• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากนำเสนอมาก ลองดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือท่านแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ช้อปเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2021

ได้ของไว เเพ๊คของดีมาก น๊อตอุปกรณ์ครบ(ไขควงก็มี) คือครบสมบูรณ์ ประกอบไม่อยาก ความเเข็งเเรงถือว่าเยี่ยมไปเลยค่ะ คุณภาพสินค้าคือดีมาก คือชอบมากๆๆ เลยค่ะ 👍👍😘😘😘😘😘😘😘👍👍👍😘👍👍👍

11/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าดีมีคุณภาพ ภายในกล่องมีเอาโฟมรองมาอย่างดี ไม่มีรอยบุบ ของแผ่นไม้ การจัดส่งรวดเร็วมาก

05/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ สั่งของ​ตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์​ 2023 ของมาถึง 1 มีนาคม​ 2023 พอมาถึงแล้วก็ว่าจะต่อใช้ได้เลย แต่พอแกะกล่องออกมาก็พบว่าของไม่ครบ ก็ได้ติดต่อร้านไป คุยกันไม่ค่อย​รู้เรื่อง​ เพราะร้านใช้ภาษาไทยแบบ google​ translate กว่าจะเข้าใจทางนี้ต้องแปลจีนไปคุยกับร้านให้ส่งอะไหล่​มา ซึ่งเพิ่ง​มาถึงเมื่อ 6 มี.ค 2023 ซึ่งก็ยังขาดอยู่ แต่ก็ฝืนต่อได้ ความแข็งแรง​ก็อย่างที่เห็น ว่าโยกเยก แต่ก็พอใช้งานได้

10/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว จะอุดหนุนอีกนะคะคุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว จะอุดหนุนอีกนะคะคุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว จะอุดหนุนอีกนะคะคุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว จะอุดหนุนอีกนะคะคุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว จะอุดหนุนอีกนะคะ

08/Sep/2021

ได้รับสินค้า ตรวจสอบ และประกอบเรียบร้อย ประกอบง่าย น้ำหนักเบา สินค้าพรีออเดอร์ รอนิดหน่อย บริการจากบริษัทขนส่ง : โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Sep/2023

"คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าของสินค้าดีการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก"

12/Dec/2022

ตอนแรกคิดจะซื้อเหล็กมาเชื่อมประกอบเอง เหล็กก็ขึ้นราคามาก เลยลองสั่งซื้อมาใช้ดู ลองประกอบใช้งานก็โอเคเลย ถึงจะไม่แข็งแรงเหมือนที่จะทำเอง แต่ก็ใช้งานได้ดี ราคาก็คุ้ม เลยไม่ต้องเหนื่อย

06/Jan/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ถูกใจค่ะ ประกอบเองได้ง่ายๆ ไม่ยาก อุปกรณ์ไม่มีแตกหัก หรือเสียหายใดๆ รับน้ำหนักได้ประมาณนึง จุของได้เยอะพอสมควร ล้อเข็นง่ายดี ไม่ฝืด สั่งของไป30/12/65 ได้ของ 5/1/66

11/Sep/2021

ต่อไม่ยากครับ ต่อคนเดียวได้สบาย แต่ถ้ามีคนช่วยด้วยอีกคนจะเร็วกว่า มีคู่มือสอนประกอบชัดเจน เข้าใจง่าย ส่งไว คุ้มราคาครับ แข็งแรงดี

09/Sep/2021

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าได้คุณภาพ ประกอบง่าย แข็งแรง ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งจัดส่งพัสดุรวดเร็ว รอวันเดียวเร็วมาก (ภาพรีวิวอาจจะรกหน่อยนะคะ☺️☺️)

28/Sep/2023

"สินค้าดีคุณภาพเยี่ยมจัดส่งไวราคาแสนจะถูกพ่อค้าแม่ค้าให้บริการดีจัดส่งไวโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกขอบคุณที่ใช้บริการในการเดินทางขอบคุณครับ"

09/Sep/2021

ช่วยจัดการพื้นที่ได้ดีทีเดียว จากรกๆ มีชั้นมาวางหายรกเลย ไปรกบนชั้นแทน ราคาไม่แพง คุ้าค่าคุ้มราคามาก คิดว่าจะจัดอีกสัก 1อัน จัดส่งไวดี เสาเหล็กเจาะรูมาไม่ครบ ต้องเจาะเพิ่มอีก แผ่นไม้ด้วย ต้องเจาะเพิ่มแผ่นชั้นบนสุด แต่ไม่เป็นไรแก้ปัญหาเองได้ ชอบคะ okเลย 👌♥😀🎶😄

30/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี จัดส่งตามระยะเวลากำหนด กล่องฉีกขาด น่าจะจากการขนส่ง แต่ของข้างในไม่เป็นรัย สภาพปกติ ประกอบแล้ว โดยรวมถือว่าโอเคร สวยงาม คุ้มกับราคาที่ซื้อ

08/Sep/2021

ได้สินค้าครบ ถูกต้องตามที่สั่ง สีสวยดี ประกอบง่าย สั่งแบบ5ชั้นไป แต่สินค้าโยกเยกไปมา ดูไม่ค่อยแข็งแรง(ราคาเลยดูแพงขึ้นมาทันที) วางของเบาๆพอได้อยู่ รอสินค้าค่อนข้างนาน ถ้าไม่รีบก็พอได้😓😓

27/Sep/2021

วัสดุแข็งแรงดี แต่ไม่น่าจะรับน้ำหนักได้เยอะเท่าไหร่ค่ะ วางของเบาๆน่าจะโอเคกว่า ค่าส่งค่อนข้างแพงนะคะ เพราะของแอบมีน้ำหนักค่ะ รวมๆคือโอเคค่ะ

08/Sep/2021

ใช้เวลาส่งนานนิดนึง เพราะเป็นสินค้า Pre จากทางร้าน แต่คุ้มค่าการรอมาก ๆ เพราะสวยคุ้มเกินราคา ประกอบไม่ยาก ชอบค่ะ ประทับใจ 🥰

25/Mar/2023

คุณภาพ:แย่ การออกแบบ:ไม่ดีค่ะ มาแล้วรูใส่น็อตก็ไม่ตรงตามแบบ ใส่เสร็จเอียงโครงเครง ไม่ได้ใช้วางของใดๆ น็อตก็ให้ไม่ครบ รูตรงตัวไม้ก็ไม่มีมา โดยรวม ห่วย ไม่น่าซื้อค่ะ เสียดายเงินค่ะ

20/Jan/2023

สินค้ามีตำหนิเยอะ แต่เทียบกับราคาที่ไม่แพงและความสวยงาม เลยไม่หักสักดาว ประกอบง่าย แต่น็อตสั้นขาดไปตัวนึง สินค้าส่งรวดเร็วดีค่ะ

17/Feb/2022

ราคา 434฿ รวมส่ง เนื้อไม้ แยกตั้งแต่ มาถึง ยังไม่ได้ต่อ เลย เนื้อไม้ บาง ใส่ของได้ตามปกติ ต้องดู ไปอีก ว่าจะทนมั้ย การจัดส่งสินค้า เร็ว คะ

27/Sep/2023

"ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ราคาค่อนข้างถูก โดยรวมดี ไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง"

11/Sep/2021

ส่งเร็วมากเลยครับสีสวยคุณภาพดีแข็งแรงกว่าที่คิดเอาไว้ ประกอบง่ายไม่ซับซ้อน ขนาดกำลังดีเลยครับ คุ้มค่าคุ้ม

25/Feb/2022

ส่งของไวมาก สั่งวันพุธส่งวันพุธเลย เช้าวันศุกร์มาส่งของแล้ว ประกอบไม่ยากแต่ก็เหนื่อยอยู่ ไม่ได้แข็งแรงมากแต่ก็สมราคา

28/Sep/2023

"ดีมากครับ ส่งเร็วมาก คุณภาพตามราคาเลย ีพนักวาเุดวาดนัแวืแัตดว่ดุดสืกุตกส้กคะกส้กรักรกีเีั้น่ัรร้ั่่รรี่"

09/Sep/2021

สวยตรงปก นอตให้ ชั้นวางของเหล็ก 3/4/5 ชั้น ประหยัดพื้นที่ ใช้เก็บวางของได้มากถึง 3/4/5 ชั้น ชั้นวางของโลหะพร้อมล้อ -รายละเอียดสินค้า -ชั้นวางเป็นแผ่นเหล็กตะข่าย -โครงสร้างทั้งหมดเป็นเหล็กชุบโครเมี่ยมเคลือบสีอุตสาหกรรม ไม่เป็นสนิม -น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ทนทานแข็งแรง รับน้ำหนักได้ชั้นละ 5 กก.

04/Nov/2021

รอของค่อนข้างนาน สั่ง 18/09 ได้ของ 20/10 ของข้างในแพคมาดี มีโฟมกันกระแทก ไม้ด้านในฝุ่นค่อนข้างเยอะ ประกอบไม่ยาก โครงเหล็กไม่หนามาก ชั้นโครงเครงได้ คิดว่าไม่เหมาะที่จะวางของหนัก ราคาไม่แพง

08/Jul/2021

“สินค้ามีความคุ้มค่าดีมากประกอบง่ายสวยงามราคาถูก คุ้มค่าสุดๆ สวยงามการข่นส่งดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีชอบมากที่สุด "

28/Sep/2023

"แนะนำเลยค่ะบริการดีมากช่วยลูกค้าแก้ปัญหาได้รวดเร็วมากค่ะสินค้ามีปัญหารีบแก้ไขเปลี่ยนใหม่ให้เลยสุดยอดมากค่ะชอบๆแนะนำบอกต่อแน่นอนค่ะ"

26/Jul/2022

จัดส่งเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานได้ดีมาก แนะนำร้านนี้นะค่ะ ชอบบบบบบบ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Oct/2022

สินค้าคุณภาพตามราคาค่ะ ดีเลยค่ะวางไมโครเวฟได้ ตรงปกกกกกก ความแข็งแรงก็พอใช้ได้รวมๆโอเคค่ะ จัดส่งเร็ววววว

08/Apr/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วมาก สินครบเรียบร้อยตามที่สั่งตรงปก มีค่าสั่งแพงน้อย แต่เข้าใจได้สินค้ามีน้ำหนักพอสมควรขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม