงปากแบน โดยรวมนับว่าคุ้มราคา สำหรับคนที่ต้องการประหยัด ซื้อมาประกอบเอง ตัววัสดุก็ดูโอเค ทั้งกล่องหนักรวม 9 กิโลกว่า

31/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็วค่ะ สินค้าต่อแล้วดูแข็งแรง ห่วงตรงช่วงเหล็กต่อกันเท่านั้น คุณภาพถือว่าดี ราคาไม่แพง ขนส่งส่งไวบริการดีมาก ถูกใจค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา

25/Dec/2021

ชอบที่แพคเล็กขนาด 30x 70 cm เอง จะได้ถอดเคลื่อนย้ายสะดวก หนักพอให้ผู้ญิงยกได้ ไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไร ประกอบเสร็จแล้วค่อยใช้น้ำหนักตัวกดเอาทีหลัง ร้านนี้ดูแล้วถูกสุด เหล็กน่าจะเป็นแบบเดียวกับร้านอื่น ไม่หนา ดัดได้ แต่ประกอบเสร็จ ก็รับน้ำหนักได้พอสมควร เพราะมีคานตรงกลางด้วย ส่ง 2 วันได้

08/May/2022

ได้รัยสินค้าตรงตามสั่ง อุปกรณ์ครบ คุณภาพสินค้าตามราคา เหล็กบาง เหมาะกับวางของไม่หนัก ที่วางเป็นไม่อัด โดนน้ำแล้วจะพอง *ขนส่ง ส่งของช้ามาก ทั้วที่ร้านส่งของให้ไวมาก ต้องโทรตามถึงได้ของ

30/Apr/2022

ได้รับสินค้า มาแล้วสินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยมเลยทีเดียว การบรรจุก็ทำมาได้อย่างกีเยี่ยมเรียบร้อยดี การขนส่งก็รวดเร็วดีเยี่ยเลย

30/Apr/2022

ได้รับสินค้า มาแล้วสินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยมเลยทีเดียว การบรรจุก็ทำมาได้อย่างกีเยี่ยมเรียบร้อยดี การขนส่งก็รวดเร็วดีเยี่ยเลย

14/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุมค่าดีมาก ความรวจเร็จในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆๆ

26/Jun/2022

สินค้าจัดส่งครบถ้วน คุณภาพดีมาก สินค้าตรงปก แพคมาดีมาก ไม่มีอะไรเสียหาย แอบประกอบยากนิดหน่อย งงอยุ่นานเลยไม่รู้ว่าทำถูกไหม แต่แข็งแรงดีมากค่ะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

04/Jan/2023

การออกแบบ:ใช้ได้ คุณภาพ:ใช้ได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าถึงมือไม่เสียหาย ชิ้นส่วน อุปกรณ์ ครบถ้วน ตรงสเปค แต่ประกอบครั้งแรกยากนิดนึง ครั้งต่อไปคงสบาย วัสดุใช้ได้ตามราคา ตอนประกอบที่ละชิ้นจะก๊องแก๊งหน่อย แต่พอขึ้นรูปครบจะแน่นแข็งแรงขึ้น สรุปคุ้มราคาอยู่ครับ

12/Dec/2021

บริการขนส่งที่รวดเร็วทันใจครับ 2-3 วันก็ได้รับแล้ว สินค้าเป็นสินค้าใหม่ครับไม่มีตำหนิแพ็คมาดีมากครับ สินค้าประกอบง่ายแข็งแรงดีครับร้านนี้แนะนำราคาโอเค

20/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ได้สินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะ พนักงานขนส่งน่ารักก่อนมาส่งโทรแจ้งล่วงหน้า ส่งของรวดเร็วทันใจดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍

25/May/2022

บริการจัดส่งรวดเร็วได้รับสินค้าถูกต้องสินค้าดีมากแข็งแรงดีมากประกอบยากนิดหน่อยต้องใช้แรงนิดหน่อยต้องมีผู้ชายช่วยประกอบ ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมาก ตู้แข็งแรงดีชั้นแข็งแรงดี

24/Jan/2022

รูปที่โพสขาย กับ สินค้าตัวจริงคนละแบบกัน วิธีประกอบไม่ค่อยชัดเจน ทักแชทคุยกับแอดมิน ก็ตอบแค่ว่าส่งสินค้าแล้ว เหมือนคุยกับ bot จัดส่งรวดเร็วนะ แต่ตอบคำถามได้แบบขอไปที ตามสภาพราคาแหละ

21/Feb/2022

ประกอบไม่ยาก ชั้นแข็งแรงพอสมควร แต่ก็ไม่ได้เอามาวางของหนัก เลยไม่ได้กังวลอะไร กล่องมีฉีกขาดบ้าง แต่อุปกรณ์ครบ ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ประกอบคนเดียวได้ง่ายๆสบาย

13/Feb/2022

การจัดส่ง....รอสักพัก ไม่นานแต่ก็ไม่เร็ว การแพ็ค.....ไม่มีอะไรมาทั้งกล่องเดิมๆเลย สินค้า.....เหล็กบางกว่าที่คิด ถ้าไม่มีความรู้เรื่องการประกอกก็ยากอยู่ ผมใช้เวลาเกือบชั่วโมง ของให้มาครบแต่เครื่องมือไม่มีต้องหาเอง สรุป....ผมให้.7/10 กับราคา 579 ตัดเรื่องเหล็กบางกับเรื่องประกอก

10/Dec/2021

ไม่แพง ส่งของไว แต่สินค้าตามราคานะ พอใช้งานชั่วคราว เล็กและบาง วางหนักไม่ได้ เน้นของแห้งเบาๆ อย่าวางน้ำเดี๋ยวแผ่นพอง

30/Mar/2022

ส่งแบบกล่องแพ็คเกจมา ไม่แรป มาถึงกล่องปริ แต่ข้างในไม่เสียหาย จัดส่งรวมวันสั่ง 3 วัน ราคาถูก ใช้ดี เหมาะสำหรับวางไม่หนัก

22/Oct/2021

สมราคา อุปกรณ์ครบ ไม่โยกเยก เหล็กไม่หนามาก แค่พอประกอบแล้ว ใช้งานได้จริงสมราคา อุปกรณ์ครบ ไม่โยกเยก เหล็กไม่หนามาก แค่พอประกอบแล้ว ใช้งานได้จริงสมราคา อุปกรณ์ครบ ไม่โยกเยก เหล็กไม่หนามาก แค่พอประกอบแล้ว ใช้งานได้จริง

23/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ปานกลาง ไม่ค่อยแข็งแรงน่าจะต้องอันเล็กกว่านี้ อันนี้ยาวแล้วมันดูโยกเยก ประกอบยากด้วย 🥲🥲 แต่ก็ใช้ได้ค่ะถ้าว่างของไม่หนักมากกก ส่งไวว

21/Dec/2021

สินค้าส่งมารวดเร็วมาก บรรจุห่อมาอย่างดี สินค้าตรงตามรูปที่แม่ค้า ได้โพสลงไว้ อธิบายชัดเจน พนักงานจัดส่งสินค้าส่งถึงมือดูแลสินค้าดีมากค่ะ...............

13/May/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว ไม่มีปัญหา แนะนำร้านนี้ ซื้อได้ ราคาก็ดี ไม่แพงมาก อยากซื้อก็ซื้อได้ ไม่อยากซื้อก็แล้ว พิมพ์ไปงั้นแหละ ให้มันยาวๆ กลัวไม่ได้คอยส์ 55555

14/Jan/2022

สินค้าจัดจากผู้ขายช้ามาก คุณภาพสินค้าคือก็ไม่ได้แย่ถึงจะเป็นเหล็กบางๆ พอประกอบแล้วก็ใช้ได้ สมราคา ที่มารีวิวคือปัญหาเดียวส่งช้า

09/Apr/2022

ได้รับแล้วค่ะ แพคมาดีไม่มีเสียหาย ประกอบไม่ยากแต่ใบคู่มือไม่ค่อยช่วยอะไรค่ะ ชั้นแข็งแรงดีแต่วางของหนักมากๆน่าจะไม่ไหว ของในครัวขนมอะไรแบบนี้วางได้แมวชอบมาก ของสมราคาค่ะ ชอบบ

18/Apr/2022

เหล็ก​บางครับ แต่แข็งแรง​อยู่​ วางน้ำขนาด1.5ลิตรได้6แพคต่อชั้นสบายๆเลย ขนส่งรวดเร็ว​ใช้ได้อยู่​ โดยรวมก็ถือว่าดีครับ

15/Jan/2022

ไม่ตรงตามรูปเท่าไหรนะคะ แต่ก็ใช่ได้คะ ตามราคา พอดีเห็นของเพื่อนตามรูปที่โชว์สวยดีคะ แต่ที่ได้ไม่เหมือน ก็เลยผิดหวังเล็กน้อย รวมๆ ใช่ได้ ตามราคาคะ

03/Dec/2021

แข็งแรงทนาทาน ราคาประหยัด เก็บของได้ดีด้วย มีคานรับ นน ตรงกลาง ทำให้ไม้ ไม่แอ่น ซื้อได้เยอะ เพราะถูกมาก ใครหาที่วางนอกบ้าน ใต้หลังคา แนะนำ เจ๋ง แข็งแรงทนาทาน ราคาประหยัด เก็บของได้ดีด้วย มีคานรับ นน ตรงกลาง ทำให้ไม้ ไม่แอ่น ซื้อได้เยอะ เพราะถูกมาก ใครหาที่วางนอกบ้าน ใต้หลังคา แนะนำ เจ๋ง แข็งแรง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม